ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ] ::Oh My Goddess:: [HaeEun , WonKyu]

    ลำดับตอนที่ #22 : :: OH! My Donghae :: III

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.14K
      4
      5 พ.ย. 54

    ::Oh My Donghae III::


     

    ตลอดทั้งวันฮยอกแจเอาแต่อยู่ในห้องนอนไม่ออกมาหาเรื่องเขาอีกตั้งแต่กินบะหมี่มื้อนั้นเสร็จ ส่วนเขาเองก็ได้แต่นั่งๆนอนๆอยู่ในห้องนั่งเล่นครั้นจะให้ทิ้งฮยอกแจไว้ที่ห้องก็คงจะดูใจร้ายเกินไป แม้ใจจริงอยากออกไปขี่รถเล่นข้างนอกก็ตามเพราะเมื่อวานเขาเช่ารถมอเตอร์ไซค์คันเล็กๆไว้คันหนึ่ง...คงจะดีไม่น้อยถ้าได้ออกไปขี่รถเล่นกับใครสักคน

     

    สายตาคมมองไปรอบๆห้องพลันนึกถึงตอนอยู่ที่อเมริกา ห้องที่เขาอยู่กับทงเฮก็ไม่ต่างไปจากที่นี่สักเท่าไรนัก ตอนเช้าตื่นขึ้นมาก็ทำอาหารเช้าให้ทงเฮเสร็จแล้วเราก็เดินไปมหาลัยด้วยกันทุกวัน จนกระทั่งเรียนจบทงเฮก็เลือกที่จะกลับเกาหลี...

    ทำเหมือนกับทุกอย่างไม่เคยมีอะไรเกิดขึ้นเพราะเขากับทงเฮไม่ได้อยู่ในฐานะคนรักของกันและกัน แต่ทงเฮก็พิเศษสำหรับเขามากกว่าความรู้สึกของความเป็นเพื่อน แม้แต่ตอนนี้เองก็ตาม...ตอนที่ทงเฮพูดว่ามีคนรักแล้วอย่างเต็มปากแล้วก็ตาม...

     

    มือหนาเอื้อมไปหยิบกรอบรูปที่วางอยู่บนโต๊ะข้างโซฟาขึ้นมาดู รูปของทงเฮกับฮยอกแจที่ถ่ายคู่กันที่ไหนสักแห่ง และแน่นอนคนที่ยิ้มกว้างเสียจนเห็นเหงือกแดงๆคงไม่พ้นลูกเสือครึ่งแมวอย่างอีฮยอกแจที่ตอนนี้กำลังนอนชาร์ทพลังอยู่ในห้องนอนเป็นแน่ แต่คนที่ทำให้คิบอมแปลกใจคงจะเป็นอีกคนที่ยืนข้างกัน...ดวงตาเศร้าคู่นั้นที่คิบอมเห็นมาตลอดกลับส่องประกายออกมาอย่างมีความสุขอย่างที่เองเขาไม่เคยได้เห็นสักครั้ง

     

    น่าอิจฉาเกินไปแล้วนะ อี ฮยอกแจ

     

     

    ก๊อกๆ

     

    เสียงเคาะประตูห้องดังขึ้นทำเอาคิบอมที่กำลังคิดอะไรเพลินๆได้สติกลับมา ใบหน้าคมมองไปยังประตูอย่างสงสัยก่อนคลี่ยิ้มออกมาบางๆ สงสัยฮยอกแจที่อยู่ในห้องนอนคงจะโทรไปฟ้องเรื่องเขาแล้วแน่ๆทงเฮถึงกลับเร็ว คิดได้ดังนั้นก็ไม่รอช้าที่จะลุกขึ้นเดินไปเปิดประตูหากแต่ผิดคาดเมื่อคนที่เขาคิดไว้กลับเป็นคนที่คิบอมไม่คุ้นหน้าเอาเสียเลย

     

    เอ่อ.....”เสียงใสของคนตรงหน้าครางออกมาเบาๆ ต่างคนต่างมองหน้ากันจนกระทั่งคนมาใหม่ได้สติก้าวถอยหลังกลับไปดูหมายเลยห้องอีกครั้ง

     

    ก็ไม่ผิดห้องนี่...”

     

    มาหาใครหรือเปล่าคิบอมบอมเอ่ยขึ้นขัดจังหวะ เมื่อเห็นคนตรงหน้าเหมือนอยากจะก้าวเท้าเข้ามาให้ห้องแต่ก็ดูกลัวๆเขา

     

    เอ่อ...มาหาพี่กับฮยอกแจ

     

    ทงเฮ?”

