ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    I will do better ฉันจะทำยังไงดี [801886592795]

    ลำดับตอนที่ #5 : ยามะกับวิธีบอกรัก

    • อัปเดตล่าสุด 1 พ.ค. 54


    ยามะกับวิธีบอกรัก


     
    “ฮ้าวววเช้าวันนี้สดใสจริงๆเลยน้า” เด็กหนุ่มร่างสูงเอ่ยขึ้นเมื่อเค้าลุกขึ้นมาจากเตียง
    “วันนี้รีบไปโรงเรียนดีกว่าเดี๋ยวไปสาย” ยามาโมโต๊ะพูดขึ้นพลางเดินไปเข้าห้องน้ำ
     
    เวลาผ่านไปเหมือนโกหกเค้าก็อาบน้ำเสร็จ. . .
     
    “ทาเคชิ ไม่รีบไปโรงเรียนหรอลูกเดี๋ยวสายหรอก” พ่อของยามาโมโต๊ะเรียกเพื่อให้รีบลงไป
    “คร้าบบ พ่อเดี๋ยวจะลงไปแล้วคร้าบบ” เมื่อพูดจบยามาโมโต๊ะก็รีบก้าวเท้าลงไปหาพ่อ
    “เฮ้ออ...เดี๋ยวก็ไปสายหรอกทำไมไม่รีบไปแต่เช้าเล่าทาเคชิ”
    “ฮะๆครับพ่อวันหหลังผมจะรีบให้มากกว่านี้นนะครับ”
    “รีบๆกินซะแล้วก็รีบไปโรงเรียนได้แล้ว”
    “ครับ” เด็กหนุ่มตอบพ่อแล้วรีบเอาอาหารเช้าเข้าปากจนหมด
    “ผมไปก่อนนะครับ” จากนั้นยามาโมโต๊ะก็รีบออกจากบ้านไป
    .
    .
    .
    .
     
