ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    boku no hero academia x jojo kimyou na bouken:restart เริ่มอีกครั้งกับพลังแสตนด์(ปิดรับสมัครตัวละคร)

    ลำดับตอนที่ #5 : ทัวร์นรก ชอปปิ้ง เสือกเรื่องชาวบ้านและอดีตที่หายไป

    • อัปเดตล่าสุด 22 มี.ค. 63


    "ไปให้พ้นนะ!!!"

    "555ไอ้สวะไร้อัตลักษณ์"

    "นายมันน่ารังเกียจ"

    "ฉันไม่มีน้องแบบนาย"

    "ไปให้พ้น"

    "นับจากนี้ แกไม่ใช่ลูกฉัน"

    "น่าสมเพชจริงๆ"

    "ไร้อัตลักษณ์ก็เป็นจุดด่างพร้อยให้ตระกูล แล้วยังทำแบบนี้อีก"

     

    "เฮือก!!!!!"โชอิจิตื่นขึ้นมาแล้วมองไปรอบๆก็พบว่าตัวเองอยู่บนรถบัส ตอนนี้ทุกคนหลับกันหมดเพราะเป็นเวลาราวๆ

    "ฝันร้ายเหรอคะ"โบกิที่อยู่ข้างๆได้ตื่นขึ้นมา

    "ขอโทษนะ....ทำให้ตื่นเหรอ"โชอิจิ

    "ไม่เป็นไรหรอกค่ะ ถ้าคุณโชอิจิมีปัญหาอะไรก็บอกได้นะคะ"โบกิ

    "ฉันไม่เป็นไรหลับต่อเถอะ"โชอิจิ

    "ค่ะ"

     

    ในที่สุดก็มาถึงเมืองมุสึตาฟุ

     

    "ถึงแล้วนะ"อันดีน1ในelement trioบอก

    "อืม~~~~~หลับสบายจัง"ชิสุกะ

    "ไม่ไหวๆ ก่อนอื่นเราคงต้องหาห้องเช่าล่ะนะ"โชอิจิ

    "จะหาทำไมล่ะ ในเมื่อก็มีอยู่แล้วนิ"ชิสุกะ

    "เอ๋"ทุกคน

    "ฮิ ฮิ ฮิ ฉันได้เตรียมทุกอย่างไว้แล้วเอาล่ะเรียกรถกันเถอะ!!!"ชิสุกะ

    "แล้วว่าแต่บ้านที่ว่านี่เป็นแบบไหนเหรอ"นิฮิเมะ

    "ก็บ้านธรรมดานี่แหละ"ชิสุกะ

     

    หลังจากนั้นเหล่าคณะเดินทางโจสตาร์ก็ได้ขึ้นรถไปตามสถานที่ที่ชิสุกะบอก

     

    เอี๊ยด

     

    "ถึงแล้วครับ"คนขับ

    "ครับ"โชอิจิจ่ายเงินให้

    "ขอบคุณครับ"คนขับ

     

    ที่อยู่ตรงหน้าทุกคนคือคฤหาสน์ขนาดใหญ่และสวยงาม

    "นี่แหละบ้านพักของพวกเรา!!!"ชิสุกะ

    "...."ทุกคน

    "อ้าวเงียบกันทำไมอะ"ชิสุกะ

    "ยังจะมาถามอีก!!!!"โชอิจิ

    "คฤหาสน์นี่มันยังไงกันคะ!!!"โบกิ

    "ไหนบอกว่าบ้านธรมมดาๆไง!!!"นิฮิเมะ

    "นี่ก็ธรรมดาแล้วนะ"ชิสุกะ

    "ตรงไหนที่ว่าธรรมดา"ยูมิ

    "ก็ปกติคฤหาสน์มันสูงกว่านี้นี่"ชิสุกะ

    "จะบ้าเหรอ!!!"ทุกคน

    "อ้าว ไม่ใช่เหรอ"ชิสุกะ

    "ไม่ใช่!!"ทุกคน

    "เหรอ"ชิสุกะ

    "ไม่ไหวๆ ยังไงก็ช่างแต่ในเมื่อเลือกมาแล้วก็คงต้องอยู่แล้วล่ะ"โชอิจิ

    "ช...ใช่แล้ว!!ไปกันเถอะ"ชิสุกะ

     