     

    คะ ครับร่างโปร่งพยักหน้าตอบน้อยๆ คิบอมเอี้ยวตัวหลบเปิดประตูกว้างขึ้นเป็นสัญญาณให้อีกคนที่ถือของพรุงพรังเดินเข้ามา

     

    ว่าแต่นายเป็นอะไรกับทงเฮคิบอมอดที่จะสงสัยไม่ได้ ถ้าจำไม่ผิดทงเฮเคยบอกเขาว่าไม่มีญาติที่ไหนนอกจากคุณน้าเฮรินที่เป็นแม่ของทงเฮเท่านั้น อีกอย่างตั้งแต่อยู่อเมริกาเขาไม่เคยเห็นทงเฮจะกลับมาหาใครเกาหลีสักครั้ง

     

    ผมเป็นน้องพี่ทงเฮครับเสียงใสตอบแต่กลับไม่ได้มองหน้าคนถามสักนิด เพราะตอนนี้สายตาของคยูฮยอนมองหาแต่คนที่สมควรจะอยู่ในห้อง

     

    ตัวแสบนอนอยู่ในห้องน่ะ

     

    คิบอมเอ่ยขึ้นบอก คยูฮยอนโค้งศีรษะให้เล็กน้อยก่อนจะเดินตรงไปยังห้องนอนของฮยอกแจทันทีแต่พอพบว่าอีกคนกำลังหลับอย่างสบายร่างโปร่งจึงเดินออกมาจากห้องเงียบๆเพราะไม่อยากรบกวน

     

    วันนี้คยูฮยอนเลิกงานเร็วเลยกะว่าจะไปรับฮยอกแจไปกินไอติม แต่พอไปที่ร้านก็ได้คำตอบจากซูยอนว่าฮยอกแจไม่สบายและโทรมาลางานเมื่อเช้า เขาก็เลยรีบมาหาเผื่อว่าจะเป็นอะไรมากแต่พอเห็นคนตัวเล็กนอนหลับปุ๋ย ลองเอามืออังหน้าผากแล้วไม่มีไข้คยูฮยอนเลยค่อยโล่งใจหน่อย

     

    คุณฮยอกแจเป็นอะไรหรือครับคยูฮยอนถามคิบอมเมื่อเดินออกมาจากห้องนอน

     

    ก็ เอ่อ...เมื่อเช้าหน้ามืดน่ะคิบอมตอบออกไปอย่างไม่เต็มปากนัก จะให้บอกว่าเมาควันบุหรี่ที่เขาพ่นใส่หน้าไปเมื่อตอนเช้าก็คงกะไรอยู่

     

    หรอฮะคยูฮยอนพยักหน้ารับรู้ ก่อนที่ทั้งห้องจะเงียบเพราะไม่มีใครพูดอะไร คยูฮยอนเองก็ทำตัวไม่ถูกเพราะปกติก็ไม่ใช่คนพูดเยอะอยู่เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เลยยิ่งอึกอั่กไปกันใหญ่ 

     

    ว่าแต่คุณ...”

     

    ฉันชื่อคิบอม เพื่อนทงเฮที่อเมริกาน่ะ

     

    เอ่อ...งั้นฝากไอครีมให้คุณฮยอกแจด้วยนะครับ ตื่นขึ้นมาคงร้องหา

     

    มือบางยื่นกล่องใบเล็กให้คนตรงหน้าก่อนจะหันตัวเดินไปยังประตูห้อง ในเมื่อคนที่มาหาไม่อยู่ส่วนอีกคนก็นอนหลับเพราะฉะนั้นเขาก็ไม่มีความจำเป็นจะต้องอยู่ แต่ยังไม่ทันได้เปิดประตูออกเสียงทุ้มของคิบอมก็เอ่ยขึ้นเรียกไว้

     

    อยู่รอก่อนสิ เดี๋ยวทงเฮก็คงกลับมาแล้ว

    คยูฮยอนไม่ตอบอะไรเขาพยักหน้าน้อยๆแล้วยอมเดินกลับมาแต่โดยดี พอทิ้งตัวนั่งลงบนโซฟา ก็เห็นอีกคนเดินเข้าครัวไปคาดว่าคงเอาไอศครีมที่เขาให้ไปใส่ตู้เย็น แต่สักพักคนคนนั้นก็เดินกลับมาพร้อมกับแก้วน้ำวางไว้บนโต๊ะก่อนจะนั่งลงข้างๆเขา

     

    ขอบคุณครับ

     

    เด็กนั่น...ชอบกินไอติมหรือคิบอมเป็นฝ่ายเริ่มบทสนทนาอีกครั้ง

     

    ชอบมากเลยครับเสียงใสตอบออกไปอย่างเป็นมิตร แม้จะขัดกับสรรพนามที่อีกคนเรียกคุณฮยอกแจอยู่บ้าง...สงสัยว่าคงจะเจอร่างเล็กแผลงฤทธิ์อะไรไปแน่ๆ

     

    ถึงว่า...” คิบอมหัวเราะใจลำคอเบาๆ เพราะเมื่อครู่ที่เขาเอาไอศครีมเข้าตู้เย็น เขาเพิ่งสังเกตว่าช่องฟรีทมีป้ายอันไม่เล็กไม่ใหญ่ เขียนด้วยลายมือน่ารักว่า

     

     

    ของอี ฮยอกแจ ห้ามแตะ (ยกเว้นอาจารย์ทงเฮ)

     

     

    ป้ายนั่นหรอครับ

     

