ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ] ::Oh My Goddess:: [HaeEun , WonKyu]

    ลำดับตอนที่ #5 : :: OH! My Goddess :: IV

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.39K
      3
      20 มิ.ย. 54

    Oh My Goddess


    - Forth-








    เฮ่ย! เชว! ไอ้บ้า ไหนว่าไปหาอาจารย์ที่คณะแล้วออกประตูใหญ่ทำไม!!
    กลับมารับเราเดี๋ยวนี้เลยนะ!
    เชว!!!

    เสียงโหวกเหวกโวยวายหน้าคณะทำเอาคยูฮยอนที่อ่านหนังสืออยู่ต้องหันไปมอง
    แล้วก็แทบตกใจเมื่อเห็นคนตัวเล็กกำลังฟัดเหวี่ยงกับลมอยู่ วันนี้คยูฮยอนไม่ได้ตามไปแอบมองแถวคณะเศรษฐศาสตร์เพราะ..อะไรบางอย่าง แต่กลับได้เจออีฮยอกแจที่หน้าคณะตัวเองเสียแทน



    มือขาวปิดหนังสือตัวเอง ก่อนจะใช้ความกล้าเดินไปหาฮยอกแจ





    เอ่อ...



    “...........”
    ฮยอกแจตวัดหันไปมองคนที่ทักด้านหลัง เจอตาแว่นโรคจิตทำท่าเงอะๆเงิ่นๆใส่ ทำเอาร่างเล็กอยากหวีดร้อง อารมณ์เสียมากขึ้นเป็นเท่าเดิม ทำไมวันนี้มีแต่คนขัดใจอีฮยอกแจ!



    คุณฮยอกแจมาทำอะไรแถมนี้ครับ



    ก็ไอ้เชวมันมาทิ้งไว้น่ะสิ สงสัยนัดสาวที่ไหนไว้อีกแล้ว กลับบ้านเมื่อไหร่ตายแน่!




    ชื่อเชวซีวอนทำเอาคยูฮยอนรู้สึกหน้าร้อนผ่าว ความแดงแร่นลิ้วไปทั่วเพียงแค่นึกถึงเรื่องเมื่อเช้า และ..จูบนั่น คยูฮยอนทำได้เพียงแค่เดินหนีกลับมานั่งมึนงงกับตัวเองแล้วเข้าเรียนต่อเพื่อ ลืม ทั้งที่ถูกกระทำแบบอุกอาจ ..



    แล้วเราจะกลับยังไง??” เหมือนรำพึงกับตัวเองมากกว่า เพราะใบหน้าหวานหันไปอีกทาง


    กะ..กลับกับผมไหม


    ไม่เอา ไม่นั่งรถเมล์แล้ว ทั้งอึดอัดทั้งร้อน ฮยอกแจรีบปฎิเสธ ด้วยเมื่อวานไอ้การนั่งรถเมล์มันไม่ได้น่าพิสมัยสักนิด แถม..โจวคยูอยอนจะปวดมือเปล่าๆที่ต้องมานั่งพัดให้ฮยอกแจตลอดทาง



    งั้นจะเดินกลับไหมครับ


    บ้ารึไง = =




    คยูฮยอนยืนงงอย่างไม่รู้จะทำยังไงดีเมื่อฮอยกแจเฉย เขาจึงจำต้องเฉยด้วย เห็นใบหน้าหงุดหงิดของฮยอกแจแล้วเขาทำอะไรไม่ถูกจริงๆ ต่างคนต่างจ้องกันจนเห้นฮยอกแจถอนลมหายใจออกมาแรงๆนั่นแหละ



    ไปโบกแท็กซี่ให้เราหน่อย



    ร่างสูงขยับแว่น พยักหน้า แล้วคิดว่าจะหันหลังไปเอาหนังสือที่โต๊ะก่อนไปเรียก โดยไม่รู้ว่าร่างเล็กเดินตามเพื่อจะไปหาที่นั่งรอ แต่อยู่ๆก็เกิดอาการเปลี่ยนใจด้วยกลัวคุณฮยอกแจรอนาน จึงหันหลังกลับฉับ คนเดินหน้ากับหันหลังไม่ระวังทั้งคู่ สุดท้ายก็ชนกันจังๆ





