ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic kagerou project] all shintaro

    ลำดับตอนที่ #6 : บทที่ 4 ฝันร้าย/งอล(?)/ปรากฏตัว 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 642
      9
      4 พ.ค. 57

                บ้านชินทาโร่

    “กลับมาแล้วคร้าบ~

    “กลับมาแล้วหรอ ชินทาโร่..แล้วโมโมยะล่ะ”

    “ยังอยู่ที่บ้านเพื่อนอยู่น่ะ”ชินทาโร่พูดจบก็เตรียมที่จะเดินขึ้นห้องของตนแต่...

    “เดี๋ยวก่อนชินทาโร่”

    “ครับ พ่อ”

    “เจ้าพวกนั้นมันอะไรกันห่ะ! ทำไมถึงมากอดหรือมาทำอะไรลูกแบบนั้นห่ะ! นี่ถ้าพ่อไม่ยกให้ฮารุกะก่อนป่านนี้ลูกคงท้องไม่มีพ่อ(?)แล้วยัง.....”

    “เดี๋ยวก่อนพ่อ อะไรท้องไม่มีพ่อ? พ่อครับ!ผมเป็นผู้ชายนะพ่อ จะไปท้องได้ไง”

    “จริงสิ พ่อลืมไปว่าลูกเป็นผู้ชายไม่ใช่ผู้หญิง”

    “...”

    “แต่ยังไงซะ พ่อก็ไม่มีทางให้ลูกไปคบกับเจ้าพวก...”

    “ผมคบกับพวกเขาเรียบร้อยแล้วล่ะพ่อ ไปล่ะ”ชินทาโร่พูดตัดจบจนพ่อของตนที่พูดอยู่ถึงกับช๊อกแลเวก็นิ่งเป็นหินไปเรียบร้อย(คุณพ่อผู้หน้าสงสาร//เดคิ)

             กลางดึก

    “ชินทาโร่”จู่ๆก็มีเงาของผู้หญิงคนนึงเดินมาที่ชินทาโร่

    “ใครน่ะ!!

    “ฉันไง ชินทาโร่ มองมาที่ฉันสิ”พูดไปแบบนั้นแต่ก็ยังเดินเข้ามาหาชินทาโร่ต่อ

    “ออกไปนะ! ออกไป!!!

    “ใจร้ายจังเลยนะ ชินทาโร่”

    “อย่าเข้ามานะ!!! ออกไปเดี๋ยวนี้!!! ออกไป!!!!

    “งันไว้เจอกันใหม่ก็แล้วกันนะ ชินทาโร่...”

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    “ออกไป!! อย่าเข้ามาใกล้ฉันนะ!! ฉันกลัวแล้ว!

    “มาสเตอร์!! เป็นอะไรไปครับ! มาสเตอร์!!

    “ท่านชินทาโร่!! เป็นอะไรไปน่ะครับ!

    “ชินทาโร่! เกิดอะไรขึ้น!!”พ่อของชินทาโร่เปิดประตูเข้ามาแล้วก็รีบวิ่งเข้ามากอดชินทาโร่ทันที

    “พี่ชิน! “โมโมยะที่มาที่หลังก็รีบวิ่งเข้ามาดูอาการของชินทาโร่อย่างเป็นห่วง

    “อย่าเข้ามาใกล้ฉันนะ!! ฉันกลัวแล้ว..”ชินทาโร่พูดแล้วก็พยายามดิ้นออกจากอ้อมกอดของพ่อตัวเอง

    “ไม่มีอะไรแล้วนะลูก ตั้งสติหน่อยสิ!”พ่อของชินทาโร่แล้วก็พยายามรั้งตัวของชินทาโร่ไว้

    “ออกไปนะ!! ออกไป!! อย่าเข้ามาใกล้ฉัน!!

        เพี๊ยะ!!!

    “ตั้งสติหน่อยสิพี่ชิน!!

    “มะ.โมโมยะ..พ่อ”ชินทาโร่พูดแล้วน้ำตาของตนก็ไหลออกมา

    “ไม่เป็นอะไรนะลูก นิ่งซะนะ”พ่อของชินทาโร่พูดพลางลูบหัวของชินทาโร่ไปด้วย

    “....”

