ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    'รัก'ฉบับนี้ไม่มีนิยาม(Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #2 : ฉบับที่ 2

    • อัปเดตล่าสุด 18 มี.ค. 53




                                                                                            ฉบับที่ 2



    .


    .


    .

                                 When you're in love the treasure you seek is true and endless love.
                    เมื่อคุณตกอยู่ในห้วงแห่งรัก...สมบัติล้ำค่าสิ่งเดียวที่คุณแสวงหา ก็คือรักแท้อันเป็นนิรันดร์

         









               อู้หู......!! ไม่ทันไรก็เปิดเทอมซะแล้ว มีเรื่องเกิดขึ้นมากมายในช่วงเวลาที่ผ่านมา จะโทษก็โทษไรเตอร์เองละกันเพราะมันขี้เกียจเล่าขี้เกียจพิมพ์เอง-*-(อย่าพูดปดสิต้น-__-^^::ไรเตอร์) เอาเป็นว่าสรุปให้ฟังง่ายๆเลยละกันนะครับ คืองี้หลังจากที่ผมไล่เตะพวกเพื่อนเวรๆนั่นเสร็จ ผมก็ต้องช็อคตาตั้งเมื่อรู้ชะตากรรมของตนว่าต่อไปนี้ ผมจะได้ใช้ชีวิตร่วมกับไอ้แว่นผู้โชคร้ายนั่นไปอีก 1 ปีเต็ม เพราะมันดันเจือกมาเป็นรูมเมทผมซะได้ อะไรจะบังเอิญเป็นนิยายขนาดนั้นวะครับ-0-





             อ่อ.....ลืมบอกไปคือห้อง 1 โรงเรียนจะจัดให้นอนห้องละ 3 คน โดยอาจารย์จะซุ่มรายชื่อนักเรียนเอา ความซวยจึงไม่เขาใครออกใคร จะเลือกนอนห้องเดียวกับเพื่อนกลุ่มตัวเองก็ไม่ได้ แต่ไม่เป็นไรครับถือว่าปีนี้ยังดีที่ผมได้ไอ้เกอร์มาเป็นรูมเมทด้วยอีกคน=_= ภายในห้องจะมีเตียงสองชั้นแล้วก็เตียงเดี่ยวครับ ผมเลือกนอนเตียงสองชั้นโดยอยู่ชั้นล่าง ไอ้เกอร์เลือกอยู่ข้างบนส่วนไอ้แว่นหน้าเอ๋อนั่นจึงได้นอนเตียงเดี่ยวไปตามระเบียบ-*-





        เอาล่ะ.......ผมพล่ามมานานแหละ รีดเดอร์คงเบื่อกันจะแย่ที่เปิดตอนมาผมก็มานั่งสาธยายอะไรยาวๆฉอดๆก็ไม่รู้ เอาเป็นว่าวันนี้เปิดเทอมวันแรก ชีวิตนักเรียน ม.ปลายของผมได้เริ่มขึ้น ณ ต่อแต่นี้เป็นต้นไป

    .......หวังว่าเรื่องราวต่อไปนี้คงสนุกจนรีดเดอร์สนใจจะอ่านเรื่องของผมต่อนะ........อาเมน-_____-








    "เฮ้ย พวกมึงกูลืมเข้าห้องน้ำว่ะ เดี๋ยวมานะโว้ยย"

         ผมรีบวิ่งไปเข้าห้องน้ำอย่างไวว่อง ทั้งๆที่อีกไม่กี่นาทีโรงเรียนก็จะเข้าแล้ว แต่ผมกลับปวดฉี่ขึ้นมาซะได้นี่ ไม่ไหวจริงๆเลย สงสัยผมคงมีดวงสมพงษ์กับห้องน้ำ ไม่ว่าจะเปิดตอนมาทีไรนังไรเตอร์ก็ลากผมเข้าห้องน้ำตลอด อะไรจะอยากเห็นของผมขนาดนั้น -*-




       หลังจากทำธุระเสร็จก็พบว่าไปเข้าแถวไม่ทันซะแล้ว.....ไอ้ผมก็ไม่ใช่คนดีเด่อะไรที่จะวิ่งหน้าตั้งไปให้ครูทำโทษ จึงของหลบฉากม้วนตัวเข้าห้งน้ำต่อด้วยประการฉะนี้แล........