    โอ๊ย เจ็บอีกแล้วร่างเล็กโอดโอยทันทีเมื่อศีรษะโขกกับอกร่างสูง แถมตัวเองยังหงายหลังล้มไปหัวเกือบกระแทกพื้นดีที่คยูฮยอนล้มตามลงมาเอามือ รองศีรษะไว้ได้ก่อน ไม่งั้นงานนี้มีเลือด




    ขอโทษครับคุณฮยอกแจ!







    คยูฮยอนรีบเอ่ยอย่างรู้สึกผิด แต่พอรู้ตัวอีกทีก็นอนเกยกันแล้ว ใบหน้าที่ห่างกันไม่ถึงคืบทำเอาร่างสูงกลืนน้ำลายลงคออย่างลำบาก ฮยอกแจเองพอมองคนที่ขอโทษก็ต้องตกใจที่อยู่ใกล้กันขนาดนี้ ..แถมทุกอย่างราวกับหยุดนิ่งเมื่อคยูฮยอนไม่คิดจะขยับตัวออก









    ระ..เราจะลุก




    “.........”


    ใบหน้าขาวใส ริมฝีปากสีแดงหวาน ทำเอาคยูฮยอนเผลอจ้องมองจนไม่ทันได้ยินคำท้วงนั่น ในหัวตอนนี้มีเพียงแค่คำพูดของซีวอนที่พูดกับตัวเองเมื่อเช้า ...วันนี้นายต้องจูบฮยอกแจ



    คยูฮยอนค่อยๆ ก้มลงใกล้เข้าไปที่ใบหวาน ...นัยน์ตาที่ตอนนี้โฟกัสเพียงแค่ปากอิ่มแดงจัดตรงหน้าเท่านั้น

    และกว่าจะรู้ตัวอีกทีก็รู้สึกถึงสัมผัสบางเบาที่ปากของตนเอง....



    .

    .

    .

    .

    .



    อ๊ากกกกกกกกก เสียงใสร้องลั่นดังก่อนจะผลักคนบนตัวออกอย่างสุดชีวิต ฮยอกแจลุกมองคนตรงหน้าคำด่ามันแล่นขึ้นมาเต็มไปหมดซะจนไม่รู้จะเลือกคำไหน จึงได้แต่ยืนหอบหนักๆ ผิดกับอีกคนที่ค่อยๆลุกขึ้นอย่างเชื่องช้าจนฮยอกแจนึกขัดใจ


    นี่กล้าดียังไงมาจูบเราห๊า! ไอ้โรคจิตไม่ทันให้คยูฮยอนได้พูดอะไรร่างเล็กก็เดินประชิดเข้าไปหาก่อนจะกระชากคอเสื้อแรงๆ



    ผะ ผมไม่ได้ตั้งใจ



    พูดมาได้ยังไงว่าไม่ได้ตั้งใจน่ะ เจ้าทึ่ม!หนอย...มาจูบเขาแล้วยังบอกไม่ได้ตั้งใจอีก นี่มันหยามหน้าเขาชัดๆ!


    มือเรียวเขย่าคยูฮยอนจนหัวสั่นหัวคลอน แว่นที่ใส่อยู่ร่งลงกับพื้น และความไม่ระวังฮยอกแจจึงเผลอเตะซะกระเด็นไปกลางถนนเล็กๆของมหาลัยก่อนจะตาม ด้วยรถที่ขับมาเหยียบซ้ำ..



    “.......”
    ร่างเล็กออกอาการตกใจ เมื่อทำของสำคัญของคนตรงหน้าพัง คยูฮยอนเองก็ตกใจมองสภาพแว่นที่ละเอียดยับไม่มีชิ้นดี ต่างคนต่างอึ้ง คนปากเก่งอย่างฮยอกแจเงียบสนิท ไม่ได้ถึงขนาดอยากให้แว่นนายโรคจิตพังหรอกนะ


    ระ..เราจะซื้อใช้ให้



    ไม่เป็นไรครับ



    แต่..