    คยูฮยอนถามยิ้มๆ อย่างรู้ทัน เขาจำได้ว่าตอนนั้นอากาศร้อนมากเขากับคุณซีวอนมาหาคุณฮยอกแจที่คอนโดพอเข้าห้องมาได้ คุณซีวอนที่กำลังโหโมก็จัดการซัดไอติมของคุณฮยอกแจซะเรียบ รู้ตัวอีกทีคุณซีวอนก็โดนคุณฮยอกแจข่วนซะเป็นรอยเต็มแขนไปหมด หลังจากนั้นคุณฮยอกแจเลยทำป้ายติดแสดงความเป็นเจ้าของเอาไว้ และนั่นก็ทำเอาคุณซีวอนงอนไปหลายวันอยู่เหมือนกัน....โทษฐานลำเอียง 

     

    คยูฮยอนหัวเราะออกมาเบาๆกับความคิดของตนเอง ท่าทางที่ดูเป็นธรรมชาติทำเอาคิบอมเผลอมองรอยยิ้มบางๆนั้นอย่างห้ามไม่ได้ เป็นครั้งแรกที่เขาได้เห็นคนข้างๆดูเป็นตัวของตัวเอง...และมันก็น่ามองมากในสายตาคิบอม

     

    เหมือนคุณน้าเฮริมไม่มีผิดคิบอมพึมพำขึ้นมาเบาๆ แต่ชื่อนั้นก็ดังพอที่จะทำให้หน้าคยูฮยอนซีดลงทันที

     

    ตา จมูก แล้วก็เวลายิ้ม...เหมือนคุณน้าเฮริมมากเขาพูดต่อ แต่ละคำว่าหวานเอาไว้ ตอนอยู่ที่อเมริกาคิบอมเจอกับแม่ของทงเฮบ่อยๆ เพราะช่วงวันหยุดเขามักจะตามทงเฮกลับบ้านเจ้าตัวด้วย ใบหน้าของคุณน้าหวานมากแต่ก็ดูเศร้าในเวลาด้วยกัน เหมือนกับคนข้างๆเขาเสียจนอดทักไม่ได้

     

    เหมือน....แม่หรอครับ

     

    “.....................”

     

    ผมน่ะหรอ......”

     

    คยูฮยอนชี้มาที่ตัวเองก่อนจะรู้สึกเหมือนจะยิ้มก็ไม่ยิ้ม ทำหน้ากึ่งๆกลางๆจนคิบอมหัวเราะออกมาเบาๆ ร่างโปร่งก้มหน้างุดรู้สึกดีใจ เขากำลังรู้สึกดีใจที่คุณคิบอมบอกว่าเขาหน้าเหมือนแม่....แต่คนที่ไม่ค่อยแสดงความรู้สึกอะไรถึงคนเป็นแม่มากนักอย่างคยูฮยอนพอมาเจอพูดอย่างนี้เลยทำหน้าหน้าไม่ค่อยถูก

     

    แล้วทำไมนายถึงไม่อยู่ที่นี่กับทงเฮล่ะ

     

    ผมอยู่อีกที่นึงน่ะครับเขาตอบไม่ค่อยตรงคำถามนักแต่ตอนนี้คิดคำตอบได้แค่นี้จริงๆ ยังไม่ทันที่คิบอมจะได้ถามอะไรต่อสักพักก็มีเสียงกุกกักดังขึ้นมาขัดจังหวะจากอีกห้อง ทั้งสองคนหันกลับไปมองพร้อมกัน..

     

    ไม่นานนักประตูห้องนั้นก็ถูกเปิดออกพร้อมกับใบหน้างัวเงียของฮยอกแจ ร่างเล็กปรับสายตาให้ชินแสงก่อนจะมองมาทางคยูฮยอน ไม่ต่างจากรอยยิ้มหวานถูกระบายออกมาอย่างดีใจที่ไม่ต้องอยู่ในห้องกับคิบอมจอมกวนสองต่อสองอีกแล้ว

     

    คุณฮยอกแจตื่นแล้วหรอครับ

     

    ฮยอกแจไม่ตอบแต่เดินมาล้มตัวลงนั่งกอดคยูฮยอนแล้วมองค้อนไปทางคิบอม  คยูฮยอนเองก็ไม่ได้สังเกตเพราะมัวจับหน้าผาก จับตัวฮยอกแจว่าตัวร้อนหรือมีไข้รึเปล่า

     

    คุณซูยอนบอกว่าคุณฮยอกแจไม่สบาย

     

    เราแข็งแรงจะตาย ถ้าไม่มีใครมาจงใจแกล้งเราร่างเล็กปากยื่นไปทางคนที่นั่งเยื้องกับคยูฮยอน คิบอมก็รู้ทันทีว่ากำลังถูกแขวะ

     

    ใครแกล้งหรอครับ

     

    ช่างเหอะ คยูฮยอนมาทำไม วันนี้ไม่ทำงานหรอ

     

    เลิกงานแล้วครับ เลยแวะเอาไอศครีมมาให้คุณฮยอกแจด้วยคยูฮยอนยิ้มบางๆ เห็นแววตาฮยอกแจที่เมื่อกี้ขุ่นขรั่กแปรเปลี่ยนเป็นสดใสทันทีเมื่อพูดถึงของโปรด

