ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Handsome Girlfriend ขอโทษทีแฟนผมคนนี้หล่อ!

    ลำดับตอนที่ #2 : part 1 : ผู้ชายแปลกๆ สองคนนั้น

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 386
      0
      17 ก.ค. 54



     1

    ผู้ชายแปลกๆสองคนนั้น

     

    ฉันเดินขึ้นห้องเรียนหลังจากพักกลางวันเรียบร้อยแล้ว ซึ่งโต๊ะที่ฉันนั่งกินข้าวนั้น...แรกๆ ฉันก็นั่งอยู่คนเดียว แต่พอเวลาผ่านไปไม่ถึงนาที ผู้หญิงเต็มโต๊ะ! เอ่อ...ทั้งแท้และเทียม -__-^ ดูพวกเธอๆทั้งหลายจะเครซี่ฉันมาก แม้ว่าฉันจะประกาศตัวว่าเป็นผู้หญิงในห้องเรียนแล้วก็เหอะ U__U แม้ว่าหลายๆคนที่ยังไม่รู้ความจริงว่าฉันเป็นผู้หญิงและคิดว่าฉันเป็นกระเทย (ควาย) ก็ตามที Y__Y คิดดูดิ ให้เป็นกระเทยยังไม่ได้เลย ต้องเป็นกระเทยควายด้วย

    ช่างมันเหอะ เรื่องนี้มันฉันชินเกินไปแล้ว...

    “เฮ้! เธอ!

    ธะ...เธอ กร๊าดดด! ฉันได้ยินไม่ผิดใช่มั้ย! มีคนเรียกฉันว่า เธอ’! ซึ่งนั้นหมายความเขาเห็นฉันเป็น ผู้หญิง ไม่ใช่กระเทยควาย

    “หืม”

    ฉันหันไปตามเสียงเรียก...และสิ่งที่เห็นก็คือ ผู้ชายที่ฉันหน้าแมนกว่า -___- ฉันไม่หมายถึงหน้าเขาหวานนะ แต่ฉันน่ะหน้าเข้มไปเองต่างหาก เขามีใบหน้าเรียวยาวได้รูป ผมซอยเกินบ่าไปประมาณครึ่งนิ้วสีน้ำเงินประกายเงิน ผิวขาวอมชมพูสะอาดตา ปากนิดจมูกหน่อย ดูน่ารักๆแบบผู้ชาย ซึ่งแน่นอน...เขาหล่อ...แต่น้อยกว่าฉัน U__U

    ....ฉันเกิดมาเพื่อบ่อนทำลายความหล่อของผู้ชายบนโลกนี้จริงๆ -O-

    “โอ้โห! หล่อกว่าฉันจริงๆด้วยแหะ ไม่น่าเชื่อเลยว่าเป็นผู้หญิง! OoO

    และสิ่งที่ฉันดีใจไปเมื่อครู่มันก็ได้พังทลายลงในพริบตา สงสัยอีกตานี่ได้ยินชื่อเสียงเรียงนามของฉันมาจากใครสักคนที่อยู่ในกลุ่มไทยมุงแน่เลย และ...เขาก็ไม่เคยเห็นหน้าฉัน เอ๊ะ! แล้วถ้าอย่างนั้น เขารู้ได้ไงว่าเป็นฉันล่ะ O_o

    เพราะหน้าตาฉันก็เหมือนผู้ชายปกติ ไม่มีอะไรสักอย่างเหมือนผู้หญิงเลยแม้แต่หน่อย ถ้าเกิดบอกว่าผู้หญิงหน้าหล่อ...เขาก็น่าจะทักผู้ชายคนอื่นที่หน้าหวานกว่าฉันไม่ใช่หรอ -__- ?

