ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    >| LIME - รักเปรี้ยวจี๊ด ของยัยสุดแสบ !! |<

    ลำดับตอนที่ #2 : # บทนำ #

    • อัปเดตล่าสุด 9 มี.ค. 55




    บทนำ
                                                 
    " นี่! เธอน่ะ มาด้วยกันหน่อยได้รึเปล่า!? " เสียงยัยรุ่นพี่ท่าทางโหดเว่อร์ดังขึ้น ทำเอาชั้น " มะนาว " สะดุ้ง

    " เอ่อ.. มีอะไรรึเปล่าค่ะ? "  ชั้นทำเสียงกล้าๆ กลัวๆ แน่ล่ะสิย่ะ ใครจะทำเสียงแบบ " เฮ้ย! มีไรว้า คนจะกลับบ้านเดี๋ยวปั้ดจับไปทำสาหร่ายดองซะนิ " ชั้นไม่ใช่นักเลงนะเฟ้ย- -'


     " เอาเหอะน่า! มาด้วยกันหน่อย แปปเดียวเอง " ชั้นไม่ทันได้พูดอะไรต่อ ยัยรุ่นพี่หมีควายลากชั้นไปยังหลังโรงเรียน ที่ไม่มีใครอยู่ ที่นี่ได้ข่าวเสมอว่า เป็นที่ที่นักเรียนส่วนใหญ่ นัดกันมาตบ หรือทำมิดีมิร้ายซักอย่าง เฮ้ยๆ! รุ่นพี่คงไม่ลากชั้นมาอะไรอย่างงั้นนะ=.,= (บ้าแล้วๆ -- กระติบข้าวน้อย)

     " เอาล่ะ ถึงที่แล้ว เข้าเรื่องที่จะคุยเลยแล้วกัน " พอมาถึง ยัยรุ่นพี่หมีควายนั่นก็ผลั่กชั้นเข้ากับกำแพงแล้วล้อมชั้นไว้

    " อ๊าก ! อย่าทำอะไรหนูนะ กลัวแล้วค่าๆๆๆๆๆๆ >O<'' T^T " พอยัยรุ่นพี่พูดจบชั้นแหกปากร้องลั่น (หวังนิดว่าจะมีใครมาช่วย) แต่ดันไม่มีใครโผล่หัวมาเลย โอ้วม่าย พ่อจ๋า แม่จ๋าาาาา TOT

    " เฮ้ย! แกจะร้องหากระแสงด้ามติ้วอะไรมิทราบ ไม่มีใครได้ยินหรอกย่ะ = =* " เสียงยัยรุ่นพี่คนนึงดังขึ้น

    " เธอน่ะ ทำตัวให้พวกเราหมั่นใส้ เพราะฉนั้นเลิก! ทำตัวติ๊งต๊อง ปัญญาอ่อน บ้าบอ คอแตกนั่นซะ น่ารำคาญอ่ะ " เฮ้ย! พวกรุ่นพี่หมีควายนี่บ้าไปแล้วแน่ๆ คนเค้าทำตัวออกจะน่ารัก >_< ไหงมาว่าหมั่นใส้ได้ง่ะ TOT ตายแน่ๆ

    " ไม่นะ! หนูก็แค่เล่นกับเพื่อนๆในแก๊งส์ไปวันๆ ไม่ได้ไปรบกวนใครเลยนะค่ะ T^T " ชั้นอ้อนวอนรุ่นพี่หมีควายพวกนี้เผื่อยัยพวกนี้จะปล่อยชั้นไปTOT

    " เพี้ย !!!!! " อย่างง นี่คือเสียงตบจากยัยรุ่นพี่หมีควายเองล่ะ อยู่ๆยัยรุ่นพี่คนนึงก็เดินเข้ามาตบชั้น มือหนักเป็นบ้าเลยอ่ะTOT แง้ แง โดนอีกครั้งชั้นตายแหงๆ ชั้นเอามือกุมแก้มข้างที่โดนตบ อ๊าย แสบT^T

