ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love or Lie

    ลำดับตอนที่ #2 : We Found!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 56
      0
      29 มิ.ย. 56

    'นายไม่ได้มาสมัครงานนะ! ดีครับผมเลียม เขายิ้ม คนอะไรหล่อเป็นบ้า!

    คุณสะบัดความคิดนั้นทิ้ง
    'ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ ฉัน(ชื่อคุณ)'เฮ้! อย่าลืมพวกเราสิแดดดี้ '

    หนุ่มน้อยผมทองพูดขึ้น 'นั่นไนออลกับเซน ' เขาชี้ไปที่ผู้ชายหน้าคม

    โอย
    ~กลุ่มอะไรเนี่ย พลพรรคพนหล่อหรือไง! 'ส่วนคนนั้น..'  'ลูอิส! 

    คุณเผลอพูดออกไปทุกคนหันมามอง 'เธอรู้จักเขาแต่ไม่รู้จักเราได้ไงอ่ะ!'  

    แฮรี่พูด  เมื่อเช้าเธอเดินชนฉันหน่ะ โลกกลมดีจัง เขายิ้ม รอยยี้มนี้คุ้นจัง

    'ค..ค่ะ ขอโทษที่ทำให้ทุกคนเสียเวลานะค่ะ เชิญเดินชมได้เลย มีอะไรเรียกฉันนะค่ะ

    ฉันจะช่วยเอง
    ' 'เอิ่มม(ชื่อคุณ)ช่วยฉัน เอ่อ..เลือกของให้ผู้หญิงคนนึงหน่อยสิ-//- '


    เลียมพูด คนหล่อเขินน่ารักจัง>< 'ด้วยความยินดีค่ะ ผู้หญิงคนนั้นเป็นยังไงค่ะ '

    '
    เธอผมหยิก 
    …' 

     


    LouisPart

    ผมลูอิส วงOneDirection แม้ว่าความฝันผมจะเป็นจริงแล้ว

    ผมก็ยังไม่ลืมสัญญาที่ให้ไว้กับผู้หญิงคนนึง เมื่อไม่นานมานี้ 


    ผมกลับไปหาเธอตามที่สัญญา แต่กลายเป็นว่าเธอได้ย้ายไปแล้ว

    ผมทำตามสัญญาแต่เธอคือคนที่ผิดสัญญาเธอไม่รอผม
    … 

    'ฉันว่าใบนี้โอเคนะค่ะ สีน้ำตาลทรงOldSchool น่าจะเหมาะนะค่ะ '

    รอยยิ้มบนใบหน้าเธอช่างเหมือนกับผู้หญิงคนนั้นเหลือเกิน

     
    'ลูอิส!คิดว่าแดเนียลจะชอบไหม?' คำถามของเลียมทำให้ผมหลุดจากภวังค์

    'ห๊ะ! ออื้อ สวยดี แต่ว่ามีสีอื่นไหม(ชื่อคุณ)?' เธอดูตกใจ  'ค ค่ะ มีอีกสีค่ะสีเขียวแก่'

    '
    ฉันว่าแดเนียลเหมาะกับสีเขียวมากกว่านะ '  ผมบอก 'แต่ตามลักษณะที่ฉันได้ฟังมา

    เธอดูเรียบง่ายสีน้ำตาลเหมาะกว่าค่ะ 
    '  
    ลักษณะการพูดทำไมมันช่างคุ้นหู

    '(ชื่อคุณ)มาช่วยผมหน่อยได้ไหมฮะ!' 'ได้ค่ะแฮร์รี่ ขอตัวนะค่ะเธอยิ้ม

    รอยยิ้มนี้มันทำให้ผม
    หัวใจจะวาย 



    YourPart


    '
    คุณแฮร์รี่มีอะไรให้ฉันช่วยค่ะ' 'เธอว่ากระเป๋าสะพายใบนี้สวยไหม ?'

    กระเป๋าใบที่คุณเล็งไว้ ค่ะ!สวยมากด้วย ' อย่าเลือกใบนี้นะ  'ฉันเอาใบนี้แหละ :) '

    เหมือนใจแตกเป็นเสี่ยงๆ คุณหยิบมัน ลาก่อนนะกระเป๋าแสนสวย

    ใบสุดท้ายของร้านแล้ว
    T^T 'คิดเงินรวมกับเลียมนะ'  

    เขาพูด คุณให้ลูน่ารับหน้าที่คิดเงินต่อ สรุปเลียมเลือกใบสีน้ำตาล รู้สึกถึงชัยชนะ 555

    ' (
    ชื่อคุณ)!มาเอาของไปให้ลูกค้าสิจ๊ะ ' 'อื้มมม ~ ' 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×