ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love or Lie

    ลำดับตอนที่ #1 : Waiting For U

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 83
      0
      29 มิ.ย. 56

    'เฮียสัญญานะว่าจะกลับมา' เด็กน้อยพูดพร้อมน้ำตา

    'เฮียสัญญา ด้วยเกียรติ และศักดิ์ศรี ลูอิส ทอมลินสัน จะกลับมาหาน้องสาวสุดที่รัก

    พูดจบเขาก็เดินจากไป ลูอิสเป็นเพื่อนกับคุณตั้งแต่ย้ายมาที่นี่

    เขาเป็นเพื่อนบ้านที่ดีดูแลคุณตลอด แต่วันนี้วันที่เขาต้องย้ายไป 
    เพื่อจะได้ทำความฝันให้สำเร็จ

    แต่ว่าหลังจากนั้นเขาก็ไม่ได้ติดต่อคุณอีก คุณได้แต่นั่งพึมพำกับตัวเองรอให้เขากลับมา
     


    6ปีผ่านไป
    คุณเดินตามท้องถนนของกรุงลอนดอนไปเรื่อยๆเหมือนทุกๆวัน 'โอ๊ะ! ขอโทษค่ะ!' คุณ

    เดินเพลินไปหน่อย จนไปชนเข้ากับ
    'ไม่เป็นไรครับ' นั่น
    'ขอโทษนะค่ะ

    คุณใช่ลูอิส ทอมลินสันรึเปล่า
    ?' 'ครับคุณรู้จักผมได้ยังไง'

    '
    เฮียจำฉันได้ไหมค่ะ ฉันเอง (ชื่อคุณ) ไง น้องสาวข้างบ้านไงค่ะ!!'

    'ขอโทษนะครับ ผมไม่รู้จักคุณ' แล้วเขาก็เดินจากไป นี่เขาจำเราไม่ได้

    หรือฉันจะทักผิดคนตอนนั้นเขายังเด็กอยู่เลยนะ


    วันนี้เขาหล่อมากเลยนะ คงไม่หรอกๆ

    'อังกฤษออกจะใหญ่ฉันจะมาเดินชนคนที่ผิดสัญญามา6ปีได้ไงกัน'

    คุณเดินต่อไปโดยไม่สนอะไร คุณทำงานที่ร้านแฮรอด กว่าจะได้เข้างานยากกว่าขัดห้องน้ำเสีย

    อีก (
    ?) แต่คุณไม่่ได้มาทำงานอย่างเดียว คุณพยายามตามหาเขา

    ผู้ชายที่ให้สัญญากับคุณไว้ 
    'เฮ้! วันนี้มาสายจัง' ลูน่าเพื่อนที่ทำงานทักคุณ

    เธอรู้เหตุผลที่คุณเข้ามาทำงานที่นี่ เพราะร้านนี้เป็นร้านโปรดของเขา


    'แต่ก็มาก่อนเจ้านายนะ
    'ฉันได้ยินนะ-_-' 'อ้าว! มาตั้งแต่เมื่อไหร่ค่ะบอส!'

    บอสของคุณเป็นคนที่น่ารัก ไม่จู้จี้จุกจิก แต่ถ้าด่านี่...เจ็บถึงพ่อเลย 

    'มาตามหลังเธอเนี่ยแหละ! ไปเปลี่ยนชุดได้แล้ว เดี๋ยววันนี้มีคนสำคัญมา' 'เมียบอสเหรอค่ะ'

    ลูน่าถาม 'ฉันยังหาแฟนไม่ได้ จะให้ฉันมีเมียเลยรึไง!'เดี๋ยวฉันไปเปลี่ยนชุดนะค่ะ'

    คุณเอ่ยขึ้น บอสหันมาเชิงอนุญาต คุณเดินไปเปลี่ยนเสื้อเป็นเสื้อแขนยาวสีเขียวเข้ม

    กับกางเกงยีนส์สีดำ 
    คุณเดินออกมา'ว่าแต่บอสค่ะ! ลูกค้าสำคัญวันนี้ใครเหรอค่ะ'

    '
    เป็นลูกค้าใหม่ที่สามารถทำให้ร้านเราดังได้!' 'แล้วนี่ยังดังไม่พอเหรอค่ะ'

    บอสแยกเขี้ยว เอ้ย!ฉีกยิ้ม 'ลูน่าเธอไม่อยากทำงานที่นี่แล้วใช่ไหม!'

    '
    ขอโทษค่ะ -..-' 'งั้นลูกค้ากลุ่มนี้(ชื่อคุณ)ดูแลละกัน

    'ค่ะ?บอสบอกว่ากลุ่มเหรอค่ะ?' บอสพยักหน้า ปกติคุณดูแลเซเลปที่มาเป็นคู่มากกว่า

    นี่มาเป็นกลุ่มเลยเหรอ!
    'อีก1ชม.กลุ่มนี้จะมา ฝากด้วยหล่ะ


    1ชม.ผ่านไป

    คุณกำลังเดินเช็คสินค้าในตัวร้าน
    'กรี๊ดดด!นั่นพวกเขานิ!อ๊ายย!'

    '
    กรี๊ดดด!หล่อกระชากใจ โอย~จะเป็นลมม~' เสียงคนข้างนอกดังขึ้น

     
    'สงสัยจะมาถึงแล้ว' *กรี๊งง* 'ร้านแฮรอดยินดีต้อนรับค..ค่ะ'

    ท..ทำไมเขาตัวใหญ่จัง 'ผมพอลเป็นการ์ดของพวกเขาครับ'

    '
    อ..อ่ะ!งั้นเชิญเข้ามาเลยค่ะ' 'เด็กๆเข้ามาข้างในได้แล้ว'

    หือ!เด็กๆ 'ครับบ~' พวกเขาเดินผ่านพอลเข้ามาหาคุณ

    'ดีฮะ ผมแฮร์รี่ อายุ17 ปี เกิดที่.. โอ๊ยตีฉันทำไมเลียม!'


     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×