ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    I will do better ฉันจะทำยังไงดี [801886592795]

    ลำดับตอนที่ #1 : เนะนำตัว

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 122
      0
      1 พ.ค. 54

    MI KAN






    แนะนำตัวละคร
     
     
     
     
     
     
       

                 Gokudera Hayato
     
    ให้ตาสิผมล่ะเกียจคนที่มาเกะแกะรุ่นที่สิบที่เคารพรัก(?)ของผมซะจริงๆเลยโดยเฉพาะยัยนั้นชิ!!!
    น่ารำคาญซะสิ้นดี ตอนที่ยัยนั้นเจอผมที่ไรก็ต้องเปิดศึกทะเลาะกันทุกที ยัยนั่นมันเอ๋อจะตายทั้งเอ๋อ ทั้งบ้อง ทั้งซุ้มซ้าม คนอย่างนั้นจะมีใครมาชอบ เฮ้อ...เมื่อก่อนผมก็เคยคิดอย่างนั้นนะ แต่ทำม๊ายทำไมก็ไม่รู้เหมือนกันเดี๋ยวนี้ เวลาที่ผมได้เห็นหน้ายัยนั้นแล้วมันมีความสุขยังไงกไม่รู้แหะ ทั้งๆที่ผมไม่เคยรู้สึกแบบนี้กับใครมาก่อนเลย มันจะเรียกความรู้สึกแบบนี้ว่ารักได้มั๊ยน้า แอ๊ะ!!!หรือว่าผมจะชอบยัยนั้นขึ้นมาแล้วจริงๆกันนะ




     
                    

                  Mioura  Haru
     
    ฮาฮิ!!!!ทำยังไงดีล่ะคะก็เมื่อก่อนน่ะ หัวใจฮารุน่ะมันยกไปให้คุณสึนะคนเดียวนี่นา แต่ทำไมตอนนี้หัวใจฮารุ
    มันกลับไม่ได้มีคุณสึนะอยู่ในหัวใจแล้ว เอ๋??มันเป็นอย่างงั้นตั้งแต่เมื่อไหร่ล่ะคะเนี่ย ฮาฮิ!!พออยู่ไกล้คุณโกคุเดระ
    แล้วมันรู้สึแปลกน่ะคะ แล้วก็คุณยามาโมโตะอีกนะคะพออยู่ไกล้ด้วยแล้วก็รู้สึกมีความสุขมากๆเลยล่ะคะ
    อ้อ!!แล้วก็คุณฮิบาริอีกฮารุรู้สึกว่าพอได้อยู่กับคุณฮิบาริแล้ว...แล้วก็รู้สึว่าคุณฮิบาริทั้งใจดี น่ารัก และน่าสงสารมากด้วยล่ะคะ
    ฮาฮิ!!!ฮารุจะทำยังไงดีล่ะคะ ฮารุจะเลือกใครดี ฮารุไม่ได้หลายใจนะคะ ฮารุ...ฮารุ...นึกไม่ออกแล้วค่าาาา
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
      
     
     
        
              Sawada Tsunayashi
     
    เฮ้ออ...ทำไมนะชีวิตผมต้องมีผู้หญิงที่ผมไม่ชอบมาตามติดผมตลอดเวลาเลยนะ ทำไมฮารุจะต้องมาตามติดผมด้วยนะ เดี๋ยวเคียวโกะจังก็เข้าใจผมผิดสิ ผมจะทำยังไงดีนะกับฮารุ ถ้าผมจะพูดว่าอย่ามายุ่งกับผมอีกเลยผมก็กลัวว่าเธอจะสียใจผมก็เลยไม่ได้บอกฮารุว่าผมชอบเคียวโกะจัง และแล้ววันนั้นก็มาถึง ผมได้บอกเคียวโกะจังไปว่าผมชอบเคียวโกะจัง นับตั้งแต่วันนั้นฮารุก็ไม่ได้มาบ้านผมอีกเลยพอนานๆเข้า หัวของผมมันก็คิดถึงแต่เรื่องของฮารุทำไมกันนะ หัวใจของผมเวลาที่อยู่ไกล้เคียวโกะจังแล้วมันไม่เต้นแรงเหมือนเมื่อก่อน หรือว่าผมจะชอบฮารุแล้วนะ ทำไมหัวใจผมมันดันทรยศกับเคียวโกะจังแล้วล่ะ มันทรยศกับคนที่ผมคืดมาตลอดว่ารักแต่ตอนนี้หัวใจผมมันดันไปอยู่กับคนที่ผมคิดว่าไม่รัแล้วล่ะ ผม...ผม...ผมจะต้องทำยังไงดีใครก็ได้ช่วยตอบผมทีว่าผมควรทำยังไง
     