    หลังจากนั้นก็เข้าไปในบ้านแต่ละคนเลือกห้องของตนเองและเก็บของจนเรียบร้อยแล้วมารวมตัวกันที่ห้องกลาง

     

    "เอาล่ะ....ตอนนี้เอาไงต่อดีล่ะ"ชิสุกะ

    "เราไปซุปเปอร์กันดีไหมคะ"โบกิ

    "ซุปเปอร์เหรอ"ยูมิ

    "ค่ะ ก็ที่นี่น่ะไม่มีวัตถุดิบทำอาหารเลยนี่คะ ไปซื้อมาไม่ดีเหรอคะ"โบกิ

    "เห็นด้วย"นิฮิเมะ

    "+1"โชอิจิ

    "โย้ช!!งั้นไปกันเถอะ!!"ชิสุกะ

    "ว่าแต่มีใครขับเป็นเหรอ"ยูมิ

    "...."ทุกคนเงียบ

    "ฉันเป็น"โชอิจิ

    "งั้นก็โชอิจิขับละกันนะ"นิฮิเมะ

     

    โชอิจิหยิบกุญแจรถที่แขวนอยู่แล้วทุกคนไปที่ลานจอดรถเพื่อเอารถมาใช้ภาพที่ทุกคนเห็นนั่นทำให้ทุกคนยกเว้นชิสุกะถึงกับค้าง

    มันก็คือเฟอรารี่สีทองนั่นเอง

     

    "...."ทุกคนเงียบ

    "เงียบทำไมอะ ขึ้นรถดิ"ชิสุกะ

    "เธอเลือกรถเหรอ"โชอิจิ

    "ก็ใช่อะนะ"ชิสุกะ

    "อีบ้า!!!ผลาญเงินไปเท่าไหร่วะเนี่ย!!"ทุกคน

    "แค่เศษตังค์น่า พ่อบอก"ชิสุกะ

    "ไอ้ปู่บ้า!!!!"โชอิจิ

    "เชื่อเขาเลย คุณโจเซฟ"นิฮิเมะ

    "แหะ แหะ"โบกิหัวเราะแห้งๆ

    "สุดยอด"ยูมิ

    "นี่ๆ เฟอรารี่เนี่ยราคาเท่าไหร่เหรอ"ซาลามาเดอร์

    "ราคาของมันก็ตกอยู่ที่8,713,895.44เยนน่ะนะ"โชอิจิ

    "ฮะ!!!8,713,895.44เยนเลยเรอะ!!!!"ชิสุกะ

    "ก็เอออะดิ"โชอิจิ

    "oh!!!!my!!!god!!!!!"ชิสุกะร้องออกมาแล้วเอามือจับหน้า

    "ทีนี้เข้าใจรึยังล่ะ"โชอิจิ

    "เอาล่ะ ทีนี้ก็ไปกันเถอะค่ะ"โบกิ

     

    หลังจากนั้นทุกคนก็ขึ้นรถ โชอิจิสตาร์รถเตรียมออกตอนนั้นเองเขาก็ยิ้มออกมาที่มุมปากแบบชั่วร้ายส่วนelement trioก้เฝ้าบ้าน

     

    "ขอต้อนรับทัวร์นรก"โชอิจิ

    "ไปซะทีสิ!!!!"นิฮิเมะ

     

    โชอิจิตอนขับรถ

    บรืนนนนนนนนนนนนนนนน

    โชอิจิเปลี่ยนเกียร์ดึงเบรกแล้วเหยียบคันเร่งจนมิดเลยทีเดียว

     

    "กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด!!!!!!!!!!!!!!!"สาวๆตกใจมากกับการขับรถโชอิจิ

    "ไงล่ะ ฉันขับได้ดีใช่ไหมล่ะ"โชอิจิเหยียบคันเร่งมาตรวัดมันอยู่ที่120เลยทีเดียว

    "หันไปมองทางสิยะ!!!!!"ชิสุกะ

     

    บรืนนนนน

    โชอิจิขับรถต่อไป

     

    จนในที่สุดก็มาถึงแม่น้ำแห่งนึง

     