    เมื่อเขาเดินไปซักพักก็รู้สึกเหมือนมีคนเดินตาม..เมื่อเขาหันไปดูแล้วก็พบว่าเป็น..เด็กสาวหน้าตาสดใสที่สุดในเมืองนามิโมริ (เว่อไปป่าวเนี่ย//nam)ซึ่งเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก..มิอุระ ฮารุ...
    “อ้าวคุณยามาโฒโต๊ะสวัสดีค่า” ฮารุพูดทักทายยามาโมโตะที่ตนเดินตามมา
    “อ้าวฮารุกำลังจะไปโรงเรียนหรอยามาโมโตะตอบกลับแล้วยิ้มอย่างสดใสให้ ^ ^
    “ค่าาาฮารุกำลังจะไปโรงเรียนพอดี”
    “อืมม..งั้นหรอไปด้วยกันมั๊ยฮารุ”
    “ค่าาา”
    “อืมม..วันนี้ไม่ไปรับสึนะที่บ้านหรอ” ฮารุนิ่งไปซักพักก่อนที่จะบอกว่า. . .
    “คือ..ว่า..ฮารุ..ฮารุ..”
    “เป็นอะไรรึป่าว” ยามาโมโตะถามด้วยความเป็นห่วง
    “คือ..คุณสึนะเค้าไปบอกชอบกับเคียวโกะจังแล้วล่ะค่ะ”
    “เอ่ออ..คือว่าชั้นขอโทษนะที่ไปถ้าเข้าน่ะ”
    “มะ..ไม่เป็นไรหรอกค่ะคุณยามะโมโตะ..ฮารุน่ะไม่ได้เสียใจอะไรมาซักหน่อย เธอตอบแล้วยิ้มให้ยามาโมโตะ ^_^ แต่ยามาโมโตะเองก็ดูออกว่าเธอกำลังเสียใจ..แล้วก็พยายามยิ้มแบบฝืนๆไม่ให้คนอื่นต้องเป็นห่วงเธอ เค้าเองก็เข้าใจดีว่าความรู้สึกแอบรักใครซักคนนั้นมันป็นเช่นไร เพราะว่าเค้าเองก็เป็นเช่นนั้นเหมือนกันแต่ต่างจากฮารุตรงที่เค้าไม่มีโอกาสที่จะได้บอกเจ้าตัวเลยซักครั้ง เพราะเค้าไม่กล้ากลัวว่าเธอ..จะไม่รักเค้าเธอ..มีคนที่รักแล้วเหมือนกันเค้าจึงไม่มีโอกาสบอกความรู้สึกนั้นออกไป..ให้เธอได้รัยรู้....
    “ฮารุ..เธอน่ะ”
    “ทำไมหรอคะ”
    “เธอยังโชคดีนะ..ที่เธอน่ะมีโอกาสได้บอกคนที่เธอรักออกไป”
    “เอ๋..ทำไมหรอคะ”
    “ ฮะๆก็ชั้นน่ะ..ไม่ได้มีโอกาสบอกความรู้สึกกับคนที่รักน่ะ”
    “ฮาฮิ!!จริงหรอคะ คนอย่างคุณยามาโมโตะน่ะเคยผิดหวังในความรักด้วยหรอคะเนี่ย” o{}o
    “ฮะๆก็นะ” ^O^
    “เอ๋..ฮารุว่าคุณยามาโมโตะน่ะทั้งน่ารักเป็นสุภาพบุรุษซะขนาดนี้ แล้วก็ยังมีคนมาชอบตั้งเยอะแยะแบบนี้เนี่ยนะคะ”
    “ก็คนที่มาชอบน่ะ..ผมไม่ได้ชอบเค้าซะหน่อย”
    “โหใครกันนะคะที่เป็นคนโชคดีขนาดนั้นนะ”
    “ฮะๆ”
    “ฮารุน่ะเสียดายจังเลยนะคะที่ฮารุไม่ได้เป็นคนโชคดีอย่างนั้นบ้าง..คนอย่างฮารุน่ะไม่มีใครมาชอบหรอกค่ะ - ^ -
        “งั้นถ้าผมจะชอบฮารุบ้างล่ะ..ฮารุจะว่าอะไรมั๊ย” ยามาโมโตะพูดด้วยสีหน้ายิ้มๆ
    “ฮะ..ฮาฮิทะ..ทำไมล่ะคะคนอย่างยามาโมโตะเนี่ยนะคะจะชอบฮารุ”
    “ฮะๆถ้ามันเป็นไปแล้วจริงๆล่ะ คำพูดเมื่อกี้นี้ทำให้ฮารุหน้าเดืองอย่างทำอะไรไม่ถูก o///O
    “ทำไมล่ะเธอไม่ชอบชั้นงั้นหรอ”
    “ฮาฮิ..ปะ..เปล่านะคะ”