     

    แต่ถ้าคุณฮยอกแจป่วย เก็บไว้ในตู้เย็นก่อนก็ได้

     

    เราไม่ได้ป่วยซักหน่อย

     

    ว่าแล้วก็เดินลิ่วเข้าห้องครัวไปทันที ก่อนจะเดินกลับมาพร้อมกับถ้วยไอติม คยูฮยอนนั่งคุยอยู่กับทั้งสองคนสักพักก็ขอตัวกลับเมื่อเห็นทงเฮยังไม่กลับมาเสียที  และจากการที่ได้อยู่กับคิบอมและฮยอกแจแม้จะเวลาสั้นๆแต่ก็ทำให้คยูฮยอนรู้ว่า
    คุณฮยอกแจไม่ชอบหน้าคุณคิบอมเท่าไหร่นัก ทั้งคู่ทะเลาะกัน แอบกัดกัดกันด้วยคำพูดตลอดเวลา แถมฮยอกแจยังขอให้เขากลับไปฟ้องซีวอนให้ด้วยอีกต่ากหาก

     

    ร่างโปร่งเดินออกจากห้องไปแค่แปบเดียว ก็สวนเข้ากับทงเฮที่ประตูลิฟท์เปิดออกพอดี คนเป็นพี่ชายยิ้มกว้างทันทีที่เจอคยูฮยอนที่นี่  ถึงจะมีท่าทางเหนื่อยๆจากการทำงานก็เถอะ

     

    พี่ทงเฮ กลับช้านะครับ

     

    วันนี้มีประชุมนิดหน่อย คยูฮยอนมานานรึยัง แล้วนี่จะกลับแล้วหรือ?” ทงเฮจับมือคยูฮยอนเลี่ยงออกจากประตูลิฟท์มาหลบมุมข้างๆ

     

    ครับ มานานแล้ว

     

    พี่ไปส่งไหม

     

    ไม่เป็นไรครับพี่ดูเหนื่อยๆ เข้าไปพักผ่อนเถอะ เมื่อกี้ก่อนออกมาฮยอกแจบ่นใหญ่เลยว่าพี่กลับช้าคยูฮยอนยิ้มรับความปรารถนาดี แต่ส่ายหน้าตอบรับ

     

    เจอคิบอมแล้วใช่ไหม

     

    ครับ...ดูฮยอกแจจะหงุดหงิดนะครับพี่

     

    ดูออกด้วยหรอเราน่ะทงเฮขยี้หัวอีกคนด้วยความเอ็นดู คำว่า ดูออกสำหรับทงเฮไม่ได้หมายถึงดูอารมณ์หงุดหงิดของฮยอกแจออก  แต่เหมือนคยูฮยอนจะดูออกว่าสาเหตุที่หงุดหงิดใส่คิบอมน่ะเพราะอะไร

     

     

    ~.~.~Oh! My Hyukjae~.~.~

     

     

    ทงเฮเดินยิ้มมาถึงหน้าห้องกำลังจะกดรหัสเปิดประตูเสียงโหวกเหวกของฮยอกแจก็ดังลั่นออกมานอกห้องเลย ร่างโปร่งเปิดประตูเข้าไป มองภาพที่เห็นตรงหน้าแล้วก็ต้องส่ายหัวไปมา ทั้งคิบอมทั้งฮยอกแจกำลังยืนตระหง่านอยู่บนโซฟามีจำเลยเป็นรีโมตทีวีที่ยื้อกันคนละข้าง นี่อายุกี่ขวบกันแล้ว?

     

    ฮยอกแจทงเฮเรียกตัวแสบก่อน เจ้าตัวเองพอได้ยินเสียงทงเฮก็ปล่อยรีโมตแล้ววิ่งมาซบอกอาจารย์หนุ่มทันทีเหมือนกัน

     

    คิบอมแย่งรีโมตเรา เราดูทีวีอยู่ดีๆ คิบอมมาเปลี่ยนไปดูข่าวเฉยเลย อาจารย์จัดการเลยนะ!”

     

     

    ทงเฮมองไปทางคิบอม เห็นอีกฝ่ายยักคิ้วให้แบบกวนๆก็พอจะเดาออกว่าคิบอมไม่ได้อยากดูข่าวหรอก แต่อยากแกล้งฮยอกแจให้โวยวายเล่นมากกว่า

     

    กินข้าวรึยัง

     

    ยัง เรารออาจารย์อยู่ อาจารย์จัดการคิบอมก่อนร่างเล็กเร้าแต่ทงเฮกลับเห็นว่าถ้าจัดการเดี๋ยวก็หาเรื่องทะเลาะกันอีก 

     

    สั่งขึ้นมาทานดีไหม

     

    อาจารย์อ่ะ!”

