ลำดับตอนที่ #3
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : บทนำ (25 %)
ตอนที่ 3 บทนำ
ณ สถานที่แห่งหนึ่งที่ซึ่งใหญ่โตราวกับราชวังของอาณาจักรขานาดใหญ่แห่งหนึ่ง ปราสาทในยามรัตติกาลแลดูสวยงามน่าดูชม เข้ากันกับแสงจันทรายามค่ำคืนที่เงียบสงบ เหล่าผู้คนต่างพากันเข้านอนเพื่อเก็บแรงไปใช้ในวันใหม่
ตึกๆๆๆๆๆๆๆๆ
แต่แล้วความสงบในยามค่ำคืนก็ถูกทำลายลงโดนเสียงฝีเท้าของบุคคลผู้หนึ่ง
"แฮ่ก แฮ่ก" ชายผู้หนึ่งวิ่งมาตามทางของยาวปราสาทอย่างรีบร้อน เหงื่อเม็ดโตผุดขึ้นมาตามใบหน้าของชายหนุ่มผู้นั้น ชายหนุ่มยังคงวิ่งต่อไปเรื่อยๆตามทางจนกระทั้ง
ปังงง !
ชายผู้นั้นมองเข้าไปภายในห้องๆหนึ่งภายในห้องซึ่งได้ถูกตนเปิดไปเมื่อครู่ ภายในห้องกว้างตกแต่งไว้ในโทนสีดำ ทั้งผ้าม่านหรือผ้าปูเตียง รวมถึงของมีค่าต่างๆที่ประดับตกแต่งเอาไว้มากมายจนมิอาจที่จะประเมินค่าได้ มองลึกเข้าไปกลางห้องแลเห็นฉากกั้นวิจิตรอันหนึ่ง พลัน! ชายหนุ่มผู้หนึ่งที่ซึ่งแต่งตัวอย่างดีด้วยผ้าที่ดูมีราคาเดินออกมาจากหลังฉากกั้นอันนั้นอย่างสง่างาม
"พวกเจ้าส่งเสียงเอะอะอันใดกัน" ชายหนุ่มผู้นั้นตวาดด้วยเสียงอันดังอย่างเกี้ยวกราด
"อะ...เอ่อ คือ...คือ...ฝ่าบาท...คือ"ชายผู้เดิมพูดขึ้นมาอย่างกระอักกระอวน ต่อผู้ที่ตนเรียกว่า 'ฝ่าบาท'
"คือ...คืออะไรเล่าพูดมาสิ"ชายหนุ่มพูดขึ้นด้วยอารมณ์ที่เริ่มมาคุขึ้น
"ตะ...ตอนนี้ตอนนี้มีผู้บุกรุกพะยะค่ะ แล้วตอนนี้มันกำลังจะเข้ามาในเขตพระราชฐานแล้วพะยะค่ะ"
"วะ...ว่าไงนะ แล้วทำไมเจ้าไม่บอกข้าให้เร็วกว่านี้นะ โธ่เว้ย ไปบอกทุกคนให้มาประชุมเดี๋ยวนี้ แล้วก็ให้พวกทหารหน่วย 1, 5, 9ออกไปป้องกันผู้บุกรุกด้วย"
"พะ...พะยะค่ะ"
............. ~ * YA HA * ~ .............
"ตอนนี้สถานการณ์ข้างนอกเป็นยังไงบ้าง"
"เอ่อ...คือว่าตอนนี้นั้นสถานการณ์ยังไม่ค่อยสู้ดีเลยพะยะค่ะฝ่าบาท"ชายผู้ชราหนึ่งในที่ประชุมพูดขึ้น
"แล้วพวกเจ้ามีแผนการที่จะจัดการกันเรื่องนี้ยังไง"ชายหนุ่มถามขึ้น
"พวกเราว่า..."
ปึง ! โครม !
