ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    I will do better ฉันจะทำยังไงดี [801886592795]

    ลำดับตอนที่ #2 : ทำไมนะรุ่นที่สิบ

    • อัปเดตล่าสุด 1 พ.ค. 54


    MI KAN




    ทำไมนะรุ่นที่สิบ
     
    Haru mode
     
    “ฮาฮิ!!! นี่มันกี่โมงแล้วล่ะคะเนี่ย” เด็กสาวนามว่า มิอุระ ฮารุ เธออุธาณขึ้นด้วยความตกใจ “เฮ้อ....ค่อยยังชั่ว เพิ่งจะ 6 โมงครึ่ง นึกว่าจะตื่นสายซะแล้วเชียว” จากนั้นเด็กสาวก็ลุกขึ้นจากเตียงแล้วเดินไปอาบน้ำ พออาบน้ำเสร็จ “ฮารุจัง แต่งตัวเสร็จรึยังจ๊ะลูกลงมากินข้าวได้แล้ว”
    เสียงของคุณแม่ของหญิงสาวพูด “เสร็จแล้วค่า คุณแม่ จะลงไปเดี๋ยวนี้ล่ะค่า” หญิงสาวตอบก่อนที่จะเดินลงไปแล้วพอทานข้าวเสร็จ ฮารุก็รีบเดินไปยังบ้านของสึนะเพื่อที่จะไปรับนั้นเอง(บรรยายอะไรของมันฟร่ะ//nam -*- )
     
    ณ บ้านสึนะ
     
    Hayato mode
      
    “รุ่นที่สิบคร้าบบบ ผมมาแล้วครับ” เอ๊ะ!! นี่มันยัยเอ๋อฮารุนี่นา “นี่ยัยเอ๋อเธอมาทำไมห๊ะ” “ฮารุก็มาหาคุณสึนะสิคะ ฮารุมาหาว่าที่สามีแล้วมันผิดตรงไหนคะ” หนอยเอารุ่นที่สิบของชั้น(มันหมายความว่าไง --?) ไปพูดอย่างนั้นได้ยังไง “เน้ใครเป็นว่าที่สามีเธอกันห๊ะ รุ่นที่สิบน่ะไม่ได้รสนิยมต่ำขนาดนั้นหรอนะเฟ้ย” “ฮาฮิ!!!นี่คุณโกคุเดระว่าฮารุงั้นหรอคะ”
    “เออ ก็ใช่น่ะสิฟร่ะ”
    “ฮาฮิ!! คุณโกคุเดระนี่หยาบคายจริงๆเลยนะคะ”
    ยัยนั่นพูดก่อนที่จะไปกอดแขนรุ่นที่สิบ
    “เฮ้ย!!! ออกมาเดี๋ยวนี้นะเฟ้ย”
    อะไรกันยัยนั้นมากอดรุ่นที่สิบได้ยังงายยย(หึงอ่ะดิ//nam)
    “โอ๊ส” เฮ้ยเสียงนี่มันเจ้าบ้าเบสบอล
    “อ้าวโกคุเดระจะทำอะไรฮารุน่ะ”
    “แล้วแกมาเกี่ยวอะไรด้วยฟร่ะ”
    “ทำผู้หญิงได้ยังยังไงกันเล่า เนอะสึนะ”ฮึ้ย!!! - -^^
    “ว่าไงล่ะครับรุ่นที่สิบ”
     “อือ” O -o อารายกันเนี่ย
    “ฮะ...ฮารุปล่อยได้แล้ว”
    “ก็ได้คะ ว่าที่สามีพูดแล้วฮารุก็ต้องปล่อยสิคะ” เฮ้ย!! จะปล่อยก็ปล่อยง่ายๆอย่างนี้เลยหรอฟร่ะ
    “เอ่อ...รุ่นที่สิบครับเราไปโรงเรียนกันเถอะครับ”
    “จริงด้วยค่ะคุณสึนะ เดี๋ยวจะไปสายนะคะ”
    “555+ จริงด้วยไปกันเถอะสึนะ”
    “อะ...อือ” แล้วเราก็เดินไปถึงโรงเรียน
    “ไปก่อนนะคะคุณสึนะไว้ตอนเย็นเจอกันนะคะลาก่อนค่า”
    ชิ!!ไปซะได้ก็ดี ต่อจากนั้นเราก็เดินเข้าโรงเรียน จากนั้นเราก็นั้งเรียนต่อเฮ้อออ...น่าเบื่อจริงเมื่อไหร่จะถึงพักกลางวันซะทีนะ
     
    เวลา 12:00น.
     