     

    ไม่ต้องสั่งหรอก เดี๋ยวฉันทำให้ก็ได้ เปลืองเงินเปล่าๆ

     

     คิบอมบอกกับทงเฮพร้อมกับโยนรีโมตใส่ฮยอกแจ ทำเอาร่างเล็กคว้าแทบไม่ทัน จากนั้นก็เดินเข้าห้องครัวไป ทิ้งให้ฮยอกแจยืนกัดปากแน่น

     

    ได้รีโมตคืนแล้วไปดูต่อเถอะฮยอกแจ เดี๋ยวฉันไปอาบน้ำก่อน

     

    เราไม่กินอาหารของหมอนั่นเด็ดขาด

     

    ฮยอกแจ...เราคุยกันเรื่องนี้แล้วไม่ใช่หรอเสียงทงเฮเหนื่อยๆ

     

    แต่เราไม่ชอบให้นายคิบอมนั่นมีส่วนร่วมในชีวิตเรากับอาจารย์มากเกินไป ถ้าขอเข้ามาอยู่ในฐานะคนอาศัยก็ต่างคนต่างอยู่ได้นี่นา ถึงจะเป็นเพื่อนอาจารย์ก็เถอะ

     

    และถึงแม้ฮยอกแจจะพูดอย่างนั้น แต่ความต้องการของฮยอกแจที่ไม่อยากให้คิบอมมายุ่งก็ไม่เป็นผลเท่าไหร่นักหรอก ในเมื่อสุดท้ายก็ต้องมานั่งทานอาหารเย็นฝีมือคิมคิบอม ที่ยอมรับว่าอร่อยพอดู นึกอยากจะเขกหัวตัวเองแรงๆที่ไม่เคยคิดจะเรียนทำอาหารเลย ตั้งแต่เขามาอยู่กับอาจารย์ทงเฮก็ซื้อทานหรือไม่ก็ให้คุณแม่บ้านที่บ้านใหญ่ทำมาให้ตลอด

     

    แล้วก่อนนอนหมอนั่นก็เป็นฮีโร่อีก แค่ไฟห้องน้ำอยู่ๆใช้ไม่ได้ ฮยอกแจร้องโวยวายลั่นแต่คิบอมกลับเป็นคนไปหาอุปกรณ์ หาเก้าอี้มายืนซ่อมให้จนมันใช้ได้  คำขอบคุณและรอยยิ้มที่อาจารย์ทงเฮมีให้คิบอมถึงสองครั้งในเวลาติดกัน มันทำเอาร่างเล็กหน้าตาบอกบุญไม่รับ

     

    ทำไมต้องรู้สึกว่าคิบอมเหนือกว่าตัวเองขนาดนี้! ทั้งที่ฮยอกแจไม่ว่าเรื่องไหนก็ไม่เคยแพ้ใครสักครั้ง! เหอะ

     

    ~.~.~Oh! My Hyukjae~.~.~

     

    ผ่านไป1อาทิตย์เหมือนกับทุกสิ่งทุกอย่างจะดีขึ้น เพราะฮยอกแจไม่โวยวายเหมือนเมื่อคราที่คิบอมเข้ามาใหม่ๆ ทุกเช้าฮยอกแจยอมทานกับข้าวฝีมือคิบอม ไม่เว้นแม้แต่ตอนเย็นเองก็ตาม แต่ทงเฮรู้ดีว่าทุกอย่างไม่มีอะไรดีขึ้นเลยแม้แต่น้อย ฮยอกแจคนที่เอาแต่ใจตัวเองแล้วก็ชอบอ้อนเขาให้ไปรับหลังเลิกงาน กลับทำอะไรเองทุกอย่าง เหมือนจะบอกว่าทำอะไรได้ไม่น้อยไปกว่าคิบอม แต่นั่นไม่ใช่สิ่งที่ทงเฮต้องการเลยสักนิด นี่ถ้าซีวอนรู้ว่าเขาปล่อยให้น้องชายที่รักปานแก้วตาขึ้นรถเมล์กลับบ้านคนเดียวล่ะก็ ไม่วันไหนระเบิดคงหล่นเข้าห้องสักวัน

     

    ทงเฮวันนี้อยากทานอะไรเป็นพิเศษไหม

     

    เสียงทุ้มถามขึ้นทำเอาทงเฮที่นั่งคิดอะไรเพลินๆหันกลับไปมองแต่ความคิดบางอย่างก็ทำให้ทงเฮเลือกที่จะส่ายศีรษะเป็นคำตอบเบาๆ

     

    หรือว่าไก่ทอดดีเจ้าตัวแสบชอบนี่

     

    คิบอมเสนอขึ้นระยะเวลาแม้จะเพียงไม่นานที่เขามาอยู่ที่นี่ แต่จากการสังเกตเลยทำให้เขารู้ได้ไม่ยากว่าฮยอกแจชอบกินอะไรเป็นพิเศษ เพราะคนตัวเล็กมักจะทานได้เยอะกว่าทุกๆมื้อจนคิบอมยังนึกแปลกใจ ขนาดกินไปตั้งเยอะแต่ฮยอกแจกลับยังผอมกระหร่องอยู่ดี

     

    คิบอม

     

    หืม

     

    ไม่ต้องทำเผื่อก็ได้ ฉันว่าจะพาฮยอกแจออกไปข้างนอก

     

