ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ] ::Oh My Goddess:: [HaeEun , WonKyu]

    ลำดับตอนที่ #26 : :: OH! My Siwon :: II

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 916
      3
      24 พ.ย. 54

    :: OH! My Siwon :: II




    “ขอบคุณมากนะซีวอน พรุ่งนี้ฉันจะรีบไปทำงานแต่เช้าเลย”

     

    ซองมินบอกกับร่างสูงที่อุตส่าห์ลงจากรถมาส่งถึงหน้าบ้าน ถึงแม้จะยังมีละอองฝนนิดหน่อยและซองมินก็บอกตั้งแต่อยู่ในรถแล้วว่าไม่ต้องลงมาส่งแต่ซีวอนก็ยังเป็นสุภาพบุรุษอยู่วันยังค่ำ ต้องรอให้ซองมินเข้าบ้านนั่นแหละถึงจะพอใจ

     

    “เจอกันพรุ่งนี้”

     

    “อืม”คนยิ้มหวานตอบรับ

     

    “แล้ว ปกติซองมินไปทำงานยังไง? แท็กซี่หรอ”

     

    “ไม่หรอก นั่งรถไฟไปแปบเดียวก็ถึง สะดวกดีด้วย “

     

    “ถ้างั้นพรุ่งนี้ฉันแวะรับก่อนไปทำงานก็ได้ ไม่เสียเวลาด้วย ไปถึงพร้อมกันอีกต่างหาก “ ซีวอนเอ่ยอย่างหวังดี เขาหวังดีจริงๆเพราะพรุ่งนี้มีงานอีกมากมายรออยู่ ถ้าเขากับซองมินไปพร้อมกันจะได้เริ่มงานกันเร็วขึ้น

     

    “จะดีหรอ...”

     

    “ดีสิ พรุ่งนี้เจอกัน”  ร่างสูงตบบ่าซองมินก่อนจะอ้อมกลับไปขึ้นรถ...ขับออกไป...และเหมือนจะคว้าหัวใจของใครบางคนไปด้วย...

     

     

     

    +..+..+ Oh! My Siwon +..+..+

     

     

     

    ตลอดทางที่กลับบ้านซีวอนได้แต่คิดวางแผนในใจว่าพรุ่งนี้เขาจะรีบทำงานให้เสร็จเร็วๆแล้วชวนคยูฮยอนไปกินข้าวนอกบ้านด้วยกัน อาจเป็นเพราะวันนี้ได้ไปกินข้าวกับซองมินทำให้เขารู้สึกผ่อนคลายมากขึ้น แน่ล่ะครั้งสุดท้ายที่กินข้าวเย็นนอกบ้านตอนไหนเขาเองก็แทบจะจำไม่ได้ แล้วลองคิดดูว่าถ้าได้ไปกับคยูฮยอนจะดีแค่ไหนกัน

     

    แต่พอกลับมาถึงบ้านก็ต้องเหลือบมองแม่บ้านที่ก้มหน้าก้มตาถูบ้านเพราะพื้นเปียกซ่กเป็นทาง ซีวอนขมวดคิ้วก่อนจะเดินเข้าไปหาเพื่อทำลายข้อสงสัยของตัวเอง 

     

    “ทำไมเปียกแบบนี้”

    “คุณซีวอนกลับมาแล้วหรอคะ” แม่บ้านตกใจเล็กน้อยก่อนจะก้มหน้ารีบเช็ดให้สะอาด ด้วยกลัวคุณซีวอนตำหนิว่ากลับมาบ้านยังสกปรกอยู่เลย

     

    “ถามว่าทำไมเปียก? ฝนสาดหรือ?

     

    “คือ...คุณคยูฮยอนน่ะค่ะกลับมาตัวเปียกทั้งตัวเลย วิ่งขึ้นข้างบนไปแล้ว แล้ว...คือป้ากำลังจะเช็ดแต่คุณฮยอกแจกับคุณทงเฮแวะมาก่อนน่ะค่ะ เลยเพิ่งมาเช็ด


    ขอโทษนะคะที่บกพร่อง”

     

    “ผมไม่ได้ว่าป้าซะหน่อย”

     

    ซีวอนรีบขึ้นไปด้านบนเพื่อดูคยูฮยอน พอเปิดประตูเข้าไปก็เจอคนรักนอนห่มผ้า หน้าซีดแถมเครื่องปรับอากาศยังปิดสนิทอีก ร่างสูงจัดการสาวเท้าไปนั่งข้างเตียงก่อนจะเขย่าเรียกคยูฮยอนเบาๆ คนที่นอนอยู่ปรือตาขึ้นมาช้าๆ พอเห็นว่าเป็นซีวอนก็ระบายยิ้มออกมาบนใบหน้า

     

    “กลับมาแล้วหรอครับ..”

