ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic kagerou project] all shintaro

    ลำดับตอนที่ #3 : บทที่ 1 ไปงานโรงเรียน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.12K
      6
      9 ส.ค. 56

    “พี่ชินทาโร่ตื่นได้แล้ว”

    “น่ารำคาญน่า”

    “หึ งั้นต้องใช้มุกนี้ อาเน่”

    “ครับ มาสเตอร์ครับท่าไม่ตื่นไฟล์รูปพะ...”

    “ตื่นแล้วๆ! แล้วมาปลุกอะไรแต่เช้าเนี่ยโมโมยะ”

    “อ่าวนี้พี่ชินลืมไปแล้วเหรอว่าวันนี้เราจะไปไหน ชั่งเถอะพอไปเดี่ยวก็รู้เอง”แล้วโมโมยะก็ลาก

    ชินทาโร่ไปเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วก็ออกจากบ้านไป

    ..............................................................

    “มาช้าจังนะชินทาโร่คุง ผมรอตั้งนาน”คาโนะพูดแล้วก็เดินมาใกล้ชินทาโร่

    “มานี้เลยคาโนะ ฉันว่าไปกันดีกว่า”

    “โอเค!!

    ..............................................................................

    “ทาคานะอะนี้เกมที่สั่ง”ฮารุกะพูดแล้วก็ยืนแผ่นเกมให้ทาคาเนะ

    “อืม แล้ว.อาจารย์ล่ะ”

    “อ้อ อาจารย์เขาบอกว่า...”

    .............

    “ฮา.รุกะ..อะ.เอากะ.เกมนี้ปะ.ไปให้ทาคะ.คาเนะนะ แล้วฝากบะ.บอกเธอว่า..อย่าแพ้นะ.อ๊อก”

    ............................

    “ระ.เหรอ ขอบคุณนะที่เอามาให้”

    “ไม่เป็นไร”

    [อีกไม่นานจะทำการเปิดงานโรงเรียน นร.ทุกชั้นที่ออกร้านกรุณากลับไปที่ร้....]

    “ปานนี้แล้วเหรอ!! ฮารุกะเตรียมตัวหรือยัง!

    “อืมไม่เป็นไร! แต่รู้สึกตื่นเต้นยังไงไม่รู้”

    “ไม่เป็นไร ฉันจะอยู่ข้างนายเอง”

    “อืม..”

    ....................................................................................

    “นี้มาสเตอร์ครับ”

    “มีอะไรอาเน่”

    “ผมรู้มาว่าที่นี้มีเกมยิปืนด้วยแล่ะครับ”

    “จริงเหรอโมโมยะ”หันไปถามโมโมยะ

    “อาห่ะ ไปเล่นดูไหมล่ะเห็นอาเน่บอกว่าพี่เล่นเกมแบบนี้เก่งนิ”

    “อาเน่~

    “ก็แหมมาสเตอร์ก็”

    “ชิ”

    “ผมว่าก็ดีเหมือนกันนะครับผมลองไปดูมาแล้วรู้สึกว่าคนที่เป็นคนแข่งด้วยจะอยู่อันดับ 2 ของประเทศด้วยนะ แล้วกะ.. อั๊ก!”คาโนะที่จู่ๆก็มาพูดข้างชินทาโร่พอพูดเกือบจะจบก็โดนคิโดสอยล่วงลงไปกับพื้น

    “ผมยังพูดไม่จะ....อุ๊ฟ!”พอคาโนะจะพูดต่อก็ถูกเซโตะกับคุโระกระทืบ

    “แล้วมันอยู่ทางไหน”ชินทาโร่ถาม

    “อ๋อ ตามมาสิ”แล้วทุกคนก็ตามทุกคนไปแต่ว่า....

    “คาโนะไหวป่าวเนี่ยให้ฉันช่วยไหม”ชินทาโร่ถามอาการของคาโนะ

    “อาผมไม่ไหวแล้วล่ะครับชินทาโร่พยุงผมไปหน่อยซิครับ”คาโนะพูดอย่างมีเล่ห์ใน

    “อา กะ.ก็ได้”แล้วชินทาโร่ก็เข้าไปพยุงตัวคาโนะแล้วก็เดินต่อไปโดยที่ไม่รู้รังสีอำมหิตจากทั้ง 3คน

    “เอาล่ะไปกันเถอะ”แล้วทุกคนก็เดินตามโมโมยะไป

    ..................................................................................................

