ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fate chain[yaoi]

    ลำดับตอนที่ #6 : Fate chain 2.3 - My Red

    • อัปเดตล่าสุด 21 มิ.ย. 52


    Fate chain





    แสงสว่างเลือนลางกระทบกับผ้าม่านสีควันบุหรี่ซึ่งปิดสนิท... เรียวปิดเปลือกตาลงด้วความอ่อนล้า  ประสาทที่เครียดเขม็งเพิ่งมาผ่อนคลายขึ้นตอนรุ่งเช้า  เด็กหนุ่มซุกกายใต้ผ้านวม ทั่วทั้งร่างกายร้องระงมอย่างทรมาน

                    เช้าแล้ว...แต่เขายังไม่ได้หลับเลยแม้แต่นิดเดียว

                    เหตุการณ์เมื่อคืนตามหลอกหลอนทุกครั้งที่หลับตา  เรียวรู้สึกเกลียดตัวเองขึ้นมาจับใจ  เขาเคยคิดว่าตัวเองเป็นคนกล้าหาญ...คิดว่าจะมีความกล้ากว่านี้  แต่เปล่า...

    เขามันก็แค่คนขี้ขลาด!  เพียงแค่โดนหมอนั่นบีบคอก็ตื่นกลัวและหวาดผวาตลอดคืน  หลายครั้งที่อยากจะหลับ  แต่ก็ต้องสะดุ้งตื่นขึ้นมาทุกครั้งเพราะไม่รู้ว่าคนที่อยู่บนเตียงจะนึกอยากฆ่าเขาขึ้นมาเมื่อไหร่

    แถมยังมีเรื่อง...นัทซึมิ

    นึกเท่าไหร่ก็นึกไม่ออกว่าเคยรู้จักกับผู้หญิงที่ชื่อนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่  เรียวไม่ปฏิเสธว่าเคยมีแฟนมาหลายคน  บางคนอาจจะนับเป็นแค่คู่นอน...แต่นั่นก็ด้วยความเต็มใจทั้งสองฝ่าย  เขาไม่เคยบังคับใจใคร  หรือเขาจะทำให้ผู้หญิงท้องไม่มีพ่อ? ก็ไม่นี่  เขาป้องกันทุกครั้ง  แล้วมันจะมีเรื่องอะไรที่เขาเคยทำผิดมากขาดนั้น

    เขาไม่เคยขับรถชนใครเคยแต่รถล้ม...ที่สำคัญเขาไม่เคยความจำเสื่อมแน่ๆ  เพราะงั้นต้องมีอะไรที่เขามองข้ามไป  ทาคาซึกิ  ทาคาโตะ คงไม่ว่างถึงขนาดกุเรื่องมาปรักปรำความผิดเขา  แถมยังไม่มีเหตุผลที่จะทำแบบนั้นเลยสักนิด  ดวงตาของหมอนั่น...

    เพียงแค่คิดถึงท้องไส้ของเขาก็บิดเกลียดด้วยความหวาดกลัว  ความเกลียดชัง...ความเกลียดที่ลึกล้ำไร้ก้นบึ้งเหมือนจะดึงเขาไปสู่ขุมนรกทั้งเป็นแบบที่อีกฝ่ายเคยลั่นวาจา 

    เขากลัว...กลัวจับใจ  แต่ไม่มีวันที่เขาจะแสดงความอ่อนแอให้อีกคนเห็น  แม้จะกลัวมากเท่าไหร่ก็ต้องฝังมันลงไปให้ลึก  ทั้งที่ๆ กลัวและไม่มั่นใจ  ทำไมเขาถึงขี้ขลาดแบบนี้  ขี้ขลาด...

    เขาเกลียดตัวเองที่เป็นแบบนี้จริงๆ

    ตื่นได้แล้ว น้ำเสียงทุ้มต่ำฉุดกระชากเด็กหนุ่มขึ้นมาจากห้วงภวังค์

    เรียวสะดุ้งเฮือกขึ้นมานั่งตัวตรง  เขาเขยิบหนีไปจนชิดกำแพง  ดวงตาคมเรียวเบิกกว้าง  สองมือยกขึ้นตั้งการ์ดป้องกันตัวเอง

    ภาพนั้นทำให้ทาคาโตะยิ้มรับ...

    กลัวรึไง?

    ไม่มีวัน!” ดวงตาสีน้ำตาลจ้องมองใบหน้าเรียบนิ่งของฝ่ายตรงข้าม  ผิวหน้าขาวสะอ้านมีรอยบวมแดงที่แก้มซ้ายจากฝีมือหมัดของเขาเมื่อวาน  และนั่นเรียกความมั่นใจกลับคืนมาให้เด็กหนุ่มได้เล็กน้อย

    ทาคาซึกิ  ทาคาโตะ ไหวไหล่ก่อนจะก้มลงไปแกะสายจูงมาไว้ในมือ  ดวงตาสีดำเป็นประกายวาวขึ้นนิดๆ ขณะมองกลับไปยังเรียวซึ่งจ้องเขม็งกลับมา