    “แล้วทำไมล่ะ”
    “กะ..ก็ฮารุน่ะมีคุณสึนะคนเดียวนี้คะ” คำพูดของฮารุทำเอายามาโมโตะหยุดชะงักไปเลยแต่        ยามาโมโตะก็ยังคงฝืนยิ้มให้ฮารุต่อไปแม้ข้างในจะปวดร้าวก็ตาม
    “ฮะๆๆจริงสินะเธอน่ะมีสึนะอยู่แล้วเธอจะมาชอบชั้นได้ยังไง”^-^
    “เอ่อ..คุณยามาโมโตะ..”
    “เมื่อกี้ชั้นพูดเล่นน่ะ..ลืมมันไปซะเถอะนะฉันล้อเล่นฮ่าๆๆๆ” ฮาฮิถึงเค้าจะบอกอย่างนั้นก็เถอะนะคะแต่ฮารุคิดว่ามันไม่เป็นอย่างนั้นน่ะสิคะ เค้ายิ้มฝืนๆมาให้ฮารุตั้งแต่เมื่อกี้แล้วหรือว่าเค้าจะพูดจริงกันนะ ถ้าเขาล้อเล่นก็คงดีสินะคะ งั้นม่คิดมากดีกว่าคะ
    “ฮ่าๆงั้นหรอคะ ยามาโมโตะล้อฮารุเล่นก็ดีแล้วล่ะค่ะ” เฮ่อออ..ผมไม่ได้ล้อเล่นซะหน่อยนะฮารุจังผมน่ะคิดอย่างนั้นจริงๆ เฮ้อออ...แต่ผมก็ไม่รู้จะบอกเธอยังไงดี ผมจะทำยังไงดีนะ
    “อ้ะ!! ถึงโรงเรียนของคุณยามาโมโตะแล้วนี่คะ”
    “อ้ะ นั้นสินะ” เฮ้ออ..รู้สึกว่าทำไมมันเร็วจังนะ ผมอยากจะอยู่กับเธอนานๆกว่านี้จังเลยนะ ถ้าหยุดเวลาไว้ได้ก็คงดีสินะเฮ้อออ..แต่ถ้าหากเวลามันหยุดได้จริงๆล่ะก็..ดธอก็คงอยากหยุดเวลาให้เธอได้อย่กับสึนะน่ะสินะฮ่ะๆๆเรานี่มันบ้าคิดอะไรอยู่เนี่ย
    “เอ่อ..คุณยามาโมโตะคะ ฮารุไปก่อนนะคะ”
    “อะ..อืมมแล้วไว้เจอกันอีกนะ”ยามาโมโตะพุดแล้วฉีกยิ้มให้อย่างเป็นธรรมชาติอย่างที่เคยทำมา
    “ค่าแล้วเจอกันค่ะ” เฮ้อออ..อย่างนี้สิถึงจยิ้มแบบเป็นธรรมชาติแบบคุรยามาโมโตะเค้า แต่ว่า..เมื่อกี้นี้น่ะมันไม่ใช่เลย..หรือว่าคุณยามาโมโตะเค้าจะชอบเราขึ้นมาจริงๆนะ บ้าน่ะไม่หรอกมั๊งบ้าๆๆๆเราคิดอะไรของเราอยู่เนี่ย ระ..รีบไปโรงเรียนดีกว่าเรา แล้วฮารุก็วิ่งไปโรงเรียนจากนั้นยามาโมโตะก็รีบเข้าห้องเรียน
    “เฮ้อออ..ทำไมตอนเห็นฮารุอยู่กับคนอื่นแล้วมันรู้สึกปวดใจอย่างนี้นะ..” สึนะที่มองฮารุอยู่บนอาคารเรียนพูดขึ้น
    “ซือคุงมาอยู่นี่เองยืนทำอะไรอยู่คะ??”
    “อะ..เอ่อ..เคียวโกะจังมาที่นี่ตั้งแต่เมื่อไหร่เนี่ย”
    “เอ่อ..พึ่งมาเมื่อกี้นี้น่ะจะ..มีอะไรรึป่าวจ๊ะ”
    “ปะ..ป่าวครับเคียวโกะจัง” เอ..สึนะคุงเป็นอะไรไปนะดูเปลี่ยนไปยังไงไม่รู้สิ
    “ชั้นว่า..เรารีบเข้าห้องเรียนกันเถอะนะสึนะคุง”
    “อ..อืมม แล้วทั้ง 2 คนก็เดินเข้าห้องเรียนไปด้วยกัน
    เมื่อถึงตอนพักกลางวัน...
    “รุ่นที่สิบคร้าบบไปทานข้าวด้วยกันมั๊ยครับ”
    “นั้นสิไปด้วยกันมั๊ย”
    “เฮ้ยนี่แกอย่ามาพูดชวนรุ่นที่ 10 ของชั้นนะเฟ้ย”
    “ฮะๆโกคุเดระก็ เอาน่าๆฮ่าๆๆ”
    “ชิ!!..เอ่อว่าไงล่ะครับรุ้นที่10”
