ลำดับตอนที่ #7
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : วันเกิดของฮิบาริ>
ขอโทษนะคะ คือว่าน้ำอยากจะอัพให้ตรงกับวันเกิดฮิบารินะคะแต่ว่าน้ำไม่สบายอ่ะค่ะขอโทษนะคะ
วันนี้ก็เอารูปฮิบาริมาฝากนะคะ
>w< น่ารักจังเลยค่ะคู่นี้น่ะ
อันนี้ก็น่ารัอีกแล้ว
ฮิบาริ นี่เจ้าสัตว์กินพืชไปเอารูปชั้นกับยัยนั่นมาจากไหน
ฮารุ O////O ฮาฮิ ลบภาพออกเดี๋ยวนี้เลยนะคะ
น้ำ ไม่ต้องห่วงๆ ยังไงน้ำก็ม่ลบ เราไปดูรูปต่อไปดีกว่า
น้ำ พี่ฮารุ เอ...ไปทำอะไรกับคุณฮิบาริกันนะ
ฮารุ ฮาฮิป่าวนะคะ ไม่ได้ทำอะไรทั้งงั้นล่ะ ><
ฮิบาริ หึ..ชั้นไม่กล้า ... ยัยนั่นหรอก
น้ำ เหอะๆๆ..งั้นดูภาพต่อไปกันดีกว่า. . .
ฮารุ ฮาฮิมันจะเป็นอะไรอีกกันแน่คะ
เริ่มจาก..ฮารุเดินเข้าไปในห้องกรรมการคุมกฎ
จากนั่นฮารุก็โดนฮารุลวนลาม =..=
ฮารุ ฮาฮิอ..อะไรกันคะเนี่ย
ฮิบาริ - /// - ชิ!!!
จากนั้น
จากนั้น. . . ฮิบาริก็... เริ่มขืนใจฮารุ
“หึๆๆเธอต้องตกเป็นของชั้นคนเดียวเท่านั้น”
“ค..คุณ..ฮิบาริอย่านะคะ..ฮารุไม่..ฮารุไ..”
.
.
.
.
.
.
จากนั้นเค้าก็. . เธอ...
“ อ..อื้อ..ฮิบาริคะ..อย่านะ...”
“หึๆๆ..เธอต้องตกเป็นของชั้นไม่ช่ของ..สึนะ...”
“ฮึก..ฮึก..คุณฮฺบาริ..ใจร้าย..ฮึก..ใจร้ายที่สุด..”
“ฮึก..คุณฮิบาริทำอะไรลงไปน่ะ..ฮึก..อย่านะ..”
“หึๆๆๆ...”
“หึๆๆ...สุดท้ายเธอก็ต้องตกมาเป็นของๆชั้น..ฮารุ”
“หึๆๆ..สึนะ..สึนะ มันสำคัญกับเธอมากขนาดนั้นเลยหรอ..”
“คุณ..คุณสึนะ..ช่วยฮารุด้วย...”
“หึ..บ้าที่สุด หงุดหงิดชะมัด ทั้งๆที่เธอตกเป็นของชั้นแล้วแท้ๆ แต่กลับพูดถึงแต่สึนะอยู่ได้...”
“อึก..ฮึก..หือ..คุณฮิบาริ..บ้าที่สุด..หือๆๆ ฮิบาริบ้า..”
“หึๆ..ยังไงๆเธอก็เป็นของชั้นแล้ว
จากนั้นฮารุก็ตื่นแล้วก็โวยวายใส่ฮิบาริสุดใหญ่
“นี่..คุณฮิบาริ..คุณทำอย่างนี้กับฮารุได้ยังไง..”
“หึๆๆ..เธอไม่ต้องห่วงยังไงชั้นก็จะรับผิกชอบเธออยู่แล้วล่ะ นี่เธอลุกขึ้นไปใส่เสื้อผ้าซักทีได้มั๊ย”
“ฮาฮิ!! อย่า..อย่าเข้ามาตอยฮารุกำลังใส่เสื้อผ้าสิคะ”
“ฮาฮิ!! อย่า..อย่าเข้ามาตอยฮารุกำลังใส่เสื้อผ้าสิคะ”
“หึๆ..ไม่เห็นต้องอายเลย..เราก็....กันมาแล้วไม่ใช่หรอ”
“ฮาฮิ ก็นั้นฮิบาริบังคับฝืนใจฮารุเองนะคะ ฮารุไม่ได้ยอมนะ”
“นี่เร็วๆเข้าถ้าช้าเดี๋ยวชั้นจะคลั่งขึ้นมาอีกรอบนะ..หรือว่าเราจะต่อกันดีล่ะ”
“ฮาฮิ รู้แล้วล่ะน่า”
แล้วฮารุกับฮิบาริก็สนิทสนมกันมากขึ้นจนทั้งคู่เริ่มตกหลุมรักของทั้งคู่
พอทั้งคู่โตขึ้นทั้งคู่ขอแต่งงานกัน
“เคียวยะซังคะ”
“ทำไมหรอ”
“กว่าจะมาถึงวันนี้น่ะ ฮารุ ..ฮารุมีความสุขมากเลยล่ะค่ะ”
“หึๆผมรักคุณนะฮารุ”
“เคียวยะซัง..ฮารุน่ะ..ฮารุ..ฮึก..ฮึก..รักเคียวยะซังมากๆเลยล่ะ”
“หึ..เธอก็ยังบ๊องเหมือนเดินเลยนะ..ยัยฮารุ”
“ฮึก..ฮึก..ก็ฮารุ..มีความสุขมากๆเลยนี่คะ..วันนี้น่ะ..กว่าจะมาถึงได้”
“ผมสัญญานะ ว่าผมจะรักฮษรุไปจนตาย”
“เคียวยะซัง..น่ารักที่สุดเลย ฮารุรักคุณนะ”
“ฮารุช่วยอยู่กับผม..อยู่เคียงข้างกับผม..ตลอดไป..ได้มั๊ย”
“เคียวยะซัง..ฮึก..ฮึก..อย่ามาทำให้ฮารุร้องไห้ได้มั๊ย..ฮารุน่ะรักเคียวยัซัง..แล้วก็จะอยู่เคียงข้างเคียวยะซังไปชั่ว
นิรันดร..เคียวยะซํงไม่ต้องกลัว่าจะอยู่คนเดียว..เพราะว่าจะมีฮารุคนนี้อยู่ข้างๆกายเสมอ..ฮารุสัญญา. . .”
