[ fic naruto ] Love to lock down ลุ้นรักให้ลงล็อค(จบแล้ว) - นิยาย [ fic naruto ] Love to lock down ลุ้นรักให้ลงล็อค(จบแล้ว) : Dek-D.com - Writer
×

    [ fic naruto ] Love to lock down ลุ้นรักให้ลงล็อค(จบแล้ว)

    โดย Ronan

    เมื่อเหล่าคาสโนว่าทั้งหลายที่ไม่เคยเชื่อว่าความรักมีอยู่จริง จะเป็นเช่นไรเมื่อโชคชะตาได้นำพาความรักมาส่งลงกลางวงหนุ่มๆ เช่นนี้ มาร่วมลุ้นกันว่าเรื่องราวจะเป็นยังไงต่อไป

    ผู้เข้าชมรวม

    22,150

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    163

    ผู้เข้าชมรวม


    22.15K

    ความคิดเห็น


    250

    คนติดตาม


    335
    จำนวนตอน : 30 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  2 ต.ค. 58 / 10:01 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



    คาคาชิ & ซามุย


    คาคาชิ :  อาจารย์หนุ่มสุดฮ็อต ของมหาลัยโคโนฮะ แถมยังเป็นถึงน้องชายของ ผ.อ. อีก ชอบถ่ายรูปและอ่านหนังสือ (ลามก) มีนิสัยขี้เล่นและปากจัดในบางครั้ง บางทีก็เย็นชา และยังมีปมบางอย่างในอดีตอีก

    ซามุย  :  หญิงสาวสวยหวานน่ารัก และเป็นมิตรกับทุกคน แต่มีเรื่องบางอย่างในอดีตทำให้เธอเปลี่ยนบุคลิกและนิสัย อย่างกับเป็นคนละคน 




    อุจิวะ ซาสึเกะ & ฮารุโนะ ซากุระ


    ซาสึเกะ  :  นักศึกษาหนุ่มสุดฮ็อตของมหาลัย ที่มีแต่เรื่องสาวๆ (ฉาวๆ) ไม่เว้นแต่ละวัน บุคลิกเย็นๆ เป็นทายาทคนเล็กของตระกูล อุจิวะ ที่มีกิจการจิวเวลรี่ และรวยอันดับต้นๆ ในโคโนฮะ (แต่มีข่าววงในว่าเป็นยากูซ่าด้วย// ไรท์) (พูดมากเดี๋ยวตัดลิ้นเลย// ซาสึ) (OoO" จบ//ไรท์)

    ซากุระ   :  สาวสวยผมสีดอกซากุระ ในตาสีเขียวมรกต นิสัยน่ารักแต่แอบโหดในบางครั้ง รักผองเพื่อน เชื่อมั้นในรักแท้ เป็นลูกสาวคนเดียวของตระกูล ฮารุโนะ ที่ทำกิจการจิวเวลรี่ร่วมกันกับตระกูล อุจิวะ และยังเป็นคู่หมั้นของ อุจิวะ อิทาจิ ลูกชายคนโตของตระกูล อุจิวะ





    นารูโตะ & ฮินาตะ

    นารูโตะ  :  หนุ่มหนวดแมวหน้าตากวนเบื้องล่าง แต่ก็หล่อและเท่ห์ไม่เบา ขี้โวยวาย ขี้หลี เรื่องเรียนไม่ต้องพูดถึง (ไม่รู้ว่ามันสอบเข้ามหาลัยระดับต้นๆนี้มาได้ยังไง//ไรท์) แต่เป็นคนตรงไปตรงมา รักเพื่อนพ้องสุดๆ  เป็นถึงทายาทบริษัทขนส่งสินค้าและอู่ต่อเรือ รวยอันดับต้นๆ ในโคโนฮะ 

    ฮินาตะ  :  สาวน่ารักขี้อาย คุณหนูแห่งตระกูล ฮิวงะ ตระกูลผู้ดีเก่าแก่ในโคโนฮะ  มีนิสัยขี้อาย พูดน้อย เก็บความรู้สึกเก่ง แอบรักนารูโตะมาตั้งแต่เด็ก จนถึงปัจจุบัน ที่บ้านประกอบธุรกิจโรงแรม