    “อะ..อืมม..คือ..ยามาโมโตะคุงขอคุยด้วยหน่อยได้มั๊ย??”
    “มะ..มีอะไรหรอสึนะ เฮ้ยย!!รุ่นที่10 จะคุยกับเจ้าบ้าเบสบอลงั้นหรอเนี่ย..
    “ได้มั๊ยโกคุเดระคุง..”
    “หึ๊...ถ้านั้นเป็นความต้องการของรุ่นที่10ล่ะก็..ก็ได้คร้าบบบบ”  
    (เฮ้อออ...โล่งอกไปที//สึนะ = =) แล้วโกคุเดระก็เดินออกไปด้วยความสงสัยว่านี่มันอะไรกันฟ่ะรุ่นที่สิบมีอะไรจะพูดกับเจ้าบ้าเบสบอลนั่นกันแน่นะ
    ทางด้านสึนะ
    .
    .
    .
    “คือยามาโมโตะคุง..วันนี้น่ะเดินมากับฮารุงั้นหรอ??”  
    “อะ..อืมมีอะไรรึป่าวสึนะ”
    “อะ..อ๋อไม่มีอะไร” เฮ้ออ..เราถามอะไรออกไปนะเนี่ย..ทั้งๆที่เรามีเคียวโกะจังอยู่ทั้งคนแล้ว..ทำไมเรายัง..ไป..ไปนึกถึงฮารุอีกเรานี่มัน..เรานี่มันเห็นแก่ตัวจริงๆ..ทำไมกันนะ..ทำไมเราถึงเป็นคนแบบนี้..
    “สึนะ..ฉันรู้นะว่านายยังนึกถึงฮารุอยู่ใช่มั๊ย..”
    “ป..ป่าวนะชั้นก็มีเคียวโกะอยู่ทั้งคนแล้วนี่..ชั้นจะไปนึกถึงฮารุอยู่ทำไมกันล่ะ..จริงๆไม่มีฮารุอยู่ก็ดีแล้ว..ชั้นจะได้อยู่กับคียวโกะจังยังไงล่ะ” นี่..นี่เราพูดอะไรออกไปเนี่ย..ทำไมกันนะทั้งๆที่ฮารุหายไปแล้วมันก็กลับรู้สึกว่าโลกทั้งโลกมันดูหม่นหมองไปแล้วแท้ๆ..เรานี่มันเป็นคนเห็นแก่ตัวจริงๆเลยนะ..เรากลายเป็นคนแบบนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่กันนะ
    “สึนะ..นายน่าจะปล่อยฮารุเค้าไปเจอคนใหม่นะ นายไม่ได้รักฮารุก็ปล่อยฮารุเค้าไปสินายยังจะรั้งเค้าไว้อยู่ทำไม”
    “ย..ยามาโมโตะคือชั้นน่ะ..ชั้นน่ะมันเห็นแก่ตัวมากใช่มั๊ย..”
    “สึนะ..”
    “ชั้นน่ะทั้งๆที่..ทั้งๆที่มีเคียวโกะจังอยู่ทั้งคนแล้วแท้ๆ..ชั้นยังจะไปคิดถึงฮารุอีกชั้นมันแย่มากใช่มั๊ย”
    “. . .”
    “ชั้นน่ะ..คิดว่าพอฮารุหายไปมันก็ทำให้ชีวิตของชั้นดูหม่นหมองไปยังไงไม่รู้..ผิดกับเมื่อก่อนที่มีฮารุอยู่มันทำให้ชีวิตของชั้นมันดูสดใสขึ้นมาแต่พอฮารุหายไป..หายไปเท่านั้นก็ทำให้ชีวิตของชั้นมันเปลี่ยนไป..ชั้นควรจะทำยังไงดีล่ะอยามาโมโตะ” จริงๆสินะนายยังคงไม่ปล่อยฮารุไป..
    “ฮ่ะๆจริงๆด้วยสินะนายยังคงคิดถึงฮารุอยู่จริงๆด้วยสินะฮะๆ”
    “ยามาโมโตะ..ชั้นควรจะทำยังไงดีล่ะ”
    “สึนะ..นายน่ะก็ต้องเลือกระหว่างเคียวโกะกับฮารุนะนายจะเอาทั้งสองคนไม่ได้หรอกนะ”
    “ยามาโมโตะ”
    “ชั้นก็พูดได้แค่นี้ล่ะ..ที่เหลือนายก็เลือกเอาเอองแล้วก็นะ”
    “รุ่นที่สิบคร้าบบ..ไปทานเข้ากันเถอะครับ”
    “อ..อืมคุยเสร็จแล้วพอดีเลย”
    “นั้นสิไปกันเถอะสึนะชั้นก็หิวข้าวแล้วล่ะ”
     
