ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    boku no hero academia x jojo kimyou na bouken:restart เริ่มอีกครั้งกับพลังแสตนด์(ปิดรับสมัครตัวละคร)

    ลำดับตอนที่ #1 : ตัวละครหลัก

    • อัปเดตล่าสุด 22 มี.ค. 63


    ฮิงาชิกาตะ โชอิจิ(นารุเสะ โชอิจิ)

    อายุ:16

    นิสัย(ก่อน):ใจดี อ่อนโยน เฮฮา ร่าเริง เหมือนคนอื่นๆ

    นิสัย(หลัง):เย็นชา ไม่สุงสิงกับใคร พูดน้อยต่อยหนัก เน้นทำมากกว่าพูด สุขุม แต่ก็มีความอ่อนโยนและจิตใจที่อยากช่วยเหลือผู้อื่นอยู่ เกลียดพวกโลกสวย รักพวกพ้อง ปากหมา หน้าตาย กวนๆ เล่นมุขหน้านิ่ง ทำอะไรบ้าๆจนชาวบ้านแทบสติแตก

    เด็กหนุ่มที่ได้ตายไปแล้วตอนอายุ10ขวบแต่ก็ฟื้นขึ้นมาอีกครั้งพร้อมกับพลังแสตนด์ ถูกครอบครัวทิ้งและหลังจากนั้นเขาก็ได้โจสุเกะรับเลี้ยงแต่ความจริงแล้วตัวตนของเขามันมีอะไรมากกว่านั้น และมีผมสีน้ำเงินได้มาจากตอนโดนรถชนชายผมฟ้าคนหนึ่งเอาตัวมาบังเขาด้วยส่วนนึงแม้เขาจะบาดเจ็บสาหัสแต่เขาก็เป็นคนแบกร่างของโชอิจิมาที่โรงพยาบาล ดชอิจิที่จากผมดำก็เปลี่ยนเป็นสีฟ้าเพื่อให้เกียรติผู้มีพระคุณให้ เวลาใครดูถูกสีผมของเขาเขาจะซัดหน้าหงายทันที เขามีความสามารถด้านการต่อสู้ทั้งhand-to-hand combatและcqcหรือ close quarter combat ซึ่งนั่นทำให้แม้จะไม่ใช้แสตนด์เขาก็สามารถโค่นคนอย่างบาคุโกได้ง่ายๆ

    อัตลักษณ์:ไม่มี(ได้รับแสตนด์มา)

    "ไม่ใช่โจสุเกะทำไม่ได้หรอกนะ"

    "ไอ้พ่อบ้า!!!"

    แสตนด์:stream oracle

    ระยะโจมตี:E

    ความแม่นยำ:A

    ความต่อเนื่อง:A

    ความเร็ว:A

    พลังทำลาย:A

    พัฒนาการ:A

    ความสามารถ:มีพละกำลังและความเร็วสูง ประยุกต์ต่อสู้ได้หลากหลายรูปแบบนอกจากนี้ยังสามารถทำงานละเอียดได้แม่นยำราวกับเครื่องจักร ประสาทสัมผัสที่ละเอียดอ่อนและแม่นยำสูงตั้งแต่การมองเห็น ได้ยิน สามารถจับกระสุนปืนได้อย่างแม่นยำรวมถึงมองเห็นในที่มืด มองเห็นได้ไกลเหมือนนกอินทรีย์ มีความจุปอดสูงมากขนาดดูดjusticeเข้าไปได้ สรุปง่ายๆมีศักยภาพเทียบเท่าstar platinumแต่ยังไม่ทราบความสามารถที่แท้จริง

    อาเธอร์ ฮาจิเมะ

    อายุ:16

    นิสัย:ใจดี อ่อนโยน สุภาพ เรียบร้อย โลกสวย ปัญญาอ่อน

    ลูกกครึ่งอังกฤษ-ญี่ปุ่นและเป็นเจ้าชายคนต่อไปของอังกฤษด้วยเขาและปัญหากับโชอิจินี่แหละที่ทำให้โชอิจิถูกรถชนและเสียความทรงจำนอกจากนี้ยังเป็นอันดับ1ของห้องด้วยและความใจดี อ่อนโยน เป็นมิตรทำให้เขามีเพื่อนเยอะมากมายรวมถึงสาวๆที่รุมชอบเขาด้วย

    อัตลักษณ์:กระสุนทองคำ สามารถยิงคลื่นพลังสีทองที่มีพลังทำลายล้างสูงออกมาได้

    "ผมขอโทษ"

    "ฉันไม่รู้จักกับนายซักหน่อย"โชอิจิ

    โคเอสึจิ อายาเมะ

    อายุ:16

    นิสัย:ใจดี อ่อนโยน เป็นมิตรกับทุกสิ่งแบบผู้หญิงในอุดมคติ แต่ในทางตรงกันข้าม ร่าเริง กล้าหาญ มีความเป็นผู้นำ ห้าว แก่น รักการผจญภัย ไม่ยอมใคร

    ลูกสาวฮีโร่ที่มีชื่อเสียงเพื่อนสมัยเด็กของโชอิจิ เธอเป็นแฟนของฮาจิเมะซึ่งเมื่อก่อนเธอนั้นไม่ชอบโชอิจิอย่างมาก แต่หลังจากอุบัติเหตุเธอก็รู้สึกผิดกับโชอิจิและได้มาเจอกันอีกครั้ง

    อัตลักษณ์:เพลิงสีทองกับพลังปริศนาทั้ง7โดยความสามารถอัตลักษณ์ที่2มีดังนี้

    -เสริมกำลัง(พอๆกันกับone for all)

    -ฟื้นฟู(เหมือนhealing factorของเดดพูลแต่ไวกว่าแถมรักษาคนอื่นได้ด้วย แต่ต้องสัมผัสร่างกายของเป้าหมายก่อน)

    -ยังไม่ตื่น

    -ยังไม่ตื่น

    -ยังไม่ตื่น

    -ยังไม่ตื่น

    -ยังไม่ตื่น

    "นายเปลี่ยนไปมากเลยนะ"

    "เรารู้จักกันด้วยเหรอ"โชอิจิ

    แสตนด์:element spirit

    ระยะโจมตี:A

    ความแม่นยำ:A

    ความต่อเนื่อง:A

    ความเร็ว:B

    พลังทำลาย:C

    พัฒนาการ:B

    ความสามารถ:สามารถใช้ธาตุต่างๆที่แตกต่างกัน8ธาตุ

    แสตนด์อัตโนมัติไร้ร่างต้นที่มักจะมาก่อกวนสร้างความรำคาญและปัญหาให้โชอิจิเสมอ

     

    อยากได้ตัวละครสมทบ17ตัวคร้าบ~~~~~

    สามารถส่งได้หมดตั้งแต่แสตนด์ยันมาสไรเดอร์อุลตร้าแมน ได้หมดครับไรท์ไม่จำกัดเรื่องนี้แต่ไรท์เงื่อนไขดังนี้ครับ

    1.ชื่อตัวละคร

    2.รูป

    3.อธิบายความสามารถของอัตลักษณ์หรือพลังมาโดยละเอียด

    4.ประวัติ

    5.อายุ

    6.นิสัย

     

    แค่นี้แหละครับสมัครกันเยอะๆนะครับ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×