ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    'รัก'ฉบับนี้ไม่มีนิยาม(Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #4 : ฉบับที่ 4 เพิ่ม 5%

    • อัปเดตล่าสุด 11 มิ.ย. 53


    .

                                                                                       ฉบับที่ 4







               When you love someone no matter how you add it up, the answer remains the same. 
                   เมื่อคุณรักใครสักคน...ไม่ว่าคุณจะคิดไปทางใด คำตอบก็ดูจะออกมาเหมือนเดิมเสมอ







         เวรกรรมอันใดของไอ้ต้นวะเนี่ย เปิดเทอมมายังไม่ครบอาทิตย์ดีก็ต้องถ่อสังขารเข้าค่ายอีกแล้ว คือโรงเรียนของเราจะมีประเพณีรับน้องหออยู่อ่ะครับ จะรับพวก ม.1 กะ ม.4 เรียกง่ายๆคือการเอาตัวเข้าไปให้พวกรุ่นพี่กลั่นแกล้งนั่นแหละ


    แม่งงงงงงงงงง


        ปีที่แล้วตอนผม ม.3 นะ แกล้งเด็ก ม.1 มันไว้เยอะ พอขึ้น ม.4 กรรมเลยติดจรวดจ่อตูดผมอยู่เนี่ยยยT^T พวก ม.4 จะเข้าค่ายสามวันสองคืนที่ระยอง ส่วน ม.1 จะเข้าที่โรงเรียนครับ น่าอิจฉาพวกม.1 จริงๆสิให้ตาย แม่งงงง เข้าที่โรงเรียนไม่พอยังเข้าแค่วันเดียวอ่าาาา



    [อะโหลลลลลลลล พวก ม.4 โว้ยยยยย เก็บของเสร็จแล้วก็ให้รีบมาเข้าแล้ววว จะมัวพิรี้พิไรเหี้ยไรของพวกมึงอยู่!!!]

        มาแล้วครับ ไอ้เชี่ยเอ็ม ม.5 สงสัยพี่แกจะเก็บกดจากปีที่แล้ว เลยกะจะเอามาลงที่พวกผมให้คุ้มกับที่พวกแม่งกักเก็บความแค้นเอาไว้ทั้งปี อย่างว่าแหละ......จะลงที่รุ่นพี่ก็ไม่ได้ เดี๋ยวเจอสหะบาทา-*- เลยลงที่รุ่นน้องแม่งเลย ไอ้เชี่ยเอ้ยยยยยย


        รับน้องหอเนี่ยถือเป็นอะไรที่วุ่นน่าดูเพราะทุกคนทุกระดับชั้นอยากไปหมด(โดยเฉพาะรุ่นพี่) กรรมจึงไปตกที่พวกคณะกรรมการนักเรียนและคณะกรรมการที่คุมหอ ผลสุรปจึงออกมาว่ารุ่นพี่ ม.5  2 คนกับรุ่นพี่ ม.6  3 คน ต่อน้องๆ ม.4  10 คน เห็นมั้ยครับ ว่าเจตนามันไม่โปร่งใสแต่แรก นี่คงกะจะรวมหัวกันกลั่นแกล้งน้องๆล่ะสิ ไอ้พวกเชี่ยยยยยย


          พวก ม.4 ต่างพากันทยอยมาเข้าแถวตามห้องของตัวเอง เรียงจาก 4/1 ไปจนถึง 4/10 ครับ ผมที่ตัวสูงชะลูดเลยอยู่หน้าแถวไปตามระเบียบ เอ่อ ผมสูงจริงๆนะ สูงกว่าไอ้คนครีมที่อยู่คนแรกของแถวตั้งหลายเซ็นต์แน่ะ (ครีมสูง 155 ซม.) ผมลืมบอกไปผมอยู่สายวิทย์-คณิตห้องสอง รองจากห้องคิงเชียวนา อิอิ บอกแล้วผมมันเก่ง

    "ทำอะไรให้มันเร็วหน่อย!! แม่ง ต่อไปนี้ชีวิตพวกมึงทุกคนอยู่ในกำมือของพวกกู กูสั่งให้ไปตายพวกมึงก็ต้องไป!! พวกกูเป็นรุ่นพี่พวกมึงก็ต้องให้ความเคารพและเชื่อฟัง เข้าใจมั้ย!!"