    กึก กึก กึก......


         เสียงย่ำเท้าเบาๆทำให้ผมที่กำลังดูคลิปโป้อยู่จิตใตห่อเหี่ยวแอนท์แฟบลงทีเดียว เวรแล้วไงT^T สงสัยครูปกครองมาตรวจเด็กที่หนีเข้าแถวแน่ๆ เอาแล้วไง.....ท่านจะเล่นผมตั้งแต่วันแรกเลยเร๊อะ!!






    ก๊อก ก๊อก ก๊อก!

         นั่นไง......เอาแล้วเว้ยเฮ้ยยยย พี่ท่านอย่างกะนกรู้ รู้ได้ไงว่ากูอยู่ในนี้ฟระ!?!

    "ผะ....ผมขี้อยู่ครับ'จารย์'" ผมตอบไปเสียงสั่นๆ

    "ขี้เหี้-ย ไร กูได้ยินเสียงคนเอากันอื้อ อ้า เสียงดังไปหมด มึงออกมาเลย" นะ....นี่มันเสียงท่านประธานสุดโหดนี่หหว่า ชีวิตไอ้ต้นซวยตั้งกะวันแรกของการเปิดเรียนเลยเหรอเนี่ย ผมขอถอนคำพูดที่ว่าผมเป็นที่รักของทุกคนในโรงเรียนนี้ อย่างน้อยก็มีคุณครูกับพวกคณะกรรมการนักเรียนนั่นแหละที่ไม่ค่อยถูกกับพวกผม.......เอิ่ม......แค่นี้คงพอจะรู้แล้วมั้งว่าผมเป็นเด็กดีแค่ไหน......-___-^^

    "แฮ่ๆ........"ผมหางตกออกมาข้างนอกประจันหน้ากับไอ้คุณประธานนักเรียน อ่อ.....ลืมบอกไปไอ้นี่คู่อริผมเอง มันชื่อวาโยเรียนอยู่ชั้น ม.5 แก่กว่าผมหนึ่งปี แต่ผมไม่กลัวมันหรอกนะ......ผมพวกเยอะน่ะ คริ คริ แต่ตอนนี้......ผมอยู่คนเดียวก็แอบเสียวนิดนึง(อ่าว....-0-)

    "มึงอีกแล้วนะไอ้ต้น......" อ่าว.....ก็กูแล้วมึงจะทำไม ผมได้แต่เถียงในใจ ไม่กล้าพูดออกไปเพราะผมเองก็มีความรักตัวกลัวตายอยู่บ้างเหมือนกัน -*-

    "ไหนเอาโทรศัพท์มาดูดิ......"มันสั่งผมเสียงเรียบ อะไรว้า เห็นกูไม่มีพักมีพวกเล่นกูใหญ่เลยนะมึง อย่านะ....อย่าให้กูมีพักมีพวก มึงจะเจอดี=[]=

    "เอาไปทำไม....มะ.....มะกี้ขี้อยู่ เหงาๆเลยเอาหนังมาดู" มันมองหน้าผมแบบไม่ค่อยเชื่อ อะไรวะ....ก็กูพูดความจริง มึงจะเอาไงกะกูฮะ!