    ไม่ต้องหวาดระแวงขนาดนั้น...ฉันไม่ทำร้ายร่างกายนายแล้วถ้านายทำตัวดีๆ ว่าง่ายๆ

    เรียวแบะปาก  ...ถ้าเขาเชื่อหมอนี่ก็ไม่ต้องเป็นคนแล้ว

    เด็กหนุ่มมองตามอีกคนซึ่งเอื้อมไปหยิบแว่นตาขึ้นมาสวม  ทำให้โครงหน้าหล่อเหลาชั่วร้ายดูละมุนตาขึ้นมาราวกับเป็นคนละคน

    ไปกินข้าวกันดีกว่า

    โดยไม่รอคำตอบ  ปลอกคอถูกกระชากดึงเบาๆ แต่รอยแผลจากเมื่อวานก็ทำให้ความเจ็บแสบแล่นไปถึงสมอง  เขายันกายลุกขึ้นอย่างทุลักทุเล  หงุดหงิดตัวเองเหลือเกินที่ไม่สามารถต่อต้านอีกคนได้ดั่งใจคิด

    ทาคาโตะพาเขามาที่ห้องทานอาหาร  โต๊ะยาวขนาดหลายสิบคนนั่งมีอาหารจัดไว้เพียงมุมหนึ่ง  กลิ่นหอมที่ลอยมาแตะจมูกไม่ได้ชวนให้เจริญอาหารขึ้นมาเลยสักนิด  เพราะความกลัดกลุ้มมันเกาะกินหัวใจจนเขารู้สึกคลื่นไส้อยู่ตลอดเวลา

    ทาคาซึกิ  ทาคาโตะ เดินตรงไปยังหัวโต๊ะด้านหนึ่งที่มีเหล่าบรรดาคนรับใช้ยืนรายล้อม  เขานั่งลง  และเงยหน้ามองเรียวซึ่งจ้องกลับด้วยท่าทางไม่เป็นมิตร

    นั่งสิ

    นั่ง? เรียวกวาดตาไปรอบตัว  เห็นเก้าอี้ตัวหนึ่งถูกดึงออกมาราวเชื้อเชิญ  เขากำลังจะทรุดนั่ง  แต่ก็ชะงักกลางคันเมื่อนึกขึ้นได้ว่าสถานะของเขาตอนนี้ไมใช่แขกหรืออะไรทั้งนั้น...ก็แค่สัตว์เลี้ยงของคุณชายจิตวิปริต!

    เด็กหนุ่มทิ้งตัวลงบนพื้น  นึกภาวนาในใจว่าไอ้บ้านี่มันคงจะไม่เอาอาหารหมามาให้เขากินหรอกนะ  แต่ดูจากสภาพการณ์แล้วก็ไม่แน่...

    นั่งข้างบน...ที่เก้าอี้

    เสียงเปรยลอยๆ เรียกให้เด็กหนุ่มเงยขวับ  เขาสบตากับทาคาซึกิ  ทาคาโตะ  แต่ก็เห็นว่าหมอนั่นยังนิ่ง...จึงกวาดตาไปรอบๆ เพราะไม่แน่ใจว่าพูดกับเขาแน่รึเปล่า

    ฉันพูดกับนายนั่นล่ะ วาคาบะ  เรียว  ขึ้นไปนั่งบนโต๊ะ ฉันหิวแล้ว

    เรียวกระพริบตา  นั่งบนเก้าอี้? ดูใจดีจนน่าสงสัยว่าอีกฝ่ายต้องการอะไรกันแน่  แต่แรงกระชากเบาๆ ที่ส่งผ่านมาตามสายจูงก็ทำให้เขาตัดสินใจทำตาม  การอดอาหารประท้วงคงไม่ใช่เรื่องฉลาดเท่าไหร่  เขาต้องการพลังงานไว้เลี้ยงร่างกายและสมองที่ดูเหมือนตอนนี้จะตีบตันไปหมด

    อาหารถูกวางลงบนโต๊ะ  เด็กหนุ่มเกือบจะกลั้นยิ้มไม่ได้เมื่อมันไม่ใช่อาหารสุนัขอย่างที่คาด  กลับกัน  มันคืออาหารเช้าที่ดูหรูหราไฮโซอย่างคาดไม่ถึง  เขาลอบมองคนที่นั่งข้างๆ  และพบว่าอาหารในจานของทั้งคู่เหมือนกันไม่มีผิดเพี้ยน

    ความคิดบางอย่างแล่นวูบและทำให้ขนในกายลุกชัน  มือที่ถือช้อนชะงักอยู่กลางอากาศ

    ...เมื่อวานก็เป็นแบบนี้  หลังการปฎิบัติต่อเขาเป็นอย่างดีคือนรกชัดๆ...