    "เดี๋ยวๆๆนายคิดจะทำอะไรอะ!!!!!"นิฮิเมะ

    "คุณโชอิจิคะจะลงแม่น้ำแล้วนะคะ!!!!!!"โบกิ

    "ก็จะลงน้ำไง"โชอิจิ

    "ไม่ๆๆๆๆๆๆๆ!!!!!!!!"ชิสุกะ

     

    บรืนนนนนนนนน

    รถทะยานลงน้ำไปทำเอาทุกคนใจหายเลยทีเดียวแต่ที่ไม่อยากเชื่อก็คือ

     

    ซ่าาาาาาาาาาาาาาาาาา

    รถกำลังแล่นอยู่บนน้ำเหมือนเรือ

    "เอ๋!!!!!"สาวๆ

    "หึหึหึหึ เอาล่ะไปกันเถอะ ทัวร์นรกยังอีกยาวไกล"โชอิจิ

    "ไม่น้า~~~~~~!!!!!!!!!!!!!!!!!'สาวๆต่างกรีดร้องออกมา

     

    หลังจากนั้นพวกเขาก็มาถึงซุปเปอร์จนได้ ทุกคนออกจารถมาในสภาพไม่ค่อยดีนักซักเท่าไหร่ ยกเว้นโชอิจิที่เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

     

    "อุ๊บ!!!!แหวะ!!!!!"ชิสุกะอ้วกออกมาเลยทีเดียว

    "ทัวร์นรกสนุกไหม"โชอิจิ

    "สนุกก็บ้าแล้วย่ะ/ค่ะ!!!!!"สาวๆ

    "คราวหน้าฉันจะขับดีๆแล้ว ไม่ต้องงอนหรอกน่า"โชอิจิ

    "ฮึ่ม!!!"พวกสาวๆยังคงทำแก้มป่อง

    "ไม่ไหวๆ ทำไมผู้หญิงโกรธง่ายหายยากจังฟะ"โชอิจิ

    "ทำกับข้าว......"ยูมิ

    "หืม"โชอิจิ

    "ถ....ถ้าทำกับข้าวให้กินเย็นนี้ละก็.....จะหายโกรธก็ได้ เนอะ"นิฮิเมะ

    "อื้ม!!!"ยูมิ

    "....โอเค จัดไป"โชอิจิพูดจบก็เดินไปเอารถเข็น

     

    โชอิจิเอารถเข็นมาทั้งหมด5คัน

     

    "เอาไปกันคนละคันให้ซื้อของคนละชนิดนะให้เลือกเอง"โชอิจิ

    "ฉันเนื้อสัตว์"ยูมิ

    "ฉันพวกแป้งขนมปัง"นิฮิเมะ

    "ฉันเอาเป็น....เครื่องปรุงใช่!!! พวกเครื่องปรุงและน้ำมัน"ชิสุกะ

    "ฉันจะดูผลไม้เองค่ะ"โบกิ

    "งั้นฉันจะดูเรื่องผักกับอาหารสำเร็จรูป จำไว้นะดูฉลาก เช็ควันหมดอายุให้ดีและอ่านคำเตือนให้ละเอียดด้วยล่ะ"โชอิจิ

    "ค่ะ/อื้ม/โอ้ส!!!!!"สาวๆ

    "ไปได้!!!"

     

    พูดจบ ทุกคนก็แยกไปซื้อของทันที

     

    "อืม...เอาบะหมี่ถ้วยไปละกัน"โชอิจิหยิบบะหมี่ถ้วยจำนวน10ถ้วยใส่รถเข็นแล้วเลือกไปโซนผัก

     

    "วันนี้ทำซุปมิโสะละกัน"โชอิจิ

     

    เด็กหนุ่มเลือกสาหร่ายมาและไปดูผักชนิดอื่นๆ

     

    "จะมากไปแล้วนะมิโอะ!!!"เสียงของชายหนุ่มคนหนึ่งดังขึ้นโชอิจิหันไปมองตาม

    "ฉันทำแล้วมันผิดด้วยรึไง!!!การที่มาห้ามคู่หมั้นของตัวเองที่ทำเรื่องไม่ควรอย่างการมาเที่ยวกับคนอื่นแบบนี้!!!"เด็กสาวตะคอกกลับไป

