หน้าที่ 1
 
ใครแต่ง : NanZnn
9 ก.ค. 62
80 %
27 Votes  
#1 REVIEW
 
เห็นด้วย
4
จาก 4 คน 
 
 
OMG! มีอะไรจะบอก ! อ่านนะอ่านนะ

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 28 พ.ย. 56
OMG! หมดกัน..มันเอาผมเป็นเมีย เป็นนิยายวายที่น่าสนใจ อ่านไปแล้วยิ้มไปเพลินดี... ว่างเป็นจับ ขยับเป็นกด !! แอร็ยยยยย

พี่เขียนหื่นแบบเปิดเผยอ่า แกหื่นทั้งนอกทั้งใน กอดจูบ ลูบ คลำ น้องเหนือ .. จนช้ำไปหมดทั้งตัว คึคึ .. พูดแต่ละคำเนี่ย รีดนี่ พากันฟินกระจายยยย กัดปาก ทุบอก กระทืบเท้า ของตัวเอง ว่า ... ทำไม ไม่โดนอย่างนี้บ้าง (!?)
แต่การกระทำทั้งหมด(ทั้งหมดเลยนะ) คือ อยากจะบอกว่า รักน้องเหนือ น่ะซี่ จุ๊บๆ ^+++^

น้องเหนือ ก็ใช่ย่อยน้าาา หลังจากประกาศ ความหล่อ ความแมน อยู่พักนึง จนกระทั่ง ... นายโดนกด !! กรี๊สสสส บอกได้ 3 คำว่า ฟินจุงเบย ฟินฝุดฝุด เหนือโดนเขียน .. เค้าก็อยากโดนบ้างไรบ้าง แฮ่ๆ

แรกๆก็เล่นตัวล่ะน้าาา หลังจากโดน... เฮ้ย !! หลังจากเพลี้ยงพล้ำ ให้กับพี่เขียน ... แหมๆๆๆ ความสาวของเธอ ก็สะพรั่ง เบ่งบานจนเต็มที่ -,,- อ้อยยยย ฟิน !!

... จากใจรีดเดอร์ ---> ไรท์เตอร์ ...
เราเค้าใจการเขียนนิยาย ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เขียนแต่ละตอน แต่ละบรรทัด จะคิดในใจเสทอว่า .. เขียนแบบนี้จะโดนไม๊ .. รีดเดอร์จะชอบหรือเปล่า .. เนื้อเรื่องจะโดนใจไม๊ .... อยากได้กำลังใจ อยากได้คอมเม้น เพราะมันเป็นแรงขับเคลื่อน ทำให้นิยายเรื่องนี้ดำเนินเรื่องต่อไปได้ ซึ่งเราอ่านแล้ว อยากให้ไรท์เตอร์ เขียนบรรยายความรู้สึกของคาร์แรคเตอร์ ให้ลึกซึ้งกว่านี้ เข้าถึงตัวละครให้มากกว่านี้อีก เพราะอ่านแล้วอารมณ์มันก็ถึงแล้วนะ แต่ ยังไม่สุด โดยรวมแล้ว เรื่องนี้เป็น Y ... ที่สนุก มว้ากกกกกก เรื่องหนึ่งเลยค่ะ !!

จากใจทั้งหมดที่มีจะคอยเป็นกำลังใจ คอยติดตามผลงาน อยู่เสมอ (เค้ารอเพทาย X เวอร์มุธอยู่ด้วย^^) กำลังใจเล็กๆดวงนี้ ถึงแม้จะมองไม่เห็น แต่ มันมีอยู่จริงนะ :D
ขอให้ไรท์เตอร์แต่ง Yaoi ให้รีดเดอร์ได้เสพสมกันตลอดกาลนานเทอญญญ XD

รักไรท์ ไม่ยอมเปลียนแปลงงงง โว้ เยยย :\"D
     
 
หน้าที่ 1