ลำดับตอนที่ #3
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : บทที่ 2 : คำที่ไม่เคยกล่าว
ติ๊ก ต๊อก ติ๊ก ต๊อก (เชื่อเถอะ เสียงนาฬิกา - -)
เสียงนาฬิกาโบราณที่อยู่ในห้ องของโฮซุกิดังไปเลื่อยๆเหมื อนไม่มีคนอยู่แต่ที่จริงแล้วมี แต่คงจะไม่มีเสียงอื่นนอกจากเสี ยงหอบของคนที่นอนอยู่บนเตี ยงและอีกคนที่วุ่นกับการเตรี ยมอุปกรณ์เพื่อรักษาร่างที่ นอนอยู่นานมาเกิน1อาทิตย์แล้ว
"โฮซุกิ เมื่อไหรเจ้าจะตื่นซักทีล่ะ ข้าเหงามากเลยนะ ตอนแรกข้าคิดนะว่าถ้าไม่มีเสี ยงหรือเจ้าคอยมากวนประสาทข้า มันจะมีความสุขมาก แต่ทำไมตอนนี้ข้าถึงอยากได้ยิ นเสียงของเจ้า เจ้าตื่นขึ้นมาแล้วมาโวยวายใส่ ข้าเหมือนเมื่อก่อนได้มั้ย เจ้านอนมาตั้งนานแล้วนะ ที่นรกมันวุ่นวายมากเลยนะ..." ฮาคุทาคุพูดแบบนี้มาหลายวันแล้ว ทั้งอาทิตย์ที่โฮซุกิ สลบไปเขาไม่ได้ออกไปไหนเลยทั้ งที่จริงแล้วเขาน่าจะออกไปจากห้ องนี้เมื่อรักษาร่างที่นอนอยู่ เสร็จแล้ว แต่เขาไม่ทำ
"นี่โฮซุกิ ต้นปลาทองของเจ้าน่ะ ข้าลดน้ำให้หมดแล้วนะ เจ้าชอบพวกนั้นไม่ใช่หรอ เจ้าน่าจะตื่นขึ้นมาได้แล้วนะ.. "เสียงของฮาคุทาคุเริ่มสั่นขึ้ นเรื่อยๆแต่ก็พยายามอดกันไว้...
"ข้าไม่อยากให้เจ้าเป็นแบบนั้ นอีกแล้วนะ ข้าขอเถอะ ตื่นขึ้นมาได้มั้ย มาต่อยข้า เอากระบองมาฟาดข้า ด่าว่าข้าอะไรก็ได้ คอยขัดเวลาข้าไปยุ่งกับหญิงอื่ น...ข้าขอได้มั้ย...โฮซุกิ"เสี ยงอ่อนโยนที่ร่างตรงหน้าขิงร่ างที่นอนอยู่นอนอยู่เอ่ยออกมาด้ วยเสียงที่สั่นเทาเพื่อหวังว่ าเสียงของเขาจะทำให้ร่างที่ นอนอยู่นั้นตื่นขึ้นมาจากนิ ทราสักที
"..อือ..."เสียงๆนึงดังขึ้ นมาพร้อมกับเปลือกตาที่ปิดสนิ ทมานับอาทิตย์ ค่อยๆประสิ่งที่มองให้เห็นได้ชั ดแล้วก็มองไปรอบๆห้องก่อนที่ จะเห็นร่างที่นั่งอยู่ข้างเตี ยงของตนก่อนจะเอ่ยขึ้นมา...
"...ท่าน...ฮาคุ...ทา..คุ..?"
"โฮซุกิ!"เมื่อได้ยินเสียงของร่ างที่นอนอยู่บนเตียงก็รีบลุกขึ้ นมาดูอาการของร่างตรงหน้าก่ อนจะเข้าไปสวมกอดจนทำให้ร่ างตรงหน้าตกใจ
"ฮาคุทาคุ...ปล่อยข้านะ ท่านทำอะไรของท่านเนี่ยะ"เสี ยงแหบๆของโฮซุกิเอ่ยขึ้นมาแต่ คนที่กอดนั้นไม่ได้สนใจแม้แต่น้ อย
"เจ้าฟื้นแล้วๆ ข้าดีใจมากเลยนะ ข้านึกว่าจะไม่ได้ยินเสี ยงของเจ้าแล้วนะ ขอบคุณจริงที่เจ้าจะไม่ทิ้งข้ าไป.."ฮาคุทาคุพูดแล้วป็กระชั บอ้อมกอดของตัวเองให้แน่ขึ้ นเหมือนกลัวว่าร่างตรงหน้ าจะหายไป
"ข้า..หิวน้ำ.."