     
    เวลา 16:00 น.
     
    “ฮ้าเลิกเรียนแล้วสินะเฮ้ออ..หลังจากนั้งเรียนมาท้างงวัน” ขณะที่ฮารุกำลังเก็บของอยู่พูดขึ้น เมื่อเก็บของเสร็จแล้วฮารุก็เตรียมเดินกลับบ้านทันที
    “เอ่ออ..ฮารุจังจ๊ะวันนี้ไปทานเค้กกันมั๊ยจ๊ะ” เพื่อนของฮารุชวนเธอไปร้านเค้กด้วยกัน
    “อืมม..ไปสิวันนี้ฮารุว่างอยู่พอดีเลยว่าแต่..จะไปร้านไหนดีล่ะ”
    “เอ..ไปร้านทีเราชอบไปกันดีกว่านะ..ไปกันเถอะ”
    “ค่ะ”
    ฮารุที่เดินไปกับเพื่อนของเธอที่ชวนเธอไปร้านเค้กนั้นเมื่อไปถึงร้านฮารุกับเพื่อนๆก็กำลังเลือกเค้กอยู่นั้นฮารุก็นึกขึ้นมาได้ว่าเธอบอกกับฮิบาริไว้ว่าถ้าว่างๆเธอจะซื้อเค้กไปฝากฮิบาริด้วย
    “เอ่อ..ฮารุเอาอันนี้ 2ชิ้นนะคะเอาทานที่นี่กับใส่กล่องชิ้นนึงค่ะ”
    “ค่ะ”
    “เอ๋..ฮารุกินตั้งสองชิ้นเลยหรอจ๊ะเดี๋ยวก็อ้วนหรอ”
    “ฮาฮิ ป่าวนะคะฮุไม่ได้กินคนเดียวซะหน่อย..ฮารุวื้อไปฝากเพื่อนน่ะค่ะ”
    “อ๋อ..อย่างนั้นเองหรอจ๊ะ”
    “ฮารุว่าเราไปนั้งรอกันเถอะค่ะ”
    “อื้มม”
    .
    .
    .
    “เค้กที่สั่งได้แล้วค่า”
    “ฮาฮิน่ากินจังเลยนะคะ”
    “เอ่ออ..นี่ฮารุจ๊ะ”
    “มีอะไรหรอคะ”
    “เค้กที่เอาใส่กล่องน่ะจะเอาไปฝากใครหรอ”
    “ฮาฮิ ฮารุจะเอาไปปฝากคุณฮาบาริน่ะค่ะ ฮารุบอกกับเค้าไว้ว่าถ้าฮารุว่างๆฮารุจะเอาไปฝากเค้าน่ะค่ะ”
    “เอ๋..คนที่เถื่อนๆแบบคุณฮิบาริเนี่ยนะคะ จะกินเค้ก”
    “ฮาอิ ฮารุว่าเค้าเป็นคนใจดีออกนะคะ”
    “หา..ไม่น่าเชื่อเลยนะค่ะอย่างฮารุเนี่ยที่จะสดใสอย่างนี้เนี่ยจะมีเพื่อนเป็นคุณฮิบาริที่แสนจะโหดอย่างนี่เนี่ยนะ”
    “คุณฮิบาริน่ะเค้าใจดีออกนะคะ”
    “จ้าๆๆ กินเค้กกันเถอะนะ”
    “ค่ะ”
     