    "เอามาดู......" ผมยื่นโทรศัพท์ให้มันอย่างเสียไม่ได้ มันกดๆดูก่อนจะไปหยุดอยู่ที่คลิปๆหนึ่ง ซึ่งเป็นคลิปๆเดียวกับที่ผมเปิดดูเมื่อกี้ อ่อ....ผมลืมบอกไป คลิปนี้เป็นคลิปเกย์ เอ่อ......คือแบบผมเปิดคลิปอื่นๆมาเรื่อยๆมันก็ดีไม่มีปัญหา จนมาถึงคลิปนี้ทำเอาผมแทบอ้วกแตก คิดในใจไอ้เกอร์ไอ้เพื่อนเกย์ตัวดีเล่นกูเข้าแล้วไง-*- กะว่าจะลบอยู่หรอกแต่ไอ้วานี่เข้ามาเสียก่อน มันคงจะเข้าใจผิดไปไกลล่ะสิ......คำตอบออกมาบนใบหน้ามันชัดเจนขนาดนั้น

    "อะไรๆ อย่าเข้าใจผมผิด ไอ้เกอร์เอามาลง......."

    "แล้วมึงเลยมาแอบเปิดดูในห้องน้ำ มึงช่วยตัวเอง??"

    "คว_"

         ผมชูนิ้วกลางให้มันแทนคำตอบ อะไรวะ.....ไอ้นี่ก็คิดไปได้ว่ากูดูผู้ชายเอากันแล้วจะมีอารมณ์ร่วม ขอโทษทีเหอะครับมึง......มึงเอาติ่งหิดคิดรึไงวะ!!

    "ยังไงก็แล้วแต่.....มึงหนีแถว มึงต้องไปห้องปกครองกับกู"

          คำว่าห้องปกครองทำให้ผมตาโต.....นี่วันแกนะครับท่าน อะไรจะจองเวรจองกรรมผมขนาดนั้นฮะ?? เอางี้.....ผมจัดการฆ่าปิดปากไประธานนี่หรือไม่ก็ซิ่งหนีซะก็สิ้นเรื่อง ทีเรื่องอย่างนี้ล่ะฉลาดจริงกู-*-

    "โหยย ไรอ่ะพี่ เข้าห้องปกครองโทรศัพท์ผมก็ถูกยึดอ่าดิ แถมยังโดนเฆียนตีจนก้นช้ำ อำพรแฉ่งผมตายสิพี่T^T" 


    "เรื่องของมึง......." มันส่งยิ้มอย่างเป็นต่อมาให้ผม โหยยยย ไรวะ.......เจอดีแต่วันแรกเลยเหรอเนี่ยกู แต่มีหรือที่ผมจะยอม พอมันเผลอปุ๊ปผมก็จัดการถวายเท้างามๆของตัวเองเข้าที่ตูดแฟบๆของมันแล้วออกตัววิ่งสุดตีน หึ หึ หึ ไอ้ประธานมึงรู้จักไอ้ต้นน้อยไปซะแว้ววว เคี้ยกๆๆ *0*


    หมับ!!


    ฮ่วย!!!

         ไอ้วานี่มึงจะหาแฟนคลับตั้งแต่เปิดตัวใช่มั้ยฮะ!!ดูเหมือนไรเตอร์ก็เขียนเชียร์มันจัง ต้องมีเบื้องลึกเบื้องหลังอะไรแน่ๆ=[]= ไอ้วา!!นี่มึงไปติดสินบนนังไรเตอร์ไว้ใช่มั้ยฮะ!! เอ่อ.....ขอโทษทีที่ผมนอกเรื่องไปหน่อย คือขณะที่ผมกำลังสปิงตัวออกมานั้น ไอ้ประธานนั่นก็คว้าหมับเข้าที่ตัวผม ผมซึ่งตัวแห้งๆรับน้ำหนักมันไม่ไหว เลยทำเอาผมหน้าจูบพื้นเต็มรัก




    อะไรมันจะลงล๊อกขนาดนี้วะ!!!