"หิวน้ำหรอ! รอแปปนะ เดี๋ยวข้าไปหยิบให้"เมื่อพู ดจบก็รีบคลายกอดของตัวเองก่ อนจะไปหยิบน้ำมาให้
"คอยๆดื่มนะ"เสียงอ่อนโยนที่ โฮซุกิไม่เคยได้รับมาจากร่ างตรงหน้าทำให้โฮซุกิเกิ ดอาการหน้าแดงขึ้นมานิดหน่อย และร่างตรงหน้าก็สังเกตเห็นซะด้ วย
"หน้าเจ้าแดงนะ เป็นอะไรหรือเปล่า หรือว่าไม่สบาย"พูดจบก็เอาหน้ าผากของตนไปแนบกับหน้ าผากของโฮซุกิจนใบหน้าของทั้ งสองนั้นห่างกันไม่กี่เซน
"ขะ..ข้าไม่เป็นไร...ท่านฮาคุ ทาคุ"
"หืม มีอะไรหรอ"พูดพรางยิ้มไปด้วย
"ท่าน มาทำอะไรที่นรก?"
"ข้าพูดตรงๆเลยนะ.."พูดไปแล้วส่ งยิ้มอ่อนโยนให้ร่างตรงหน้า
"ข้ามาดูแลเจ้าน่ะ"
.............................. .............................. .........................................................................................
ข่อยมามาอัพแล้วน่อออออ
ขอโทษที่หายไปนานน่อ
ต่อไปจะค่อยๆทยอยอัพเรื่องทุ กเรื่องเลยน่อ
ยังก็อย่าติดตามทั้งเรื่องนี้ และเรื่องอื่นด้วยน่อ
อาจจะสั้นไปหน่อยแต่ก็จะมาอัพต่ อน่อ
ขอบคุณสำหรับการติดตามน่อออออ
เสียงนาฬิกาโบราณที่อยู่ในห้
"โฮซุกิ เมื่อไหรเจ้าจะตื่นซักทีล่ะ ข้าเหงามากเลยนะ ตอนแรกข้าคิดนะว่าถ้าไม่มีเสี
"นี่โฮซุกิ ต้นปลาทองของเจ้าน่ะ ข้าลดน้ำให้หมดแล้วนะ เจ้าชอบพวกนั้นไม่ใช่หรอ เจ้าน่าจะตื่นขึ้นมาได้แล้วนะ..
"ข้าไม่อยากให้เจ้าเป็นแบบนั้
"..อือ..."เสียงๆนึงดังขึ้
"...ท่าน...ฮาคุ...ทา..คุ..?"
"โฮซุกิ!"เมื่อได้ยินเสียงของร่
"ฮาคุทาคุ...ปล่อยข้านะ ท่านทำอะไรของท่านเนี่ยะ"เสี
"เจ้าฟื้นแล้วๆ ข้าดีใจมากเลยนะ ข้านึกว่าจะไม่ได้ยินเสี
"ข้า..หิวน้ำ.."
"หิวน้ำหรอ! รอแปปนะ เดี๋ยวข้าไปหยิบให้"เมื่อพู
"คอยๆดื่มนะ"เสียงอ่อนโยนที่
"หน้าเจ้าแดงนะ เป็นอะไรหรือเปล่า หรือว่าไม่สบาย"พูดจบก็เอาหน้
"ขะ..ข้าไม่เป็นไร...ท่านฮาคุ
"หืม มีอะไรหรอ"พูดพรางยิ้มไปด้วย
"ท่าน มาทำอะไรที่นรก?"
"ข้าพูดตรงๆเลยนะ.."พูดไปแล้วส่
"ข้ามาดูแลเจ้าน่ะ"
..............................
ข่อยมามาอัพแล้วน่อออออ
ขอโทษที่หายไปนานน่อ
ต่อไปจะค่อยๆทยอยอัพเรื่องทุ
ยังก็อย่าติดตามทั้งเรื่องนี้
อาจจะสั้นไปหน่อยแต่ก็จะมาอัพต่
ขอบคุณสำหรับการติดตามน่อออออ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น