    Tsuna mode
     
    เฮ้อ....พักกลางวันซะทีนะ ทนนั่งเรียนอยู่ตั้งนาน โอ๊ยหิวข้างจังเลยไปกินข้าวดีกว่า เออใช่ชวนเคียวโกะจังไปด้วยดีกว่านะ จากนั่นผมก็เดินไปหาเคียวโกะจัง “คะ...คะ...คือ...เคียวโกะจะ..จัง ปะ..ไป..ทานข้าว...ดะ..ด้วยกันมั๊ย” -//////- โอ๊ยเขิน เอ...เคียวโกะจังจะไปกินข้าวกับเรามั๊ยนะ
    “จ๊ะไปสิจ๊ะสึนะคุง ไปกันเลยนะ” โอ๊ยแย่ๆๆๆๆเคียวโกะจังยอมไปกับเราด้วย สุดยอดไปเลย
    “รุ่นที่สิบครับ ไปทานข้าวกันเถอะครับ” 
    “อะ...อือ ไปสิ”
    “ไอ้เจ้าบ้าเบสบอลแกมาทำไมห๊ะ!!!” เฮ้อ....ทะเลอะกันอีกแล้วรีบไปกินข้าวดีกว่า
    “555+”
    “ชั้นว่า...เราไปกินข้าวกันเถอะนะ”
    “คะ...คร้าบบบรุ่นที่สิบว่ายังไง ผมก็ว่ายังแหละครับ” เอาอีกแล้วโกคุเดระคุง
    “เฮ้อออออ....... ผมถอนหายใจแล้วเดินต่อไปกินข้าว
     
     
    15:30น.
    “ซาหวาดดีคร้าบบบ/ค้า คุณครู” เสียงนักเรียนในห้องสวัสดีคุณครู(นั้นเค้าเรียกสวัสดีหรอเนี่ย//nam) จากนั้นผมก็เก็บของเตรียมกลับบ้าน และวันนี้ล่ะครับที่ผมจะบอกเคียวโกะจังว่าผมชอบเค้า ก็กะว่าจะบอกหลังเลิกเรียนนี่แหละ
     Haru mode
     
    ฮาฮิ วันนี้ฮารุจะไปSurpriseคุณสึนะน่ะคะ ว่าจะไปหาที่โรงเรียนเลย คุณสึนะจะต้องแปลกใจแน่ๆเลยคะ แค่คิดก็ดีใจแล้วล่ะค่ะ นี่ก็ไกล้จะถึงรียน คูณสึนะแล้ว
     
    Tsuna mode
     
    “เอ่อ...คือ...คะ คะเคียวโกะจัง...คะ คะ คือ...ว่า..ผะ..ผม...ชอบคียวโกะจังนะ” ผมได้บอกเคียวโกะจังไปแล้วเคียวโกะจังจะว่ายังไงนะ
    “คะ..คะ..คือสึนะคุงจ๊ะ...”เธอนิ่งไปซักพักก่อนจะพูดอีกคร้ง
    คือ...ชั้นน่ะ...ก็ชอบสึนะคุงมาตั้งนานแล้วล่ะนะ
    O/////O <------- นี่หน้าเคียวโกะจัง
    -///- <-------- นี่หน้าผม
     
     
    Haru mode
     
    ฮะ...ฮาฮิ คะ..คุณ..สึนะชอบเคียวโกะจังงจังหรอคะเนี่ย ทำไมมันต้องเป็นแบบนั้ด้วย
     หยดน้ำตาเริ่มไหลออกมาจากดวงตาของเด็กสาวที่บังเอิญ เดินไปเห็นฉากที่สึนะ
    ขอเคียวโกะจังเป็นแฟน ทำไมคะ คุณสึนะฮารุไม่ดียังไง คุณสึนะถึง... ฮึก...ฮึก
    เด็กสาววิ่งออกมาจากตรงนั้นด้วยน้ำตา แล้วก็................
    “โอ๊ย!!!!!”
    “โอ๊ยย!!!ยัยบ้านี่เธอมีตามั๊ยเนี่นห๊ะ หัดมองทางซะมั่งเซ่”
    “ฮึก...ฮึก...ขะ..ขอบโทษค่ะ..อึก...ฮึก...”
    “นี่เธอ ยัยฮารุ”
     