     

    โชอิจิเห็นก็คือชายหนุ่มผมทองใบหน้าหล่อเหลาดูเหมือนกับหนุ่มมหาลัยกับเด้กสาว2คน คนแรกผมสีม่วงที่ตะคอกไปเมื่อกี้ที่ชื่อมิโอะกับอีกคนที่หลบอยู่ข้างหลัง

     

    "ฉันจะไปไหนกับใครก็เรื่องของฉัน!!!"ชายหนุ่มผมทอง

    "เรื่องของคุณมันเสียถึงฉันด้วยเคยคิดบ้างไหมคะคุณยูกิโตะ!!!"มิโอะ

    "ก็เสียไปสิฉันไม่สนอยู่แล้วขอแค่อยู่กับยูนะก็พอแล้ว"ยูกิโตะ

    "คุณยูกิโตะ!!!!"มิโอะตะคอกออกมาก่อนจะมองไปที่เด็กสาวนามยูนะที่อยู่ข้างหลัง

    "เธอนี่มันชั่วช้ามากเลยนะคะ มาแย่งคนมีเจ้าของแล้วแบบนี้"มิโอะ

    "ฮึก ท...ทำไมต้องด่าฉันด้วยล่ะคะคุณมิโอะ"ยูนะเริ่มเสแสร้งบีบน้ำตาออกมา

    "มิโอะ!!!ขอโทษยูนะเดี๋ยวนี้เลยนะ!!!"ยูกิโตะ

    "ไม่ค่ะ คนแบบหล่อนทำผิดฉันไม่ขอโทษหรอกค่ะ"มิโอะ

     

    เพียะ

    ยูกิโตะตบมิโอะไปหนึ่งทีโชอิจิที่มองอยู่ตกใจ

     

    'โฮ่ยๆ ดูๆแล้วทั้งคู่ไม่ได้รักกันเลยแต่เป็นคู่หมั้นงั้นเหรอ'โชอิจิคิด

    'หรือว่า.....คลุมถุงชน!!สมัยนี้ยังมีอีกเหรอเนี่ย!!'โชอิจิคิดตกใจ

     

    "จะขอโทษไหม"ยูกิโตะกดเสียงต่ำพร้อมง้างมืออีกรอบ

    "จ...จะตบอีกกี่ครั้งฉันก็ไม่ขอโทษค่ะ"มิโอะกลั้นน้ำตาเอาไว้

    "ได้!!!"

     

    หมับ โครม

    มือของยูกิโตะถูกจับโดยใครบางคนก่อนจะโดนทุ่มอย่างรุนแรง

     

    "ว้าย!!คุณยูกิโตะ!!"ยูนะรีบวิ่งไปหายูกิโตะในขณะที่มิโอะยังค้างอยู่

    "ไม่ไหวๆ พอเห็นพวกขยะสังคมทีไรก็มือลั่นจับทุ่มทีสิน่า"มิโอะหันไปทางต้นเสียงก็พบแผ่นหลังของเด็กหนุ่มผมฟ้าที่มีปานรูปดาว6แฉกที่คอด้านขวาทำให้เธอตาโตทันทีก่อนจะค้างไปพร้อมน้ำตาที่ไหลออกมา

    "นี่นาย!!!มายุ่งอะไรมิทราบ!!!"ยูกิโตะ

    ".....เป็นไรไหม"โชอิจิไม่ตอบทำหน้าตายแล้วหันไปถามมิโอะแทน

    "หนอยแน่มาเมินแันงั้นเหรอ!!!"ยูกิโตะชกมาใส่โชอิจิ

     

    หมับ ขวับ โครม

    แต่ก็ถูกโชอิจิจับพลิกหมุนตัวแล้วทุ่มซ้ำแทนและครั้งนี้ยูกิโตะสลบไป

     

    "คุณยูกิโตะ!!!"ยูนะ

    "แกน่ะมากับมันใช่ไหม ก็เอามันไปด้วยล่ะไป!!!"โชอิจิตะคอกใส่ยูนะจนยูนะลากยูกิโตะไป

     

