ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นาเดชิโกะ การพบพานอันเเสนเศร้า

    ลำดับตอนที่ #3 : ช่วงเวลาที่ 2 มิสึกิ

    • อัปเดตล่าสุด 12 ต.ค. 53


    ''คนเราเกิดมาก็ต้องตายหมุนเวียนเปลี่ยนกันไป"
    "
    มีชีวิตอยู่ทำวันนี้ให้ดีที่สุด ก่อนจะจากไป  "
    ''
    เกิดมาบ้าง ตายจากไปบ้างเเต่ว่าสิ่งที่ยืนยาวน่ะมีอยู่สิ่งหนึ่ง.......''

    "
    ตึกๆๆๆๆๆ''นาเดชิโกะเดินมากำลังเข้าห้อง
    "
    คุณมิโฮ คุณห้ามโดดเวรนะค่ะวันนี้"
    ''
    ฮึรู้เเล้วล่ะค่ะ''นาเดชิโกะพูดเเล้วเดินเข้าห้อง
    "
    เดี๋ยวสิค่ะทำไมต้องมีฮึนำหน้าล่ะค่ะ"มิสึกิพูด
    ''
    พูดว่ารู้เเล้วค่ะเฉยๆไม่ได้เหรอค่ะ"มิสึกิพูดพล่างทำหน้าโกธร
    "ก็ได้ค่ะ คุณมิสึกิ''นาเดชิโกะพูดพลางยิ้มไป
    ''เอ๋.....ฮึขอบคุณมากค่ะ''มิสึกิพูดทำท่างงตอนเเรกเเล้วยิ้ม
    ''กริ้งๆๆๆๆๆๆๆๆๆ''นาฬิกาบอกเวลาเลิกเรียน
    ''บายน้า มิสึกิจัง''เพื่อนมิสึกิพูด
    ''จร้า บายน้าทุกคน''มิสึกิพูดกะเพื่อนๆเเล้วเดินออกจากโรงเรียน
    ''หา!! โอโซมุ''เด็กชายคนหนึงเดินมาเก็บลูกบอล
    ''หา! อันตราย''มิสึกิพูดพลางกระโดดเข้าไปช่วย
    ''ฮึบ! ตึกกกกก อิก''เสียงลำตัวของมิสึกิกระเเทกกับพื้น
    ''หา! โอโซมุ เป็นอะไรรึปล่าวลูก''เเม่ของเด็กชายพูดเเล้วรีบเดินเข้าไปพยุงลูก
    ''ขอบคุณมากนะค่ะ''เเม่ของเด็กชายพูดกับมิสึกิ
    ''ไม่เป็นไรหรอกค่ะ''มิสึกิพูดพลางยิ้มเเล้วเดินจากไป
    ''กลับมาเเล้วค่ะ.............''มิสึกิพูดพลางทำหน้าเศร้า
    ''ถึงจะบอกไป ก็ไม่มีใครตอบกลับอยู่ดี''มิสึกิพูดพลางทำหน้าเศร้า
    ''หา! ติ้ด มีข้อความ 1 ข้อความค่ะ''เสียงโทรศัพท์บ้านของฝากข้อความ
    ''เเม่เองนะจ๊ะ เดือนนี้คงกลับไม่ได้ไว้เดือนหน้านะจ๊ะ รักษาสุขภาพด้วยน้า จบข้อความค่า''เสียงข้อความที่เเม่ของมิสึกิฝากไว้
    ''.......................''มิสึกิเงียบไม่พูดอะไร
    ''อึก  มันก็เป็นอย่างงี้ทุกวันอยู่เเล้วไม่เห็นเป็นไรเลย.......''มิสึกิพูดเเบบเศร้าๆ
    ''.............ไม่เห็นเป็นไรเลย''มิสึกิพูดเเบบเศร้าๆ
    ''อิอิ ไปทำเเผลคนเดียวดีกว่า''มิสึกิพูดเเล้วเดินเข้าบ้าน
    ''ใช่เเล้วทำคนเดียว อึก''มิสึกิพูดเเล้วทำหน้าเศร้า
    ''ตั้งเเต่เมื่อก่อนเเล้ว เรื่องที่เราต้องอยู่คนเดียว''มิสึกิพูดเเล้วทำหน้าเศร้า
    ความหลัง
    ''วันนี้เเม่คงต้องกลับดึกกินข้างคนเดียวได้ใหม''เเม่มิสึกิพูด
    ''ไม่เห็นจะเป็นไรเลย หนูก็กินคนเดียวทุกวันอยู่เเล้ว''มิสึกิตอนเด็กพูด
    ''หรอจ๊ะงั้นเเม่ไปก่อนนะ''เเม่มิสึกิพูดเเล้วเดินออกไป
    ความในใจ
    ''คุณพ่อฉันน่ะเสียไปตั้งเเต่ฉันอายุ 5 ขวบ''
    ''สาเหตุการตายคือ ขับรถตกหน้าผา''
    ''อุบัติเหตุครั้งนั้นน่ะไม่ทราบสาเหตุ เลยสันนิธานว่าขับรถเสียหลักเอง''
    ''เเล้วก็ตกหน้าผา''

    เราไม่เชื่อเรื่องเเบบนั้นเด็ดขาดเลย

    จบเเล้วค่าช่วยเม้นท์
          
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×