ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic hoozuki no reitetsu] hakutaku x hoozuki

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.37K
      25
      14 เม.ย. 57

    โฮซุกิคุง ช่วยไปเอาลูกท้ออมตะ จากแดนสุขาวดีให้หน่อยสิท่านเอ็นมะพูดด้วยท่าทางขี้เกียจ

    ก็จะสั่งงานคนอื่นช่วยกรุณาทำตัวให้มันดีๆหน่อยสิขอรับ ท่านเอ็นมะโฮซุกิพูดพร้อมกับส่งสายตาอำมหิตไปที่ท่านเอ็นมะ

    ไม่เห็นเป็นไรเลยโฮซุคุง

    หืม

    ครับ เข้าใจแล้วครับ

    หึ แล้วท่านเอ็นมะจะให้กระผมไปทำอะไรหรือขอรับ

    อ้อ ฉันจะให้โฮซุกิคุงไปเอาลูกท้ออมตะให้หน่อยน่ะ

                ตึง!!!!

    ทำไมต้องเป็นกระผมด้วยล่ะขอรับโฮซุกิพูดเสียงต่ำจนท่านเอ็นมะถึงกับหน้าซีด

    นะๆ โฮซุกิคุง ช่วยไปเอามาให้หน่อยเถอะนะ

    เฮ้อ ก็ได้ขอรับพูดจบก็เดินออกไปโดยที่ลากเอาไม้กระบองประจำตัวของตนไปด้วย

                  แดนสุขาวดี

    หืม เจ้ามาทำอะไรที่นี่น่ะฮาคุทาคุพูดหลังจากเปิดมาเจอคู่อริของตัวเองแล้วจู่ๆก็มีผู้หญิงเดินออกมาจากในบ้านของฮาคุทาคุ

    ฮาคุทาคุซัง เดี๋ยวฉันขอตัวก่อนนะค่ะผู้หญิงคนนั้นพูดแล้วก็เดินจากไป

    แล้ว เจ้ามามีอะไรล่ะ...ฮาคุทาคุถามโฮซุกิที่จากหน้าที่แพร่รังสีอำมหิตเมื่อกี้ ที่เจอตอนแรก ตอนนี้กลับเปลี่ยนเป็นใบหน้าเศร้า ท่าไม่สังเกตดีๆก็จะไม่รู้เลยว่าร่างที่อยู่ตรงหน้านี้มีสีหน้าเป็นยังไง

    ท่านเอ็นมะให้ข้ามาเอา...

                       ปุ้ง!!!

    เฮ้ย!! เกิดอะไรขึ้นน่ะ!!ฮาคุทาคุที่ได้ยินเสียงดังจากในบ้านของตนก็รีบวิ่งเข้าไปดูทันที

    เถาทาโร่คุง เกิดอะไรขึ้นน่ะ!! อ่ะ!?เมื่อเข้าไปดูว่าเกิดอะไรขึ้นถึงกับช๊อค! ขนาดกระต่ายในห้องนั้นยังช๊อคเพราะโมโมทาโร่ที่มีหน้าตาไม่คอยจะดี(ใช้ภาษา ได้จี๊ดมาก//โมโมทาโร่)กับกลายเป็นหนุ่มหน้าตาหล่อเท่ สูง ผอมไปซะได้!!

    เกิดอะไรขึ้นหรือขอรับโฮซุกิเข้ามาทีหลังเมื่อมาเห็นโมโมทาโร่ในห้องแล้วก็เงียบไปก่อนจะพูดออกมาว่า...

    หืม? บุรุษผู้นั้นคือใครหรือขอรับ หน้าตาใช้ได้เลยที่เดียว แล้วท่านโมโมทาโร่ไปอยู่ไหนหรือขอรับ

    อ่าว ท่านโฮซุกิมาทำอะไรที่นี่หรือขอรับโมโมทาโร่ที่ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับตน ก็วิ่งเข้าไปหาโฮซุกิด้วยใบหน้าที่ยิ้มแย้มแถมบวกกับใบหน้าของเจ้าตัวในตอน นี้ยิ่งทำให้ตัวเองดูดีขึ้นx2

