ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    'รัก'ฉบับนี้ไม่มีนิยาม(Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #1 : ฉบับที่ 1

    • อัปเดตล่าสุด 18 มี.ค. 53



                                                                                             ฉบับที่ 1

    .

    .



                                When you're in love...life is like a romance novel that you never want to end.
                                             เมื่อคุณอยู่ในห้วงแห่งรัก ..ชีวิตก็เหมือนดั่งนิยายที่คุณอ่านไม่จบ



             





              ช่วงเวลาแห่งความสุขของการปิดเทอมนั้นผ่านไปไวเหลือเกิน อีกเพียงไม่กี่วันโรงเรียนก็จะเปิดแล้ว ผมล่ะขี้เกี๊ยจขี้เกียจจริงๆ นี่ก็จะขึ้น ม.4 แล้ว จะว่าตื่นเต้นมันก็ตื่นเต้น จะว่าน่าเบื่อมันก็น่าเบื่อ-*- 

    "เฮ้......ไอ้ต้นไปเตะบอลกัน" เสียงไอ้น้ำสหายรักลอดผ่านเข้ามาในห้องน้ำที่ผมนั่งอึ๊อยู่ ใจจริงก็อยากจะออกไปเตะบอลกับมันเร็วๆนะ ถ้าไม่ติดภาระกิจสำคัญ=_=

    "เออๆ กูขี้อยู่แสรด เดี๋ยวตามไปที่สนาม"

           ชีวิตเด็กหอก็ไม่มีอะไรมากหรอก กินๆนอนๆเตะบอลเล่นไพ่ ไม่พ้นวัฎจักรนี้หรอกครับ ยิ่งช่วงใกล้เปิดเทอมอย่างนี้นะ เพื่อนๆต่างพากันทยอยย้ายสำมะโนครัวเข้าหอ จึงทำให้ยิ่งคึกคักเข้าไปใหญ่ โรงเรียนที่ผมอยู่เนี่ยเป็นโรงเรียนชายล้วนระดับแนวหน้าของจังหวัด เป็นโรงเรียนประจำที่ทุกคนต่างกล่าวขวัญถึง ผมที่จบ ม.3 จากที่นี่สามารถเลื่อนระดับชั้นได้อย่างชิวๆ จึงไม่ต้องไปสอบแย่งกับเด็กอีกหลายพันคนที่อยากจะมาเรียนต่อม.ปลาย ณ โรงเรียนแห่งนี้ ประมาณว่ากูมาก่อนกูได้เปรียบ 555+

         หลังจากแพร่มมานานก็ทำธุระเสร็จซะที ผมวิ่งออกมาเตะบอลกับเพื่อนๆที่อยู่กันเต็มสนาม มีทั้งรุ่นน้องรุ่นพี่ที่ผมคุ้นหน้าดี ไม่อยากจะบอกหรอกนะว่าไอ้ต้นคนนี้น่ะ......เป็นที่รักของทุกคน คริ คริ

    "ไอ้ต้น~ ตูดมึงระเบิดหมดแล้วมั้ง ขี้เป็นชั่วโมง แสรดดด" ปากหมาๆอย่างนี้มีคนเดียวครับ ไอ้บอม-0- มันคือสหายรักนัมเบอร์ทูของผมเอง

    "เชี่ยบอมมึงก็ไปว่าไอ้ต้นของกู" เอิ่ม......ประโยคนี้เป็นของไอ้เกอร์สหายรักนัมเบอร์ทรี ว่าแต่.....กูไปเป็นของคุณมึงตอนไหนไม่ทราบวะครับ-*-

    "เออๆเอาน่า กูมาเตะบอล ไม่ได้มาแข่งโต้วาทีกับพวกมึง" ในที่สุดผมก็ตัดปัญหาโดยการรังแกพวกมันด้วยการโบกเกรียนไปคนละที เราแบ่งกันเป็นสองทีมครับ เพื่อให้จำได้ง่ายๆจึงมีทีมนึงที่ถอดเสื้อซึ่งก็คือทีมของผมเอง หวังว่าแก๊งซ์ชะนีมีจวยคงไม่อยู่แถวนี้นะ-____-

    งี้แหละ.......โรงเรียนชายล้วน=_= ไม่มีอะไรน่าพิศมัยเลยแม้แต่น้อย ไม่รู้ผีห่าซาตานตนเข้าสิงผมตอนมาสอบที่นี่ ทั้งๆที่มั่วแหลกลานยังอุส่าห์โผล่ขึ้นบอร์ดรายชื่อนักเรียนใหม่กับเค้าได้ 

    ผมคงคำบุญมาเยอะ-*- เหอะๆ

        ด้วยความที่มัวแต่เหม่อ ทำให้ผมเตะบอลออกนอกเส้นทาง ซึ่งตรงนั้นมีคนเดินมาพอดี หวังว่าหมอนั่นคงจะดวงดีไม่โดนบอลอัดหน้านะ=[]= 

    ตุบ!!!