    “นายกับฉันเราเคยรู้จักกันหรอ”

    “อ่า...เรียกว่ากำลังจะรู้จักดีกว่า”

    “แล้วเพราะอะไรต้องเป็นฉัน”

    “อยาก...ผิดมั้ย *O*

    “ไม่ผิด แต่ไม่อยากรู้จัก” ฉันไม่ได้หยิ่งเลยนะ แต่แค่รู้สึกว่าหมอนี่มันแปลกๆอย่างไงไม่รู้สิ...อยากรู้จักฉันเพราะอยาก ? ดูเป็นเหตุผลที่ไม่เป็นเหตุผลเกินไป -___-

    “เธอไม่อยากแต่ฉันอยาก...เพราะฉะนั้น ฉันชื่อคีย์”

    “อืม”  เพราะฉันขี้เกียจสร้างปัญหาต่อความยาวสาวความยืดใดๆทั้งสิ้น ฉันเลยเลือกที่จะตอบสั้นๆ แต่ได้ใจความ...ว่าไม่อยากรู้จักจริงๆ -__-!

    ฉันจะทำมือปัดๆ เป็นแนวบอกประมาณว่าหลีกไปอะไรทำนองนั้น ก่อนที่จะเดินผ่านอีตาพิลึกนี่ไปอย่างไม่ใยดี

    “เฮ้! เดี๋ยวสิ!

    แต่เหมือนกับนายหัวน้ำเงินจะไปยอมแพ้กับการอยากรู้จักฉัน (มากมาย) ก็เลยเอื้อมมือสากๆ มาดึงแขนฉันไว้ซะงั้น

    “อะไรอีก -*-” ฉันพูดพร้อมกับทำสีหน้ารำคาญใจเต็มที่ พลางสะบัดมือตุ๊กแกของเขาออก

    “เธอลืมนี่เอาไว้แน่ะ” นายหัวน้ำเงินใช้อีกมือล้วงไปในกางเกง...เอ่อ...กระเป๋ากางเกงน่ะ -..- แล้วหยิบบางสิ่งบางอย่างออกมา...บัตรประชาชนของฉัน

    “มันไม่ใช่ของฉันแล้ว”

    “อ้าว! ก็เห็นอยู่ว่ามันเป็นรูปเธอ”

    นายหัวน้ำเงินชี้ไปที่รูปฉันที่โชว์หลาอยู่บนบัตรประชาชน (อันเก่า) ของฉัน

    “ฉันไม่เก็บของที่ฉันทิ้งแล้ว”

    “เด็ด!

    นายหัวน้ำเงินใช้มืออีกมือที่ไม่ได้ถือบัตรประชาชนชูนิ้วโป้งขึ้นมาพลางยิ้มจนตายี้ เอ่อ...ปกติฉันไม่ค่อยชมใครหรอกนะ แต่...น่ารักว่ะ OoO

    “คราวนี้ไม่มีอะไรแล้วก็หลีกไป...ไอ้น่ารัก”

    “โฮะ! ตรง! ชมแบบตรงๆ แนวดีอ่ะ *O*

    “น่ารัก...แต่ก็น่ารำคาญเช่นกันเพราะฉะนั้น หลีกไป!” ฉันเดินชนนายหัวน้ำเงินไปอย่างไม่ใส่ใจและไม่คิดแม้แต่จะเสตาไปมองเขาอีกครั้งเลยแม้แต่น้อย เพราะเขาทำให้ฉันเสียเวลามามากพอแล้ว!

    “นี่! เดี๋ยว!

    “เวลาฉันมีค่ากว่าชีวิตนาย!” ฉันเดินก้าวฉับๆออกมาอย่างเร็วที่สุด เฮ้อ...ทำไมโรงเรียนนี้ถึงมีแต่คนแปลกๆนะ -__-^

     

    ฉันเหนื่อยอ่อนมาทั้งวันกับการสู้รบปรบมือที่โรงเรียน ดูเหมือนข่าวที่ฉันประกาศตัวว่าเป็นผู้หญิงจะแพร่กระจายเข้าหูคนอื่นไปเรื่อย ทำให้คนอื่นๆ เลิกคิดว่าฉันเป็นผู้ชายหรือกระเทยควายอะไรเทือกๆนั้น ...มันก็ดี แต่ฉันก็ยังจะเจอสายตาหมั่นไส้ของผู้ชายอยู่ดีนั่นแหละ

    ...เอาเหอะ...ฉันชินแล้ว

    กริ๊งงงง!

    กริ๊งของคาบสุดท้ายดังขึ้นเป็นสัญญาณของสวรรค์ให้กลับบ้าน...