    นารา ชิกามารุ & ซาบาคุโนะ เทมาริ

    ชิกามารุ  :  ชายหนุ่มขี้เบื่อ ที่ชอบทำหน้าตายุ่งยากอยู่ตลอดเวลา แต่ก็ฮ็อตไม่เบาในสายสาวๆ เกลียดผู้หญิงขี้บ่นสุดๆ เพราะแม่ชอบบ่นทุกเช้าทุกเย็น เป็นทายาทของตระกูล นารา มีกิจการส่งออกและนำเข้าดอกไม้ทุกชนิด ร่วมกับตระกู อาคิมิจิ และตระกูล ยามานากะ ในเครือบริษัท Inoshikajo Flower (อิโนะชิกาโจ ฟลาเวอร์) 

    เทมาริ   :  สาวสวยหน้าหวานมีดีกรีเป็นถึง เจ้าหญิง แต่มีนิสัยที่ตรงข้ามกับหน้าตา ปากจัด ขี้บ่น โดยเฉพาะชิกามารูที่เจอหน้ากันทีไร เป็นต้องมีเรื่องกันทุกที อันที่จริงเป็นคนของเมือง ซึนะ แต่ได้ย้ายมาเรียนที่โคโนฮะ เนื่องจากท่านพ่อส่งมาเรียน บริหารธุระกิจเพื่อจะเอาไปพัฒนากิจการเหมืองเพรช และบ่อน้ำมัน (อันที่จริงพ่อเธอมีแผนแอบแฝง)





    ซาอิ & ยามานากะ อิโนะ

    ซาอิ  :  ชายหนุ่มที่ชอบศีลปะเป็นชีวิตจิตใจ ยิ้มเก่ง และพูดตรงไปตรงมา แต่บางทีก็ตรงเกินไป แอบมีอารมณ์ดิบเล็กๆอยู่ในตัว เป็นลูกเลี้ยงของตระกูล อุซึมากิ แต่ก็ถูกเลี้ยงดูมาด้วยความรักความอบอุ่น จึงไม่ได้ทำให้ชายหนุ่ม รู้สึกเป็นปมอะไรกับชีวิต ถึงบางคนจะมองว่าเป็นแค่กาฝาก

    อิโนะ :  สาวสวยเปรี้ยว เข็ดฟัน มีนิสัยแรงๆ (แต่ความจริงแล้วยังจิ้นอยู่นะ) เป็นตัวของตัวเองสูง ถ้าได้รักใครเธอจะทุ่มเทให้ทั้งตัวและหัวใจเลยล่ะ เป็นทายาทคนเดียวของตระกูล ยามานากะ ทั้งสวยทั้งรวยเวอร์ คร้า....





    ฮิวงะ เนจิ & เท็นเท็น

    เนจิ     :  ทายาทฮิวงะแกร์น โรงแรม 5 ดาว อันดับหนึ่งของโคโนฮะ มาดนิ่ง สุขุม นุ่มลึก มีความเป็นผู้นำสูง และเป็นพี่ชายฝาแฝดของฮินาตะ รักน้องสาวสุดๆ ที่สำคัญเป็นคาสโนว่าตัวพ่อเลยล่ะ แต่มีคนบางคนหาว่าเขา แอ๊บแมนซะงั้น....

    เท็นเท็น :  สาวหมวยหน้าตาน่ารัก มีบุลลิกห้าวๆ เป็นคนอดทน สู้ชีวิต อพยบมาจากเมืองจีน ที่ได้เข้ามหาลัยดังๆแบบนี้เพราะลุงเป็นอาจารย์สอนอยู่ที่นี่ บวกกับความเก่งและฉลาดของเธอด้วย เกลียดผู้ชายมาดคุณหนูสุดๆ




     นี่คือคู่จิ้น ตัวหลักๆในเรื่อง ที่จะมาสร้างสีสันให้กับ Konoha University แห่งนี้


    เหล่าบรรดาหนุ่มๆสาวๆเหล่านี้ จะทำยังไงกันน๊า....กับหัวใจหลายลุค ให้กลับมาลงล็อคกันซะที

    เป็นยังไงก็ช่วยแนะนำด้วยนะคะ....ขอบคุณท่านผู้อ่านเป็นอย่างยิ้งค่ะ

    ช่วยโหวต ช่วยเม้น ด้วยเน้อ....ขอกำลังใจนิดนุง 

    อันนี้จะมาในแนวซีรีย์นะเคอะ....


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น