    ไม่เป็นไรจริงๆครับ



    ไม่เป็นไร?แต่ตาละห้อยเชียวนะ!! ร่างเล็กกัดริมฝีปากแน่นความรู้สึกผิดถาโถมมาใส่ แต่คนที่ถูกกระทำกลับเงียบและบอกไม่เป็นไร จะให้อีฮยอกแจคนนี้ทำยังไงล่ะ ..ความรู้สึกแบบนี้อีฮยอกแจไม่ชอบเลยสักนิด ไม่ได้อยากทำเเว่นหมอนั่นเเตกจริงๆนะ..




    ……….
    …………..
    ………………….




    ร่างเล็กเดินหน้าตาเซ็งๆเข้ามาในบ้าน วันนี้ได้กลับแท็กซี่อย่างที่ต้องการ แต่ที่ไม่ต้องการคือไอ้อารมณ์แปรปรวนของตัวเอง มันตีกันให้วุ่นไปหมด โจวคยูฮยอนไมได้ขอโทษเรื่องจูบ ไม่ได้รั่งรถมากับฮยอกแจ เพียงแค่ส่งขึ้นรถเท่านั้น หมอนั่น..บ้าไปแล้วรึไง




    เชวอยู่ไหนถามเสียงห้วนใส่คนที่ออกมาต้อนรับ แต่ดูท่าว่าคุณแม่บ้านจะชินเสียแล้วกับคุณหนูคนเล็กคนนี้ของบ้าน นางยิ้มน้อยๆอย่างเอ็นดู แน่นอน ก่อนจะเข้าไปถือกระเป๋าให้ฮยอกแจ ก็คุณซีวอนกลับมาก่อนอย่างนี้คงต้องมีเรื่องอะไรกันมาแน่เชียว



    คุณซีวอนอยู่บนห้องค่ะ



    กกสาวอยู่ล่ะซิเสียงใสจีบปากจีบคอพูดอย่างรู้ทัน



    เปล่าหรอกค่ะ เห็นบ่นว่าไม่ค่อยสบายเท่าไร ดิฉันเลยเอายาขึ้นไปให้สงสัยคงหลับไปแล้วน่ะค่ะ



    แปลก...... คำคำเดียวที่ผุดดขึ้นมาใสสมองของฮยอกแจ ก็ร้อยวันพันปีเชวของเขาเคยไม่สบายกันที่ไหนออกจะถึกซะขนาดนั้น จะมีแต่เขามากกว่าที่ไม่สบายบ่อยๆ ร่างเล็กพยักหน้ารับเบาๆเป็นเชิงรับรู้ก่อนจะเดินขึ้นบันไดไปโดยไม่ได้ว่า อะไรต่อ



    ร่างเล็กเดินมาหยุดอยู่ที่หน้าห้องของซีวอน มือเรียวยกขึ้นเตรียมจะเคาะห้อง หากแต่ก็ชะงักเอาไว้ก่อนเพราะถ้าเชวไม่สบายจริงๆ เขาก็ไม่อยากจะเข้าไปกวนหรอก อย่างน้อยอี ฮยอกแจก็ใจดีในวันที่เชวไม่สบายหรอกนะ!

    .
    .
    .


    ส่วนคนที่คิดว่าหลับอยู่นั้นตอนนี้กำลังนอนเอาแขนกายหน้าผากคิดอะไรบางอย่าง




    อาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จก็มาหาร่างสูงที่ห้องพอก้าวเท้าเข้าไปใกล้ก็นึก ขึ้นมาได้ว่ากำลังโกรธเชวเรื่องที่ผลักไสฮยอกแจออกมาจากรถ อยากจะอาละวาดสะเทือนทั้งบ้าน แต่พอมองหน้าซีวอนตอนนี้แล้ว...แปลกเกินไป ทำหน้าครุ่นคิดอะไรแบบนั้น หรือว่าไม่สบายจริงๆ




    เชว



    ฮยอกแจ ..มาแล้วหรอร่างสูงเอามืออกจากหน้าผากเหมือนกับรอรับการแผลงฤทธิ์จากร่างเล็กเพราะสิ่ง ที่เขาทำเมื่อตอนบ่าย แต่ฮยอกแจกลับนิ่งมองเฉย


    ไม่สบายจริงๆหรอ ไม่ได้หลอกเราใช่ไหม


    “..........”


