My family...รักอลวน คนอลเวง - นิยาย My family...รักอลวน คนอลเวง : Dek-D.com - Writer
×

    My family...รักอลวน คนอลเวง

    จากสาวลูกคนเดียว..น้ำรินมีพี่น้องผู้ชายเพิ่มขึ้นมาถึงห้าคน เมื่อแม่ของเธอได้แต่งงานใหม่หลังจากเลิกกับพ่อไป และเมื่อพ่อเสียด้วยอุบัติเหตุ น้ำรินจึงย้ายเข้ามาอยู่กับแม่ เรื่องราวความรักวุ่นๆ จึงเกิดขึ้น

    ผู้เข้าชมรวม

    2,924

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    9

    ผู้เข้าชมรวม


    2.92K

    ความคิดเห็น


    70

    คนติดตาม


    19
    จำนวนตอน : 23 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  23 ก.ค. 57 / 20:44 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

             หลังจากที่พ่อเสียไปได้ไม่นาน..น้ำรินต้องย้ายมาอยู่กับแม่ซึ่งเลิกกับพ่อแล้วไปแต่งงานใหม่ ที่บ้านใหม่นี้ทำให้เธอได้พบกับพี่น้องผู้ชาย5คนที่วัยไล่เลี่ยกับตัวเอง อีกทั้งพ่อเลี้ยงกับแม่ต้องไปฮันนีมูนกันที่ต่างประเทศเป็นเวลาร่วมเดือน น้ำรินจึงเป็นผู้หญิงคนเดียวที่อยู่ในบ้านหลังนี้ท่ามกลางผู้ชายถึง5คน แม้ตอนนี้จะนับได้ว่าเป็นญาติกันแล้ว แต่พวกเขาทุกคนก็ยังถือเป็นคนแปลกหน้าสำหรับน้ำรินอยู่ดี เรื่องราวชุลมุนวุ่นวายจึงได้บังเกิดขึ้น 

    หนึ่ง(ลูกชายคนโต-อายุ19) ชายหนุ่มที่มีรูปร่างหน้าตาดีไม่แพ้ดารานายแบบ นิสัยขี้เล่น สนุกสนาน เฮฮา เจ้าชู้ หน้าหม้อ และรั่วสุดขีด

    สอง(ลูกชายคนรอง-อายุ18) เป็นชายหนุ่มรูปร่างสันทัด เพราะโดนพี่ชายคนโตแย่งความสูงไปหมด แต่หน้าตาและบุคลิกดีไม่แพ้ใคร เป็นพี่คนรองแต่น้องๆให้ความยำเกรงมากกว่าพี่ชายคนโต เป็นคนที่สามารถจัดการทุกอย่างในบ้านได้เป็นอย่างดี ทำหน้าที่ได้ไม่แพ้แม่เลยทีเดียว มีความเป็นผู้ใหญ่มากที่สุดในบรรดาพี่น้องทุกคน เนื่องจากเป็นคนพูดไม่เก่งทำให้จีบสาวไม่เป็น 

    สาม(ลูกชายคนกลาง-อายุ18 เป็นลูกหัวปีท้ายปี เกิดปีเดียวกันกับสอง อายุห่างกันไม่ถึงปี จึงเข้าเรียนระดับชั้นเดียวกัน) มีใบหน้าที่หวานและรูปร่างเพรียวบางราวกับผู้หญิง เป็นคนพูดตรงออกแนวปากร้าย ขี้โมโห หงุดหงิดง่าย มีโลกส่วนตัว อารมณ์แปรปรวนดั่งผู้หญิงวัยทอง และคนที่ได้รับอานิสงค์นี้ไปเต็มๆก็คือน้ำริน

    สี่(ลูกชายคนที่สี่-อายุ17) มีรอยยิ้มกับตาตี่ๆเป็นจุดเด่นบนใบหน้า มีรูปร่างสูงรองจากหนึ่ง เป็นคนง่ายๆ สบายๆ อารมณ์ดีอยู่เสมอ ชอบเล่นเกมส์ดูการ์ตูนเหมือนเด็กวัยรุ่นทั่วไป มักเป็นลูกคู่กับห้าคอยล้อเลียนพี่ชายคนโต

    ห้า(ลูกชายคนที่ห้า-อายุ16) มีรูปร่างไม่ต่างจากพี่ชายคนกลางเท่าไหร่นัก เป็นคนขี้อ้อนตามประสาลูกคนเล็ก ยิ่งน้ำรินย้ายเข้ามาก็ยิ่งอ้อนเป็นพิเศษ ชอบผู้หญิงอายุมากกว่า ขี้หลีไม่แพ้พี่ชายคนโต

    น้ำริน(อายุ18) เป็นคนมองโลกในแง่ดี แต่ติดจะคิดมากและขี้กังวลไปหน่อย นึกถึงคนอื่นมากกว่าตัวเอง มักทำให้สามไม่พอใจโดยที่ไม่ได้เจตนา จึงต้องรองรับอารมณ์แปรปรวนของสามไปโดยปริยาย แม้น้ำรินจะไม่ใช่คนสวยมากแต่ก็มีบุคลิกที่ทำให้คนอยู่ด้วยแล้วสบายใจ จุดเด่นบนตัวเธอคือหน้าอกที่อึ๋มเกินหน้าสาวๆ วัยเดียวกัน และหญิงสาวคิดว่ามันเป็นปมด้อย


     
     หนึ่ง(ธันญ์)          น้ำริน        สอง(ธนากร)
     


    สี่(ธวัช)          สาม(ธาวิน)        ห้า(ธีมะ)



    เมษา                      มีน                      โทนี่

     

    วุ้นเส้น                         ยูกิ                        ลียา







     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น