พลัน ประตูได้ถูกเปิดออกมา พร้อมกันกับที่ร่างของชายในชุดทหารที่ซึ่งเปรอะเปื้อนไปด้วยเลือดผู้หนึ่งกระเด็นเข้ามาภายในห้องประชุม ทำให้ทุกๆคนที่อยู่ในห้องประชุมต่างพากันตกตะลึงๆไปตามๆกัน และแล้วหลังจากที่เวลาผ่านไปเนิ่นนาน หนึ่งในนั้นก็ตะโกนขึ้นมา
"พวกเจ้าคุ้มกันฝ่าบาทไปที่ปลอดภัยเร็ว"ขุนนางท่านหนึ่งในที่ประชุมตะโกนออกมา ทำให้ทุกคนได้สติขึ้นมาอีกครั้ง
เพล้งๆๆ กรี๊ดดดดดด อ้ากกก
"เร็วเซ่ ไปเร็วเข้า"ชายคนเดิมตระโกนอีกครั้ง
"หึหึหึ เจ้าไม่ต้องพยายามหนีหรอก เพราะยังไงเจ้าก็หนีข้าไม่พ้น"
สิ้นเสียงหนึ่งดังขึ้นจากด้านนอกโถงใหญ่ ร่างของแขกผู้มิได้รับเชิญ แต่งเรือนกายด้วยชุดผ้าสักหลาดราวกับกษัตริย์ ร่างกายกำยำผิวสีขาวซีดดุจกระดาษ นัยน์ตาสีดำสนิทดุจรัตติกาล ปีกขนนกสีแดงฉานราวกับโลหิตด้านหลัง ในมือถือดาบขนาดใหญ่สีดำแผ่ไอทมิฬไปทั่วบริเวณโถงใหญ่ ทุกคนที่อยู่ในโถงใหญ่ต่างตื่นตะลึง
...........................................................................................................................................................
- มาต่อแล้วน้อ อีกจุ๊ดนุง หึหึหึ คิดไม่ออกมาล่ออีกนิด เพราะพรุ่งนี้ต้องตื่นแต่เช้าอัพดึกไม่ได้งั้นศุกร์ต่อแล้วกันน้อไปล่ะ ฟิ้ว! -
"ฮะ...ฮาเดส"ชายหนุ่มเอ่ยขึ้นอย่างตกตะลึง
"ใช่แล้วข้าเอง ตกใจมากล่ะสิ มิคาเอล"ฮาเดสเอ่ยขึ้นพลางกระตุกยิ้มเย็นอย่างเคียดแค้น
"จะ...เจ้ามาที่นี่ทำไม มีธุระอะไร"มิคาเอลพูดขึ้นด้วยความยากลำบากเพราะอีกฝ่ายปล่อยแรงกดดันออกมาอย่างมหาศาล
"หึ เจ้าก็รู้นี่ว่าข้ามาเพราะอะไร...ยูฟีเมียอยู่ที่ใหนบอกมา!"ฮาเดสพูดเสียงเรีบยก่อนที่จะกดต่ำลงจนบุคคลทั้งหลายที่ฟังอยู่แทบที่จะทนแรงกดดันไม่ไหว
"จะ...เจ้าพูดอ่ะไรฮาเดส ยูฟีเมียไม่ได้อยู่ที่นี่ กลับไปซะนี่ไม่ใช่ที่ของเจ้า"มิคาเอลพูดกลับอย่างมีพิรุธแทบจะทันทีที่ฮาเดสพูดประโยคนั้นจบลง
"ข้าไม่เชื่อ ยูฟีเมียจะต้องอยู่ที่นี่แน่ๆ"
............................................................................................................................................................
จาเป็นไงต่อไปเด๋วเราจามาลงต่อน้า ตอนนี้มานมึน + ตื่อ มากๆแย้วอ่า >O<
อ่ะๆ แถมครับผม
| ||||
| ||||
Name : ๏ไอต้าโว้ย๏< My.iD > [ IP : 125.27.169.174 ] |
| ||||
| ||||
Name : YNz @-@< My.iD > [ IP : 222.123.180.174 ] |
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น