    จริงๆ แล้วฉันอยู่คนเดียว พ่อแม่พี่น้องก็ไม่ต่างประเทศกันหมด...และทิ้งฉันไว้กับเงินอีกหนึ่งก้อน เฮ้! แต่ฉันไม่ใช่เด็กมีปัญหานะ...เรื่องนี้เด็กคนอื่นๆ ก็เป็นกันถมไป พ่อแม่ฉันจะส่งเงินมาทุกทีที่เงินฉันหมด และแค่ฉันโทรไปบอกพวกเขา เงินก็เด้งเอาธนาคารฉันทันที...เร็วยิ่งกว่าบั้งไฟพญานาคอีก *O* ล่าสุดเพิ่งได้มาสามแสนทั้งที่ฉันขอไปแค่สามหมื่นเท่านั้น

    เอาเหอะ...ฉันไม่ใช่คนดีอะไรขนาดที่จะปฏิเสธเงินได้ ถ้าพูดตามความจริงนะ...เป็นใครก็เอาวะ! ต้องขอบคุณพ่อแม่ซะด้วยซ้ำที่อุตส่าห์เห็นเงินเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับฉัน ซึ่งฉันก็ไม่ปฏิเสธอยู่ดีว่ามันก็จริง! ถ้าเป็นคนอื่นคงจะพูดประมาณว่า ฉันเกรงใจท่าน อะไรเทือกๆ นั้น แต่...ฉันไม่ใช่ประเภทนั้น ชอบก็คือชอบ ไม่แบ๊วไม่เสแสร้ง! เพราะฉะนั้นใครอยากได้เพื่อนพูดเสแสร้งแล้วถูกใจไปไกลๆ แต่ถ้าพูดเป๊ะแล้วตรงใจ com on!

    ฉันเลือกที่จะเดินกลับบ้านเพราะบ้านฉันไม่ไกลจากโรงเรียนนัก ประมาณสองซอยก็ถึง...และมันก็ไม่จำเป็นที่ฉันจะให้คนขับรถมารับด้วย คนรวยไม่ใช่คนง่อย! พวกที่ทำตัวรวยไม่กระดิกเท้าอะไรสักอย่างน่ะ รู้ตัวอีกที่ก็อัมพาตกินไปครึ่งตัว...มัวแต่ชี้นิ้วสั่งอย่างเดียว ง่อยก็เลยพัฒนาไปเป็นอัมพฤกต์และย่างเท้าเข้าสู่อัมพาต -___-

    ...และระหว่างที่ฉันเดินคิดอะไรอยู่นั้น...

    ซ่า!

    มันกลับมีของเหลวสีน้ำตาลหนืดๆกระเด็นมาเปื้อนเสื้อฉัน!

    และมันคือ...โคลน! โคลนที่เจิดจรัสอยู่บนฮู้ดขาวตัวละเจ็ดพันของฉัน! แถมมีที่กระเด็นมาเปื้อนแก้มฉันอีกหน่อยด้วย -___-^

                    และมันเป็นฝีมือของ...มินิคูเปอร์เขียว - แดงคันหนึ่ง เห็นสีรถก็พอจะรู้อยู่แล้วว่าเจ้าของไม่ค่อยเต็ม...

                    ตามมารยาทแล้วเจ้าของรถจะต้องหยุดรถแล้วลงมาดูสิ่งที่เกิดขึ้น...และดูเหมือนเจ้าของรถคันนี้จะมีมารยาทตามนั้น ถ้าเป็นฉันน่ะหรอ...สาด (โคลน) แล้วหนีทันที ขอโทษที...ฉันไม่มีมารยาท!

                    “เฮ้! ขอโทษนะที่ฉันล้อรถสาดโคลนใส่นายน่ะ!

                    เสียงของเจ้าของมินิคูเปอร์ดังมาก่อนตัว ก่อนที่เขาจะปิดประตูรถแล้วรีบสาวเท้ายาวๆนั่นมาหาฉันที่เป็นผู้เสียหาย (?)       