    .
    .
    .
    .
     
    หลังจากฮารุกินเสร็จฮารุก็ได้เดินไปยังโรงเรียนนามิโมริเพื่อที่จะไปหาฮิบาริที่ห้องกรรมการคุณกฎ
    “อ..อ้าววคุณนี่หน่าที่เจอกันวันนั้นสวัสดีครับ”
    “ค่ะ..สวัสดีค่ะ”
    “เอ่ออ..ผมชื่อคุซาคาเบะนะครับ”
    “อ๋อ..ฮารุค่ะ”
    “มีอะไรรึป่าวครับมาที่นี่”
    “เอ่ออ..ฮารุมาหาคุณฮิบาริน่ะค่ะ”
    “อ..เอ๋..มีอะไรรึป่าวครับ”
    “คืออ..ฮารุเอาเค้กมาฝากน่ะค่ะ” ฮ้ะอย่างคุณเคียวเนี่ยนะจะกินเค้ก คุณฮารุเอามาฝากผิดคนรึป่าวนะไม่น่าเชื่อเลย
    “คือ.คุณเคียวอยู่ข้างในน่ะครับ”
    “อ๋อค่ะ..” หลังจากนั้นฮารุก็ผลักประตูเข้าไปในห้อง..
    “ด..เดี๋ยวครับคุณฮารุ..อย่าผึ้งเข้าไปครับ”
    “คุณฮิบาริค้าฮารุเอาเค้กมาฝากค่ะ” ฮารุเดินเข้าไปขณะที่ฮิบาริกำลังนั้งหลับอยู่
    “ฮ..ฮาฮิ คุณฮบาริหลับอยู่หรอคะเนี่ย” เมื่อฮารุเข้าไปเห็นว่าฮิบาริกำลังหลับอยู่จึงว่างเค้กลงไว้ที่โต๊ะทำงาน จากนั้นฮารุก็ก้มไปที่ยังข้างๆหน้าของฮิบาริ ใบหน้าของทั้งสองใกล้กันมากๆจนรู้สึกถึงลมหายใจของกันและกัน ฮารุจ้องใบหน้าของฮิบาริอยู่ซักพักและคิกว่า หน้าของเขาตอนนี้ก็หล่อเหมือนกันนะ แต่ทำไมกันนะ..ทั้งๆที่เค้าเป็นคนออกจะอ่อนโยนซะขนาดนี้ ถึงจะดูแข็งแรง โหดหรือว่าจะเถื่อนไปซะนิดหน่อยแต่พอได้รู้จักเข้าจริงๆแล้ว เค้าก็ดูเป็นคนอ่อนโยนน่ารักขนาดนี้ไม่เห็นจะดูเป็นคน โหด ป่าเถื่อน อย่างที่คนอื่นว่าเค้าเลยซักนิด แต่ฮารุก็ต้องตกใจเมื่อคนตรงหน้าที่เค้าจ้องอยู่ลืมตาขึ้น
    “ฮาฮิ!!”
    “เธอจะจ้องหน้าผมอีกนานมั๊ยครับ”
    “ฮาฮิ!! คือ..ฮารุเอาเค้กมาฝากค่ะ”
    “งั้นหรอ..”
    “อ..เอ่ออ..ฮารุไปก่อนนะคะ จากนั้นฮารุก็รีบเดินออกไปด้วยความเขินจนหน้าแดงไปหมด O///o
    และหลังจากกที่เดินออกมาจากห้องแล้วฮารุก็เดินไปชนเข้ากับ...
    “ฮาฮิ!!ขอโทษนะคะ”
    “ฮะๆไม่เป็นไรหรอกครับ”
    “อ้ะ!!คุณยามาโมโตะนี่คะ”
    “อ้าวฮารุเองหรอ”
    “ฮาฮิ คุณยามาโมโตะยังไม่กลับอีกหรอคะเนี่ย”