    วันนี้ทงเฮตั้งใจแล้วว่าจะพาเมียตัวเล็กของเขาออกไปทานอาหารญี่ปุ่น เพราะตั้งแต่คิบอมเข้ามาอยู่ด้วยเขายังไม่ได้พาฮยอกแจออกไปไหนด้วยกันเลยสักครั้ง กลับมาห้องคนตัวเล็กกินข้าวเสร็จก็ปลีกตัวเข้าห้องแล้ว

     

     

    เราพูดกันรู้เรื่องแล้วไม่ใช่หรอ

     

     

    ประโยคที่เขาเคยบอกฮยอกแจออกไปตอนที่เจ้าตัวเอาแต่บ่นเรื่องของคิบอม ใบหน้าหวานของฮยอกแจบ่งบอกถึงความไม่พอใจแต่หลังจากนั้นคนตัวเล็กก็ไม่ได้มาเซ้าซี้คาดคั้นอะไรเขาอีกเลย

     

     

    RrrrRrrr

     

    เสียงโทรศัพท์ดังขึ้นก่อนที่คิบอมจะได้พูดอะไร ทงเฮกดรับทันทีมือเห็นว่าเบอร์ที่ขึ้นเป็นของใคร

     

    จะให้ฉันไปรับรึไง หืมทงเฮรีบพูดออกไป ปลายสายนิ่งเงียบสักพักจนทงเฮนึกแปลกใจ

     

    ฮยอกแจอยู่ไหน

     

    //เอ่อ..คือ..เราจะโทรมาบอกอาจารย์ว่าวันนี้ไม่ต้องรอ เราจะนอนค้างกับชเว// เสียงใสเอ่ยขึ้น ทำเอาทงเฮถึงกับนิ่งเงียบทันทีที่ได้ยิน น้อยครั้งที่ฮยอกแจจะกลับไปนอนที่บ้าน ทั้งที่ซีวอนพยายามบังคับทุกวิถีทาง จะมีก็ตอนที่เจ้าชอคโก้ไม่สบาย หรือซีวอนโกรธของจริง เจ้าตัวถึงจะกลับไปค้างที่บ้าน หรือถ้าคิดถึงชอคโก้ฮยอกแจก็จะไปเล่นด้วยแต่ก็กลับมานอนกับเขาทุกครั้ง

     

    ให้ฉันไปรับนะ กินข้าวที่บ้านนั้นแล้วเราก็กลับห้องกันทั้งที่ฮยอกแจบอกอย่างนั้นแล้วแต่ทงเฮก็อดไม่ได้ที่จะถามฮยอกแจอีกครั้ง เพราะถ้าเจ้าตัวบอกให้ไปรับแล้วล่ะก็เขาจะรีบไปทันที

     

    //ลำบากอาจารย์ เปล่าๆ อ๊ะ แค่นี้นะอาจารย์ คยูฮยอนทำกับข้าวเสร็จแล้ว// ฮยอกแจวางสายไปแล้วแต่ทงเฮยังคงถือค้างเอาไว้ เขารู้สึกวูบโหวงที่ท้องอย่างบอกไม่ถูก หรือเป็นเพราะว่าครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่เขาถูกฮยอกแจเมิน...

     

    เป็นอะไรรึเปล่าคิบอมที่ยืนมองทงเฮนั่งเงียบเอ่ยขึ้น ร่างโปร่งเงยหน้าขึ้นจากโทรศัพท์หันกลับไปตามเสียงส่ายหน้าเบาๆเป็นคำตอบ

     

    ฉันเข้าห้องก่อนนะ

     

    ไม่ทานข้าวก่อนหรอ

     

    คิบอมตามสบายเลย ฉันไม่หิว

     

    ทงเฮพูดทิ้งท้ายก่อนจะลุกขึ้นจากโซฟาแล้วเดินกลับไปห้องนอนของตนเอง ใบหน้าผิดหวังเมื่อครู่หลังจากวางสายทำไมเขาจะดูไม่ออก เพราะเด็กแสบอยางอี ฮยอกแจคนนั้นทำให้ทงเฮเปลี่ยนไปได้อย่างนี้เชียวหรือ ทั้งที่เมื่อก่อนทงเฮไม่สนใจความรู้สึกของใครด้วยซ้ำว่าจะเป็นอย่างไร แม้แต่คุณน้าเฮริมเองก็ตาม...ทงเฮจะรู้ตัวเองบ้างรึเปล่า

     

     

    คิบอมมองตามแผ่นหลังจนกระทั่งประตูปิดสนิท....ที่คงไม่ต่างจากหัวใจของทงเฮตอนนี้เองเช่นกัน

     

    ~.~.~Oh! My Hyukjae~.~.~

     

    ดูถูก ! ฮยอกแจดูถูกกันชัดๆเสียงซีวอนเดินบ่นรอบห้อง ตั้งแต่ทานข้าวเย็นเสร็จขึ้นมาบนห้องก็เอาแต่พูดประโยคนี้ไม่หยุด จนคยูฮยอนที่นั่งเตรียมพับเสื้อผ้าอยู่บนเตียงต้องละสายตาเงยหน้าขึ้นมองอย่างสงสัย

