วิมานรักกามเทพ - นิยาย วิมานรักกามเทพ : Dek-D.com - Writer
×

    วิมานรักกามเทพ

    เพลย์บอยหนุ่มหล่อที่กำลังสนุกสนานกับการใช้ชีวิตโสดแต่ต้องกลายมาเป็นพ่อหม้ายตั้งแต่ยังหนุ่ม

    ผู้เข้าชมรวม

    39,633

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    36

    ผู้เข้าชมรวม


    39.63K

    ความคิดเห็น


    228

    คนติดตาม


    363
    จำนวนตอน : 30 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  5 ก.ย. 61 / 16:21 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    วิมานรักกามเทพ

    “คุณจะรับผิดชอบยังไง จะทำลูกสาวมาใช้คืนผมหรือไง” รดิศถามแล้วเลิกคิ้วมองอย่างท้าทาย

    “คุณรดิศพูดว่ายังไงนะคะ” ภัสรสาถามด้วยน้ำเสียงตกใจ
             “ผมถามว่าจะรับผิดชอบยังไง จะทำลูกสาวมาใช้คืนผมเหรอ แต่ผมคงไม่ให้ความร่วมมือด้วยง่ายๆหรอก บอกตรงๆรังเกียจ นอกจากว่าคุณจะไปฟ้องแม่ผมให้มาบังคับผมร่วมหลับนอนด้วย”

    ภัสรสาโกรธจนตัวสั่น ทำไมเขาถึงร้ายกาจ พูดจาหยาบคายกับเธอได้ขนาดนี้ ภัสรสาหลับตานิ่งนับหนึ่งถึงสิบในใจ







    รดิศ รุจิภาส เพลย์บอยหนุ่มหล่อ ที่ตกพุ่มหม้ายตั้งแต่ยังหนุ่ม เขาต้องแต่งงานอย่างไม่จำใจ และเลิกร้างไปในที่สุดทั้งหมดเขาโทษว่าเป็นความผิดของผู้หญิงจอมจุ้นจ้านคนนั้น... ภัสรสา






    น้องมารียา รุจิภาส ลูกสาวของรดิศ







    ภัสรสา ว่าที่แม่เลี้ยงของมารียา (หรือป่าว) อิอิ
    เธอทำทุกอย่างเพื่อความถูกต้อง จนกลายเป็นถูกต้อนให้เข้าไปอยู่ในกรงทองของเพลย์บอยหนุ่มไม่รู้ตัว เธอจะดิ้นหนีอย่างไรในเมื่อหัวใจดวงน้อยแอบรู้สึกบางอย่างกับเขาอยู่.....



    คลิกเลยค่ะ

    วิมานรักกามเทพ
    นิฎฐา
    www.mebmarket.com
    สวัสดีคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่านของนิฏฐาค่ะ ในที่สุดนิยายเรื่อง ‘วิมานรักกามเทพ’ ก็เสร็จสมบูรณ์ออกมาเป็นผลสำเร็จและต้องขอบคุณผู้อ่านทุกท่านที่เลือกโหลดนิยายเรื่องนี้มาอ่านกันนะคะ ต้องขอบคุณมากจริงๆ นิยายเรื่องนี้เขียนจากแรงบันดาลใจที่ว่าหากชายหนุ่มคนหนึ่งไม่เชื่อในความรักและทำตัวร้ายมาตลอด เขาจะลงเอยกับผู้หญิงแบบไหน ในที่สุดนิฏฐาก็คิดได้ว่าไม่ว่าคนๆนั้นจะเป็นคนไร้หัวใจหรือแบดบอยขนาดไหน แต่เมื่อมาเจอผู้หญิงที่อ่อนโยน จริงใจ แถมดูแลเอาใจใส่อย่างดี ผู้ชายร้อยทั้งร้อยก็ต้องตกหลุมรักผู้หญิงแบบนี้ ความคิดนี้จึงเป็นที่มาของคุณรดิศและหนูแพรที่อยู่ในมือคุณผู้อ่าน ทั้งคู่กว่าจะฝ่าฟันอุปสรรคมาได้ก็ต้องเจ็บปวดกันไปมากทีเดียวแต่สุดท้ายแล้วก็เข้าใจกันจนได้แต่จะหวานซึ้งตรึงใจสไตล์นิฏฐาขนาดไหน เชิญเสพความน่ารักกันในหน้าถัดไปได้เลยค่ะ ด้วยรัก นิฏฐา