    เอาล่ะ......ผมคิดอะไรดีๆออกแล้ว-*-

    "มึงเสร็จกูแน่ไอ้วา.....คึกคึกคึก" ผมพึมพำแล้วหัวเราะเข้าข้างตัวเองเบาๆ เราสองคนผละออกจากกัน จากนั้นผมก็หันไปหามันก่อนจะผลักมันที่กำลังมึนๆอยู่นอนลงกับพื้นโดยมีผมนั่งทับบนตัวมันอยู่ เอาล่ะ......ผมไม่ใช่เกย์.....แต่ผมจะกดมันเพื่อความอยู่รอดของตัวเองล่ะนะ 5555+

    โทรศัพท์......โทรศัพท์อยู่ไหน!!? เอ่อ....ผมไม่ได้เลวนะ ผมแค่จะถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน ผมไม่ได้เลวจริงจริ๊งงงงง~ (แล้วใครจะเชื่อมึงวะ??)

    "มะ....มึงจะทำอะไร ไอ้เหี้-ยต้น"

    "กูจะเอามึงเป็นเมียไง แล้วทีนี้มึงกับกูจะได้มีความผิดร่วมกัน มึงจะได้ไม่เปิดปากเรื่องของกูอีก เพราะถ้าทันทีที่มึงเปิดปากปุ๊ป......เรื่องที่มึงเป็นเมียกูก็จะแพร่งพรายไปในโรงเรียนยังไงล่ะ" ผมพูดอย่างกระหยิ่มยิ้มย่อง เอ่อ......ผมคิดผิดคิดถูกเนี่ย.....ที่บอกให้มันรู้ตัวก่อนลงมือทำ=__=

    "อ่อ......เร๊อะ!! ทำให้ได้อย่างที่พูดล่ะ"

    "เอ่อ....กูทำแน่!!"

        ผมพยายามกดมันอย่างยากลำบาก ก็ตัวมันเล็กๆที่ไหนกันล่ะ ตัวอย่างกะยักษ์ปักหลั่น ผมที่สูง 170 ซม.นิดๆจะไปสู้ไอ้ยักษ์ที่สูง 186 ซม.ได้ยังไงล่ะ ในที่สุดผมก็สามารถฝากรอยแดงๆไว้บนต้นคอของมันได้ หึ หึ หึ แค่นี้ก่อนก็ได้.....แค่นี้ผมก็อ้างเอาผิดมันได้สารพัดแล้วล่ะ คึกคึกคึก

    "จำไว้ว่าอย่ามาหือกับกูอีก......"

        ผมคาดโทษมันไว้แล้วเดินออกมาอย่างผู้ชนะ 555+ มีความสุขจริงๆเลย ผมสามารถเอาชนะไอ้ประธานนั่นได้แล้ว เคี้ยก ๆ

    "มึงไปไหนมาไอ้ต้น สารรูปอย่างกะไปฝ่าดงตีนมา"

    "ปากมึงนี่มอมได้เสมอต้นเสมอปลายจริงๆเชี่ยน้ำ-*-"

    "เออๆน่า.......ไปเรียนได้แล้ว แม่ง....เชี่ยน้ำ มึงก็รู้ไอ้ต้นก็เป็นแบบนี้ประจำ จะเอาไรกะมันนักหนาฮะ?" บอมแทรกขึ้นมากอดจะกอดคอทั้งผมและไอ้น้ำเดินนำไป โดยมีไอ้เกอร์ที่ยังไม่มีบทพูดตั้งแต่ผมเข้ามา เดินตามตูดต้อยๆ

    เอาล่ะ.......อะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด รู้เพียงแต่ว่า.....ตอนนี้ผมกำลังดีใจอย่างยิ่งที่ชนะคู่อริแรมปีอย่างไอ้วา!!

    ด้านประธานสุดหล่อ......

        เขาได้แต่นั่งยิ้มเพียงลำพัง มือหนายกขึ้นลูบต้นคอของตัวเองอย่าแผ่วเบา ร่องรอยที่คนตัวเล็กทิ้งไว้ให้ยังคงร้อนวูบวาบอยู่ คิดแล้วก็น่าขำนัก........