     

    ดูถูกอะไรครับ วันนี้ผมยังไม่เห็นคุณฮยอกแจดื้อเลยร่างสูงหยุดเดินแล้วหันมามองแล้วทิ้งตัวนั่งลงข้างๆคยูฮยอน มือแกร่งทั้งเอื้อมไปทาบที่แก้มทั้งสองข้างให้หันมาสบตากันก่อนจะออกแรงดึงเบาๆ

     

    ก็กับข้าวฝีมือคยูฮยอนของฉันออกจะอร่อย แต่เจ้าตัวแสบกินไปนิดเดียวเองคยูฮยอนร้องอ๋อขึ้นมาทันที นี่เองหรือคือเหตุผลที่ทำให้คุณซีวอนเดินบ่นวนไปวนมาไม่เลิก...เป็นตาลุงแก่ขี้บ่นไปตั้งแต่เมื่อไร

     

    คุณฮยอกแจอาจจะมีเรื่องไม่สบายใจก็ได้

     

    แต่ถึงอย่างนั้นก็เถอะน่า...” ใบหน้าหล่อทำหน้าครุ่นคิกหนัก แค่นี้คยูฮยอนก็เข้าใจเสียยิ่งกว่าเข้าใจ คุณซีวอนก็แค่เอาเรื่องกับข้าวของเขามาเป็นข้ออ้าง เพราะเหตุผลหลักที่ทำให้คุณซีวอนกำลังมานั่งคิดมากอยู่อย่างนี้ก็คือ กำลังเป็นห่วงคุณ
    ฮยอกแจ

     

    นอนเถอะครับ พรุ่งนี้คุณซีวอนมีประชุมนี่ร่างโปร่งลุกขึ้นเอาผ้าที่พับไว้แล้วไปเก็บในตู้ก่อนจะเดินกลับมาที่เตียง ซีวอนเองยอมฟังแต่โดยดี ร่างสูงล้มตัวลงนอนก่อนจะตบที่เบาะปุปุเป็นสัญญาณว่าอยากนอนกอดอีกคนเต็มที่แล้ว คยูฮยอนส่ายหัวเบาๆ มือเรียวเตรียมเอื้อมไปกดปิดสวิสต์ไฟแต่ก็ต้องชะงักเมื่อร่างของฮยอกแจที่อุ้ม
    ชอคโก้ไว้ในอ้อมกอดเดินเข้ามาในห้อง

     

    ชเว....”

     

    อ้าวคุณฮยอกแจคยูฮยอนเอ่ยทักขึ้น ฮยอกแจหันไปมองเพียงครู่เดียวใบหน้าหวานก็เบี่ยงตัวชะเง้อมองคนบนเตียง รอยยิ้มหวานระบายขึ้นน้อยๆก่อนจะก้าวเท้าไปหา

     

    ฉันไม่ให้ฮยอกแจนอนด้วยหรอกนะเรียวเท้าหยุดกึกเมื่อได้ยินเสียงเข้มของซีวอนทำเอาคนฟังถึงกับเฉาทันที ไม่ต่างจากรอยยิ้มหวานเมื่อครู่ก็ค่อยๆจางหายไป มือบางกอดกระชับเจ้าขนฟูสีน้ำตาลในอ้อมแขนมากขึ้น ก่อนจะหมุนตัวเดินกลับห้อง คยูฮยอนหันกลับไปค้อนให้ซีวอนแล้วรั้งแขนของฮยอกแจเอาไว้   

     

    นอนด้วยกันนะครับจบประโยคเพียงเท่านั้นคนตัวโตก็กรอกตาขึ้นมองเพดานอย่างเซ็งๆแล้วทิ้งตัวนอนแผ่หลาเป็นเชิงว่าอยากทำอะไรก็เชิญ

     

    แต่ชเวดวงตากลมลอบมองซีวอนอีกครั้งแล้วหันมามองคยูฮยอนอย่างชั่งใจ

     

    ดึกแล้วไปนอนกันดีกว่าครับ

     

    ฮยอกแจพยักหน้าน้อยๆ แล้วย่อตัววางชอคโก้ลงกับพื้น จากนั้นจึงพาตัวเองไปที่เตียงกว้างบ้าง ร่างเล็กคลานอยู่บนเบาะนุ่มก่อนจะค่อยๆซุกตัวเข้ากับผ้านวมจากปลายเตียงแล้วเลื้อยไปยังหัวเตียงโผล่หน้าออกมาหอมแก้มสากของซีวอนเบาๆเป็นรางวัลเหมือนอย่างที่เคยทำ แต่ดูว่าเหมือนซีวอนจะไม่ได้ดีใจกับรางวัลนั้นแม้แต่น้อย ก็ฮยอกแจเล่นมานอนขั้นกลางอย่างนี้ แล้วเขาจะกอดคยูฮยอนยังไง!