    ใจผูกรัก นิยายแนวหวาน จักร+ระริน


    ใจผูกรัก
    นิฎฐา
    www.mebmarket.com
    เพราะไม่รู้ชาติกำเนิดที่แท้จริง จึงทำให้เกิดความผิดพลาดในชีวิตขึ้น การโกหกเพียงครั้งเดียว สร้างความลำบากใจให้ระริน เธอไม่สามารถบอกใครได้ถึงปูมหลังของชีวิต แต่เขาคนที่เธอจำได้ไม่ลืมและไม่คิดว่าจะหวนกลับมาพบกันอีกกลับเข้ามาเขย่าโลกทั้งใบของเธอให้พลิกคว่ำคะมำหงาย จักรถูกตาต้องใจสาวน้อยคนสวยตั้งแต่แรกพบ เขาหล่อเหลา สมบูรณ์แบบ พบเจอผู้หญิงมามากแต่ไม่มีใครทำให้เขาหลุดการควบคุมได้เท่าสาวน้อยนัยน์ตาหวานที่ชื่อระริน ยิ่งเธอหนี เขาก็ยิ่งตาม เขาจะผูกใจเธอไว้กับเขาอย่างแน่นหนาด้วยหัวใจรักของเขาเอง“ไม่เชื่อค่ะ คุณจักรมีสาวๆเป็นพรวน อย่ามาโกหกหน่อยเลย”จักรประคองสองแก้มขึ้นมองอย่างอ่อนโยน “ผมพูดจริงๆ ไม่คิดเหมือนกันว่าเด็กผู้หญิงที่ทำผมหัวแตกตอนนั้นจะกลายมาเป็นผู้หญิงที่ผมรักมากในตอนนี้พรหมลิขิตผูกเราสองคนให้ต้องโคจรกลับมาเจอกันจนได้”ระรินย่นจมูก “เลี่ยนมากค่ะ ไม่คิดเลยว่าซีอีโออย่างคุณจักรจะปากหวานขนาดนี้”“ผมปากหวานกับรินคนเดียว”




    ปล้นรักวิวาห์ลวง นิยายแนวหื่นหน่อยๆค่ะ เคลาดิโอ+นู๋พิ


    ปล้นรักวิวาห์ลวง
    นิฎฐา
    www.mebmarket.com
    “ผมจะไม่ลุกไปจากเก้าอี้ตัวนี้ และพิต้องทำให้ผมเดี๋ยวนี้ ยั่วยวนผมสิ ทำอย่างที่พิถนัด เข้ามาหาผม แล้วผมอาจจะยอมปล่อยพิไป”เคลาดิโอย้ำอย่างเดือดจัด พิสินีคิดจะอาศัยจังหวะที่ไม่มีบอดี้การ์ดตามเฝ้าแล้วหลังจากนั้นก็จะลอบหนีไปกับอาเชอร์เพื่อนสนิทของเธอ แต่เขาไม่มีวันยอมเสียล่ะ“นี่มันอะไรกันคะ พิไม่เข้าใจ คุณเคลาดิโอเป็นอะไรไป”เคลาดิโอแค่นยิ้ม “ผมก็แค่อยากทดสอบสินค้าและบริการว่ามันสมราคาที่ผมเสียไปหรือเปล่าน่ะสิ ผมจ่ายเงินให้พิไปแพงมาก ตอนนี้ผมกำลังถอนทุนคืน ถอดชุดเจ้าสาวนั่นออก”พิสินีส่ายหน้า แล้วต้องตกใจเมื่อจู่ๆเขาก็เปลี่ยนไป เมื่อเธอไม่ทำเขาก็ตะคอกเสียงดังขึ้น“ถอดออกเดี๋ยวนี้ แล้วเริ่มยั่วยวนผม ถ้าไม่ทำรับรองคืนนี้พิกับผมเราจะไม่ได้ไปไหนกันแน่ ผมจะกักพิไว้ในห้องทั้งคืนจนกว่าพิจะทำ รับรองว่าไอ้คนที่พิกลัวมันที่สุดในตอนนี้มันจะกลายเป็นพ่อพระไปเลยถ้าเทียบกับผม”

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น