    “ฮะๆพอดีว่าวันีนี้ซ้อมเบสบอลอยู่น่ะ ก็ผึ่งซ้อมเสร็จนี่ล่ะฮ่าๆ”
    “เฮ้ออ..แย่จังเลยนะคะเนี่ย..ซ้อมดึงแบบนี้เนี่ย”
    “ฮะๆๆก็นะ”
    “อืมมกลับด้วยกันมั๊ยคะ”
    “อื้ออ ก็เอาสิ เฮ้ออ..เธอนี่น่าสงสารจังเลยนะ ทั้งๆที่เป็นคนสดใสขนาดนี้แท้ๆ กลับต้องมาหม่นหมองเพราะผิดหวังจากความรักอย่างนี้น้าเสียดายจังนะระหว่างทางที่เดินไปยามาโมโตะเลยถามฮารุไปว่า. . . นี่ฮารุเธอคิดว่าจะรักสึนะไปตลอดเลยหรอ”
    “ฮาฮิ ถามทำไมหรอคะ”
    “ก็แค่อยากให้ลองเปิดโอกาสให้คนอื่นดูน่ะ”
    “คือ..ฮารุก็ตั้งใจว่าฮารุจะรอคุณสึนะตลอดไปอย่างนี้แต่..”
    “ทำไมหรอ”
    “...แต่ฮารุน่ะคิดว่าถ้าฮารุรอต่อไปมันก็คงจะไม่มีประโยชน์อะไรหรอกค่ะ”
    “...”
    “ฮารุคิดว่า..ถ้าซักวันนึงฮารุเจอคนของฮารุเข้าจริงๆ..ฮารุก็น่าจะดีใจกว่าที่จะรอคนที่ไม่รักฮารุต่อไปอย่างนี้น่ะค่ะ เพราะว่า..ยิ่งรอไป นานๆเข้าหัวใจมันก็เริ่มจะเจ็บ..เจ็บต่อไป”
    “...งั้นก็ลองเปิดใจรับใครซักคนสิ..เผื่อจะดีขึ้นก็ได้นะ”
    “จะให้ฮารเปิดใจรับใครล่ะคะ”
    “ฮะๆลองเปิดใจรับผมดูก็ได้นะฮ่าๆ (นั้นเป็นวิธีบอกรัฉบับยามะน่ะฮะ//nam)
    “ฮาฮิ ถึงบ้านฮารุแล้วล่ะค่ะ ฮารุพยายามเปลี่ยนเรื่องเพราะว่าตอนนี้ฮารุนั้นหน้าแดงมากกก(บอกรักอย่างนี้มันทำให้หน้าแดงได้หรอเนี่ย มันโรแมนติกมากเลยนะเนี่ย//nam)
    “อ้าวว ถึงแล้วหรอเนี่ยเร็วจังนะ” ฮะๆๆแต่ฮารุว่ามันไม่เร็วนะคะเนี่ย
    “ฮารขอตัวเข้าบ้านก่อนนะค่ะ”
    “อ้า ลาก่อนนะ”
    “ค่ะแล้วพรุ่งนี้ไว้เจอกันนะคะ” จากนั้นยามะก็เดินกลับบ้านทิ้งให้ฮารุหน้าแดงกล่ำอยู่ในห้องนอนและคืนนั้นฮารุก็นอนหลับฝันดีตลอดทั้งคืน


    -----------------------------------------------------------------------------------------

    อะแฮ่มๆตอนนี้นะครับก็เป็นตออนของยามะเค้าเฮ้อออ...โขโทษนะคะคิดไม่ออกจริงๆเลยแต่งไม่ค่อยดีซะเท่าไหร่ยังไงก็ถ้ามีเวลาก็ช่วยสละเวลามาเม้นต์ให้ด้วยนะคะ
     
    MI KAN





     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×