ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love or Lie

    ลำดับตอนที่ #4 : Nearly...

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 34
      0
      22 เม.ย. 57

    "โก่งราคารึเปล่าเนี่ย!" เลียมพูด มีคนเข้าใจฉันด้วย

    "เอ่อ...มาอยู่ด้วยกันไหมหล่ะ" "อะไรนะ!!" หูแว่วรึเปล่าเนี่ย

    เมื่อกี้เฮียให้ฉันอยู่กับเขาที่นี่...

    "ถือว่าตกลงละกัน ไปขนของมาเถอะ เดี๋ยวฉันพาไป"

    "หยุดเลยเซน! ฉันไปเอง นั่งรอที่นี่ละกัน"พูดจบลูอิสดึงคุณออกไปจากห้อง

    แหม มันจะรู้สึกดีกว่านี้ถ้า...
    .
    .
    .
    .
    ความรู้สึก
    .
    .
    .
    มันยังเป็นเหมือนเมื่อก่อน....


    #Louis ผมรอวันนี้มานาน นานกว่าที่ผมจะนับได้ 2,192 วันเองนะ

    ผมไม่ได้นั่งนับเลย ผมเตือนตัวเองทุกๆครั้งที่ตื่นต่างหาก 555

    ห้องพักเธอนี่ ถ้าจัดปาร์ตี้ Halloween ผมจะไม่แปลกใจ

    ถ้ามีคนโหวตให้เธอเอาห้องเช่าเป็นห้องผีสิง เก่าซะ!

    ผมคิดเพลินๆ ตอนรอเธอเก็บของอยู่ 

    ผมยังไม่ทันได้จินตนาการเรื่องการไล่ล่าของผี ในตัวตึกที่อาจจะมี
    เลยด้วยซ้ำ เธอก็เดินถือกระเป๋าใบไม่ค่อยใหญ่มากมายออกมา

    'เดี๋ยวเฮียช่วยนะ' 'ไม่เป็นไรค่ะ แค่นี้(ชื่อคุณ)จัด..กรี๊ด!' เธอสะดุดขา
    .
    .
    .
    ตัวเอง ณ บันไดขั้นสุดท้าย
    .
    .
    .
    'เป็นอะไรมากมั้ย??!!' ก่อนเธอจะตอบผมก็ช้อนตัวเธอขึ้นรถเสียแล้ว

    #Your Part
    ทำไมนะทุกทีเลย เวลาอยู่ต่อหน้าเขาเราต้องทำตัวเปิ่นๆแบบนี้ออกไปทุกที
    'เจ็บมากไหม?' คุณพยักหน้าหงึกๆ ถ้าขืนพูดอะไรออกไปจะกลายเป็นเสียงร้องไห้พอดี


    ลูอิสรีบขับรถตรงดิ่งไปยังคอนโด ทำไมนะ ทุกครั้งที่คุณอยู่กับเขา
    คุณมักทำอะไรเปิ่นๆออกไป น่าอายชะมัด-///-

     
    'เดินไหวไหม?' ถึงแล้วเหรอ! 'ยังไหวอยู่ค่ะ'
    ทันทีที่คุณก้าวขาลง 'อ๊ะ!เจ็บ!' แผลตึงT^T

    'รอก่อนนะ' พูดจบเขาก็กดมือถืออย่างเร่งรีบ
    'แฮซลงมาช่วยขนของ 
    แล้วก็บอกเลียมให้เตรียมอุปกรณ์ล้างแผลด้วย'
    เขากดวางสายแล้วเดินมาดูแผลคุณ 'รอแปปนะคนดี เรารอแฮร์รี่แล้วค่อยทำแผลกัน^^'

    ได้โปรดหยุดยิ้มเถอะ 
    ฉันจะตายเพราะรอยยิ้มT///T

    'นี่ลูอิส!แกทำไร(ชื่อคุณ)ฮะ!' 'เธอตกบันได'
    'งั้นเดี๋ยวฉันพาไปเองแฮร์รี่จะอุ้มคุณเพียงแต่ว่า
     
    'เธอเป็นน้องสาวฉัน ฉันดูแลเอง นายขนของไปเถอะ'
    ลูอิสดึงคุณเข้ามากอด

    ตึกตักตึกตัก!! นี่อย่าเต้นดังสิ เดี๋ยวเฮียได้ยินหรอก
     
    'เธอเป็นโรคหัวใจรึเปล่า? มันเต้นเร็วมากเลย'
    คุณเลี่ยงที่จะตอบ 'พาฉันไปทำแผลได้รึยัง'
    '
    งั้นเกาะเฮียแน่นๆนะ'เขาค่อยๆช้อนตัวคุณขึ้น

    คุณเอามือกอดอก'เฮียบอกให้เกาะแน่นๆไง ไม่งั้นปล่อยนะ'
    ไม่เอาอ่ะคนมันก็เขินเป็นนะ-///-  'จะทำไม่ทำ 3 2…'
    'ค่า!เกาะก็ได้!'คุณเอามือโอบรอบคอ 
    เขายิ้มอย่างพอใจ

    ฉันต้องตายเพราะรอยยิ้มนี้สักวันแน่เลย 

     








    Writer ต้องขออภัยในความล้าช้านะคะ ไม่มีเวลาเลยจริงๆ ต้องขอโทษด้วยค่ะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×