    " เหอะ ! ปากดีนักนะ เป็นแค่รุ่นน้องแท้ๆเลย " โอ๊ย ถ้าเธอที่สิ่งที่ทำให้ชั้นเคารพนะ คงไม่มาตบชั้นอย่างงีีหรอก เจ็บจังเลย >// O //<

    " เชอะ ! แค่นี้ทรุดเลยเหรอ กระจอกจังนะเธอน่ะ " ยัยรุ่นพี่คนนึงพูด พลางทำหน้าเชิด หยิ่งใส่ชั้น

    " เพราะงี๊ไง เป็นเพื่อนกับยัยพวกซันฉ่ายกับยัยแอปเปิ้ล ที่วันวันหาผู้ชายใส่ปาก ! " ยัยรุ่นพี่พูดคำนี้ ทำเอาชั้นโมโหเลย ตบ ตีชั้น ชั้นไม่ว่า... แล้วทำไมต้องมาว่าเพื่อนชั้นเป็นคนอย่างงั้นล่ะ ยัยซันฉ่าย ใช่อยู่ที่ว่าชอบแซวคนอื่นไปทั่ว แต่แอปเปิ้ลน่ะ มีแต่คนมาจีบ เจ้าตัวไม่ต้องการที่จะทำอย่างงั้นซะหน่อยนะ งานนี้ชั้นโมโหจัด ถึงกับลุกขึ้นมา!!

    " หือ! วันวันหาผู้ชายใส่ปากอย่างงั้นเหรอ!! " ชั้นทวนคำพูดของยัยรุ่นพี่หมีควายนั่นใหม่ ทำเอายัยพวกนั้นตกใจ

    " เฮ้ย ! นี่แก .. เป็นอะไรไปน่ะ O A O " ยัยรุ่นพี่คนนึงพูดด้วยเสียงหน้าตกใจ เหอะ เป็นอะไรน่ะเหรอ ก็โกรธไง!!

    " เธอกำลังทำให้ชั้นโกรธจริงๆแล้วนะ O*O!! " ชั้นพูดแบบโมโหสุดๆเลยล่ะ บังอาจมาดูถูกเพื่อนรักชั้น-*-

    " เฮ้ย ! อยู่นี่จริงๆด้วย เฮ้ย ยัยนั่นเป็นอะไรน่ะ " เสียงคนนึงดังขึ้น " ซันฉ่าย " 1 ในแก๊งส์ เพื่อนซี้สุดเลิฟชั้นเอง

    " ยัยนั่นกำลังโกรธน่ะ สงสัยยัยพวกรุ่นพี่ทำอะไรที่ไม่น่าทำ ยัยมะนาวถึงโกรธล่ะมั้ง " คนนี้คือแอปเปิ้ล 1 ในแก๊งส์

    " นี่เธอคิดจะขู่พวกเราหรือไง พวกเรามีคนเยอะกว่าเธอน่ะ " จริงอยู่ ชั้นมี 1 ยัยนี่มี 5 แต่ยัยแอปเปิ้ลกับซันฉ่ายมาช่วยแล้ว ก็พอจะไหวล่ะ!

    " เหอะ ! เธอน่ะเหรอจะสู้พวกเราได้ น่าสงสารซะจริง บังอาจมาทำกับเพื่อนเสียโฉม ด้วยเหตุผลเพียงหมั่นใส้ เกินไปแล้วนะย่ะ อย่างงี๊ ส่งไปย้อดข้าวต้มในโรงบาลซะเลยดีกว่า " ยัยซันฉ่ายกับแอปเปิ้ลที่วิ่งเข้ามาช่วยชั้น พูดขึ้น พลางทำสีหน้าหมั่นใจ

    " หมั่นใจเหลือเกินนะย่ะ รอดูแล้วกันว่าใครจะย้อดข้าวต้มกันแน่!! " เสียงยัยรุ่นพี่ดังขึ้น และแล้ว พวกเราก็สู้กัน
    เพี๊ยะๆๆๆๆๆ ตุ่บๆๆๆๆ !!!!!!!!!! ดังขึ้น