    โดนเต็มๆ........อาเมน =_=

    ถือซะว่าเป็นคราวซวยของมึงละกันว่ะเพื่อน.......

    "เฮ้........นาย เป็นอะไรรึป่าว"

             ผมรีบวิ่งไปดูสภาพผู้เคราะห์ร้ายที่นั่งเอามือกุมจมูกตัวเองอยู่ รู้สึกเหมือนมันจะเลือดกำเดาไหลด้วย มึงนี่มันน่าสงสารจริงๆไอ้แว่น นอกจากหน้าตาอัปลักณษ์แล้วยังโสโครกอีก เฮ้ออออ ไม่ไหวๆ(ได้ข่าวว่าแกเป็นต้นเหตุนะนั่น-*-)

    ปิ๊งๆ!!

        มันเงยหน้าขึ้นมาแล้วมองผมด้วยสายตาหวานเชื่อม.....เอ่อ....ไม่ใช่มั้งผมคงมองผิดไป=_=;;; สงสัยอากาศจะร้อน เหอะๆ

    "มะ.....ไม่เป็น.....ไรครับ" มันก้มหน้างุดๆตอบ ทั้งๆที่เลือดกำเดายังไหลไม่หยุดยังจะเสร่อบอกว่าไม่เป็นไรอีกเหรอมึง -*- หน้าตาอัปลักษณ์ โสโครกแล้วยังตอแหลอีกนะมึงเนี่ย=[]=

    "ไม่เป็นไรได้ไง ดูสิ เลือดออกเต็มเลย มา......เดี๋ยวเราพาไปห้องพยาบาล"  ผมสวมบทบาทคนมีน้ำใจแล้วช่วยพยุงมันไปส่งห้องพยาบาล ไอ้พวกเพื่อนเวรๆของผมไม่มีใครสนใจจะมาช่วยผมเลยเหรอเนี่ย ไม่กลัวผมจะถูกไอ้อัปลักษณ์นี่ข่มขืนเลยรึไงกัน เหอะๆ รักกูกันจริงนะพวกมึง -___-^^

    "เงยหน้าขึ้นสิ"  พอมาถึงห้องพยาบาลก็พบว่าไม่มีอาจารย์ท่านไหนอยู่เลย ผมเลยจัดการปฐมพยาบาลเบื้องต้นไปอย่างมั่วๆ แต่สุดท้ายเลือดมันก็หยุดไหลซะที-_-;;(ปาดเหงื่อ)

    "คราวหน้าคราวหลังเดินก็ระวังๆหน่อยนะ"

    .....เหอะๆ ยังไม่วายโยนความผิดให้แพะอย่างไอ้นี่ 555+ เกิดมาหล่อทำอะไรก็ไม่ผิดหรอกครับ-.,-

    "คะ.....ครับ แล้วผะ......ผมจะระวัง"

    "ดีๆ ฮ่าๆ" ผมตบไหล่เบาๆกับคำพูดที่แสนจะถูกใจ โธ่......ไอ้นี่มันสัดกินพืช ก๊ากๆๆ ไม่ใช่พรานล่าเนื้ออย่างโผ้มมมม เพราะฉะนั้นมึงสู้กูไม่ได้หรอก คึคึคึ มันเอามือดันๆแว่นอันเขื่องสองสามทีก่อนจะห่อไหล่อย่างเจี๋ยมเจี้ยม

    "เอาล่ะๆ ไม่มีอะไรแล้วเราไปล่ะนะ"

       ร่างโปร่งบางเดินออกจากห้องโดยไม่ทันได้สังเกตเห็นรอยยิ้มที่แสนเจ้าเล่ห์อย่างร้ายกาจนั่น  เขาถอดแว่นออกก่อนจะเสยผมตัวเองอย่างลวกๆ แล้วพึมพำกับตัวเองเบาๆ

    "หึ.......เจอเหยื่อที่น่าสนใจซะแล้วสิ"

       เจ้าตัวจะรู้มั้ยน๊า~ ว่าแท้จริงสัตว์กินพืชที่ได้กล่าวหานั้น กำลังกลายร่างเป็นสัตว์ป่าแสนดุร้าย ที่จะทำลายสัยว์กินเสื้อด้วยกันเองอย่างเขา............