     
    Hayato mode
     
    นี่มันยัยฮารุนี่หนาแล้ว...แล้วมาร้องไห้อะไรเนี่ย
    “นี่เธอแค่เดินชนแค่นี้ถึงกับร้องไห้เลยหรอ”ยัยนี่ท่าจะบ้าแหะ
    “ฮึก...ฮึก...ถ้าแค่เดินชนแค่นี้ฮึก...ฮารุไม่มาร้องไห้อย่างนี้หรอค่ะฮึก...”
    แล้วเธอเป็นอารัยของเธอเนี่ยชั้นจะไปรู้ใจเธอม๊ยเล่า
    “แล้วนี่เธอไปโดนอะไรมาล่ะ”ใครกันนะที่ทำเธอร้องไห้แบบนี้น่ะชั้นจะไปฆ่ามันซะ
    “ใครทำเธอบอกมา”ชิ!!ใครฟร่ะมันกล้ามาทำกับยัยนี่
    “ก็...ก็...คุณสึนะน่ะสิคะฮึก...”เธอร้องไห้มากกว่าเก่าโกคุเดระเลยถามไปว่า
    “รุ่นที่สิบทำอะไรเธอ บอกมา”ทำไมกันนะทั้งที่ยัยนี่ร้องไห้อยากจะตายไปรุ่นที่สิบทำอะไรกันนะ
    “ไม่หรอกคะ..คุณสึนะไม่ได้ทำฮึก...แต่..”แต่อะไรเล่าพูดให้มันครบๆหน่อยสิฟร่ะ
    “ก็คุณสึนะน่ะฮึก...ไปบอกชอบเคียวโกะแล้วล่ะคะฮึก...” โถ่เว้ยนึกว่าเรียงอะไร
    “แค่เรื่องนี้เนี่ยนะ เธอถึงร้องไห้” มันเป็นแค่เรื่องนิดเดียวเองนะ
    “ก็ใช่สิคะฮึก...คุณโกคุเดระน่ะมันไม่เคยมีความรักนี่ฮึก..ฮึก..”หน็อยแทงใจดำเลยนะเนี่ย
    “คุณโกคุเดระคะ...”เธอพูดก่อนจะก้มหน้าลง
    “ฮะ ทำไม”
    “คือ...ฮารุน่ะมันแย่มากเลยใช่มั๊ยคะ ถึงไม่มีใครรักฮารุเลย” มีเซ้!!!ก็คนที่ยืนอยู่ตรงที่หน้าเธอนี่งายย
    “มันต้องมีสิ” จะพูดยังไงดีนะ คิดไม่ออกเว้ย ไม่เคยพูด
    “ใครล่ะคะ คุณสึนะก็ไม่ใช่”ก็คนที่อยู่ตรงนนี้ไงฟะ
    “ชั้นจะไปรู้มั๊ยเล่า” ชิ ชั้นไม่ใช่พระเจ้านะโว้ย
    “งั้นฮารุขอตัวกลับก่อนนะคะ” แล้วฮารุก็เดินหันหลังไปแต่เพราะเธอเป็นยัยเอ๋อซุ่มซ้าม
    “ว้ากกกช่วยด้วย”
    “เฮ้ยยัยเอ๋อ” เธอดันเดินเหยียบเปลือกกล้วย(ซะงั้น - - //nam) นั้นทำให้เธอลื่นล้มแล้วมาทับผม
    “เฮ้ย!!!ยัยบ้านี่เธอทำอะไรเนี่ย”
    “ฮาฮิ ว้ากกขอโทษนะคะแต่...โอ๊ยช่วยด้วยค่ะขาแพลงโอ๊ย!!!เจ็บจัง”โถ่เอ้ยยัยบ้า
    “เฮ้ยแล้วเธอจะลุกได้ไงเนี่ย”ผมก็เลยผลักตัวเธอออกเฮ้อ.....โล่งอกที่ไม่มีใครมาเห็น(รึป่าว//nam)
    “ฮาฮิเจ็บจังเลยคะ”
    “แล้วเธอจะกลับบ้านยังไงล่ะยัยบ๊อง”