     
     
     
     
     
     
     
     
      
     
     
     
     
     
     
              Yamamoto Takeshi
     
    ฮะๆผมคิดว่าฮารุน่ะไม่เห็นน่ารำคาญตรงไหนเลยนะ ทำไมสึนะถึงคอดว่าฮารุน่ารำคาญกันล่ะผมคิดว่าฮารุน่ะน่ารัก น่าสนใจดีออกนะ เฮ้ออ...ฮารุน่ะผมคิดว่าน่าสงสารจะตายไป หลงรักสึนะจนหัวปักหัวปำ แต่สึนะดันไม่ได้รักฮารุซะงั้น ผมน่ะสงสารฮารุจะตายไป เธอเป็นคนที่ผมอยู่ด้วยแล้วทำให้ผมสบายใจมากเลย จากที่ผมยิ้มอยู่แล้วก็ทำให้ผมยิ้มมากขึ้นไปอีก อ้ะ!!!หรือว่าผมจะชอบฮารุรึป่าวนะ แล้วก็เวลาที่ฮารุทะเลาะกับโกคุเดระแล้วผมไม่อยากให้โกคุเดระเข้าไกล้เลยเอ??หรือว่าผมจะหึงฮารุกันนะ ผมจะทำยังไงดีล่ะผมจะบอกฮารุไปเลยดีมั๊ยหรือว่าผมจะเก็บมันไว้ดีเพราะว่าผมกลัวที่เธอจะปฏิเสธผมน่ะสิผมจะทำยังไงดีนะ
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
      
     
     
     
     
     
     
     
     
     
            Hibari   Kyoya
     
    ทำไมก็ไม่รู้นะทั้งๆที่ผมไม่เคยคิดที่จะสนใจใครมาก่อนจนเมื่อผมมาเจอกับยัยนั้น
     เธอชื่อ มิอุระ ฮารุ เธอทำให้ผมที่ไม่เคยคิดที่จะห่วงใครมาก่อนแต่ตอนนี้ผมกลับผิดไปจากเดิม จากที่ผมเคยเย็นชากับทุกคน เหมือนผมอยู่บนโลกใบนี้เพียงคนเดียว เธอทำให้ผมรู้ว่ายังมีเธออีกคนที่อยู่บนโลกใบนี้เป็นเพื่อนกับผม แต่เธอไม่ได้ชอบผมหรอเธอดันไปชอบไอ้สัตว์กินพืชที่ชื่อว่า
    ซาวาดะ สึนะโยชิ หึ!!!ผมล่ะอยากขย่ำไอ้สัตวิ์กนพืชนั่นจริงๆ แล้วทำไมผมต้องไปเป็นนห่วงยัยยนั้นด้วยล่ะ หรือว่าผม จะเกิดความรู้สึที่เรียกว่าความรักนั่นรึป่าว ผมจะรักยัยนั่นจริงๆหรอ
     
     
     
     
     
     
     
      
     
     
     
     
                       Sasagawa   kyoko
     
    คือชั้นน่ะชอบสึนะมาตั้งนานแล้วจนมาถึงวันที่สึนะมาบอกกับชั้น ตอนแรกก็ดีใจมากเลยล่ะ แต่พอนานๆเข้าชั้นก็เริ่มรู้สึว่า สึนะเริ่มเปลี่ยนไป ต่พอชั้นถามว่าสึนะคุงเป็นอะไรรึป่าว ชั้นก็มักจะได้คำตอบกลับมาว่า ไม่มีอะไรหรอกเคียวโกะจัง และเค้าก็ยิ้มให้ชั้นแต่รอยยิ้มนั้นมันดูเศร้ายังไงไม่รู้เอ๊ะ!!หรือว่าชั้นจะคิดไปเองกันนะ ชั้นรึสึกว่าตั้งแต่คบกับสึนะ ชั้นก็เริ่มจะไม่มีความสุขเหมือนเมื่อก่อนแล้วสิ ชั้นก็รู้สึกว่าฮารุจังก็ไม่ค่อยยิ้มแบบร่าเริงเลยเวลาเจอชั้น เอหรืว่าการที่ชั้นคบกับสึนะคุงมันจะไม่ดีรึป่าวนะแล้วชั้นจะทำยังไงดีล่ะ    
     
     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×