คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #13 : ELEVENTH STEP (20%)
ELEVENTH STEP
“นายพูดเหมือนกับว่ามันเป็นเรื่องง่ายเสียเหลือเกินนะแทมิน”
“จะ จงฮยอน” แทมินออกเสียงเรียกผู้ที่มาใหม่ด้วยความตกใจ และแน่ใจว่าจงฮยอนจะต้องได้ยินเรื่องราวที่ทั้งคู่คุยกันทั้งหมด
“จงฮยอน ?” ไคเอ่ยเรียกชื่อญาติผู้พี่ของตัวเอง และมองไปที่เครื่องอัดเสียงในมือของร่างกะทัดรัดอย่างไม่เข้าใจ
“นายกำลังทำอะไรน่ะจงฮยอน ?” ชายผิวเข้มเอ่ยถามผู้ที่ได้ชื่อว่าเป็นญาติตัวเองอีกครั้ง
“ฉันต้องถามพวกนายสองคนมากกว่าว่ากำลังทำอะไรกัน หึ คบชู้กันสินะ ฮ่ะๆ น่าตลกสิ้นดี ถ้าฉันเอาคลิปเสียงพวกนี้ไปให้ไอ้มินโฮฟังมันจะว่าไงนะ ฮ่าๆๆๆ” จงฮยอนหัวเราะออกมาราวกับคนเสียสติ คนตัวเล็กทรุดลงกับพื้นอย่างอ่อนแรง ... จงฮยอนรู้เรื่องของเขากับไคทั้งหมด
แล้วมินโฮล่ะ ...
มินโฮก็จะต้องรู้ใช่มั้ย ?
“ไอ้จงฮยอน!” คนตัวสูงกว่าอย่างจงอินปรี่เข้าไปกระชากคอเสื้ออย่างแรงจนกระดุมแทบจะหลุดติดมือออกมา
“ใจเย็นน่าไอ้น้องชาย ... ไม่ใช่แค่คลิปเสียงเท่านั้นนะที่ฉันมี รูปสวีทของแกกับแทมินที่เชจูนั่นน่ะฉันมีเป็นอัลบั้มเลย สนใจอยากดูหน่อยมั้ยล่ะ ?” ริมฝีปากหนาแสยะยิ้มน่ารังเกียจ
“นาย ... นายทำแบบนี้ทำไมจงฮยอน ? นายเกลียดฉันหรอ ?” แทมินเอ่ยถาม น้ำตายังไหลออกมาจากดวงตาคู่สวย
“ก่อนที่พวกนายจะมาโกรธ มาเกลียดฉันเนี่ย ลองถามตัวเองดูก่อนมั้ยว่าสิ่งที่พวกนายทำมันน่ารังเกียจเท่ากับสิ่งที่ฉันทำหรือเปล่า” จงฮยอนผลักจงอินให้ออกห่างจากตัวก่อนจะยัดเครื่องอัดเสียงลงกระเป๋ากางเกงชั้นดีของตน
“อ่อ แทมิน ที่นายถามฉันว่าฉันเกลียดนายหรือเปล่าน่ะหรอ ?” จงฮยอนเปล่งเสียงออกมา สายตาที่อ่านไม่ออกถูกส่งไปหาแทมิน
“แน่นอน ฉันเกลียดนาย”
“เพราะฉัน รักมินโฮ รัก...แบบที่นายรักไงแทมิน”
____________Please wait for 80%____________
ความคิดเห็น