ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักอลวน คนอลเวง(K-Otic/YaOi)

    ลำดับตอนที่ #4 : ตอนที่ 3 ข้อสอบมหาประลัย กับ วันที่ซวยสุดในโลก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 173
      0
      22 ส.ค. 51

    หวัดดีตอนดึกครับ ^^ เหอะๆเอามาลงยั่วน้ำลายไปก่อนน้อ แล้วผมจะมาต่อใหม่นะ บั๊บบุย

    .............................................................................................................................

                       
                          ผ่านไป 2 อาทิตย์    และแล้วก็ถึงวันสอบ
                          จิ๊บ จิ๊บ...กริ๊งงงงงง! เสียงนกร้องประสานเสียงกันในตอนเช้าตรู่ ข้างหน้าต่างบวกกับเสียงนาฬิกา ปลุกให้เจ้าของหลับตาตื่นขึ้นมาด้วยความงัวเงีย ก่อนที่จะลุกขึ้นมานั่ง แล้วกวาดสายตามองไปรอบห้องแล้วหยุดที่นาฬิกาบนหัวเตียงก่อนที่จะกดปิดสวิตซ์ปิดมันซะ! แล้วล้มตัวลงนอนต่อ....
                         “เคน...เคน”เสียงที่ลอดผ่านประตูเข้ามาเรียนให้เด็กหนุ่มหลุดจากการเฝ้าพระอินทร์อีกครั้ง
                         “แม่มีรายอาคร้าบบ...ฮ้าว งืมๆ”เคนตะตอบกลับไปพร้อมพลิกตัวเอาผ้าห่มคลุมตัวอีกครั้ง
                         “โธ่เอ๊ย...วันนี้มีสอบไม่ใช่หรอกเหรอ เดี๋ยวทีนี้ได้อดสอบจริงๆแน่ ถ้าลูกยังไม่ยอมตื่นอีก ให้ตายสินิสัยแบบนี้ไปได้มาจากไหนกันนะ”หล่อนบ่นใส่ลูกชายจอมขี้เซาของตัวเอง
                         “โธ่แม่...ก็แค่สอบเอง งืมๆ.........ห๊าาาาาาา สอบ...เฮ้ย จะแปดโมงแล้ว อ้าก ตายๆ”เขาแทบจะตะโกนออกมาก่อนที่จะรีบเผ่นเข้าห้องน้ำออกย่างรวดเร็ว
                         “ให้ตายสิลูกคนนี้ จริงๆเลย”หล่อนบ่นงืมงำก่อนเดินลงบันไดไป
                    5 นาทีต่อมา
                           ตึก   ตึก   ตึก
                       
                           “ลูกเดี๋ยวบันไดก็พังหมดหรอกลูก วิ่งลงมาซะขนาดนั้น แล้วนี้อาบน้ำแล้วเหรอลูก”หล่อนบ่นขึ้นอีกครั้ง
                   “นี่นะอาบน้ำ แม่ว่าลูกต้องวิ่งผ่านน้ำมากกว่านะ”แม่เอ้ยเย้าเขาเล็กน้อย
                   “โธ่แม่ก็ วันนี้มีอะไรกินบ้างครับ”          

    .............................................................................................................................................................

    TBC...
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×