ใจผูกรัก (E-Book) - นิยาย ใจผูกรัก (E-Book) : Dek-D.com - Writer
×

    ใจผูกรัก (E-Book)

    ระ รินสาวน้อยผู้มีปูมหลังชีวิตอันซับซ้อนน่าสงสารแต่โชคชะตาก็นำพาเธอให้เข้า ใกล้กับชายหนุ่มที่หล่อ รวย และเร้าใจที่สุดแห่งวงสังคมไฮโซ นักธุรกิจหนุ่มพันล้าน แต่มันไม่ง่ายเมื่อเธอไม่ยอมยกใจให้เขาง่ายๆ

    ผู้เข้าชมรวม

    34,912

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    27

    ผู้เข้าชมรวม


    34.91K

    ความคิดเห็น


    235

    คนติดตาม


    371
    จำนวนตอน : 25 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  25 ธ.ค. 60 / 15:32 น.

    แท็กนิยาย

    เด็กกำพร้า

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ใจผูกรัก

    มีจำหน่ายในรูปแบบอีบุ๊คแล้วค่ะ



     




    “ผมไม่เคยรังเกียจชาติกำเนิดของริน ผมไม่ได้คอยนางฟ้าที่หล่นมาจากสวรรค์ ผมต้องการคนเดินดินปกติ แล้วผมก็คิดว่าผมเจอแล้ว ถ้าผมจะสนใจผมสนใจแค่ว่ารินคิดยังไงกับผมเท่านั้น ผมมองปัจจุบัน ไม่ได้มองอดีต ส่วนอนาคตผมสร้างมันเองได้”

    ดวงตาของระรินไหวระริก น้ำเสียงก็สั่นเครือตอนที่ตอบเขา เธอแทบไม่เชื่อว่าจะได้ยินประโยคนี้จากปากของจักร“ขอบคุณมากนะคะ ขอบคุณจริงๆค่ะ”







    คลิกเลย


     
    ใจผูกรัก
    นิฎฐา
    www.mebmarket.com
    เพราะไม่รู้ชาติกำเนิดที่แท้จริง จึงทำให้เกิดความผิดพลาดในชีวิตขึ้น การโกหกเพียงครั้งเดียว สร้างความลำบากใจให้ระริน เธอไม่สามารถบอกใครได้ถึงปูมหลังของชีวิต แต่เขาคนที่เธอจำได้ไม่ลืมและไม่คิดว่าจะหวนกลับมาพบกันอีกกลับเข้ามาเขย่าโลกทั้งใบของเธอให้พลิกคว่ำคะมำหงาย จักรถูกตาต้องใจสาวน้อยคนสวยตั้งแต่แรกพบ เขาหล่อเหลา สมบูรณ์แบบ พบเจอผู้หญิงมามากแต่ไม่มีใครทำให้เขาหลุดการควบคุมได้เท่าสาวน้อยนัยน์ตาหวานที่ชื่อระริน ยิ่งเธอหนี เขาก็ยิ่งตาม เขาจะผูกใจเธอไว้กับเขาอย่างแน่นหนาด้วยหัวใจรักของเขาเอง“ไม่เชื่อค่ะ คุณจักรมีสาวๆเป็นพรวน อย่ามาโกหกหน่อยเลย”จักรประคองสองแก้มขึ้นมองอย่างอ่อนโยน “ผมพูดจริงๆ ไม่คิดเหมือนกันว่าเด็กผู้หญิงที่ทำผมหัวแตกตอนนั้นจะกลายมาเป็นผู้หญิงที่ผมรักมากในตอนนี้พรหมลิขิตผูกเราสองคนให้ต้องโคจรกลับมาเจอกันจนได้”ระรินย่นจมูก “เลี่ยนมากค่ะ ไม่คิดเลยว่าซีอีโออย่างคุณจักรจะปากหวานขนาดนี้”“ผมปากหวานกับรินคนเดียว”


    เมื่อเจ้าพ่อวงการยานยนต์แห่งอิตาลี ตกหลุมรักนางแบบวิคตอเรียซีเคร็ต
    อะไรจะเกิดขึ้นเมื่อรู้ว่าความรักกลายเป็น ถูกสาวเจ้าหลอกใช้
    เคลาดิโอ + พินนี่ พิสินี




    ปล้นรักวิวาห์ลวง
    นิฎฐา
    www.mebmarket.com
    “ผมจะไม่ลุกไปจากเก้าอี้ตัวนี้ และพิต้องทำให้ผมเดี๋ยวนี้ ยั่วยวนผมสิ ทำอย่างที่พิถนัด เข้ามาหาผม แล้วผมอาจจะยอมปล่อยพิไป”เคลาดิโอย้ำอย่างเดือดจัด พิสินีคิดจะอาศัยจังหวะที่ไม่มีบอดี้การ์ดตามเฝ้าแล้วหลังจากนั้นก็จะลอบหนีไปกับอาเชอร์เพื่อนสนิทของเธอ แต่เขาไม่มีวันยอมเสียล่ะ“นี่มันอะไรกันคะ พิไม่เข้าใจ คุณเคลาดิโอเป็นอะไรไป”เคลาดิโอแค่นยิ้ม “ผมก็แค่อยากทดสอบสินค้าและบริการว่ามันสมราคาที่ผมเสียไปหรือเปล่าน่ะสิ ผมจ่ายเงินให้พิไปแพงมาก ตอนนี้ผมกำลังถอนทุนคืน ถอดชุดเจ้าสาวนั่นออก”พิสินีส่ายหน้า แล้วต้องตกใจเมื่อจู่ๆเขาก็เปลี่ยนไป เมื่อเธอไม่ทำเขาก็ตะคอกเสียงดังขึ้น“ถอดออกเดี๋ยวนี้ แล้วเริ่มยั่วยวนผม ถ้าไม่ทำรับรองคืนนี้พิกับผมเราจะไม่ได้ไปไหนกันแน่ ผมจะกักพิไว้ในห้องทั้งคืนจนกว่าพิจะทำ รับรองว่าไอ้คนที่พิกลัวมันที่สุดในตอนนี้มันจะกลายเป็นพ่อพระไปเลยถ้าเทียบกับผม”



    ดวงใจเสน่หา แนวหวาน อ่านเพลินค่ะ กฤษดนัย + ดาว ดาิวกา



    ดวงใจเสน่หา
    นิฎฐา
    www.mebmarket.com
    กฤษดนัยถูกบอกเลิกจากผู้หญิงที่กำลังจะแต่งงานด้วย มันทำให้เขาเสียใจจนเกือบตายโชคชะตานำพาดาวิกาเพื่อนสนิทของน้องสาวให้มาช่วยเขาไว้ได้ทัน และนำมาซึ่งความสัมพันธ์อันลึกซึ้งชั่วข้ามคืน ทั้งเขาและเธอจะช่วยกันนำพาความรักที่เกิดจากความผิดพลาดครั้งนี้ให้ผ่านพ้นอุปสรรคที่ค่อยๆคืบคลานเข้ามาอย่างช้าๆได้อย่างไร ช่วยกันลุ้นและเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่ใน ดวงใจเสน่หา

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น