“ฮารุผมก็สัญญานะว่าจะรักคุณไปตลอด”
น้ำ 5555เป็นยังไงกันบ้างคะ สนุกกันมั๊ย
ฮารุ ฮาฮิไม่ค่ะไม่..ฮารุรัคุณสึนะคนเดียวเท่าน้านนไม่ ><
ฮิบาริ หึๆยังไงชั้นก็ไม่ไปเกลือกกลั่วกับเธอหรอกยัยสัตว์กินพืช -_- อย่าหวังไม่มีทาง”
ฮารุ ฮาฮิ!! ฮิบาริบ้าๆๆๆๆๆๆๆบ้าที่สุด
ฮิบาริ นี่เงียบได้แล้วยัยสัตว์กินพืช ถ้าไม่เงียบเดี๋ยวชั้นจับเธอกดแน่ หึ..
น้ำ เฮ้ยๆไปจับกดกันที่อื่นเลยไป
ฮิบาริ หึ..งั้นเราไปกันเถอะยัยสัตว์กินพืช
ฮารุ ม..ม..ไม่นะ ฮาฮิ จะทำอะไรฮารุน่ะม่ายย ฮารุไม่ยอมนะ
ฮิบาริ นี่จะร้องโวยวายไปทำไมก็แค่จูบเอง
ฮารุ ไม่ แค่จูบก็ไม่
ฮิบาริ หึ..ยังไงชั้นก็ไม่ยอมให้แม่ของลูกชั้น เสียตัวตั้งแต่ตอนเรียนหรอกนะ
ฮารุ ฮ..ฮิบาริบ้า บ้าที่สุดฮารุชอบคุณสึนะ >///<
น้ำ เอ่อ..น้ำไปก่อนนะคะปล่อยให้เค้าไป...กันเดี๋ยวเค้าจะอาย เหอะๆ
ฮิบาริ นี่ยังไงเธอเธอก็ต้องโดนชั้นจับกดอยู่ดีนั่นล่ะหึๆ..
ฮารุ นี่ฮิบาริที่ฮารุมานี่ ก็มาhappy birthdayฮิบารินะ อย่ามาทำแบบนี้ได้มั๊ย
ฮิบาริ ก็นี่ไงชั้นขอแค่จูบเธอไม่ได้หรอ
ฮารุ ฮาฮิ ม..ม..ไม่ได้เด็ดขาดค่ะไม่ได้ๆฮารุเก็บเอาไว้ให้คุณสึนะเท่านั้....
อุ๊ฟฟฟฟ
OxO
-x-
ทั้งคู่จูบกันอยู่นานก่อนที่ฮิบาริจะปล่อยเธอออกจากจูบอันแสนหวาน >< อร๊ายย อิจฉาแทนค่ะ
ฮารุ ฮาฮิ คุณฮิบาริบ้าๆๆๆๆที่สุด อ้ากกก
ฮิบาริ หึๆ..หรือจะให้มากกว่าแค่จูบหรอ
ฮารุ ฮิ..ฮิบาริบ้าฮารุไปแล้วนะคะ >////<
ฮิบาริ มาเดี๋ยวชั้นไปส่ง
ฮารุ ม..ไม่ต้องมายุ่งกับฮารุเลยนะคะ
ฮิบาริ หึๆเลือกเอาว่าจะโดนจับกดที่นี่หริว่าจะให้ชั้นไปส่ง
ฮารุ ฮาฮิ ให้ไปส่งก็ได้ค่ะ >w<
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
จบไปอีกหนึ่งตอนแล้วนะคะ ตอนนี้เป็นวันเกิดท่านฮิบาริค่ะ เอ่อ..ขอโทษนะคะ ขอ
โทษจริงๆ
โทษจริงๆ
ที่อัพให้ตรงวันไม่ทันน่ะ แฮ่ๆๆๆๆ
ไว้พบกันตอนหน้านะคะ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น