    ช้องเช้ง ๆๆ

        สงสัยจะไม่เข้าใจ ฮ่าๆ ใครจจะไปเข้าใจวะ แม่ง บอกกูไปกินขี้อาจจะไปให้อยู่หรอก แต่สั่งให้ไปตายนี่ไม่ไหวจะเคลียร์ อ่อนเพลียที่หัวจายยยยย

    "กูถามว่าเข้าใจมั้ย!!"

    ช้องเช้งๆๆๆ

    "หมอบ!! ม.4 ทั้งหมดหมอบ!!" ใครจะฟัง พ่อก็ไม่ใช่......

    "อยากเจอดีใช่ไหม!! เออ เดี๋ยวรอก่อนนะ หึหึหึ" แล้วมันก็หันไปซุบซิบกับรุ่นพี่คนอื่น แล้วหันมายิ้มแยกเขี้ยวให้พวกผม เอาล่ะ งานเข้า

    "ขึ้นรถไป"

    นั่น......มาแล้ว ลางร้ายมาเยือน เพราะผมก็เคยทำแบบนี้กับพวกเด็ก ม.1 แต่ไม่ได้หนักอะไรหรอก เพราะมันยังเด็กแล้วยังอยู่ในโรงเรียนอีก ก็พวกมันไม่ยอมเชื่อฟังนี่ ตอนแรกๆเลยยอมๆไปก่อน ค่อยไปเอาคืนตอนอาจารย์ไม่อยู่ 555+

    เหมือนที่พวกรุ่นพี่กำลังจะทำกับพวกผมตอนนี้ =[]=;;;

       ล้อหมุนได้ไม่นานก็เล่นกันเลยครับ คนแรกไม่ต้องถามนะว่าใคร ผมนี่แหละ......แค่กูหงีบหน่อยเอาสีมาป้ายหน้าเฉยเลยT^T แล้วก็เรียกออกไปเต้นไก่ย่างกลางดงรุ่นพี่อีก เศร้าจับจิต

    "ฮ่าๆๆๆ ไอ้ต้นแม่งฮาว่ะ เฮ้ ได้ต้นส่ายเอวอีกนิดสิมึง"

          ไอ้เชี่ยเอ็มมันเป็นคณะกรรมการนักเรียนครับ เพราะฉะนั้นไม่ต้องสงสัยว่าทำไมมันถึงแกล้งผม
    ผมส่ายก้นดุ๊กดิ๊กตามมันว่าครับ อายอะไรล่ะครับผู้ชายเหมือนกัน เหอะๆ

    "อูยยยยยย เซ็กซี่ครับน้องต้นน"

         สงสัยเป็นโรคประสาทเห็นคนเต้นไก่ย่างแล้วเกิดอารมณ์ทางเพศ จวย!! ผมชูนิ้วกลางในใจแต่ก็ยังส่ายเอวต่อไปอย่างไม่หวั่นแม้วันมาไม่ปกติ สุดท้ายโชคก็เข้าข้างผมซะทีเมื่อไอ้เต้ยตัวดีมันกรนออกมาเสียงดัง 555+ คุณคือทายาทอสูรคนต่อไป

         การเดินประมาณ 3 ชั่วโมงก็มาถึงระยองครับ ริมถนนเป็นทะเลที่ทอดยาวไปไกลุดลุกหูลูกตา หาดทรายสีขาวน่าลงไปเหยียบเล่น ที่สำคัญฝรั่งที่นี่นมโตจริงๆ ฮ่าๆ(มึงเห็นถึงขนาดนั้น??) 

