คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : ช่วงเวลาที่ 1 นาเดชิโกะ
"เราคิดว่ามนุษย์ต่างมีความเเตกต่างทั้งรูปร่าง หน้าตาเเละนิสัย"
"ต่างกันโดยสิ้นเชิง เราก็เหมือนกัน"
''เเต่บางอยากมนุษย์ก็มีเหมือนกัน สิ่งนั้นคือ....................."
''เจ้าจะต้องทำพันธสัญญากะข้า'' ปีศาจพูด
''เเงๆๆๆๆๆๆๆ" นาเดชิโกะตอนเด็กร้อง
" ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ" ปีศาจหัวเราะ
" หา ! เเฮ่ๆๆๆๆๆ" นาเดชิโกะพูด
"ฝันไปเหรอเนี่ย" นาเดชิโกะพูด (นาเดชิโกะ ตอนนั้นเเม้ยังเป็นเด็กแต่ก็ยังจำเรื่องตอนนั้นได้)
เช้าที่โรงเรียน
"เมื่อเช้านี้ฝันเเบบนี้อีกเเล้ว" นาเดชิโกะพูดในใจ
''เธอสินะ มิโฮ นาเดชิโกะที่บังอาจทำร้ายลูกน้องฉันจนบาดเจ็บ"พวกนี้คืออันธพานที่หัวหน้าที่พูดเมื่อกี้ชื่อ โคสึ
''ฮึ เเล้วจะทามไม"นาเดชิโกะพูดเเบบไม่กลัว
"ฮืยๆๆ เจอกันหลังโรงเรียนหน่อยดิ" โคสึพูดทำหน้าโกธร
''เด็กคนนั้นอีกเเล้ว ไปมีเรื่องกะพวกอันธพานพวกนั้น"เด็กนักเรียนหญิง 2 คนพูด
''เด็กคนนั้นน่ะ ได้ชื่อว่ามีคนมาฝากให้ครูใหญ่ที่นี่เพราะที่นั่นไม่มีใครต้องการ"(คนเดิม)ทำหน้าหยิ่ง
"ได้ยินว่า เป็นคนที่น่ารังเกียจไม่มีคนยอมเป็นเพื่อนมาตั้งเเต่ใหนเเต่ไรเเล้ว"(คนเดิม)
''เเล้วก็ย้ายโรงเรียนบ่อยด้วย เพราะทั้งถูกรังเกรียจ เเล้วก็ก่อเรื่อง"(คนเดิม)
"ก่อเรื่องด้วย สมควรที่จะรังเกรียจเเล้วก็ไม่มีเพื่อน เราอย่าไปสนใจเลยนะ"(คนเดิม) เเล้วเดินจากไป
"ก็ไม่เห็นจะเท่าไหร่เลยนิ ฮึเสียเวลาไปกันเถอะพวกเรา ฮึ'' โคสึพูด(อันธพาน)เเล้วเดินจากไป
"อึๆๆๆ" นาเดชิโกะพูดพร้อมมีบาดแผลเต็มตัว
"กริ้งๆๆๆๆ" เสียงนาฬิกาบอกเวลาเลิกเรียน
"ฮืย เจ้าพวกนั้นทำเเสบนัก"นาเดชิโกะพูดพล่างทำหน้าโกธร
"..........................."นาเดชิโกะเงียบ ไม่พูดอะไร
"เด็กคนนั้นน่ะน่ารังเกรียจจะตาย อย่าเข้าไปใกล้นะลูก"(นาเดชิโกะคิดในใจ)
''ชั้นไม่ได้อยากจะเป็นเเบบนี้เลย" นาเดชิโกะพูดพล่างทำหน้าเศร้า
จบเเล้ว
ความคิดเห็น