                    ฉันค่อยๆเงยหน้าของฉันขึ้นจากเสื้อฮู้ดของตัวเองแล้วมองหน้าเขาอย่างเต็มตา เขาซอยผมสั้นสีบลอนด์ ตาเรียวคมนัยน์ตาสีเทา ดูคล้ายๆลูกครึ่งญี่ปุ่น ใบหน้าเรียวยาว ร่างสูงโปร่งกว่าฉันนิดหน่อย ริมฝีบางเรียวบางแต่ซีด จมูกโด่งได้รูปเป๊ะ

                    “อ่ะนี่! เธอ!

                    เสียงของเขาดึงฉันออกจากภวังค์เมื่อครู่ ฉันสะดุ้งเล็กน้อยแล้วเก็กสีหน้าให้เป็นเหมือนเดิมประมาณว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น  

                    “อะไร...” เดี๋ยวนะ เมื่อกี้ถ้าฟังไม่ผิด...เขาเรียกฉันว่า เธอ นี่ หรือว่า...ฉันหน้าหวานขึ้นนะ

                    “เปล่าไม่มีอะไร ”

                    เขาพูดแล้วทำปากเบ้พลางยกไหล่ทั้งสองข้างขึ้น ก่อนจะก้มหน้าลงมามองฉันแล้วยิ้มเล็กๆที่มุมปาก แล้ว...ทำสายตาเจ้าเล่ห์ใส่ฉัน

                    อะไรกัน...

                    “ทำไมนายถึงรู้ว่าฉันเป็นผู้หญิงล่ะ”

                    “แล้วอะไรทำให้เธอคิดว่าฉันคิดว่าเธอเป็นผู้หญิงล่ะ”

                    เขายักคิ้วข้างหนึ่งขึ้น และยิ้มที่มุมปากเล็กน้อย ซึ่งนั่นมันทำให้ฉันหงุดหงิดใจไม่น้อยเลยทีเดียว...เขาดูเป็นผู้ชายเจ้าเล่ห์ที่น่าหมั่นไส้ได้ตลอดเวลาเลยนะ -*-

                    “สรรพนามของฉัน”

                    “ฮะ! ฉลาดไม่เบา..งั้นก็เดาให้ออกสิสาวน้อย ว่าทำไมฉันถึงรู้ J

                    เอาอีกแล้ว...ทำฉันหงุดหงิดอีกแล้ว ทำไมวันนี้ฉันถึงได้เจอแต่คนประเภทนี้นะ

                    “เซ้นส์?

                    “งั้นฉันถามเธอหน่อยว่ามีใครเคยรู้ว่าเธอเป็นผู้หญิงเพราะเซ้นส์บ้างมั้ย”

                    “ไม่เคย”

                    “และฉันก็ไม่ใช่หนึ่งในนั้นไง ^^

                    “นายเรียนโรงเรียนเดียวกับฉัน ?

                    “งั้นถามหน่อยสิว่า ถ้าคนอื่นพูดกันแค่ผู้หญิงหน้าหล่อฉันจะรู้ได้อย่างไงว่าเป็นเธอ เพราะโลกนี้คงหาผู้หญิงที่หล่อกว่าผู้ชายแบบนี้หน่อยมากและเธอก็ไม่มีอะไรเหมือนผู้หญิงเลยแม้แต่หน่อย แล้วอะไรทำให้ฉันรู้ว่าเป็นเธอล่ะ”

                    “นายพูดอย่างงี้แสดงว่านายเรียนโรงเรียนเดียวกับฉัน”

                    “และอะไรทำให้เธอคิดอย่างงั้นล่ะ ?

                    “นายบอกว่า คนอื่นพูดกันถ้านายไม่ได้อยู่โรงเรียนฉันจริงๆนายก็จะไม่รู้ว่าคนอื่นพูดถึงฉันในโรงเรียน และถ้าฉันเป็นเด็กเก่าข่าวนี้มันก็คงไม่มีใครพูดถึงเพราะคนคงจะชินไปแล้ว เพราะฉะนั้นนายทั้งรู้ว่าฉันเป็นเด็กใหม่และถูกคนอื่นพูดถึงแบบนี้...ไม่อยู่โรงเรียนฉันแล้วจะรู้ได้อย่างไงล่ะ”

                    “ก็ถูก...งั้นใช่ความฉลาดตรงนี้คิดแล้วกันว่าทำไมฉันถึงรู้ว่าเป็นเธอ ^^

                    นายเจ้าเล่ห์ยักคิ้วเล็กน้อยแล้วมองนาฬิกา ก่อนจะสบถอย่างเสียอารมณ์...คนที่ทำอย่างงั้นมันต้องเป็นฉันสิเว้ย!