     

    ฮยอกแจอ่า...นอนตรงนี้ก็ได้ซีวอนลากเสียงยาวพลางตบที่นอนอีกข้างให้


    ฮยอกแจย้ายที่ ผลที่ได้คือคนตัวเล็กนอกจากจะส่ายหัวแรงๆซุกลงกับอกแกร่งแล้วยังตบท้ายด้วยการกอดซีวอนแน่นๆยิ่งกว่าลูกลิงติดแม่เสียอีก

     

    เราจะนอนกอดชเว

     

    โอเค ยอมแล้วๆ

     

    สุดท้ายก็ทนลูกอ้อนไม่ไหว ซีวอนจัดผ้าห่มให้คนตัวเล็กจนเข้าที่ก็เรียกคยูฮยอนให้ขึ้นมานอนก่อนที่สวิสต์ไฟจะถูกกดปิดลง แต่ดูเหมือนดวงตากลมใสนั้นจะไม่ปิดง่ายๆ แสงไฟที่ลอดผ่านม่านทำให้ซีวอนเห็นใบหน้าหวานที่ยังคงเงยหน้ามองเขาอยู่

     

    นอนได้แล้วฮยอกแจ

     

    ชเวยังไม่ได้หอมเราเลย

     

    เสียงใสท้วงเบาๆ ซีวอนก้มใบหน้าคมลงไล่จูบหน้าผาก ไปยังพวงแก้มทั้งสอง จมูกรั้น ก่อนจะจบลงด้วยการจุ๊บไปที่ปากแดงนั้นแรงๆอีกหนึ่งที แต่พอเขาเตรียมข้ามไปจูบคยูฮยอนที่นอนอยู่อีกฝั่งบ้าง ฮยอกแจที่เหมือนจะรู้ทันก็ขืนตัวเองกอดเขาแน่นขึ้นเป็นเชิงว่าไม่อนุญาต บทฮยอกแจจะหวงเงียบขึ้นมาซีวอนก็เอาไม่อยู่เหมือนกัน...

     

    ...

     

    ........

     

    ..........

     

    เขานอนไม่ได้...นั่นคือสิ่งที่ซีวอนกำลังเป็นอยู่ เพราะตั้งแต่บอกให้คนตัวเล็กหลับ ฮยอกแจก็ยุกยิก นอนไม่อยู่สุข ขยับไปมาจนซีวอนต้องเอื้อมไปเปิดสวิสต์ไฟบนตัวเตียง ดวงตาคมเหลือบมองไปยังนาฬิกาข้างๆ...ตายห่าตีสองแล้วเขายังไม่ได้นอนเลย ยิ่งคยูฮยอนไม่ต้องพูดถึงรายนั้นยังมองเขาตาแป๋วอยู่เลย

     

    คยูฮยอนอ่า...จะไปนอนอีกห้องก็ได้นะ เดี๋ยวฉันดูฮยอกแจเอง

     

    ไม่เป็นไรครับคยูฮยอนว่ายิ้มๆ จนซีวอนนึกอยากจะกระชากมาฟัดแก้มแรงๆ แต่ตอนนี้ที่สำคัญมากไปกว่านั้นก็คือร่างเล็กที่เอาแต่ซุกตัวเขากับเขาต่างหาก..


    ที่ซีวอนไม่อยากยุ่งก็เพราะอยากให้ฮยอกแจเป็นคนเล่ามันออกมาเอง ทั้งที่เขามักจะพูดกับคยูฮยอนบ่อยๆว่าฮยอกแจโตแล้ว แต่ในสายตาเขาฮยอกแจก็คือฮยอกแจ คนที่เขาพร้อมจะมอบอ้อมกอดให้ไม่ว่ายามทุกข์หรือสุข

     

    เป็นอะไร หืม?” ซีวอนถามคนในอ้อมกอดเบาๆ แต่ก็มีเพียงแรงสั่นจากศีรษะน้อยที่ซุกอยู่กับอกเขาเป็นคำตอบ เขาถอนหายใจออกมาเบาๆ ก่อนจะเอื้อมมือลูบไปที่กลุ่มผมนุ่มอย่างอ่อนโยน

     

    ฮยอกแจไม่เคยโกหกฉันนี่

     

    “..............................”

     

    ฮยอกแจเองก็รู้ไม่ใช่หรือว่าถ้าฮยอกแจไม่สบายใจ หรือกำลังเสียใจ คนที่จะรู้สึกแบบนั้นมากว่าฮยอกแจเป็นร้อยเท่าพันเท่าก็คือฉัน

     

    เรา......”

     

    อยากให้ฉันไปส่งที่คอนโดไหมไม่มีแม้แต่คำพูด แต่แรงกอดที่เพิ่มขึ้นพร้อมกับมือน้อยๆที่เสื้อเขาเอาไว้แน่นก็เป็นคำตอบได้อย่างดี 

     

    เราทำให้ชเวลำบากรึเปล่า

     

    ไม่เลย ถ้าฮยอกแจไม่อยากกลับก็อยู่กับฉันแต่ถ้าอยากกลับ ฉันก็จะไปส่งฮยอกแจซีวอนเอ่ยเสียงอ่อนโยน

     

    “...............”

     

    ที่ฉันถามว่าอยากกลับไหมเพราะฮยอกแจตอนนี้ดูไม่มีความสุขเลย..”

     


    TBC

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×