    หลังจากนั้น

    "นี่ ปลอดภัยไหม"โชอิจิ

    "อ๊ะ....ปลอดภัยจ้ะคือว่าขอบคุณนะ"มิโอะ

    "ไม่เป็นไรหรอก ฉันไปนะ"โชอิจิ

    "ด...เดี๋ยวก่อน!!!"มิโอะ

    ".....มีอะไรเหรอ"โชอิจิ

    "คือว่า....เธอชื่ออะไรเหรอจ้ะ ฉันไม่เคยเห็นเธอเลยทั้งๆที่ฉันมาก็บ่อย"มิโอะ

    "....ฉันพึ่งย้ายมาจากโมริโอน่ะครับชื่อฮิงาชิกาตะ โชอิจิ"โชอิจิ

    "ฉันนารุเสะ มิโอะนะว่าแต่เหมือนเคยเห็นเธอตอนเด็กนะเธอเคยอยู่ที่นี่รึเปล่า"มิโอะ

    "ไม่รู้สิ ฉันเสียความทรงจำตอนอายุ10ขวบ เออ....แล้วมีอะไรอีกไหม"โชอิจิ

    "คือว่าฉันอยากจะถามว่าอัตลักษณ์ของเธอน่ะคืออะไรเหรอจ๊ะ เหมือนกับเธอเห็นอนาคตล่วงหน้าเลยน่ะ"มิโอะตกใจอยู่พอสมควรที่ได้ยินว่าเสียความทรงจำตอน10ขวบเหมือนน้องชายของเธอที่หายไปตจอนเขา10ขวบเหมือนกัน

    "ไม่มีหรอกไอ้ของแบบนั้น นั่นเป็นผลจากการฝึกแบบทหารน่ะ"โชอิจิ

    "แล้วผมของเธอล่ะจ๊ะ เป็นสีฟ้าตั้งแต่เกิดเลยเหรอ"มิโอะยังคงถามต่อ

    "....ไม่หรอกฉันย้อมเพื่อไว้เพื่อบูชาคนๆนึงที่ช่วยผมไว้"โชอิจิพูดออกมาแบบนั้นทำให้น้ำตาของเธอไหลออกมา

    "ล...แล้วปานรูปดาวล่ะมีมานานแค่ไหนแล้วเหรอ"มิโอะ

    "...."โชอิจินิ่งไปซักพักแล้วภาพก็ไหลเข้ามาในหัว

     

    'ปานนี่มีตั้งแต่เกิดแล้วเหรอ'

    'ใช่ครับเป็นปานโดยกำเนิดครับ'

     

    "มีมาตั้งแต่เกิด"โชอิจิ

    "อา.....ฮึก ฮึก ฮึก"มิโอะทรุดลงไปพร้อมกับร้องไห้

    "น...นี่!!เป็นอะไรไปน่ะอย่าร้องไห้สร้างความเข้าใจผิดสิ!!"โชอิจิ

    "ข...ขอโทษนะ ฉันไม่เป็นไรแล้วจ้ะ"มิโอะลุกขึ้นมา

    "ถ้างั้นขอตัวก่อนนะ"

     

    หลังจากนั้นโชอิจิก็เดินไปซื้อผักต่อราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้นมิโอะก็ยืนอยู่ตรงนั้นแล้วมองโชอิจิที่เดินจากไปก่อนที่จะมีเด็กสาว2คนวิ่งมาเป็นฝาแฝดที่มีสีตาที่ไม่เหมือนกัน

     

    "คุณหนูคะไม่เป็นไรนะคะ!!!"แฝดตาสีฟ้ารีบเข้ามาดูนั่นคือฮาคุโนะ ยูคิ

    "ฉันไม่เป็นไร"มิโอะ

    "ถ้าคุณหนูเป็นอะไรขึ้นมาฉันจะไปเจอนายน้อยได้ไงล่ะคะ"ยยูริฝาแฝดของยูคิพูดออกมา

    "ทั้ง2คน"มิโอะ

    "คะx2"

    "ฉันจะถอนหมั้นกับยูกิโตะ"มิโอะ

    "เอ๋!!!!x2"

    "ฉันจะไปหาพ่อกับแม่ด้วยมีเรื่องที่ต้องคุยกัน"มิโอะหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเปิดภาพของโชอิจิที่ช่วยเธอไว้ขึ้นมา

