ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Because everything can’t still.[2min Feat.Kai]

    ลำดับตอนที่ #1 : INTRO

    • อัปเดตล่าสุด 15 ส.ค. 55


                 

                   INTRO ... 



                                              
     

                               

             คนเราน่ะ
    มันเปลี่ยนแปลงกันได้ทุก วินาที

                                                               ไม่เว้นแม้แต่ตัวผม ...




     

                                                                อะไรที่เคยสวยงาม

                                                                 อะไรที่เคยแสนดี







     

                                                          วันนี้มันอาจไม่ใช่อย่างที่คุณเห็น ...






     



    ได้โปรดทำใจ กับการเปลี่ยนแปลงของผมเถอะนะ ชเวมินโฮ 









     

    P L E A S E    R E A D

     

                เรื่องนี้ไรท์เตอร์ตั้งใจที่จะแต่งให้เป็นเรื่องยาวนะ

    พล็อตมันค่อนข้างที่จะไปในแนว ดาร์คๆ ดำ มืด เสื่อม กาม อย่างที่ไรท์เตอร์ชอบ(หึหึ)

    ตั้งใจมากนะกับฟิคเรื่องนี้ แบบถึงไม่มีคนอ่านก็อยากแต่งให้มันจบ เพราะมันเป็นความคั่งค้างในใจ ฮ่าๆ



    แต่ !! คาแรคเตอร์ของ ลีแทมิน (เมนไรท์เตอร์เองฮี่ๆ)

    มันจะค่อนข้างแตกต่างนะ คือแทมินไม่ใช่อะไรที่อ่อนหวานบ้องแบ๊ว
    หรือเป็นผู้ถูกกระทำเหมือนที่ทุกท่านเคยอ่านมา
    ไม่ได้อยากทำร้ายแทมินนะ ใครจะทำร้ายเมนตัวเองได้ลงคอ (แกไง
    !)
    แต่ที่ต้องทำแบบนี้เพราะอยากให้มันแตกต่างบ้างอะไรบ้าง (นี่แตกต่างแล้วหรอ ?)
    55555
    และประจวบเหมาะกับช่วงนี้
     โมเมนต์ไคแทมหาได้ง่ายตามท้องตลาดมาก
    ส่วนโมเมนต์ทูมิน น่ะเหรอ ? พลิกตลาดหายังไม่ค่อยเจอเลยเหอะ



    แต่ยังไงไรท์เตอร์ก็ยังคงยืนหยัดที่จะรักทูมินต่อปายยย

     

    ปล.1 อ่านไปเรื่อยๆ อย่าเกลียด แทมินนะคะ :)

    ปล.2 เรื่องนี้อาจสะเทือนใจสาวกทูมินเบาเบา แต่ยังไงขอให้จำไว้ซะ ทูมินอิสเรียลค่ะ !

    ปล.3 ไรท์เตอร์ชื่อแนนนะ เป็นชยาวอลจ้า อาจหากันเจอได้ตามคอนเสิร์ตที่มีชยาอินี่ร่วมแจม ฮิฮะ

    ปล.4 อ่านฟิคเรื่องนี้หน่อยเถอะนะ คอมเม้นท์ให้กำลังใจกัน 
    จิกหัวด่าได้เต็มที่ มันจะเป็นแรงกระตุ้นให้มาอัพฟิคตอนต่อไป หงึกหงัก

    ปล.สุดท้าย ! เอ็นซี มีแน่นอน เพราะความชอบส่วนตัว หิหิ
    หื่นกระจุยกระจายกันตั้งแต่ตอนแรกเลยทีเดียวไปอ่านดูๆ
    แต่อาจต้องมีส่งเมลล์กันบ้าง ถ้าเอ็นซีแบบ ... นะ
    5555 




    ขอให้มีความสุขในการอ่านฟิคของเรานะ ^^

        
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×