     

    “ตากฝนรึไง ทำไมไม่หาที่หลบล่ะแล้วดูสิหน้าซีดเชียว”ซีวอนใช้มือแตะหน้าผาก แตะตัวคยูฮยอน 

     

    “...............”

     

    “เฮ่ย ตัวรุมๆด้วย” เสียงทุ้มร้องออกมาด้วยความตกใจ แววว่าคยูฮยอนจะป่วยลอยมาไกลๆ ครั้งสุดท้ายที่คยูฮยอนป่วยมันตอนหลังจากที่เขาพาไปทะเลเล่นน้ำตอนเย็น เล่นนานไปหน่อย พอตกค่ำคยูฮยอนก็ตัวร้อนป่วยอยู่หลายวันเลย

    “ไม่เป็นไรหรอก กินยาไปแล้ว”

     

    “จริง?

     

    “จริงสิครับ แต่ตอนนี้ขอนอนก่อนนะ ผมเตรียมเสื้อผ้ากับน้ำอุ่นไว้ให้ซีวอนในห้องน้ำแล้ว” พูดทีเสียงแทบไม่มี ยังอุตส่าห์มาทำอะไรให้เขาอีก ร่างสูงส่ายหน้าก่อนจะจูบลงไปที่หหน้าผากแล้วลุกไปเข้าห้องน้ำ...สงสัยคืนนี้เขาคงไม่ได้นอนแน่ๆ

     

     

     

    +..+..+ Oh! My Siwon +..+..+

     

     

     

    แล้วก็เป็นอย่างที่เขาคาดไว้ไม่มีผิด คยูฮยอนเป็นไข้ ตัวร้อน แล้วก็เพ้อกระสับกระส่ายทั้งคืน  ซีวอนต้องคอยเช็ดตัว คอยเรียกขึ้นมาทานยา บางครั้งก็ต้องกอดปลอบเมื่อเห็นคนรักทำท่าเหมือนฝันร้าย  แทบทั้งคืนที่ซีวอนทำทุกอย่างวนไปมา  เขาคอยแตะหน้าผากคยูฮยอนบ่อยๆเพื่อรอไข้ลด ถ้าเห็นท่าไม่ดีจะได้โทรตามหมอทัน

     

     

    จนเกือบรุ่งสางที่คยูฮยอนเริ่มตัวอุ่นขึ้น ซีวอนถึงฟุบหลับไปข้างๆเตียงเพราะความเหนื่อยจากงานทั้งวันและดูแลคยูฮยอนทั้งคืน

     

     

    “คุณซีวอน...” หลับไปได้แค่แปบเดียว เสียงคยูฮยอนที่เรียกหาเขาทำให้


    ร่างสูงผุดลุกขึ้นอีกครั้งทั้งที่นอนไปได้ไม่ถึงชั่วโมง คยูฮยอนไม่ได้รู้สึกตัวแต่เพียงแค่ละเมอออกมา ดวงตาคมเหลือบไปมองนาฬิกาที่บอกเวลาเกือบหกโมงเช้าแล้ว  สุดท้ายเลยขึ้นไปนอนบนเตียงก่อนจะดึงร่างโปร่งมากอดแนบอก

     

    “คยูฮยอนอ่า...ถ้าฉันป่วยแทนคยูฮยอนได้ยังจะดีซะกว่า..”

     

     

    RRRRRrrrrrrrrrrrr

     

     

     

    ใครโทรมาตอนเช้ามืดขนาดนี้?

     

    ซีวอนยังตระคองกอดคนรักแล้วใช้มืออีกข้างเอื้อมไปหยิบโทรศัพท์มาดู...


