ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นาเดชิโกะ การพบพานอันเเสนเศร้า

    ลำดับตอนที่ #2 : ช่วงเวลาที่ 1 นาเดชิโกะ

    • อัปเดตล่าสุด 11 ต.ค. 53


    "เราคิดว่ามนุษย์ต่างมีความเเตกต่างทั้งรูปร่าง หน้าตาเเละนิสัย"
    "ต่างกันโดยสิ้นเชิง เราก็เหมือนกัน"
    ''เเต่บางอยากมนุษย์ก็มีเหมือนกัน สิ่งนั้นคือ....................."

    ''เจ้าจะต้องทำพันธสัญญากะข้า'' ปีศาจพูด
    ''
    เเงๆๆๆๆๆๆๆ" นาเดชิโกะตอนเด็กร้อง
    "
    ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ" ปีศาจหัวเราะ
    "
    หา ! เเฮ่ๆๆๆๆๆ" นาเดชิโกะพูด
    "
    ฝันไปเหรอเนี่ย" นาเดชิโกะพูด (นาเดชิโกะ ตอนนั้นเเม้ยังเป็นเด็กแต่ก็ยังจำเรื่องตอนนั้นได้)
    เช้าที่โรงเรียน
    "เมื่อเช้านี้ฝันเเบบนี้อีกเเล้ว" นาเดชิโกะพูดในใจ
     ''เธอสินะ มิโฮ นาเดชิโกะที่บังอาจทำร้ายลูกน้องฉันจนบาดเจ็บ"พวกนี้คืออันธพานที่หัวหน้าที่พูดเมื่อกี้ชื่อ โคสึ
    ''ฮึ  เเล้วจะทามไม"นาเดชิโกะพูดเเบบไม่กลัว
    "ฮืยๆๆ เจอกันหลังโรงเรียนหน่อยดิ" โคสึพูดทำหน้าโกธร
    ''เด็กคนนั้นอีกเเล้ว ไปมีเรื่องกะพวกอันธพานพวกนั้น"เด็กนักเรียนหญิง 2 คนพูด
    ''เด็กคนนั้นน่ะ ได้ชื่อว่ามีคนมาฝากให้ครูใหญ่ที่นี่เพราะที่นั่นไม่มีใครต้องการ"(คนเดิม)ทำหน้าหยิ่ง

    "ได้ยินว่า เป็นคนที่น่ารังเกียจไม่มีคนยอมเป็นเพื่อนมาตั้งเเต่ใหนเเต่ไรเเล้ว"(คนเดิม)
    ''เเล้วก็ย้ายโรงเรียนบ่อยด้วย เพราะทั้งถูกรังเกรียจ เเล้วก็ก่อเรื่อง"(คนเดิม)
    "ก่อเรื่องด้วย สมควรที่จะรังเกรียจเเล้วก็ไม่มีเพื่อน เราอย่าไปสนใจเลยนะ"(คนเดิม) เเล้วเดินจากไป
    "ก็ไม่เห็นจะเท่าไหร่เลยนิ ฮึเสียเวลาไปกันเถอะพวกเรา ฮึ'' โคสึพูด(อันธพาน)เเล้วเดินจากไป
    "อึๆๆๆ" นาเดชิโกะพูดพร้อมมีบาดแผลเต็มตัว
    "กริ้งๆๆๆๆ" เสียงนาฬิกาบอกเวลาเลิกเรียน
    "ฮืย เจ้าพวกนั้นทำเเสบนัก"นาเดชิโกะพูดพล่างทำหน้าโกธร
    "..........................."นาเดชิโกะเงียบ ไม่พูดอะไร
    "เด็กคนนั้นน่ะน่ารังเกรียจจะตาย อย่าเข้าไปใกล้นะลูก"(นาเดชิโกะคิดในใจ)
    ''ชั้นไม่ได้อยากจะเป็นเเบบนี้เลย" นาเดชิโกะพูดพล่างทำหน้าเศร้า

    จบเเล้ว

    โปรดติดตามตอนต่อไป
    โปรดติดตามตอนต่อไป

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×