ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Ernezza Prime อัจฉริยะแสบแอบเป็นสายลับ

    ลำดับตอนที่ #1 : โนเมอร์ซี่ ดีโวเลอร์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 85
      1
      20 ก.พ. 60


    บทที่ 1 โนเมอร์ซี่ ดีโวเลอร์


    นี่คือทั้งหมดที่เธอต้องทำมาดามเชอร์เบท เลขาสาวสวยสุดเซ็กซี่ของบอสวางกองเอกสารสูงพะเนินลงตรงโต๊ะทำงานของฉันเสียงดัง ปึ้ง !

    “….” ฉันเลิกคิ้วเป็นเชิงคำถาม ไม่สิ เชิงกวนส้นตีน

    มองหน้าทำไม?เธอถามฉันเสียงห้วน

    เมียบอสนี่คืออะไร ? ฉันชี้ไปที่กองเอกสารนั่น

    ไม่ใช่! มะ หมายถึงฉันไม่ใช่เมียบอส และก็นี่น่ะ ก็คือข้อมูลของภารกิจภาคสนามครั้งนี้ของเธอหล่อนขยับแว่นสีแดงเชอร์รี่ไปมาอย่างเขินอาย

    ภารกิจ? ภาคสนามด้วย? เข้าใจผิดนะเจ๊ ฉันอยู่ฝ่าย Information & Hacking ”

    ไม่ผิดหรอกจ้ะ ถ้าเธอคือ โนเมอร์ซี่ ดีโวเลอร์ หัวกะทิของ ‘mile cop.’ แห่งนี้ บอสให้ฉันสละเวลาทำงานมาแจ้งเธอด้วยตัวเอง เธอคงไม่คิดว่าฉันจำคนผิดนะ?

    ฉันนั่งเหวอไปเล็กน้อยก่อนจะปะติดปะต่อเรื่องได้

    เอาแล้วไง เมื่อคราวที่บอสพูดว่า ฉันคิดว่ามีภารกิจนึงที่เธอควรได้ทำในวงเหล้าคราวนั้น ไม่ใช่เพราะเมาหรอกเรอะ!

    ไม่! และ ใช่!  เจ๊จำคนผิด กลับไปทำงานเถอะไปฉันผลักกองเอกสารไปให้พ้นตัว ก่อนจะหันหลังกลับมาทำงานที่คอมพิวเตอร์อย่างไม่ใส่ใจ

    เอาล่ะ ฉันจะไม่ทำ ฉัน-จะ-ไม่-ทำ ไม่ว่าใครจะพูดยังไงก็ตาม เรื่องอะไรจะต้องไป ตามกฎหมายแรงงานข้อที่ 15 ที่ฉันบัญญัติให้ตัวเอง ฉันถูกจ้างให้มาประจำที่นี่และทำงานเกี่ยวกับข้อมูลและการโจรกรรมข้อมูล ดังนั้นไม่มีเหตุผลที่ฉันจะต้อง

    ฮะๆ มีปัญหารึเปล่า เชอร์เบทเสียงหัวเราะทุ้มๆดังมาจากหน้าประตู ทั้งฉันและเมียบอสหันขวับ

    อะ เอาล่ะ ฉัน จะไม่

    ค่ะ มีปัญ…”

    ไม่มีค่ะ!” ฉันรีบหันมารวบกองเอกสารเข้ามาใกล้ตัว และเริ่มเปิดแฟ้มแรก อ่านผ่านๆด้วยความเร็ว 5 หน้าต่อวินาที

    ภารกิจนี้น่าสนใจดีนะคะ แล้วอีกอย่างดูเหมือนมีแต่อัจฉริยะด้านแฮคเกอร์อย่างฉันเท่านั้นที่จะทำสำเร็จซะด้วยฉันเงยหน้าขึ้น ส่งยิ้มบางๆให้บอสและเมียบอสที่ยืนมองมาอย่างงงๆ

    แต่เมื่อกี้นี้…”

    เมื่อกี้นี้อะไรคะฉันหันไปส่งสายตาตำหนิใส่มาดามเชอร์เบท

    อย่านะเมียบอส! ห้ามพูดอะไรออกมาเชียวนะ!

    ฮ่าๆ ฉันว่าแล้วว่าลูกสาวคนนี้ต้องไม่ทำให้ผิดหวัง ตั้งใจนะ ครั้งนี้เป็นภารกิจภาคสนามครั้งแรกของเธอ เมอร์ซี่ ฉันเชื่อว่าเธอต้องทำมันสำเร็จบอสเดินเข้ามาลูบหัวฉันอย่างอ่อนโยน ก่อนจะหันไปพูดกับมาดามเชอร์เบท เอ้อ รบกวนคุณช่วยเตรียมเอกสารการประชุมช่วงบ่ายให้ทีนะ เชอร์เบท