    ทงเฮ...พี่ชายคยูฮยอนโทรมา สงสัยก็คงจะรู้เหมือนกันว่าวันนี้จะป่วยเห็นว่าแวะมาที่บ้านเมื่อวานนี่

     

    ((คยูฮยอนเป็นไงบ้าง เมื่อวานเปียกฝนคงไม่ได้ป่วยใช่ไหม)) ทงเฮรัวคำถาม  ห่วงน้องตอนที่มาเมื่อวานตอนเย็นแล้วเจอคยูฮยอนกลับมาบ้านทั้งที่เปียกขนาดนั้น

     

    “ป่วย”

     

    ((.....นายดูแลอยู่ใช่ไหม))

     

    “ไม่น่าถาม”

     

    ซีวอนไม่ได้ตั้งใจจะกวนตีนใดใดแต่สภาพเขาตอนนี้ก็เริ่มเพลียไม่ต่างจากคนป่วยแล้ว ดวงตาคมเริ่มปรือพร้อมจะหลับเต็มทีหากจะตัดสายทงเฮก็คงใจร้ายเกินไป ถ้าไม่ห่วงคงไม่ถ่อโทรมาแต่เช้าขนาดนี้

     

    ((ดูแลดีๆล่ะ เดี๋ยวเคลียร์งานที่มหาลัยเสร็จฉันจะเข้าไปหาคยูฮยอน))

     

    “อืม แค่นี้นะ”

     

    ((เฮ้ เรายังไม่ได้คุยกับชเวเลยนะ!)) เสียงแหลมๆดังแทรกขึ้นมา ทำเอาซีวอนอยากจะวางเสียเดี๋ยวนั้นถ้าเจ้าตัวยุ่งแย่งโทรศัพท์ทงเฮไปคุยเขาจะได้นอนไหม

     

    “ฮยอกแจ..”

     

    ((ชเว คยูฮยอนป่วยหรอ)) ร่างเล็กส่งเสียงมาตามสาย

     

    “อืม ป่วย”

     

    ((อ๋า งั้นชเวก็อย่าป่วยตามคยูฮยอนแล้วกัน แล้วก็อย่าติดไข้คยูฮยอนเด็ดขาด ไม่งั้นเราจะไม่ไปหาชเวนะ))

     

    “ครับ ฉันน่ะอยากให้ฮยอกแจมาหาจะตายอยู่แล้ว”  ร่างสูงพูดประชดแต่แน่นอนฮยอกแจไม่เข้าใจที่เขาสื่อหรอกนอกจากจะทำเสียงหัวเราะชอบใจกับคำตอบของซีวอน

     

    ((แต่ความจริงน่ะ ซีวอนต้องโกรธคยูฮยอนด้วยซ้ำ ถ้าคยูฮยอนหายป่วยลงโทษคยูฮยอนด้วย!))

     

    “หืม?

     

    ((เฮ่ย อาจารย์อย่าแย่งโทรศัพท์เราซี~ เราคุยอยู่นะ!...ก็ที่คยูฮยอนป่วยเพราะเมื่อวานไปวิ่งเล่นน้ำฝนกับอีตาคิบอมนั่นไงล่ะ เราไม่ชอบเลย ไม่ชอบๆๆ ต้องบอกให้คยูฮยอนห่างกับหมอนั่นนะ!))

     

    หมายความว่าไง? ไปวิ่งเล่นน้ำฝน?

     

     

    กับคิบอม??

     

     

     

    “ใครบอกฮยอกแจ...” ซีวอนถามเสียงเครียดขึ้นมาทันที 

     

    ((ก็อีตาคิบอมนั่นแหละ ตอนเราไปถึงเมื่อวานหมอนั่นมาส่งคยูฮยอนที่บ้าน แถมเปียกมาเหมือนกันแล้วก็มาพูดกวนใส่เรา....พอเถอะน่าฮยอกแจ))

     

    เสียงทงเฮแทรกขึ้นมา สักพักก็ตามมาด้วยเสียงโวยวายของฮยอกแจ ที่พยายามจะแย่งโทรศัพท์คืนแต่ตอนนี้เสียงอะไรก็ไม่เข้าหูซีวอนอีกแล้ว เขากดวางโทรศัพท์ก่อนจะก้มลงมองคนในอ้อมกอด