    "เฮ้......เชี่ยต้น ไปไหนมาวะ" เออ.....กูหายไปตั้งนาน เพิ่งจะมาทวงถามเอาตอนนี้ ไม่รอให้กูถูกฆ่าตายหมกส้วมกลายเป็นผีก่อนล่ะ ค่อยจุดธูปเรียกฮะไอ้แสรดดดด

    "หรือว่ามึงไปชั_ว่าวมา ฮะ!" เป็นไอ้น้ำครับ หัวสมองมันก็คิดได้แค่นี้แหละครับ ทุกรอยหยักในหัวสมองมันอัดแน่นไปด้วยเรื่องใต้สะดือ=_= 

    "พ่อมึงสิ ไอ้เชี่ยน้ำ"

    "ทำไมมึงไม่เรียกกูต้น กูจะได้ไปช่วย"  เป็นไอ้เกอร์เพื่อนเกย์ครับ มันส่งสายตาปิ๊งๆมาทางผมจนผมรู้สึกหนาวเยือกไปถึงประตูหลัง ขนลุกซู่ไปทุกอนูขุมขน-*-

    "ไปให้มึงเสียบตูดฉี_อ่ะเหรอ ฝันไปเหอะไอ้เกอร์!"

    "อะไรกัน......งั้นกูยอมให้มึงเสียบกะได้อ่ะ-.,-" มันทำหน้าหื่นๆก่อนจะยื่นมือมาจับแขนผม ส่วนไอ้เพื่อนๆคนอื่นๆก็ช่างเข้ากันเป็นปี่เป็นขลุ่ยเหรอเกิน ทั้งล๊อคแขนล๊อคขาล๊อคตัวผมไว้จนดิ้นไม่หลุด

    "เชี่ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย กูไม่เล่นนนนนนนนนนนนนน อ๊ากกกกกกกกกกก"

         ผมดินพล่านเมื่อรู้ถึงชะตาชีวิตของตัวเอง ก็ผมโดนพวกมันแกล้งแบบนี้อยู่บ่อยๆ และหากจำได้ตอนนี้ผมไม่ได้ใส่เสื้อ พวกมันยิ่งแกล้งผมง่ายกว่าเดิม!! 

    "อ๊ะ......ไอ้เชี่ยเกอร์กูเสียววววว แสรดดดดดดดดดดดดดดดดด"

        มันไม่ยอมหยุดครับ ไอ้เกอร์ยังคงแทะโลมตัวผมต่อไปอย่างที่มันทำเป็นประจำ อย่าตกใจไปครับ........ผมโดนพวกมันแกล้งแบบนี้บ่อยๆจนชินซะแล้วล่ะ.......=_= แต่ถ้ามากกว่านี้ก็ไม่ไหวเหมือนกันนะ-*-

    "ยังรสชาติดีเหมือนเดิมเลยนะตัวมึงเนี่ยย" ไอ้เกอร์พูดอย่างล้อๆเมื่อมันสร้างรอยแดงๆไว้บนตัวผมเสร็จ แสรดดดดดดดดด แกล้งกูกันดีนักใช่มั้ย ดีมาเจอส้นตีนกูซะดีๆ=_=+++

    "เชี่ยเกอร์ เชี่ยน้ำ เชี่ยบอม พวกมึงตายยยยยยยย" 

          ผมวิ่งไล่เตะพวกมันอย่างเอาเป็นเอาตาย สุดท้ายก็ลงอิหรอบเดิมคือ.....พวกมันรอดไปได้อย่างหวุดหวิด เฮ้อออ นี่แหละครับ ชีวิตในโรงเรียนชายล้วนที่แสนน่าเบื่อได้ผ่านไปอีกวัน......หวังว่าพรุ่งนี้คงมีอะไรสนุกๆและน่าตื่นเต้นเข้ามาเขย่าขวัญสั่นประสาทของผมมั่งนะ 







    ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    จบ ฉบับที่ 1

    คิคิ

    ด้วยที่ไรเตอร์อยากลองแต่งชีวิตในโรงเรียนชายล้วน เด็กหอ ไรเทือกๆนี้ดูมั่ง เลยจับเอาเรื่อง เฮ้....พวกมึงจะเอายังไงกับกูวะ? มายำใหม่หมด คราวนี้ก็อย่าว่าไรเตอร์ใจร้ายไม่อัพน๊า~

    จะอัพสลับกับ นายสุดแสบ.....ขอแอบรัก ค่ะ

    ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×