    ที่แท้ที่ไล่เราลงจากรถเพราะไม่อยากให้เราติดหวัดใช่ไหม



    “.........”
    ซีวอนอยากจะปฎิเสธว่าไม่ใช่ เขาอยากเปิดทางให้คยูฮยอนทำคะแนนมากกว่า แต่พอคิดดูแล้วปล่อยเลยตามเลยดีที่สุด ให้คิดซะว่ากลัวติดหวัด..กูจะได้ไม่ซวยทีหลัง - -




    ใบหน้าหล่อพยักหน้า..
    ผลที่ได้ตามมาคืออีฮยอกแจก้าวเดินเข้ามากอดเขาไว้อย่างทุลักทุเล




    เราจะกอดเชว

    ก็กอดอยู่นี่ไงร่างสูงยิ้มขำ มือเรียวพยายามจะโอบตัวให้ได้ทั้งตัว แต่อีฮยอกแจขนาดตัวเล็กกว่าเขาเยอะโอบยังไงก็ไม่หมด ..สุดท้ายซีวอนเลยเป็นฝ่ายดึงร่างเล็กลงมานอนกอดเสียแทน



    อุ่นไหม ไม่สบายตรงไหนบอกเราสิ


    ฮยอกแจไม่ใช่หมอสักหน่อย .....แค่กอดของฮยอกแจฉันก็แทบหายเป็นปลิดทิ้งแล้วเอ่ยเอาใจจนร่างเล็กยิ้มกว้าง





    วันนี้..กลับยังไงหรอ


    ซีวอนถามถึงสิ่งที่อยากรู้ ความคืบหน้าของฮยอกแจกับคยูฮยอนด้วยฝีมือการปูทางของซีวอนเอง ถ้ามันไม่มีอะไรพัฒนาแสดงว่าคยูฮยอนต้องปรับปรุงตัวเองแล้วล่ะ แต่ก็นะ..แม้แต่จูบเจ้านั่นยังไม่เคย


    นั่งแท็กซี่มา นายโรตจิตเรียกรถให้



    แค่เรียก?”



    จูบกันด้วย...เพราะไม่เคยปิดบังซีวอนมาตั้งแต่เด็ก ไม่ว่าเรื่องเล็กเรื่องใหญ่ฮยอกแจก็เล่าให้พี่ชายคนนี้ฟังเสมอเพราะฉะนั้นมันจึงไม่ใช่ความลับ



    หะ!! จูบแล้ว




    อืม..แต่ไม่ได้จูบแบบนั้นนะ! แค่แตะปากเหมือนที่เราชอบทำกับซีวอนบ่อยๆแค่นั้นเองเอ่ยจบร่างเล็กก็สาธิตให้ดูด้วยการยืดตัวขึ้นไปใช้ริมฝีปากตัวเองแตะกับริม ฝีปากซีวอนอย่างแผ่วเบา มองจ้องตาใกล้ๆก่อนจะแนบริมฝีปากลงไปอีกครั้งเพียงเสี้ยววินาที



    จูบกับเชวมีความสุขกว่า





    ฮยอกแจน่า..มือแกร่งขยี้หัวร่างเล็กด้วยความเอ็นดู ฮยอกแจขี้เล่นแบบนี้กับเขาแค่คนเดียวเท่านั้นถ้าอยู่ต่อหน้าคนอื่นจะแข็ง กร้าว ขี้โวยวายทันทีเลย เออ..เวลาไม่ดื้อไม่เหวี่ยงก็น่ารักแบบนี้แหละ เสียอย่างเดียวนานๆมันจะมาครั้ง = =




    ส่วนคนที่ซีวอนสอนจูบไปเมื่อเช้า ..พอนึกถึงก็ต้องแอบส่ายหน้า
    ขนาดสอนขนาดนั้นไปแล้วก็ยังจูบฮยอกแจแบบเด็กอนุบาลอีก..ไร้เดียงสาจนไม่น่าเป็นผู้ชายเลยนะโจวคยูฮยอน..