     

    “ใครโทรมาหรอครับ” ร่างโปร่งถามเสียงงัวเงียเมื่อรู้สึกถึงแรงกระชับกอดจนเริ่มเจ็บแต่ซีวอนก็ยังใช้เพียงสายตามองโดยที่คยูฮยอนเดาความหมายไม่ออก

     

    “เอ่อ คุณซีวอนอย่ากอดแน่นสิครับ...ผมเจ็บ”คนป่วยประท้วงจนซีวอนรู้สึกตัวถึงได้คลายอ้อมกอดออกแต่ก็ยังมองคยูฮยอนด้วยสายตาหวาดระแวงเต็มที่

     

    “เมื่อวาน...ใครมาส่ง”

     

    “ครับ?

     

    “ฉันถามว่าเมื่อวานใครมาส่ง”เสียงเริ่มเข้มขึ้น ทำเอาคนป่วยเริ่มกลัวเล็กน้อย  คิบอมในความคิดซีวอนคือคนที่คิดจะมาแย่งแฟนน้องชายเขาและเคยมีเรื่องกันเพราะคยูฮยอนด้วยแน่นอนว่าซีวอนคงไม่มองว่าเป็นมิตร...ร่างโปร่งเริ่มอึกอัก ถ้าพูดออกไปคุณซีวอนต้องโกรธแน่ หรือตอนนี้โกรธไปแล้วก็ไม่รู้..

     

    “คุณ..คิบอมครับ”

     

    “.........”

     

    “คือ.. เมื่อวานเจอคุณคิบอม ก็เลย...เลยมาส่งครับ” ทั้งป่วย ทั้งเสียงแหบ แต่พอท่าทางคนรักดูนิ่งเสียจนเดาทางไม่ถูก คยูฮยอนก็เริ่มรู้สึกไม่ดี

     

    “แล้วก่อนกลับ...ก็ไปวิ่งหยอกล้อกันกลางสายฝนใช่ไหม”

     

    “คุณซีวอน”

     

    ร่างสูงลุกขึ้นยืนทันที ไม่ต้องรอให้คยูฮยอนตอบออกมาแต่ดูจากสายตาและท่าทางตกใจก็พอจะรู้แล้วว่าที่ฮยอกแจมันคือเรื่องจริง ซีวอนแสดงความผิดหวังออกมาชัดเจน ไอ้คิมคิบอมนั้น ไอ้คนที่ครั้งนึงเขาเคยคิดว่ามันมาชอบคยูฮยอน เขาไม่อยากถาม

     

    แต่ที่ทำให้เขารู้สึกแย่คือเขาดูแลคยูฮยอนทั้งคืนทั้งที่เหนื่อยจากงานจนไม่ได้พัก แล้วต้องมารู้เหตุผลทีหลังว่าคยูฮยอนป่วยเพราะผู้ชายคนอื่น  มีใครเคยทำกับซีวอนแบบนี้ที่ไหนกัน!!

     

    “เราไม่ได้หยอกล้อกัน ผมกับคุณคิบอม..”

     

    “แค่บอกมาว่าที่ป่วยแบบนี้เพราะมันจริงไหม” ซีวอนถามเสียงเริ่มแข็งขึ้นเรื่อยๆ

     

    “...จริงครับ”

     

    “เหอะ!

     

    “แต่ผมอธิบายได้นะครับคุ...”

     

    “ที่ฉันอยากรู้มีแค่นี้แหละ ฉันผิดหวังนะคยูฮยอนฉันเอาแต่ทำงาน ไม่เคยวอแว ฉันก็มีแต่นายแต่นี่อะไรในขณะที่ฉันทำงานหนักแทบไม่ได้นอน แต่นายกลับมีเวลาไปทำตัวสนิทสนมกับผู้ชายคนอื่นงั้นหรอ??!! แถมยังเป็นไอ้คิบอมนั่นอีก นายไม่คิดจะบอกเลยด้วยซ้ำ ถ้าฉันไม่รู้จากฮยอกแจเอง”

     

    ซีวอนเริ่มหัวเสีย เขารู้ว่าตอนนี้คยูฮยอนกำลังป่วยและมันดูงี่เง่ามากที่เขามาพูดจาอะไรแบบนี้...แต่ยิ่งเวลามาทำให้เขากับคยูฮยอนห่างกันมากขึ้นเขาก็ยิ่งระแวง  ไม่ว่าจะใครก็เถอะ