    “โอกาสหน้าเชิญใหม่นะค่า/ครับ”

    “เด็กคนนั้นแม่งสุดยอดเลยว่ะ”

    “ใช่ๆคะแนนต่างกันริบรับเลยว่ะ”
    “แต่ว่านะ ได้แข่งกับ
    ตำนานเจ้าหญิง[DEAD BULLET-1989-] เนี่ย...”

    “มีความสุขสุดๆเลยโว้ย!!!

    “หมดกัน”ทาคาเนะพูดแล้วก็สุดลงไปกับพื้น

    “ว้าว เก่งจังเลยนะทาคาเนะ”

    “เอ๋ น่ะ.นายไม่เกลียดฉันเหรอฮารุกะ”ทาคาเนะถาม

    “ไม่หรอก ชอบซะด้วยซ้ำ^_^

    “อะ เอ่อ @////@

        ครืน~

    “ยินดีต้อนรับครับ”

    “เอ๋ คราวนี้ เด็ก?”ทาคาเนะพูดหลังจากหายเขิน(?)

    “คือว่าเพื่อนผมคนนึงอยาดลองเล่นดูนะครับ คนนั้นน่ะครับ”คาโนะพูดแล้วก็ชี้ไปที่คิโดที่นั้งอยู่ข้างใน

    “ตะ.ตั้งแต่เมื่อไร”

    “จะเริ่มหรือยัง”

    “อา จะ”แล้วทาคาเนะก็เริ่มเกม

       30 นาทีต่อมา

    2800                                 2700

    Win                         Over

     

    “เฮ้อ ต่างกันแค่หนึ่งร้อยเองแหะ”ทาคาเนะพูดพลางบิดขี้เกลียดไปด้วย

    “คิโดขอโทษเขาสิ”คาโนะพูด

    “ขะ.ขอโทษนะ”แล้วก็วิ่งออกไปพร้อมน้ำตา

    “ที่จริงเด็กคนนั้นไปได้ทำอะไรหรอกนะ ไปนะ”แล้วคาโนะก็เดินออกไปโดยทิ้งความสงสัยไว้แต่....

       ครืน~

    “ไง คาโนะ”เซโตะพูดด้วยเสียงสยอง

    “ไงครับเซโตะผมหาตั้งนานแนะ”คาโนะพูดพลางเหงื่อตกไปด้วย

    “หึ ไม่ต้องเลยรู้ไหมว่าชินทาโร่เป็นห่วงน่ะ!”เซโตะพูดแล้วก็ชี้ไปที่ชินทาโร่ที่ไม่ได้อยู่ตรงนั้น

    “เฮ้ยเดี๋ยวสินายไปอยู่ตรงนั้นตั้งแต่เมื่อไร!!”ทาเคเนะถามชินทาโร่ที่นั่งอยู่ข้างใน

    “ก็เดินเข้ามาซิ ยายอ่อน”

    “นี่นายคิดจะหาเรื่องกับฉันหรือไง-_-++”ทาคานพูดแล้วก็เดินไปที่ชินทาโร่

    “น่าๆอย่าทะเลาะกันสิ”

    “ฉันไม่ผิดนะ ฮารุกะ”

    “เอ๋ รู้....”

    “เอาล่ะเมื่อไรจะเริ่มหรือยัง”ชินทาโร่พูดเปลี่ยนเรื่อง

    “ก็ได้มาแข่งกัน”แล้วทั้งสองก็เริ่มเล่นกันอย่างดุเดือด

        30 นาทีต่อมา

    2791                           3150

    Over                    Win

    “อะ อะไรกัน”ทาคาเนะพูดอย่างตกใจที่คะแนนต่างกันอย่างเยอะ

    “ว้าวเก่งจังเลยครับชินทาโร่คุง”คาโนะพูดแล้วก็เตรียมที่จะกอดแต่...

       โป๊ก!