    “เฮ้อ หลับซะที”พ่อของชินทาโร่พูดแล้วก็อุ่มชินทาโร่ไปไว้ที่เตียง

    “พ่อ พี่ชินไม่เป็อะไรแล้วใช่มั้ย”

    “อืม ไปนอนเถอะลูก”

    “ครับ”พูดจบก็แยกย้ายเข้าห้องของตน

          เช้าวันต่อมา

    “มาสเตอร์!! ตื่นได้แล้ว!!~

    “เฮ้ย! อาเน่! ท่านชินทาโร่กำลังหลับอยู่นะ!

    “แต่ตอนนี้มัน...”

    “หืม? มีอะไรหรอ เสียงดังแต่เช้า”ชินทาโร่พูดด้วยน้ำเสียงงัวเงีย

    “เปล่าครับ มาสเตอร์...อ่ะ จรงด้วยสิ วันนี้วันของเซโตะนี่ครับ”อาเน่พูดแล้วก็โชว์ตารางให้ชินทาโร่ดู

    “อ่ะ จริงด้วยซิ”พูดจบก็ลุกขึ้นไปอาบน้ำแต่งตัวทันที

           10 นาทีต่อมา

    “แม่ครับ แล้วพ่อล่ะ”

    “กลับไปแล้วล่ะ เห็นว่ามีงานด่วน”

    “งันหรอครับ...แล้วโมโมยะล่ะ”

    “ออกไปแล้วล่ะ”

    “หรอครับ...งันผมไปนะครับ”

    “อืม ดูแลตัวเองด้วยล่ะ”

    “ครับ”พูดจบก็เดินออกจากบ้านไป

    ........................................................................................................................................................

    50% ก่อน เดี๋ยวมาต่อน่อ~
    ..................................................................................................
    มาต่อแล้วจร้า~
    ...........................................................................................................................................................

      ฐานรับ เมคาคุชิดัน

    "เซโตะ ฉันมาแล้..."เมื่อชินทาโร่เปิดประตูเข้ามามาในสิ่งที่เขาเห็นคือ...

    "มะ.มันไม่ใช่อย่างที่เห็นนะครับ ชินทาโร่คุง"เมื่อชินทาโร่เปิดประตูเข้ามาในสิ่งที่เขาเห็นคือ...เซโตะกำลังนอนค้อมมาริยะอยู่บนโซฟา

    "อ่ะ โทษทีแล้วกันนะ ที่มาขัดจังหวะ"เมื่อชินทาโร่พูดจบก็เดินเข้าห้องครัวไป

    "เดี๋ยวก่อนค.."

         ตุ้บ!!

    "อึก!"

    "หวา เซโตะคุง เป็นอะไรหรือเปล่าครับ"

    "มะ.ไม่เป็นอะไรครับ"

       ห้องครัว

    "คาโนะ นายอยู่ที่นี่..หรือ...เปล่า"เมื่อชินทาโร่เข้ามาในห้องครัวก็เจอคาโนะที่กำลังยืนกอดคิโดอยู่

    "หวา! ชินทาโร่มาตอนไหนกันค..."คาโนะพละออกจากคิโดแล้วกำลังเดินมาหาชินทาโร่ก็..

          เพี่ยะ!!!

    "อย่าเข้ามาใกล้ฉัน"เมื่อชินทาโร่พูดจบก็เดินออกไปจากตรงนั้นทันที

    "ชะ.ชินทาโร่คุง!! เดี๋ยวก่อนสิครับ ให้ผม..."คาโนะรีบเดินตาใชินทาโร่ออกมาแล้วก็จับมือของชินทาโร่ไว้แต่...

    "น่ารำคาญ"พูดจบก็สะบับมือออกแล้วก็เดินจากไป

    .....................................................

    "คุโระ อยู่ไหนกันนะ"ชินทาโร่ที่กำลังมองหาคุโระอยู่ก็ไปเจอกับ...