     

    เขาจำได้ คิมคิบอมเข้าในเกี่ยวข้องกับพวกเขาในฐานะคนรักเก่าของอาจารย์ทงเฮและเขาคิดว่าฮยอกแจกับทงเฮคงจะจัดการปัญหานี้เอง แต่มันจะไม่เป็นปัญหาสำหรับเขาถ้าไม่มีวันนั้นวันที่เขาเห็นคยูฮยอนอยู่กับไอ้คิบอมอยู่ด้วยกันสองต่อสองในห้องอาจารย์ทงเฮ 

     

    ภาพที่หมอนั่นกำลังเอามือเท้าคร่อมคยูฮยอนของเขากับผนัง แล้วตอนนั้นจะให้เขาคิดว่าอะไรนอกจากคิบอมกำลังจะปล้ำเมียเขา ฟาดปากกันไปยกนึงคยูฮยอนถึงได้พยามอธิบายว่ามันไม่มีอะไรและเป็นเพราะเขารักคยูฮยอน ตอนนั้นเขาถึงเชื่อใจ


    คยูฮยอนแต่คนที่เขาไม่ไว้ใจคือไอ้หมอนั่น  เขาถึงสั่งห้ามอย่าให้คยูฮยอนเข้าใกล้มันอีกแล้วยิ่งแยกๆกันทำงานแบบนี้ มันยิ่งยากที่เขาจะรู้ว่าคยูฮยอนไปเจอใครที่ไหนบ้างความระแวงมันก็เพิ่มขึ้นเป็นธรรมดาเพียงแต่ไม่ได้แสดงออกเท่านั้นเอง แล้วนี่อะไร แอบไปเล่นน้ำฝนอยู่กับมัน...โดยที่เขาไม่รู้ อยากให้เขาโมโหเหมือนตอนนั้นงั้นสิ

     

    “ตั้งแต่ตอนนั้นฉันเคยบอกแล้วว่าอย่าไปยุ่งกับมัน ไม่ได้คิดจะฟังกันเลยใช่ไหมหะ”

     

    “คุณซีวอน..”

     

    “ถามว่าใช่ไหม!!

     

    ร่างโปร่งเริ่มน้ำตาคลอ เขาไม่ได้คิดอะไรกับคิบอมในความรู้สึกแบบนั้นสักนิดเดียว ไอ้เรื่องเหตุการณ์ตอนนั้นมันเป็นแค่ความเข้าใจผิด แต่ตอนนี้สิ่งที่ซีวอนพูดออกมามันทำให้คยูฮยอนรู้สึกเหมือนตัวเองถูกกล่าวหาว่านอกใจ...มันไม่ใช่แบบนั้นสักนิด ทั้งที่ป่วยจนแทบลุกไม่ไหวแต่คนป่วยก็พยายามลุกขึ้น เดินเซไปจับต้นแขนคนรักไว้

     

    “....ผมขอโทษ”

     

    “..........”

     

    “ผมขอโทษที่ไม่ได้บอกคุณว่าเมื่อวานกลับมากับใคร ขอโทษที่ทำให้คุณ      หงุดหงิด ขอโทษที่ทำให้ต้องมาดูแลผมทั้งคืน.. “

     

    “..........”

     

    “แต่ผมกับคุณคิบอมไม่เคยคิดอะไรแบบนั้น เราแค่รู้จักกัน”

     

    ซีวอนมองคยูฮยอนที่เพียงแค่ยืนยังขาสั่น ปากที่เปล่งเสียงแหบแห้งก็พยายามพูดให้เขาเข้าใจ แววตาที่แสดงออกชัดเจนว่ากลัวเขาโกรธ ร่างสูงถอนหายใจออกมาเบาๆ ตอนนี้ต้องโกรธ โกรธมาก แต่พอมาเจอแบบนี้ก็แทบจะใจอ่อน...สุดท้ายก็เลยเป็นฝ่ายดึงมือที่กำลังเกาะต้นแขนเขาอยู่นั่น พาไปนั่งที่เตียงเหมือนเดิม

     

    “คุณซีวอน..”