    ตัวก็เล็กแค่นั้นยังคิดจะมากดเค้า......ไม่เจียมบอดี้เอาซะเลย.......


    ให้รู้ซะมั่ง......ว่าตัวอย่างมึงน่ะ.....เป็นได้แค่รับเว้ยยยยย!!


    คึก คึก คึก (ประธานหัวเราะอย่างชั่วร้าย)


    เอาล่ะ.......มาต่อให้คนที่ไม่มีบทในตอนนี้เลยอย่างนายแว่น...............


          เขามองดูประธานคู่แข่งจอมเจ้าเล่ห์ ที่นั่งกระหยิ่มยิ้มย่องอยู่เพียงลำพัง ในหัวสมองก็คิดว่าจะทำยังไงให้ไอ้ประธานหน้าโง่นี่หายไปจากวงจรชีวิตของเหยื่อของเค้า

    ไอ้ประธาน.......มาลองกับกูซักตั้ง 555+(หัวเราะอย่างชั่วร้ายยิ่งกว่า)

         กูจะทำให้มึงกลายเป็นหมาหัวเน่า ให้ต้นไม่สนใจ ให้ไอ้ต้นเกลียดมึงจนแทบกระอัก........คนดูฝีมือของกูละกัน

         มึงทำตัวเองเองนะ......ถ้ามึงไม่เข้าไปยุ่งกับเยื่อของกู มึงคงไม่ต้องกลายมาเป็นแพะรับบาปหรอก หึ หึ หึ

    คนสุดท้าย......นายเพื่อน(เกย์)เกลอ ไทเกอร์เสื้อร้ายหรือแมวน้อยกันแน่??


        ใครก็อย่าหวังจะได้เข้าใกล้ไอ้ต้นของผม......ไม่มีทาง ไม่มีวัน ฝันไปเถอะ!! เพราะครั้งแรกของมันเป็นของผมแล้ว-*- จุ๊ๆ อย่าไปบอกมัน ก็ผมมันมาแรงแซกทางโค้งนี่ครับ.... อ๊ะๆ โง่ๆอย่างมันไม่รู้ตัวหรอก มีก็บ่นกระปอดกระแปดว่าปวดตื๊ด(เซ็นเซอร์) เดี้ยงเดินไม่ได้ไปหลายวัน 555+

       เอาล่ะ......เรื่องมันมีอยู่ว่า.....บลาๆ ฉอดๆ อย่ารู้เลยครับ เดี๋ยวไม่เนี่ยน -*-

    กูไม่ยอมให้แมงหวี่แมงวันที่ไหนมาตอมเมียกูหรอกนะ คึกคึกคึก (หัวเราะแบบไร้เดียงสาแต่น่าตบ)





    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    อาฮ้า.....ในที่สุดก็ครบ 100% ซะที
    หลังจากที่ไรเตอร์วิ่งวุ่นเรื่องเน็ตที่อยู่ๆก็ตัดไปเสียชิบ
    ปรากฎว่าพี่ท่านเปลี่ยนรหัสใหม่ไม่บอกไม่กล่าว ไอ้เรานี่แทบบ้า นึกว่าwireless เจ๊ง
    หลังจากวิ่งวุ่นไปสามสี่วันก็เจอพี่ท่านซะที เฮ้อออ นึกว่าชีวิตจะหาไม่กับการไม่มีเน็ตเล่นซะแล้ว
    5555+

    เอาล่ะ.....ตอนต่อๆไปเป็นการแข่งขันเก็บหางของแต่ละนาย-*-
    มาดูว่าใครจะเก็บหางได้เก่งกว่ากัน
    ระหว่าง
    ไทเกอร์เสือซ่อนกรงเล็บในร่างแมวเหมียว
    จิ้งจอกเจ้าเล่ห์ในร่างกระต่ายน้อยแสนน่ารักอย่างแตงกวา
    หรือสิงโตในร่างหมาน้อยยิ่งยะโสอย่างประธานวาโย
     คึกคึกคึก

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×