    เชว




    หืม?”

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .



    เฮ่ย! ห้าม! ห้าม! ห้าม!เสียงทุ้มเอ่ยลอกแบบประโยคที่ฮยอกแจพูดกับเขาเมื่อวานก่อนโดยไม่รู้ตัว แต่ที่สำคัญกว่านั้นคือเขาหมายความอย่างที่พูดจริงๆ


    "
    ฉันไม่ยอมหรอก!"


    ก็อยู่ๆฮยอกแจก็บอกว่ารู้สึกชอบอาจารย์ทงเฮที่เพิ่งเจอวันนี้ อยากได้ อยากจีบและชอบ แล้วถามเขาว่าทำยังไงถึงจะได้อาจารย์ทงเฮมาครอง - - ที่เข้าไปหาตอนเลิกคลาสหาเรื่องให้เขาสอนเพราะอยากอยู่ใกล้ ถึงจะถูกเขาเมินเฉย ทำให้โกรธ .. แต่พอกลับมาคิดแล้วกลับรู้สึกประทับใจเสียจนต้องเอ่ยขอให้ซีวอนช่วย



    อ่า...ทำไมพอรู้ว่าฮยอกแจกำลังชอบใครคนอื่นมันรู้สึกแปลกๆชอบกล


    มีสิทธิห้ามเราได้ด้วยรึไงเชว


    ทำไมฉันจะห้ามไม่ได้เขาก็หวงเจ้าตัวแสบเป็นเหมือนกันนะ!


    ก็เพราะเชวคือเชวไง


    ก็ที่ฮยอกแจยังห้ามฉันได้เลยนี่


    ก็เพราะเราคือ อีฮยอกแจ


    แต่ฮยอกแจเพิ่งเจอเขาวันนี้วันแรก จะไปชอบเขาได้ไง รากเหง้าเขาก็ไม่รู้ บ้านอยู่ไหนก็ไม่รู้ ไม่ต้องชอบๆ ฉันไม่อนุญาตซีวอนยืนกรานดันตัวออกห่าง ส่งสายตาบังคับร่างเล็ก แต่คนอย่างอีฮยอกแจน่ะหรือจะแคร์ถ้าบอกว่าชอบยังไงก็เอาอาจารย์ทงเฮเป็นแฟน ให้ได้!


    แล้วคยูฮยอนล่ะ! นายโรคจิตของฮยอกแจไง



    ซีวอนรีบยกชื่อคนได้สัมผัสริมฝีปากฮยอกแจมาสดๆร้อนๆ มาเพื่อค้านความคิดเป็นเด็กเอาแต่ใจของร่างเล็ก ไม่ใช่อยากเอาอะไร อยากได้อะไรต้องได้ทุกอย่างหรอกนะ




    นายโรคจิตไม่ใช่ของเราซักหน่อย ซีวอนอยากได้ก็เอาไปสิ





    หะ!! ให้เอากับโจวคยูฮยอน!! ?
    แค่จูบแลกลิ้นก็ทำชีวิตซีวอนเป๋ไปครึ่งวันแล้ว!




    "
    ยังไงฉันก็ไม่ยอมหรอก" ร่างสูงยืนยันหนักเเน่น เเค่เพียงเห้นเเววตาที่ดูจริงจังมากกว่าครั้งไหนๆของฮยอกเเจ ความรู้สึกกลัวมันก็ตีขึ้นมาเเล้ว



    "
    อย่าให้เราโมโหได้ไหม"






    "
    เเต่ฉันหวงฮยอกเเจนะ.."







    TBC

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×