    - - - - 3 นาทีต่อมา - - - -

    " เหอะ กระจอกจริง !! " เสียงยัยซันฉ่ายดังขึ้น พลางปัดมือไปมา

    " เฮ้อ ในที่สุดก็จบ T^T " เสียงชั้นดังขึ้น พลางดิ่งตัวลงหลังกระทบกับกำแพง

     " เธอนี่น้า  ทำเอาพวกเรากลับบ้านช้าเลย = =' " เสียงแอปเปิ้ลดังขึ้น พลางทำหน้าไม่สกอารมณ์

    " ขอโทษน้า T^T ว่าแต่รู้ได้ไงเนี่ย " ชั้นพูดพลางทำหน้าสงสัย

    " ก็เห็นเธอไม่มาซักที ผิดปกติ เลยมาตามน่ะ เห็นเค้าบอกว่า เห็นรุ่นพี่พาเธอเดินมาทางนี้ เลยเดาออกว่าต้องพาเธอมาจัดการที่นี่แน่ๆเลย " แอปเปิ้ลพูด

    " เฮ้อ พอเถอะ กลับบ้านเถอะ ปล่อยยัยพวกนี้ไว้นี่ล่ะ ! - ^ -' " เสียงยัยซันฉ่ายดังขึ้นพลางดึงมือพวกชั้นวิ่งออกไป

    ณ วันใหม่!!

    " เฮ้อ ลืมๆ เรื่องเมื่อวานไปซ้า TOT!! " เสียงชั้นดังขึ้น พลางทำหน้าเซ็งๆ ชั้นเดินมาถึงโรงเรียน เอ๋?! ทำไมคนถึงมองชั้นแปลก = = ' เอิ๊ก แล้วทำไมนินทาซุบซิบไรกันนั่นน่ะ และแล้วชั้นก็มาถึงห้อง ที่ยัยซันฉ่ายกับแอปเปิ้ลกำลังนั่งทำหน้าเซ็งๆ

     " นี่ๆ มีอะไรกันเหรอ? " เสียงชั้นพูดขึ้น ทำหน้าสงสัย

    " ก็เมื่อวานเธอจำได้ใหม ที่เราไปช่วยเธอน่ะ มีคนรู้เรื่อง แล้วหาว่าเรารุมตบตี รุ่นพี่จนว่าเราเป็นพวกชอบใช้กำลัง สาวเปรี้ยว ไปแล้วนะ TOT " เสียงยัยซันฉ่ายดังขึ้น พลางทำหน้าซีเรียสอย่างสุดๆ กำลังถึงกับอึ้ง เพราะในแก๊งส์เรา กฏไว้ว่าจะไม่ทำร้ายใครก่อน ถ้ามันไม่มาหาเรื่องเราก่อน และพวกเราเป็นพวกเกลียดพวกใช้กำลังด้วย คราวนี้มาหาว่าเราเป็นซะเองแบบนี้ถึงกับช็อค=[]=!

    " ใครเป็นคนปล่อยข่าวกันนะ ชั้นจะไปฆ่ามัน = =* " เสียงยัยแอปเปิ้ลดังขึ้น พลางกำหมัดไว้แน่น

    " ว่าไงย่ะ พวกชอบใช้กำลัง คราวนี้พวกเธอก็จะถูกจับตาโดยพวกครูอีกตั้งหากนะ แล้วก็จะถูกพวกคนที่หมั่นใส้เธอใส่ร้ายเอาได้ ระวังไว้หน่อยล่ะ โฮะ โฮะ โฮะ ๆๆๆ " ยัยสุดแสบของห้อง นามว่า " มะเหมี่ยว " (ไม่ต้องจำๆ ตัวประกอบ-.-) ทำเอาพวกชั้นถึงกับจะโมโหเลยทีเดียว แต่กลั้นไว้อยู่

     " งานนี้น่ะนะ มีหวังต้องอยู่ในฉายา พวกชอบใช้กำลังละล่ะ - -' " เสียงยัยซันฉ่ายดังขึ้น พลางทำหน้าเซ็งๆ

    THE END

    i TOUCH
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×