    ได้ค่ะบอสมาดามพยักหน้าก่อนจะขยับแว่นและหรี่ตามองฉัน

    และฉันก็แลบลิ้นใส่เธอ

    เอาล่ะ ไปกันเถอะ เชอร์เบทบอสส่งยิ้มให้ฉันก่อนจะเดินออกจากห้องไปพร้อมกับเลขาสาวสวย


    1………


    2………


    3………


    ฉันเริ่มรัวคีย์บอร์ดพิมพ์ด่าตัวเอง


    โนเมอร์ซี่งี่เง่าเต่าตุ่น ทำไมไปตกปากรับคำไอ้ภารกิจบ้านี่วะ ฮะ! ตอบมาซิยัยนี่!  นังบ้า สติไม่สมประกอบ โง่หลายตายซะ! โง่ๆๆ ฟหหฟฟหสกาฟหกหกดากาด่หกหกาด่หาดเฟห่ดาสหกเวห่าหกสฟาไพวำนรพ่หกาแหกาสด่หาแหกาดแหฟกาแฟหสสกด่ฟรำพๆไห่ก้ใหแทหกนพรไก่หาปือแปทไห่กสฟไกน/พสฟกห่าดาปแหก่าดาห่อาห่กแหมาก่าหวุ้ยยยวสวาดวำหนพรไกดากไปให้เป็ดแดกไปไหสกาไงยำนพารฟไสกดหกสพ่ไหกดากกอดหสาก่ดาสำกด่ำสกด่าฟไสกาด่หสสกาเกวสาดเหวกสาด่ก่าปกาด่กสาด

     

     

    บอสคะ?

    หืมม ว่าไงครับชายหนุ่มผมสีทองหันไปหาหญิงสาวข้างกาย ที่กำลังจ้องมองเขาอย่างพิจารณา

    ทำไมถึงให้ภารกิจนี้กับเด็กนั่นล่ะคะ

    ก็เป็นเพราะความเหมาะสมน่ะสิ

    แต่เด็กคนนั้นไม่ใช่หน่วยภาคสนามนี่คะ แล้วภารกิจนั่นไม่อันตรายจริงๆน่ะเหรอ ทั้งๆที่ต้องเข้าไปที่นั่นแท้ๆ อีกอย่างให้เธอรับหน้าที่สำคัญขนาดนั้นมันจะไม่กดดันไปหน่อยเหรอคะบอส?สาวสวยเอ่ยถามอย่างไม่เข้าใจ

    ฮะๆ ใจเย็นๆ เอาเป็นว่า ไม่รู้สินะ ผมบอกได้แค่ว่า ต้องเป็นเมอร์ซี่เท่านั้น เธอเป็นอัจฉริยะด้านคอมพิวเตอร์ที่เก่งที่สุดในองค์กร เรียกว่าอัจฉริยะเหนืออัจฉริยะเลยทีเดียว ผมไม่อยากให้พลาด ก็เลยต้องเลือกคนเก่งที่ผมไว้ใจได้ อีกอย่าง การให้เธอไปทำงานภาคสนาม เป็นการฝึกฝีมือเธอให้เก่งกาจขึ้นไปอีกชายหนุ่มพูดด้วยสีหน้าที่เต็มไปด้วยความภาคภูมิใจ

    ก็จริงค่ะ แล้วอีกอย่าง ทำไมตอนแรกที่ฉันไปสั่งงาน ไม่เห็นเด็กนี่สนใจจะทำเลย พอบอสเข้ามา ดูกระตือรือร้นที่จะทำ? เธอเป็นคนขี้ประจบเหรอคะ

    เด็กคนนั้นกลัวผมน่ะ คิดไว้แล้วว่าให้คนอื่นมาคงโดนปฎิเสธแน่ เลยแวะมาเองดีกว่า

    ทำไมต้องกลัวบอสด้วยล่ะคะ บอสออกจะใจดีหญิงสาวทำท่าสงสัย

    มันเป็น ความลับ น่ะครับชายหนุ่มยิ้มเจ้าเล่ห์

     เดี๋ยวค่ะบอส อย่าส่งยิ้มมาฆ่าให้ฉันตายสิ คำพูดนี้เชอร์เบทพูดกับตัวเองในใจคนเดียว

     แต่ก็นะ เฮ้ออ เด็กอัจฉริยะนี่รับมือยากนะคะเชอร์เบทถอนหายใจเมื่อคิดถึงตอนที่โดนโนเมอร์ซี่กวนประสาท

    จริงครับ ฮ่าๆ โดยเฉพาะเด็กอัจฉริยะอย่างเมอร์ซี่น่ะ มีทั้งความเข้าใจยากของ เด็ก และของ อัจฉริยะ มารวมกัน ไม่ต้องสงสัยเลยว่าคนรอบข้างจะปวดหัวขนาดไหน

     



    ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    ฝากติดตามเรื่องใหม่ด้วยนะค้าาาา อยากกลับมาอีพแล้วววว 

    ถ้าคอมเม้นถึง 5 คอมเม้นไรท์จะอัพตอนใหม่เลยทันที สู้ๆ!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×