    'พี่ว่าแล้วว่าน้องยังไม่ตายโชอิจิน้องรักของพี่ แม้ตอนนี้เธอจะจำไม่ได้แต่ไม่ต้องห่วงเธอจะต้องนึกออกแน่นอน อ๊า~~~~~~~พี่รอที่จะจับน้องมาขังแล้วอยู่กับพี่แค่เรา2คนแทบไม่ไหวแล้ว แต่ไม่ได้เดี๋ยวน้องจะหนีพี่ไปแทนเพราะงั้นจะรอก่อนก็ได้ อะฮิ ฮิ ฮิ'มิโอะแสยะยิ้มออกมา

     

    อีกด้านหนึ่ง

    พวกโชอิจิได้กลับมาที่บ้านแล้วทุกคนเข้ามารอในบ้านกัน

     

    "เอาล่ะ ตามสัญญาส่งวัตถุดิบแล้วไปรอเลย"โชอิจิเริ่มทำอาหารทันที

     

    5นาทีผ่านไป

     

    "อาหารเสร็จแล้วมากินข้าวซะ"โชอิจิ

     

    อาหารของโชอิจิมีมากมายทำให้ทุกคนถึงกับร้อง

     

    "โอ้โห!!!"นิฮิเมะ

    "สุดยอด"ยูมิ

    "oh my god"ชิสุกะ

    "เอ้ากินข้าวกัน"

     

    ทันทีกินคำแรก

     

    "งับ!!!อร่อย!!!"นิอิเมะ

    "สุดยอด!!!"ชิสุกะ

    "อื้ม~~~~~~~~~"ยูมินี่ฟินไปไกลเลย

    "ถ้าใครได้เป็นสามีคงสบายไปทั้งชาติเลยนะเนี่ย"ลูน่า

    "เอ๋"ทุกคน

    "ก็แหม นวดก็เป็น ทำอาหารก็อร่อย พ่อบ้านดีๆเลยนะแม้จะปากหมาไปหน่อยก็เถอะ"จินน์

    "หลอกด่านี่หว่า!!"โชอิจิ

    "55555"ทุกคนหัวเราะออกมาอย่างมีความสุข

     

    ค่ำคืนนั้นเอง

    โชอิจิที่กำลังหลับอยู่ได้ฟื้นขึ้นมา ณ คฤหาสน์หลังหนึ่งซึ่งไม่ใช่ของพวกเขา

     

    "ในที่สุดก็มาสินะ"เด็กชายผมดำคนหนึ่งพูดขึ้น

    "นายเป็นใคร ที่นี่มันที่ไหน"โชอิจิ

    "บ้านของนายไง แม้นายจะลืมไปแล้วก็ตามน่ะนะ"เด็กชายคนนั้นคือโชอิจิในวัยเด็กนั้นเอง

    "บ้านที่ฉันลืมไปงั้นเหรอ"โชอิจิ

    "อีกไม่นานนายจะนึกออก"โชอิจิวัยเด็ก

    "ไปให้พ้นนะ!!!"

    "555ไอ้สวะไร้อัตลักษณ์"

    "นายมันน่ารังเกียจ"

    "ฉันไม่มีน้องแบบนาย"

    "ไปให้พ้น"

    "นับจากนี้ แกไม่ใช่ลูกฉัน"

    "น่าสมเพชจริงๆ"

    "ไร้อัตลักษณ์ก็เป็นจุดด่างพร้อยให้ตระกูล แล้วยังทำแบบนี้อีก"

     

    "เฮือก!!!"โชอิจิตื่นขึ้นมาอีกครั้งแล้วมองไปที่หน้าต่าง

    "บ้านที่ฉันลืมไป......มันคือที่ไหนกันแน่"

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    จบแล้วครับกับตอนที่2ตอนนี้ก็ยังชิวๆอยู่ตอนหน้าเป็นการสอบเข้ายูเอแล้วนะครับ ขอบคุณคำสรรเสริญจากรีดทุกท่านจริงๆ ถ้าไม่มีพวกท่าก็ไม่มีตอนนี้ ขอบคุณครับ!!!!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×