        ลัดเลาะเข้าซอกซอยมาเรื่อยๆก็ถึงที่พักซะที รถจอดนิ่งสนิทก็จะมีพวกใส่ชุดไอ้โม่งวิ่งขึ้นมาบนรถน้ำเสียงขู่กันโชกนั่นทำเอาทุกคนลนลานอย่างเห็นได้ชัด
     
    "ตอนนี้พวกกูปล้นรถมึงเอาไว้แล้ว พวกมึงจะเป็นหรือตายขึ้นอยู่กับพวกกู!! จำไว้อย่าขัดคำสั่งพวกกูเข้าใจมั้ย!!"

         ไม่เข้าใจก็ต้องเข้าใจล่ะครับ แม่งถือปืนจ่อหน้ากันอย่างนี้ ถึงจะรู้ว่าปืนปลอมแต่มันก็ต้องมีกลัวกันบ้าง พวกผมถูกต้อนลงรถอย่างวัวอย่างควาย ก่อนจะลงไปหมอบตามคำสั่ง กูมารับน้องหอไม่ได้มาฝึกภาคสนามโว้ยย

    "คลานลงน้ำไป!!"

        นอกจากจะให้พวกกูเป็นวัวเป็นควายแล้ว ยังจะให้พวกกูกลายร่างเป็นสัตว์ครึ่งบกครึ่งน้ำอีกเหรอ ดีนะที่แม่งไม่สั่งให้ลากไก่ดิบไปกินในน้ำด้วย ไม่งั้นนี่ชัดเลย -*-

    "เชี่ยต้น คลานเร็วๆสิวะ แมร่ง"

    "เออ เชี่ยนี่พูดมากว่ะ เดี๋ยวกูถีบหน้าให้" ผมหันไปมองเชี่ยบอมที่คลานตามมาติดๆแล้วก็เกิดความรู้สึกอยากแกล้งขึ้นมาซะอย่างนั้น ตดใส่มันดีมั้ยอ่ะ 555+

    "อย่านะโว้ยย เดี๋ยวมีดึงกางเกงแสรดดด อ๊ากกก เชี่ยต้นนน น้ำโคลนเข้าปากกู" ไอ้บอมโวยวายครับ หน้ามันตอนนี้ตลกมากๆ หน้าใสๆนั่นเต็มไปด้วยน้ำโคลนสีดำปี๋ ก๊ากกกก

    "สองคนนั้นน่ะ!! เล่นอะไรกัน เห็นคำสั่งกูไม่ศักดิ์สิทธิ์ใช่ไหม มานี่!!" เอาล่ะสิ พี่ท่านเล่นกูอีกแล้ววว เพราะมึงเลยเชี่ยบอมมมมมม

    "แก้ผ้าออกให้หมดแล้วไปยืนกางแดด!! เร็วๆ! ไม่งั้นเพื่อนคนอื่นๆในห้องพวกมึงอดข้าวแน่!"

          น่าน เอาจุดอ่อนมาเล่นเฉยเลยเว้ยยย แม่ง ไอ้โหดเอ้ยย อย่าให้รู้นะว่าแม่งเป็นใคร กลับจากค่ายจะเอาคืนให้เข็ด!!

    "ยังอีก!!หรืออยากจะให้เพื่อนพวกมึงอดข้าว!!ฮ๊ะ!!"

       ความจริงจะไม่ทำตามก็ได้ เพราะท้องพวกมันกับท้องผมคนละท้องกัน แต่เอาเข้าจริงก็ทำไม่ได้เพราะพวกมันก็ไม่ได้ทำผิดอะไร จะให้มารับโทษกับพวกผมด้วยก็เห็นจะไม่ยุติธรรมสำหรับพวกมัน ผมแก้ผ้าออกเหลือทิ้งไว้เพียงน้องลิงตัวจ้อย อย่าให้พูดเลยตอนนี้ตัวเลอะแต่โคลนมันไม่มีอะไรให้มองหรอก เอิ๊กๆ

    "เอ้า ตะโกนด้วยว่า พวกผมเป็นคู่เกย์กันคร๊าบบบบ"

    ฆ่ากูง่ายกว่ามั้ยไอ้เชี่ยยยยยยย =[]=

    "เร็วสิวะ กอดกันด้วย"

    .....................

