ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นาเดชิโกะ การพบพานอันเเสนเศร้า

    ลำดับตอนที่ #4 : ช่วงเวลาที่ 3 ฮิโระ

    • อัปเดตล่าสุด 13 ต.ค. 53


    ''ดารากะจันทาที่เปล่งประกายบนนภายามค่ำคืนมันชั่งสวยงาม''
    ''ราตรีตอนค่ำคืนยามรุ่งอรุนชั่งสวยสง่า''
    ''เเต่ทามไมกันทำไมพวกเราถึงไม่รักษามันเอาไว้ล่ะ ทำไมกัน................''

    ''เอา ล่ะนั่งที่น้า''ครูเดินเข้ามาในห้องพร้อมบอกนักเรียน
    ''วันนี้จะมีนักเรียนใหม่น้า........''ครูพูด พร้อมกะที่ทุกคนอึ้ง
    ''เค้าชื่อ อาคานากิ ฮิโระคุง''ทุกคนต่างอึ้งกับนักเรียนใหม่
    ''โฮ เท่จังเลย อืมหล่อด้วย น่ารักด้วย''เสียงเด็กผู้หญิงในห้องเรียน
    ''อาวล่ะ ที่นั่งของฮิโระคุงคือ............''ครูพูด พร้อมมองหาที่นั่ง
    ''ให้ฮิโระคุงนั่งตรงนี้ก็ได้ค่า ตรงนี้ดีกว่า ตรงนี้ดีกว่า ฮืยยยยย''เด็กผู้หญิงในห้องพากันพูด
    ''ไม่ต้องเลยพวกเธอ ''ครูพูดพร้องดุนักเรียนหญิงที่ทะเลาะกัน
    ''ตรงคุณนาเดชิโกะเลย หา!''นาเดชิโกะตกใจ
    ''เอ๋! ทำไมต้องเป็นยัยสัปหลาดด้วยล่ะค่ะครู''นักเรียนหญิงในห้องต่างไม่พอใจ
    ''ฮึย มันจะเป็นไรล่ะ ยัยนั่นไม่ใช่สัปหลาดนะ!''มิสึกิพูดเเทรก
    ''ไม่เป็นไรหรอกมิสึกิจัง''นาเดชิโกะพูดพร้อมยิ้มออกมา
    ''ฉันชินกับการโดนว่าหรือเรียกเเบบนี้เเล้วล่ะ''นาเดชิโกะพูดพร้อมทำหน้าเศร้า
    ''โรงเรียกเก่า เค้าเรียกฉันว่า ยัยปีศาจ''นาเดชิโกะพูดพร้อมทำหน้าเศร้า
    ''เพราะอย่างงั้นฉันถึงชินกับการโดนด่าหรือว่างั้นล่ะ'นาเดชิโกะพูดพร้อมยิ้มไป
    ''นาเดชิโกะ.............''ทุกคนในห้องต่างอึ้งกับคำพูดของนาเดชิโกะ
    ''ฮึ คิดจะเรียกร้องความสนใจรึไงกัน ฮึ''เด็กผู้หญิงคนหนึงพูด
    ''ว่าไงน้า พอเถอะมิสึกิเอาล่ะเลิกทะเลาะกันเถอะ''ครูพูดพลางห้ามทุกคน
    ''เอาเป็นว่าผมจะนั่งตรงนั้นก็เเล้วกันนะครับ''ฮิโระพูดพลางยิ้มเเล้วเดินไปที่นั่ง
    ''ยินดีที่ได้รู้จักนะครับ เเล้วคุณชื่ออะไรครับ''ฮิโระพูด
    ''เอ๋ ฉันชื่อ มิโฮ นาเดชิโกะ''นาเดชิโกะพูดพลางทำหน้างง
    ''อือ นาเดชิโกะจัง เรียกผมว่าฮิโระก็ได้นะ^^''ฮิโระพูดพลางยิ้มไป
    ''เอะ อือ เข้าใจเเล้วฮิโระคุง''นาเดชิโกะพูดพลางงง
    ''กริ้งๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ''เสียงนาฬิกาบอกเวลาพักเที่ยง
    ''ไปกินข้าวด้วยกันนะ นาเดชิโกะจัง''ฮิโระพูด นาเดชิโกะทำหน้างง
    ''อ่ะ อืม''นาเดชิโกะพูดเเบบงง
    ''อะไรกันคนๆนี้ไม่กลัวเราเลยเหรอทั้งๆที่ทุกคนรังเกลียจเราเเท้ๆ''นาเดชิโกะพูดในใจ
    ''อ้ำ อร่อยเนอะ นาเดชิโกะจัง''ฮิโระพูด
    ''อือ เเล้วนายอยู่กะใครเหรอ''นาเดชิโกะพูดคลายความสงสัย
    ''..........ผมอยู่คนเดียวน่ะ''ฮิโระพูดพลางทำหน้าเศร้า
    ''พ่อกับเเม่ของผมตายเเล้วล่ะครับ''ฮิโระพูดพลางทำหน้าเศร้า
    ''อ้ำ อร่อยน้านาเดชิโกะจังอิอิ''ฮิโระพูดพลางกินข้าวต่อ
    ''ฮึ...............''

    จบเเล้วค่านุกไม่นุกก็เม้นท์มาบอกน้า

               

    โปรดติดตามตอนต่อไป
    โปรดติดตามตอนต่อไป

           

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×