     

    "โคโนฮะค่ะ ทานนี่ซิค่ะอร่อยดีนะค่ะ"

    "ฮิโยริ ให้ฉันกินบางสิ"

    "ไม่ย่ะ ของนายก็มีนิ ฮิบิยะ"

    "ชิ"

    "ฮิโยริ"

    "อะไรหรอค่ะ โคโนฮะ"

    "ปากเปื่อน"

    "อ่ะ ตรงไหนค่ะ"

    "ตรงนี้ต่างหาก"เมื่อโคโนฮะพูดจบก็เอาลิ้นของตนไปเลี่ยตรงที่เปื่อน

    "เฮ้ย!! นายทำอะไรฮิโยริฟร้ะ!!!"

    "อร่อย"

    "ฉันไปได้ถามเรื่อนนั้น!!"

     

    "นายก็เหมือนกันสินะ โคโนะฮะ"เมื่อพูดจบก็เดินออกไปจากตรงนั้นโดยที่ไม่รู้เลยว่ามีสายตามองมาที่ตน

     

    "จะเอ๋!!! "

    "เฮ้ย!!"

    "ระวัง!!"

             ตุ้บ!!

    "เฮ้อ เกือบไปแล้วมั้ยล่ะ"

    "เล่นบ้าอะไรของนายเนี่ยะ คุโระ!!!"

    "เอ้า ก็ฉันเห็นนายเครียดๆ ก็เลยกะจะทำให้ตกใจเล่นซะหน่อย"

    "ระ.หรอ -/////- "

    "หน้าแดงทำไม ไม่สบายหรอ"คุโระพูดแล้วก็เอาหน้าผากของตนแนบมาที่หน้าผากของชินทาโร่

    "ฉันไม่เป็นอะไรแต่..."ชินทาโร่พูดเว้นไว้แล้วก็มองไปที่คุโระที่ถูกตัวเองนั่งทับอยู่

    "อ้อ ชั่งม..."

    "คุโระ!! มาอยู่ที่นี่เองหรอ รู้มั้ยฉันตามหานายซะทั่วเลย!!! ...อ้าว พี่ชิน มาทำอะไรที่นี่อ่ะ แล้วไปนั่งบนตัวคุโระทำไมอ่ะ หรือว่า..."โมโมยะพูดแล้วก็มองไปที่่คุโระและชินทาโร่

    "เปล่า ไม่ได้มีอะไรทั้งนั้นแหละ... แล้วนี่นายสองคนมาทำอะไรกัน"

    "เอ่อ..ก็.ไม่มีอะไรหรอก เนอะ คุโระ"โมโมยะพูดพลางหน้าแดงไปด้วย

    "อ่ะ..อืม ใช่ๆ ไม่อะไรทั้งนั้นแหละ"

    "แล้วทำไมพวกนายสองคนต้องหน้าแดงด้วยล่ะ"

    "เอ่อ..คือ..."

    "ไม่ต้องพูดแล้วล่ะ ฉันไม่อยากฟัง"พูดจบก็เดินออกไปจากตรงนั้น

    "เฮ้ย! เดี๋ยว! รอก่อน!"

    ....................................................

    "ฮารุกะ นายอยู่ไหนน่ะ ให้ฉันไปหาได้มั้ย?"

    [ได้ครับ ชินทาโร่คุง ตอนนี้ผมอยู่..  ฮารุกะทำไมนายไปไม่ใส่เสื่อผ้าให้เรียบร้อยย่ะ ! เดี๋ยวแปปนึงนะ ทาคาเนะ]

    "ฮารุกะ นาย...อยู่กับทาคาเนะหรอ?"

    [ใช่ครับ ทำไมหรอครับ ชินทาโร่คุง]

    "เปล่า ไม่มีอะไร แค่นี้นะ"

    [เดี่ยวก็ครับ ชินท...]

          ติ้บ!

    "เป็นเหมือนกันหมดเลย ไหนบอกว่าชอบฉัน แล้วไอ้ที่ทำอยู่ล่ะ มันคืออะไร ฮึก."ชินทาโร่ที่กำลังร้องไห้อยู่นั้ จู่ๆก็มีผู้ชายสองคเดินเข้ามาหาชินทาโร่

    "สาวน้อย มานั้งร้องไห้คนเดี่ยวจ๊ะ"ผู้ชายคนแรกพูดขึ้นมา

    "สาวน้อย? พวกนายสองคนสายตาเสียแล้วหรือไงห่ะ ฉันเป็นผู้ชายไม่ใช่ผู้หญิง"

    "อ้าวหรอจ๊ะ แหม ก็หน้าน้องสวยอย่างกับผู้หญิงจะให้มองยังไงล่ะจ๊ะ"ผู้ชายคนที่สองพูด

    "ชิ ฉันจะกลับบ้าน"ชินทาโร่พูดแล้วก็ลุกออกจากตรงนั้นแต่...