    “ฮารุก็ไม่รู้ค่ะ”
    “งั้นชั้นไปส่ง”
    “ฮาฮิ ม่เป็นไรหรองค่ะไม่เป็นไร”
    “แล้วเธอจะกลับบ้านยังไงห๊ะ”
    “...”
    “เดี๋ยวชั้นให้เธอขี่หลังไปกลับบ้านก็ได้”
    “จะดีหรอคะ”
    “เออ”
    “งั้นก็ได้ค่ะ”แล้วผมก็ให้ยัยนั้นขี่หลังผม ระหว่างทาง ผมรู้สึกแปลกๆยังไงไม่รู้ รู้สึกเหมือนตัวมันร้อนๆแปลกๆยังไงไม่รู้
    “ฮาฮิ คุณโกคุเดระหน้าแดงทำไมคะ”ห๊ะผมเขินหรอเนี่ย
    “ชะ..ชั้นไม่ได้หน้าแดงเฟ้ย”อารัยกันนะ
    “แหมอย่าโกหกฮารุเลยนะคะฮารุดูออกนะคะ” ก็จริงอยู่หรอกที่ผมหน้าแดง
    ก็ผม..ผม..รู้สึกชอบยัยนั้นแล้วสิ ทำยังไงดีนะจะตอบว่ายังไงดี
    “ชั้นจะเขินเรื่องอะไนเล่ายัยบ้า”
    “ฮาอิถึงบ้านฮารุแล้วล่ะคะ” ว้าถึงเร็วจัง
    “เอองั้นชั้นส่งแค่หน้าประตูนะ”
    “ค่ะ ฮารุไม่ให้คุณโกคุเดระไปส่งถึงในห้องนอนหรอกคะ”หึ๊ยัยบ้า ยังปากเก่งเหมือนเดิมเลย
    “เอองั้นชั้นไปนะ”
    “เดี๋ยวค่ะ”
    “มีอะไร”
    “คือ...ขอบคุณนะคะที่มาส่งฮารุน่ะขอบคุณมากนะคะ” ตอนนั้นน่ะผมเขินสุดๆไปเลย
    “ฮาฮิ คุณโกคุเดระหน้าแดงเลยมีอะไรรึป่าวคะ” ทำไมฟร่ะ ก็มันเขินหนิ
    “มะ..ไม่ได้เป็นอะไรซะหน่อยยัยบ๊อง
     “ถ้าม่มีอะไรแล้วลาตรีสวัสดิ์นะคะ”แล้วฮารุก็ยิ้มให้ผม แล้วเธอก็เข้าบ้านไป
    ระหว่างทางที่ผมเดินกลับ ผมก็คิดถึงแต่เรื่องของฮารุ เอ๊ะ นี่เราเป็นอะไรไปเนี่ย
    เฮ้อออ...คิดอะไรของเราเนี่ยเลิกคิดได้แล้ว
    แล้วผมก็กลับถึงบ้านอาบน้ำนอนแล้วตอนนอนผมก็อดคิดถึงเรื่องของฮารุไม่ได้
    “เฮ้อ...รุ่นที่สิบครับทั้งที่ยัยนั้นนิสัยก็ดีแต่ทำไมรุ่นที่สิบถึงไม่ชอบยัยนั้นนะ...ผมน่ะอิจฉารุ่นที่สิบจังเลย” จากนั้นผมก็หลับไป
    ------------------------------------------------------------------------------จบไปแล้วนะคะสำหรับบทนี้ตอนนี้เป็นตอนของโกคุคะต้องยกให้เค้าปายย
    ยังงัยก็ช่วยเมนต์+โหวดด้วยนะคะ ช่วยโหวด poll กันด้วยนะคะสั้นไปรึป่าวคะเนี่ย แฮ่ๆๆ
     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×