ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love or Lie

    ลำดับตอนที่ #3 : It's you!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 41
      0
      28 ก.ค. 56

    'คุณแฮร์รี่คุณเลียมค่ะ! ของได้แล้วค่ะ'

    'ขอบคุณครับ'พวกเขาพูดพร้อมกัน

    10นาทีผ่านไป

    '(ชื่อคุณ)ผมให้ฮะ-///-'  'คุณแฮรี่…'    'รับไว้เถอะฮะ'


    'แต่คุณเป็นคนซื้อนะค่ะ' 'ก็คนซื้ออยากให้ รับไว้นะฮะ*[]*'

    เขาทำหน้าขี้อ้อน ให้ตายเหอะ! 'ก็ได้ค่ะ' 'งั้นพวกผมไปนะฮะ บายย~'


    พวกเขาเดินออกไป แต่ว่า หมับ~ 'คืนนี้เจอกันที่นี่นะ ไปละ'

    ลูอิสยัดกระดาษใส่มือคุณ พวกเขาไปแล้ว แต่เมื้อกี้หัวใจฉันมันเต้นแรงเหลือเกิน

     
    At We Vabadium Condo

    คุณมาในชุดเดรสแขนกุดสีเทากับเสื้อกั๊กหนังสีน้ำตาล

    รองเท้าบู๊ทสีน้ำตาล และกระเป๋าสะพายที่แฮร์รี่ให้
    'ฉันมาถูกรึเปล่าเนี่ย!'

    คุณก้มมองกระดาษที่ลูอิสให้ 'เฮ้!(ชื่อคูณ) ตามผมมาสิ'

    เซนเดินออกมาจากคอนโด'เธอต้องลงชื่อไว้ด้วยนะ มันเป็นกฎ'
    เขายิ้ม คุณลงชื่อในสมุด

    ทำไมทั้งๆที่รอยยิ้มของทุกคนมีความน่าหลงใหล

    แต่ไม่มีรอยยิ้มของใครทำให้ใจละลายเท่าลูอิสเลยนะ

    พวกคุณขึ้นไปชั้น
    14 ห้องที่2 'ขอให้โชคดีนะ' เขาพูด

    'แล้วนี่คุณจะไปไหน' 'ผมหมดหน้าที่แล้ว ขอให้โชคดีนะครับ'

    พูดจบเขาก็ปิดประตูลง  '(ชื่อคุณ)ใช่เธอรึเปล่า?'
      เสียงนี้มัน 'ลูอิส'

    'เธอคือเด็กผู้หญิงคนนั้นใช่ไหม?คนที่ฉันให้สัญญาไว้เมื่อ6ปีว่าจะกลับไปหา'

    'คุณจะให้ฉันเชื่อได้ยังไง'เขาถือวิสาสะ
    จับมือคุณแล้วพาไปที่ห้องนั่งเล่น

    มีรูปอยู่มากมายทั้งหมดเป็นรูปคุณกับผู้ชายคนนั้น 
    'คุณมีรูปพวกนี้ได้ยังไงกันในเมื่อ…' 

    'แม่ของผมเป็นคนถ่ายเอาไว้ จำได้ไหมสัญญาในวันนั้น เฮียสัญญาด้วยเกียรติและศักดิ์ศรี

    ลูอิส ทอมลินสัน จะกลับมาหาน้องสาวสุดที่รัก
    '  ใช่เขาจริงๆ
    ผู้ชายที่หายไปจากชีวิตคุณถึง6ปี

    ทำให้คุณดิ้นรนมาหางานในตัวเมืองเพื่อที่จะได้เจอเขา
    '  ในที่สุดฉันก็พบเฮีย

    'ฮึก
    ทำไมเฮียไม่ฮึกไม่โทรมาบ้าง'
    คุณเก็บน้ำตาไม่ได้อีกต่อไป

    เขาค่อยๆดึงคุณเข้ามาในอ้อมกอดที่อบอุ่นและคุ้นเคย


    'เฮียพยายามหาแล้วแต่ก็หาไม่เจอ อย่าร้องนะคนดี เราเจอกันแล้ว'

    เขาบรรจงจูบที่หน้าผากคุณ 'ไม่หนีเฮียอีกนะ' 'ค่ะ คิดถึงเฮียจัง'

    'OMG เรื่องจริงดิ' พวกเขา4คนร้องขึ้น 'ไหนพวกแกบอกไม่อยู่ไง' เขาพูด


    'ฉันลืมเสื้อโค้ทอ่า ' 'แล้วที่นายใส่มันอะไรแฮซ!'

    เขาเหมือนเพิ่งรู้ตัว 'ฉัน เอ่อ…' ' พอเลยพวกแกไหนๆก็ไม่ไปแล้วมาคุยกันมา '

    ลูอิสพูดขึ้น
    เขาดึงคุณมานั่งข้างๆแฮร์รี่ทำท่าจะนั่งข้างคุณ 'แฮซ!ไปนั่งกับเลียมโน่น'

    'โหย~นี่หวงน้องหรือหวงแฟน' อะไรนะแฟน! 'นี่หุบปากไปเลยแฮซ!'


    '555พวกนายฮาว่ะ แล้วนี่แกกับ(ชื่อคุณ)เป็นพี่น้องกันจริงปะ?' ด้วยคำถามนี้ของเซน

    ทำให้ทุกสายตาจับจ้องมาที่พวกคุณ
    'เราเป็นเพื่อนกัน'


    'งั้นก็แปลว่าพวกแกรักกันได้ดิ' 'เห้ย!ไนออลคำถามโดนมาก555'

    เลียมหัวเราะจนกระทั่ง 'เอิ่มลูอิสเลิกจ้องฉันแบบนี้เหอะ เค้าสยอง~'


    'แล้วเธอจะกลับบ้านรึเปล่า?' ลูอิสหันมาถามคุณ 'ฉันพักอยู่แถวนี้เอง'

    'แล้วเธอจ่ายค่าเช่าเดือนเท่าไหร่เนี่ย!' 'เอ่อ…100ปอนด์ค่ะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×