     

    “ฉันไม่รู้หรอกนะว่าแอบไปเจอกันมากี่ครั้งแล้ว แต่ฉันคิดมาตลอดว่ามันจะมาแย่งคยูฮยอนไป” ร่างสูงเอ่ยบอกเสียงเด็ดขาด

     

    “ครับ?

     

    “หมอนั่นมันพลาดจากอาจารย์ทงเฮ มันเลยพยายามเข้าหานาย ดูสายตามันก็รู้ ก็เห็นอยู่แล้วไม่ใช่หรอว่ามันเป็นคนไม่ดี” 

     

    “แต่ว่า มันไม่ได้เกี่ยวกันนะครับ...คุณคิบอมไม่ใช่คนไม่ดี เพียงแต่..”

     

    “บอกให้เลิกยุ่งก็เลิกยุ่งเถอะน่า! จะเถียงให้ได้อะไร ฉันไม่ไว้ใจให้มันเข้าใกล้นายหรอก” ซีวอนสวนกลับเสียงตวาดเพื่อให้คยูฮยอนกลัว

     

    “อย่างน้อยตอนนี้เขาก็เป็นเพื่อนผม..”

     

     

    ทำไมคนป่วยมันดื้อจังวะ!!!

     

     

    “ไม่ต้องมีหรอกเพื่อนแบบนั้นมีฉันคนเดียวก็พอแล้ว”

     

    “หมายความว่าไงครับ”

     

    “อย่างที่พูด”

     

    “มัน...จะไม่ยุติธรรมไปหรอครับ ผมกับคุณคิบอมไม่ได้ทำอะไรเสียหาย อยู่ๆจะให้เลิกยุ่งแบบไม่มีเหตุผลได้ยังไง...ผมแค่อยากสัญญาว่าคราวหน้าถ้ามาส่งหรือไปไหนผมจะบอกคุณซีวอนทุกครั้ง”

     

    “ไม่ ไม่เด็ดขาด แค่มาบอกไม่พอ อย่าไปยุ่งดีที่สุด อย่ามาถามหาความยุติธรรมนี่มันเรื่องความรู้สึกล้วนๆ นอนลงซะ ไม่ต้องไปทำงานนะ เดี๋ยวจะโทรไปลาพี่จองซูให้  ห้ามดื้อด้วย เพราะถ้าฉันโมโหไอ้คิบอมนั่นแหละจะซวย”

     

    ซีวอนจัดการดันร่างโปร่งให้นอนราบกับเตียงนุ่มแล้วห่มผ้าให้จนถึงหน้าอก เตรียมจะผละออกแล้ว ถ้าไม่ได้เสียงอุบอิบมาจากริมฝีปากแห้งผากนั่น

     

    “บ่นไร?

     

    “...........”

     

    “คยูฮยอน ถามว่าบ่นอะไร??

     

    “....ทีคุณซีวอนยังไปกับคุณซองมินได้เลย”

     

    ร่างสูงเดินออกจากห้องไปนานแล้ว คยูฮยอนที่แม้จะรู้สึกปวดหัวมากเพียงใดแต่ก็ไม่สามารถข่มตาให้หลับลงได้ ดวงตากลมโตมองออกไปทางหน้าต่างหน้าอย่างไร้จุดหมาย ความคิดหลายอย่างแล่นเข้ามาตีกันจนยุ่งเหยิงไปหมด นึกน้อยใจกับสิ่งที่

     

    ซีวอนพูด เขาไม่มีสิทธิทำอะไรเลยหรืออย่างไร กับการมีเพื่อนคนหนึ่งก็ยังไม่ได้เชียวหรือ เขากับคิบอมไม่ได้ทำอะไรเสียหายแล้วคำตอบของซีวอนเรื่องซองมินก็ไม่ได้ทำให้เขารู้สึกดีอะไรขึ้นมาเลย

     

     

    “เพื่อนที่ทำงานกินข้าวด้วยกันจะเป็นไรไป”

     

    ......

     

    ...........

     

    ..................