    อ้อ กระผมจะมาเอาลูกท้ออมตะน่ะขอรับโฮซุกิถามด้วยใบหน้าปกติของตนแต่ถ้าสังเกตดีๆจะเห็นว่าใบหน้าหวานของเขาแดงขึ้นมานิดนึง

    อ้อ งันรอสักครู่นะขอรับแล้วโมโมทาโร่ก็เดินออกไปเพื่อที่จะไปเอาลูกท้ออมตะให้โฮซุกิ

    ใจดีจังเลยนะขอรับโฮซุกิพูดกับตัวเองเบาๆแต่คนที่อยู่ด้วยนั้นกับได้ยินเต็มสองหู

    เหอะ ชอบเถาทาโร่คุงหรือไงไปชมแบบนั้นน่ะฮาคุทาคุพูดด้วยท่าทางประชด

    หืม นั้นท่านโมโมทาโร่หรือขอรับ ไม่น่าล่ะ นิสัยถึงคล้ายๆกัน แต่ถ้าถามว่าชอบมั้ยก็...ชอบนะขอรับ

            ปึก!

    “....” ฮาคุทาคุไม่พูดอะไรแต่กับจับมือของโฮซุกิแล้วก็ดึงให้ตามตนไปตอนแรกๆก็ขัด ขืนแต่ไม่รู้ว่าฮาคุทาคุไปเอาแรงมาจากไหนทำให้เขาไม่สามารถหลุดออได้จึงเลิก ขัดขืนไป(แรงรักไง~ ว๊ากก!//โดนปากระบองใส่)

    ปล่อยข้าได้แล้วขอรับ เดี๋ยวข้าต้องไปเคลียร์เอกสารที่เหลืออีกนะขอรับ

    เดี๋ยวท่านเอ็นมะก็เคลียร์เองนั่นแหละพอพูดจบก็พาโฮซุกิมาที่ห้องของตนแล้วก็โยนร่างของโฮซุกิไปที่เตียงจนเจ้าตัวหัวเสีย

    ทำอะไรนะ...อุ๊บ!?โฮ ซุกิที่ยังพูดไม่จบก็ถูกฮาคุทาคุตัวเข้ามาประกบที่ปากอย่างรวดเร็วและพยายาม จะบุกรุกเข้าไปในปากของโฮซุกิ เจ้าตัวก็พยายามขัดขื่นอย่างเต็มทีแล้วพยายามจะพูดว่าอีกคนก็ถูกบุกรุกเข้า มาอย่างง่ายดาย ผ่านไปสักพักฮาคุทาคุที่พอใจแล้วจึงผละออกจากโฮซุกิ

    “....”ต่างฝ่ายต่างเงียบไปซักพัก โฮซุกิก็เป็นฝ่ายพูดขึ้นมาก่อน

    ทำแบบนี้มันเสียหายนะขอรับ ช่วยกรุณาลุกออกไปจากตัวข้าด้วยขอรับ

    หึ พูดแบบนี้ จะไปหาเถาทาโร่คุงหรือไง

    ก็ต้องอยู่แล้วล่ะขอรับ ก็ในเมื่อข้าต้องไปเอาของจากเขา

    หึ ไปเอาของจริงหรอ แหม~อย่าคิดว่าข้าไม่เห็นตอนที่เถาทาโร่คุงตอนนี้เดินเข้ามาหาเจ้าน่ะ

    หึ ยังไงข้าก็ไม่ไปทำอะไรแบบนั้นเหมือนเจ้าหรอก แล้วก็ลุกออกไปได้แล้วข้าหนัก

    ท่านโฮซุกิขอรับ กระผมเตรียมของเสร็จแล้วขอรั...เฮ้ย! ท่านฮาคุทาคุ ท่านโฮซุกิ ทำอะไรกันน่ะขอรับ!!