    .....

    ..

    "ซี๊ดดดด ไอ้ต้นกูสยิวว่ะ"

    "หยิวบิดามึงเหอะ กูร้อนจะตายห่าอยู่แล้วไอ้เชี่ยยยยย" ผมที่ยืนกอดกันกลมกับเชี่ยบอมอยู่กลางแดดเปรี้ยงๆเริ่มจะหูอื้อตาลายน้ำลายฟูมปาก ไอ้เชี่ยนี่ก็ช่วยได้มากเลย นอกจากจะไม่ช่วยบังแดดแล้วยังมีหน้ามาซุกหน้าลงกับอกผมหลบแดดอีก เห้นมั้ยเพื่อนผมมันเลวT^T

    "เหม็นจั๊กแจ้กูมั้ยเพื่อน"

    "หอม ฟุดฟิดฟุดฟิด" ดูเอาเองครับ ว่าไอ้สัดบอมนี่มันติงต๊องขนาดไหน


          หลังจากยืนกลางแดดเปรี๊ยงๆๆอยู่นาน พวกรุ่นพี่ก็ลากพวกผมไปลงน้ำต่อ มุดน้ำทะเลกลิ้งกับชายหาด โอ้ยยย สารพัดที่หัวสมองเมล็ดถั่วของพวกมันจะคิดได้ ให้ตายเหอะประเทศไทยจงเจริญ

    "เชี่ยยยยยยยย จะแดกมั้ยข้าวเนี่ย!!"

    ช่างกล้าถามเหลือเกินว่าจะแดกมั้ย กูไม่แดกหัวมึงนี่บุญแค่ไหนแล้ว แม่ง หิวไส้กิ่วแล้วเฟ้ยยย

    "แดกครับ!!" ไอ้เชี่ยตัวไหนเสร่อตอบมันฟะ!!เดี๋ยวก็อดแดกกันหมดหรอก เปรี้ยวปากไปไหมเชี่ยยยย

    "เออ!!ไอ้คนที่พูดน่ะลุกมานี่!!" ไอ้โม่งไอ้โหดไอ้สัดนั่นตะคอดเสียงดัง ไอ้ต๊ะผู้เสร่อหาลาภลอยยืนขึ้นอย่างกล้าๆกลัวๆ ใบหน้าซีดเผือคาดว่ามันคงหิวข้าวเต็มแก่

    "มึงแดกก่อนเพื่อนเลย"

          ไอ้โม่งลากไอ้ต๊ะขึ้นไปบนเวที่ก่อนจะส่งจานข้าวให้ กลิ่นของมันลอยมาเตะจมูกเหลือเกิน อา.....จานนี้มันน่าจะเป็นของผมไม่ใช่เหรอ ผมเลยหันไปมองรอบๆตัวอย่างละลานตา อืมม นั่น!!ไอ้จิวกลายเป็นกุ้งทอดไปได้ฃ่ะเนี่ย น่ากินเป็นบ้า นั่นอีก แม่งงง ไก่ทอด ไก่ย่าง ส้มตำ ลาบ น้ำตก อุยยยย ซีดดดดดดดดด กูหิวสาดดๆ

    "พวกมึงเห็นไหม มันไม่รักพวกมึงเลย ไม่คิดจะแบ่งปันให้พวกมึงแดก ยังจะคบมันเป็นเพื่อนอีกไหม!!"

    อ่าว สัด ก็มึงให้มันแดกก่อนมันก็แดกสิ มายุแยงตะแคงรั่วคนอื่น แม่งชั่วสัดๆ

    ********
    มึงมาต่อแค่นี้มึงมาทำไม 555+
    ก้อจะมาบอกว่า จะแต่งเรื่องไม่อีกแล้วน้าาา
    ก๊ากกกกกกก

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×