    “เก่งมากเลยครับชินทาโร่”เซโตะพูดแล้วก็ลูบหัวชินทาโร่แอล้วก็เหยียบคาโนะไปด้วย

    “ขอกะ..”เซโตะยังพูดไม่จบก็โดนโคโนฮะต่อยจนสลบ

    “สุดยอดเลยนะเนี่ย”โคโนฮะพูดแล้วก็กอดชินทาโร่ไปด้วย

    “ไปไกลๆเลยไอ้นี่ นี้ทำไมไม่บอกล่ะว่าเล่นเกมอย่างนี้เก่ง”คุโระถีบโคโนฮะแล้วก็ถามชินทาโร่พลางก็เดินเข้าไปใกล้

    “ก็ไม่ได้ถามนิ”

    “งันวันไหนว่างเรามาเล่นด้วยกันนะแบบ 2ต่อ2 นะ”

    “ไม่มีทางให้หรอกเฟ้ย!!3x

    “เออเรื่องรางวัลรอแปะนะ”ฮารุกะพูดแล้วก็เดินไปที่ว่างของรางวัลแต่...

    “ไอ้นั้นน่ะไม่ต้องหรอกแต่อันนี้ขอนะ”ชินทาโร่พูดแล้วก็เดินไปที่ฮารุกะพร้อมคร้องคอ?แล้ว....

           จุ๊บ

    “จำให้ได้ละว่าเคยทำกับใครคนแรกอะนี้เบอร์ไปนะow<”แล้วชินทาโร่ก็เดินออกไปพร้อมกับลาก(ย้ำว่าลาก)ทั้ง 4 คนที่กลายเป็นหินออกไป

    “เคยทำเหรอ”ฮารุกะพูดแล้วพลางแตะที่ปากตัวเองที่ยังอุ่นอยู่

    ........................................

    “พี่ชินทาโร่พวกนั้นเป็นอะไรเหรอเห็นทำหน้าเหมือนคนตกงานอย่างนั้นล่ะ”โมโมยะถามหลังจากที่พาฮิโยริกับฮิบิยะไปเที่ยวในโรงเรียน

    “ไม่รู้เหมือนกันตั้งแต่ออกมาจากห้องนั้นก็เป็นอย่างนั้นเลย”ชินทาโร่พูดหน้าตาย

    “โคโนะฮะค่ะเป็นอะไรไหมค่ะ”ฮิโยริถามด้วยอาการเป็นห่วง

    “ไม่-เป็น-อะ-ไร”

    “ฉันว่ากลับกันก่อนดีกว่านะ”คิโดพูดจบโดยที่ทุกคนเห็นด้วยแต่....(รู้สึกว่า แต่ มันจะเยอะนะ//ดาร์ค)

    Rrrrrrrrrr~

    “ใคร ฮัลโหลครับ”ชินทาโร่พูดขึ้น

    [นี้ชินทาโร่คุงใช้ไหม ผมคิดตั้งนานแหนะว่าใครที่แท้ก็ชินทาโร่คุงนี้เอง]

    “นี้ฮารุกะเหรอ ดีใจจังที่ฮารุกะจำได้”ชินทาโร่พูดด้วยสีหน้าใบหน้ายิ้มแย้ม ส่วนอีก 4 คนที่เห็นว่าคนที่ตนชอบคุยกับคนอื่นด้วยใบหน้าสดใสจากหน้าซึมก็กลายเป็นหน้าเหมือนคนใกล้ตายทันที

    “หัวหน้าครับผมรู้แล้วละครับว่าทำไมสี่คนนั้นถึงได้ซึมขนาดนั้น”โมโมยะหันไปพูดกับคิโด

    “อือรู้แล้วละ”

    “นี่ฮารุกะตอนที่ฉันไม่อยู่เหงาไหมเนี่ย”

    [แรกๆก็เหงาอะนะ]

    “อ่าวพูดอย่างนี้แปลว่าช่วงหลังลืมฉันไปเลยใช้ไหม ฉันงอนนะ”
    [โอ๋ๆไม่งอนนะ  ฮารุกะมารับคนที!!   ผมไปก่อนนะ]

    “อือ โทร.มาหาบางนะ”

    [อือ จะหาเวลาว่างโทร.หรือไม่ก็คิดถึงตลอดเลยละ แค่นี้นะ]

    “จะ..เจ้าบ้า o////o

    แล้วทุกคนก็เดินกับไปที่แมนชั่นโดยที่ต้องแบกศพทั้ง 4 ไปด้วย

    ....................................

    จบ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×