     

     

    คยูฮยอนหลับตาลงก่อนจะพลิกตัวซุกลงกับหมอน ทั้งที่ไม่ค่อยจะมีเวลาให้กันอยู่แล้ว แต่เขากับซีวอนก็มีเรื่องทะเลาะกันอีกจนได้ ใบหน้าหวานงอง้ำขึ้นอย่างนึกขัดใจตัวเอง นี่ถ้าซีวอนมาเห็นเขาในสภาพนี้เข้าจะเป็นไงนะ ซีวอนจะง้อเขารึเปล่า

    บางทีเขาเองก็อยากงอนอย่างที่เห็นคุณฮยอกแจทำกับพี่ของเขาบ้าง หากแต่น้อยครั้งมากที่เขาจะโกรธซีวอน อย่างมากก็แค่นิ่งเงียบเฉยๆ....จนอดคิดไม่ได้ว่าซีวอนจะนึกเบื่อเขาบ้างรึเปล่า

     

    อ๊ะ!” คยูฮยอนสะดุ้งทันทีที่รู้สึกว่ามีมือแกร่งมาสัมผัสกับศีรษะของตนเอง ก่อนจะรีบพลิกตัวหันกลับไปมองแล้วก็ต้องตกใจมากยิ่งขึ้นเมื่อคนที่คาดว่าจะเป็นซีวอนกลับเป็น

     

    คุณคิบอม....

     

    นึกว่าเป็นใครหรอ หืม?

     

    เข้ามาได้ยังไงครับ ร่างโปร่งเด้งตัวนั่งขึ้น คิบอมโผล่มาแบบนี้อีกแล้ว ชอบโผล่มาโดยที่คยูฮยอนไม่รู้ตัวอยู่เรื่อยและก็เหมือนจะมีแต่ประโยคที่ถามออกไปแต่ไร้คำตอบ

     

    คยูฮยอนเลิกคิ้วเอียงศีรษะมองคิบอมที่กำลังจ้องมองมาทางเขานิ่ง โดยที่เจ้าตัวไม่รู้เลยว่าผมยุ่งๆตอนตื่นนอน พร้อมกับแว่นที่เจ้าตัวใส่ประจำก็ไม่มีเกะกะอยู่บนใบหน้าหวานนั้นแม้แต่น้อย ไหนจะเสื้อยืดตัวโคร่งที่คล้อยลงมาจนเปิดให้เห็นไล่เนียนโดยไม่รู้ตัว มันน่ารักเสียจนคิบอมอดที่จะมองเป็นกำไรเสียไม่ได้

     

    พอดีผ่านมาแถวนี้น่ะ เห็นทงเฮบอกว่าใครป่วยไม่รู้

     

    ผ่านมาแถวนี้หรอครับเสียงใสทวนคำอย่างแปลกใจ เพราะถ้าจำไม่ผิดเหมือนทงเฮจะเคยบอกเขาว่าคิบอมย้ายออกจากคอนโดของทงเฮไปอยู่ที่อื่น ซึ่งมันก็ไกลพอควรจากบ้านเขาพอสมควร

     

    ก็ใช่น่ะสิ แค่ผ่านมาน่ะ แล้วนี่หายดีรึยัง

     

    อ๊ะ!” คยูฮยอนร้องขึ้นมาอย่างตกใจเมื่อมือแกร่งของคิบอมเอื้อมมาทาบที่หน้าผากโดยไม่บอกกล่าว ไหนจะใบหน้านั่นที่โน้มเข้ามาใกล้เสียจนเขารู้สึกว่าปลายจมูกของอีกคนเฉียดแก้มเขาไปอย่างเร็ว

     

    หะ หายดีแล้วครับ

     

    เมื่อวานขอโทษที ไม่คิดว่านายจะป่วยง่ายขนาดนี้

     

    คุณคิบอมลงไปด้านล่างก่อนดีไหมครับ ใครมาเห็นเข้าคงไม่ดี เสียงทุ้มหัวเราะขึ้นในลำคอเบาๆกับท่าทางของอีกคน ใครที่ว่าของคยูฮยอนคงไม่พ้นซีวอนหรอก เพราะต่อให้เป็นคนอื่นเข้ามาเห็นถ้าไม่สนใจสักอย่างใครจะทำอะไรได้ สุดท้ายร่างสูงก็ยอมลุกขึ้นเตรียมจะเดินออกไปโดยดีแต่ก็ไม่วายจะโน้มตัวเข้าไปกระซิบที่ข้างๆใบหน้าหวานแผ่วเบา

     

    ....อะไรที่ไม่ดี ฉันชอบทำเสียด้วยซิ

     

    ………..