    "แหม จะรีบไปไหนล่ะจ๊ะ ให้พี่ไปส่งมั้ย"

    "ไม่ต้อง"ชินทาโร่พูดจบก็ลุกออกไปจากตรงนั้น แต่...

    "แหม อย่าพึ่งไปสิจ๊ะ ไปสนุกกับพวกพี่ดีกว่า~ "พูดจบก็จบข้อมือของชินทาโร่ไว้

    "ไม่! เปล่าฉันนะ!"

    "ชิ ดิ้นจริง!"

          ตุบ

    "อ่ะ.."เมื่อชินทาโร่ถูกผู้ชายคนที่หนึ่งต่อยเข้าที่ท้องก็ทรุดลงไปที่พื้นแล้วก็ถูกผู้ชายคนที่สองอุ้มมาพาดที่บ่าของตนแต่...

    "ปล่อยเขาเดี๋ยวนี้!!"จู่ๆก็มีผู้ชายคนนึงปรากฏตัวต่อหน้าชายทั้งสองคน

    "หา? แกเป็นใครว่ะ ?"

    "ไม่จำเป็นต้องรู้"พูดจบก็พุ่งตัวใส่ผู้ชายคนแรกจนสลบ

    "หน่อย แก! ตาย!"ผู้ชายคนที่สองพูดจบก็พุ่งตัวเข้ามาหวังจะต่อยผู้ชายอีกคน แต่อีกฝ่ายหลบได้จนสวนเข้าไปที่ท้าทอยเพื่อทำให้อีกสลบแล้วก็นำตัวของชินทาโร่มาอยู่ที่ตน

    "ขอบใจที่..ช่วยนะ"ชินทาโร่พูดและพยายามทรงตัวของตรง

    "อืม ไม่เป็น...แต่ฉันว่านายไปพักที่บ้านของฉันก่อนดีกว่านะ"

    "ไม่ล่ะ ฉันอยากกลับบ้านตัวเองมากกว่า"

    "หรอ งัน...ให้ฉันไปส่งนะ"

    "หืม? ก็ได้ "พอจบก็เดินออกไปจากตรงนั้น

     

    "จริงด้วยสิ ว่าแต่นายชื่ออะไรหรอ?"

    "ชื่อหรอ...ฉันชื่อ อากิระ อาซามากิ อากิระ แล้วนายล่ะ?"

    "ฉันชินทาโร่ คิราซากิ ชินทาโร่ ยินดีที่ได้รู้จักนะ"ชินทาโร่พูดแล้วก็ส่งยิ้มให้กับอากิระ จนอากิระหน้าแดง

    "อะ.อืม ยินดีที่ได้รู้จักเช่นกัน"เมื่อพูดจบก็เดินคุยกันอย่างสนุกสนานจนมาถึงบ้านของชินทาโร่

    "งันเจอกันพรุ่งนี้นะ"

    "อืม ราตรีสวัสดิ์"

    "อืม เช่นกัน"แล้วชินทาโร่ก็เข้าบ้านของตน

    ................................................................

    "กลับมาแล้..."

    "พี่ชิน!! ไปไหนมาน่ะ รู้มั้ยว่า...."โมโมยะที่ยังพูดไม่จบก็ถูกชินทาโร่พูดแทรกขึ้นมา

    "น่ารำคาญน่าโมโมยะ"ชินทาโร่พูดติดเย็นชาแล้วก็เดินขึ้นห้องของตนไป

    "พะ.พี่ชิน..."

    .............................................................................................

    เย้! เสร็จไปอีกตอน

    ว้าวตอนนี้มีตัวละครใหม่ด้วยล่ะ

    แล้วพวกเซโตะจะเป็นยังไงกันนะเมื่อเจอกับตัวละครใหม่!

    แค่ยังไงก็อย่าลืมติดตามตอนต่อไปนะ!


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×