                    “ฉันต้องรีบไปแล้ว..งั้น...”

     นายเจ้าเล่ห์ล้วงไปในกระเป๋ากางเกงแล้วหยิบกระเป๋าตังค์สีดำสนิทของเขาออกมาแล้วยื่นเงินให้ฉันจำนวนหนึ่ง ประมาณหมื่นหนึ่งเห็นจะได้...

    “อะไร...”

    “ค่าเสื้อ..แล้วฉันก็ขอโทษด้วย”

    “ขอบใจ” ฉันรับเงินจากเขามาแล้วเอาเก็บไว้ในกระเป๋าเสื้อตรงหน้าอก ก่อนที่เขาจะทำสีหน้าแปลกใจ...

    “เธอนี่แปลกนะ...”

    “อะไรล่ะ...” ฉันชักสีหน้าเล็กน้อย ฉันโดนมากี่ครั้งแล้วนะกับคำๆนี้ -*-

    “ถ้าเป็นคนอื่นคงจะบอกว่า ไม่เป็นไร นายเอาไปเหอะ...แค่คำขอโทษก็พอแล้ว แต่เธอกลับรับมันไว้โดยไม่ใส่ใจเลยสักนิด”

    “บ้านฉันถึงจะไม่มีปัญหาด้านการเงิน แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าฉันผลิตเงินเองได้นิ”

    “ฮะๆ แปลกจริงๆ ด้วย...เอาไว้เดี๋ยวเราคงเจอกันใหม่ไม่เร็วก็ช้า ฉันต้องไปแล้วไว้เจอกัน”

    นายเจ้าเล่ห์ยักคิ้วน้อยๆ ก่อนจะเดินไปที่รถรถของตัวเองแล้วเปิดมันออกอย่างรวดเร็ว จนฉันคิดว่า...ถ้าแรงกว่านี้ประตูต้องหลุดติดมือเขาออกมาเป็นแน่

    ปึง!

    และการปิดประตูของเขาก็แรงไม่แพ้กันเลยสักนิด ...แล้วมันก็ดังพอที่จะทำให้ฉันตกใจ...มากๆ ซะด้วย -___-^ รถมินิคูเปอร์นะไม่ใช่รถซาเล้ง จะทำอะไรทำไมไม่เบาๆ บ้างนะ รู้อยู่หรอกว่าบ้านรวย...แต่ฉันกลัวรถงามๆ คันนั้นจะกลายเป็นซากเหล็กไปน่ะสิ

    ...ช่างเหอะมันไม่ใช่รถของฉัน และ...เงินของฉัน

    มินิคูเปอร์แล่นออกไปอย่างรวดเร็วไม่แพ้การปล่อยจรวดเทือกๆนั้น แต่ที่น่าหนักใจก็คือ...คำถามที่เขาทิ้งไว้ให้ฉันคิดมากมายขนาดนั้น

    ข้อแรก...เขารู้จักฉันได้อย่างไง

    ข้อสอง...ทำไมเขาถึงคุยกับฉันเหมือนรู้จักกันมาก่อน

    ข้อสาม...ทำไมเขาถึงคิดว่าเราจะได้เจอกันใหม่

    และข้อสุดท้าย...เขาเป็นใครว่ะ =_=?

    ...เอาเหอะ ...เดี๋ยวก็รู้เองแหละ คิดมากไปก็ไม่รู้อะไรอยู่ดี  ช่างเหอะ.-__-^!

    -.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-

    โอ้ย! ตายไรท์เตอร์จะเป็นลม 
    มีแต่เม้นท์จากเพื่อนๆอ่ะ T^T
    เค้าแต่งเค้าก็เหนื่อยนะตัว อ่านแล้วเม้นท์จะขอบพระคุณมาก

    S_ husky
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×