     

    ……………….

     

    ………………………..

     

     

    ไม่ถึง 20 นาทีคยูฮยอนที่จัดการกับตัวเองเรียบร้อยก็เดินลงมายังชั้นล่าง และก็เป็นอย่างที่คิด คนที่คิดว่าอาจจะกลับไปแล้วยังคงนั่งรอเขาอยู่ด้านล่าง โดยมีเจ้าชอคโก้ของคุณฮยอกแจคลอเคลียอยู่ไม่ห่าง

     

    “คุณคิบอมยังอยู่อีกหรือครับ”

     

    “ก็บอกให้ฉันลงมารอข้างล่างไม่ใช่รึไง”เขาตอบกลับ ทำเอาอีกคนเงียบกริบ ดวงตากลมมองไปรอบๆอย่างหาตัวช่วย เขาไม่รู้จะพูดจะคุยอะไรกับอีกคน เขาไม่ได้สนิทกับคิบอมมากนัก คยูฮยอนรู้สึกช่วงนี้คิบอมเข้ามาวุ่นวายกับชีวิตเขามากขึ้น คนตรงหน้ามักโผล่มาโดยที่ไม่รู้ตัวเสมอ แถมคำพูดกำกวมที่ชอบพูดออกมาอีก...มันทำให้เขารู้สึกแปลกๆอย่างบอกไม่ถูก

     

    “เอ่อ.......”

     

    “ฉันหิวแล้ว ออกไปทานข้าวกลางวันข้างนอกกัน”

     

    “ผมไม่...”

     

    “รู้แล้วว่าไม่ปฏิเสธ เพิ่งหายไข้อย่างนี้ต้องออกไปเปิดหูเปิดตาซะบ้าง” คิบอมวางเจ้าชอคโก้ลงกับพื้นก่อนจะกึ่งดึงกึ่งลากอีกคนที่พยายามยื้อเอาไว้ออกมาข้างนอกอย่างไม่สนใจแล้วจัดการสวมหมวกกันนอคให้คยูฮยอนทันที

     

    “คุณคิบอมผมมะ....”

     

    “รับรองฉันจะพานายกลับมาส่งคืนเจ้าของก่อนหมอนั่นเลิกงานแน่นอนไม่ต้องห่วง”

     

    “ใครว่าผมห่วงเรื่องนั่นกันเล่า..”

     

    “รู้หรอกน่า...ออกจากกรอบที่ซีวอนวาดไว้ให้บ้างก็ได้”คิบอมหันกลับไปมองคยูฮยอนที่ซ้อนนั่งอยู่ทางด้านหลัง เมื่อเห็นว่าทุกอย่างเรียบร้อยเขาก็สตาร์ทรถมอเตอร์ไซค์คู่ใจออกจากบ้านหลังใหญ่ทันที  รอยยิ้มเข้มระบายออกมาน้อยๆ...รู้สึกเหมือนตนเองกำลังมาลักพาลูกสาวใครเลยแหะ แต่จะว่าไปเจ้าตัวก็เต็มใจดีนี่...

     

    “กินอะไรดี”

     

    คิบอมชะลอความเร็วรถมอเตอร์ไซค์คู่ใจก่อนจะหันไปถามคนที่เกี่ยวเอวเขาอยู่ด้านหลัง แต่ไม่มีคำตอบใดใดกลับมาพอมองดีๆถึงได้รู้ว่าคยูฮยอนหลับสนิทซบแผ่หลังเขาไปแล้ว...เชื่อเถอะ มาซ้อนหลังคิบอมเจอลมแรงๆ เจอความเร็วที่คิบอมขับแล้วไม่มีใครหลับลง แต่นี่คงเพลียมากจริงๆ

     

    “พาคนป่วยมาทรมานรึเปล่าวะ”

     

    ถามตัวเองเบาๆ ก่อนจะได้คำตอบว่าจุดหมายปลายทางควรจะไปหาข้าวกินที่ไหนดีที่สุด

     

     

     

    +..+..+ Oh! My Siwon +..+..+

     

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×