    แหม~ มาไม่ให้สุ่มให้เสียงเลยนะ เถาทาโร่คุงฮาคุทาคุพูดเหมือนปกติแต่กับทำให้โมโมทาโร่ถึงกับหนาวสั่นไปทั้งตัว

    เตรียม ของเสร็จแล้วใช่มั้ยขอรับ เดี๋ยวกระผมจะไปเอาเดี๋ยวนี้เลยขอรับโฮซุกิพูดแล้วก็จัดแจงเสื้อผ้าของตน ให้เรียบร้อบก็จะเดินตามโมโมทาโร่ไป

     

    ทั้งหมดนี่เลยหรือขอรับโฮซุกิมองอย่างสงสัย ไม่ใช่ว่าเขาแบกไปไม่ได้หรอกนะแต่ของที่จะเอานี่ก็เยอะซะด้วยซิ

    สงสัยต้องเรียกคนมาช่วยแล้วสิพูดจบก็หยิบโทรศัพท์ของตนขึ้นมาเพื่อโทร.เรียกให้คนมาช่วยถือ

    ให้กระผมช่วยมั้ยขอรับ

    ไม่ต้องหรอกขอรับ อ่ะ ท่านเอ็นมะ เดี๋ยวช่วยเรียกท่านคาราอูริกับท่านนาซุบิมาให้ทีสิขอรับ....ครับพูดจบก็ตัดสายทิ้งไป

    เดี๋ยวอีกซักพักก็คงมาแหละขอรับ

    งันหรอ..ขอรับโมโมพูดน้ำเสียงที่เศร้าลง

    ไม่เป็นไรหรอกขอรับ ยังไงก็ถือว่าท่านได้ช่วยกระผมแล้วล่ะขอรับ ไม่ต้องเศร้านะขอรับ

    ขอรับ

    อะแห่ม จะสวีทกันอีกนานมั้ย เถาทาโร่คุง

    ขะ.ขอโทษด้วยขอรับ

    แล้วเมื่อไหรจะกลับไปซะ...ฮาคุทาคุที่ยังพูดไม่จบก็ได้ยินเสียงที่มาแต่ไกลจนเขาต้องหันไปมอง

    ท่านโฮซุกิขอรับ~ พวกผมมารับแล้วคร้าบ~

    หืม?

    พวกคุณเป็นใครน่ะขอรับโฮซุกิพูดด้วยความสงสัย

    เออ กระผมคาราอูริครับ พอดีว่าท่าเอ็นมะเขาอยากรองปรุงยาน่ะขอรับ พวกผมกลัวท่านเขาจะทำอะไรไม่สะดวกเลยเข้าไปช่วยน่ะขอรับคาราอูริที่ตอนนี้ กลายเป็นหนุ่มหล่อแถมยังตัวสูกกว่าโฮซุกิมาก ส่วนนาซุอิก็สูงพอๆกับคาราอูริแต่เตี้ยกว่านิดนึง

                       ตึง!!!

    อีกแล้วหรือขอรับโฮซุกิพูดด้วยน้ำเสียงที่โมโหอย่างสุดขีดจนโมโมทาโร่ที่อยู่ใกล้ถึงกับสั่นไปเลยที่เดียว

    เดี๋ยวรบกวนท่านทั้งสองช่วยถือของพวกนี้ด้วยนะขอรับโฮซุกิพูดแล้วก็ชี้ไปที่ของที่ท่านเอ็นมะฝากให้มาเอา

    ครับ!!!แล้วทั้งคู่ก็เดินไปแบกของแทนโฮซุกิ

    ลานะขอรับแล้วทั้งสามก็เดินออกจากไป

    เถา ทาโร่คุง เดี๋ยวมาคุยกับฉันหน่อยนะฮาคุทาคุพูดพร้อมกับเดินเข้าไปในบ้านพร้อมกับ ปล่อยรังสีที่โมโมทาโร่ไม่สามารถคาดได้ว่ามันเป็นแบบไหน

    ..........................................................................................................................................................
    เปิดมาก็จูบเลย~
    55+ เรื่องนี้ก็ตามกระแสกันหน่อย(หรือเปล่าหว่า~)
    ที่จริงเรื่องนี้ก็จบไปแล้วด้วย T^T
    แต่ยังไงก็จะแต่งใครจะทำไม เนอะ(ตูเกี่ยวอะไรด้วยว่ะ // เพื่อน)
    แต่ยังไงก็ฝากติดตามกันด้วยน้า~

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×