ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นาเดชิโกะ การพบพานอันเเสนเศร้า

    ลำดับตอนที่ #5 : ช่วงเวลาที่ 4 คาโฮะ

    • อัปเดตล่าสุด 14 ต.ค. 53


    ''มันอาจเป็นเพียงความรู้สึกเพียงเล็กๆที่ฝังลึกอยู่ในใจ''
    ''ความทรงจำที่เจ็บปวด ความหลังที่ทรมาน''
    ''ความคิดคำนึงที่น่าสพึงกลัว นั่นคือตัวตนที่เเท้จริงของ......................''

    ''นั่นน่ะ เมื่อคืนได้ดู.................''เด็กนักเรียนหญิงพูด
    ''เเหมๆๆๆๆๆๆ = = เธอเนี่ยน้า นาเดชิโกะ''มิสึกิพูดพลางทำหน้าโมโห
    ''ไปกินข้าวกับเจาหมอนั่น 2 คนเหรอ''มิสึกิพูดพลางทำหน้าโมโห
    ''อือ ขอโทษที่ไม่ได้บอกเธอก็เเล้วกันนะ''นาเดชิโกะพูดพลางยิ้มไป
    ''เเต่เจ้าหมอนั่นน่ะ ยังไงกันเเน่นะ ที่ชวนเธอไปกินข้าว = =*''มิสึกิพูดพลางทำหน้าโมโห
    ''ไม่หรอกเค้าไม่ได้จะชวนฉันไปกินข้าวเฉยๆหรอก''นาเดชิโกะพูดเเล้วทำหน้าสงสัย
    ''ใช่ หมอนั่น มาคิดจะอยากรู้เรื่องอะไรบางอย่างจากฉัน''นาเดชิโกะพูดทำหน้าสงสัย
    ''คงจะรู้สินะว่าในตัวฉันน่ะมี................''(คิดในใจ)นาเดชิโกะพูดทำหน้าสงสัย
    ''นา-เด-ชิ-โกะๆๆๆๆ = =*''มิสึกิเรียกนาเดชิโกะ
    ''คิดอะไรอยู่อ่ะ = =*''มิสึกิพูดพลางทำหน้าโมโห
    ''เออ ก็ปล่าวนี่ ก็เเค่คิดอะไร เรื่อยเปลื่อยอยู่น่ะ ไม่มีอะไรหรอก''นาเดชิโกะพูดเเล้วยิ้ม
    ''เหรอ ดูเเปลกไปนะนาเดชิโกะเนี่ย''มิสึกิพูดพลางทำหน้าโมโห
    ''นาโกะจังกับมิกิจัง ทำอะไรอยู่เหรอ''คาโฮะเข้ามาในห้องพร้อมพูดกับ 2 คน
    ป.ล.จิเสะเรียกนาเดชิโกะว่านาโกะเรียกมิสึกิว่ามิกิ เเล้วก็ที่ไม่ได้ออก 3 ตอนเเรกเพราะป่วยไม่สบายนั่นเอง(กุปล่าว)
    ''อ้าว วันนี้มาได้ด้วยเหรอคาโฮะจัง''นาเดชิโกะพูดกับคาโฮะ
    ''นั่นสินะเห็นว่าป่วยมาโรงเรียนไม่ได้ตั้ง 3 วันนิ''มิสึกิพูด
    ''อือ ก็นะมาได้เเล้วล่ะว่าเเต่ คนนั่นน่ะชื่อไรเหรอ''คาโฮะพูดพลางชี้ไปที่ฮิโระ
    ''อ๋อ นักเรียนใหม่ อาคานากิ ฮิโระน่ะ''มิสึกิพูด
    ''เหรอ เนื้อหอมเหมือนกันนะ 0.0 ''คาโฮะพูดพลางทำหน้าอึ้ง
    ''อืม เเต่มันรู้สึกเเปลกๆตั้งเเต่เจอเจ้าหมอนั่นเเล้ว''มิสึกิพูดพลางทำหน้าสงสัย
    ''เหรอ งั้นวันนี้กินข้าวที่ลับของฉันใหมล่ะ น้าๆๆๆๆๆๆๆ''คาโฮะพูดพลางยิ้ม
    ''อืม นั่นสินะไปกินที่ที่เธอบอกก็น่าสนุก''มิสึกิพูดพลางยิ้มไป
    ''กริ้งๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ''นาฬิกาบอกเวลาพักเที่ยง
    ''ที่นี่เเหละ สวยรึปล่าวเราตั้งใจหามากเลยน้า''คาโฮะพูดพลางยิ้ม
    ''อือ ว่าเเต่คาโฮะเรายังไม่รู้เลยน้าว่าเธออาศัยอยู่กะใคร''มิสึกิพูด
    ''เอ๋ มิสึกิถามเเบบนั้นมัน''นาเดชิโกะพูดอย่างรวดเร็ว
    ''เอ๋ ทำไมล่ะ ฉันถามอะไรไม่ดังั้นเหรอ''มิสึกิพูด
    ''ปล่าวหรอกจ๊ะเรื่องนั้นมัน................''คาโฮะพูดพลางทำหน้าเศร้า
    ความหลังของคาโฮะ
    ''คุณเเม่ ขาจะไปใหนเหรอค่ะ''

    ''อาจไม่ได้กลับมาสักพัก อยู่กับทุกคนก่อนน้า''
    ''ไปก่อนน้า......................''

    จบเเล้วค่า

                                 


    โปรดติดตามตอนต่อไป
    โปรดติดตามตอนต่อไป
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×