    ความอยากอาหารที่มีน้อยอยู่แล้วบัดนี้หมดสิ้นไม่มีเหลือ  เรียวระบายลมหายใจ  เขาตัดใจจิ้มไส้กรอกเข้าปากอยู่ 2-3 คำ  รสชาติมันก็อร่อยดี...แต่เขาอยากอาเจียนอย่างไรพิกล

    กินไม่ลงหรือไง

    ทาคาโตะถามผ่านหนังสือพิมพ์กรอบเช้า  เด็กหนุ่มก้มลงมองอาหารเช้าในจานอีกคนที่แทบไม่พร่องลงไปเลยสักนิดก่อนจะขยับยิ้มหวาน

    กินเข้าไปเยอะๆ เถอะ...เดี๋ยวจะไม่มีแรงให้ฉันทรมานต่อวันนี้นะ

    เรียวเบิกตากว้างจนแทบถลน  ส้อมหลุดจากมือกระแทกจานดังลั่นแต่เขาไม่สนใจ...ไม่สนใจเลยในเมื่อคำพูดของทาคาโตะดึงสติของเขาไปทั้งหมด

    มี...อะไรอีก  แกทำอะไรกับแม่ฉันอีกงั้นเหรอ!? น้ำเสียงของเขาแทบจะเป็นกระซิบ 

    ทาคาโตะพับหนังสือพิมพ์ก่อนจะส่งไปให้พ่อบ้านที่รอรับพลางยกกาแฟขึ้นจิบ วันนี้...ไม่เกี่ยวกับแม่นายหรอก

    ฟังแล้ววางใจไม่ลงเลย... แต่อย่างน้อยก็เบาใจลงไปหน่อยหนึ่ง  ถ้าไม่เกี่ยวกับแม่  โดนเฆี่ยนโดนกระทืบเขาก็รับได้ทั้งนั้น

    ทาคาโตะแทบจะหัวเราะเมื่อเห็นสีหน้าที่กลับไปกับมาของอีกฝ่าย

    กินเข้าไปเยอะๆ  ถ้านายตกใจจนเป็นลมก็หมดสนุกกันพอดีสิ

    ไม่มีวันที่ฉันจะเป็นลม!” เรียวตอบห้วนๆ  ดวงตาสีน้ำตาลเป็นประกายกร้าว ถ้าแกไม่เอาแม่ฉันมาขู่  ป่านนี้แกไม่ได้มานั่งกินข้าวอยู่ตรงนี้หรอก!”

    งั้นเหรอ... ทาคาโตะลากเสียงยาว  อะไรบางอย่างนั้นเรียกให้โทสะคนฟังพลุ่งขึ้นจนใบหน้าแดงก่ำ

    ก็น่าลองนะ...ถ้าไม่เอาแม่มาขู่  ฉันก็อยากรู้เหมือนกันว่านายจะทำอะไรได้นอกจากปากดีไปวันๆ

    แก!!” เรียวลุกพรวด  จ้องหน้าทาคาโตะเขม็ง  เขาพยายามระงับความโกรธอย่างยากลำบากพร้อมกับสูดลมหายใจเข้าปอด

    ใจเย็นๆ...ถ้าปล่อยให้ไปตามอารณ์ก็เข้าทางหมอนี่พอดี

    นั่นสินะ... เรียวเปรยลอยๆ  เขายกมุมกปากขึ้น ...จะไม่ยอมแพ้เป็นอันขาด

    ตอนนี้สิ่งที่ฉันจะทำได้นอกจากปากดี...  ก็คือต้องจำคนที่ชื่อ นัทซึมิ ให้ได้...อยากรู้จริงว่าเขาเป็นอะไรกับนาย เขาเสริมประโยคหลังเมื่อเห็นว่าใบหน้าหล่อเหลาของทาคาโตะเปลี่ยนสี

    ไม่จำเป็นที่นายต้องรู้!”

    ถ้าฉันไม่รู้อะไรสักอย่างแล้วจะรู้ได้ไงวะว่าเธอเป็นใคร? หรือว่าเป็นเมียแก

    อย่ามาลบหลู่น้องสาวของฉัน!!” ทาคาโตะชะงัก  เขากัดฟันกรอด 

    ดันเผลอหลุดปากบอก วาคาบะ  เรียวไปจนได้! บ้าชิบ!

    เรียวยิ้มกว้าง  เป็นรอยยิ้มที่มาจากใจจริงเป็นครั้งแรกหลังจากมาถึงบ้านหลังนี้ น้องสาวแก...งั้นหรือนี่  งั้นก็ต้องเป็น  ทาคาซึกิ  นัทซึมิสินะ  เอ... แต่ทำไมฉันนึกไม่ยักกะออก

    เหมือนพายุเข้า... และเรียวก็กลายเป็นตัวล่อพายุอย่างเต็มใจ  เขาแค้น! ความแค้นที่อัดแน่นกำลังจะทำให้เขาเป็นบ้า  ถ้าไม่ได้ระบายออกไปบ้างเขาคงจะต้องเสียสติตามไอ้บ้านี่แน่ๆ  ไม่มีวัน!!

    เอ...เดี๋ยวนะ  หน้าตาจองหองแบบแกฉันว่าฉันคุ้นๆ  ไมรู้ว่าใช่แฟนคนที่ 2 ตอนปีหนึ่ง หรือคนที่ 5 ตอนปี 3”

    ปัง!!!

    อีกฝ่ายตบโต๊ะดังลั่น  ใบหน้านั้นบิดเบี้ยวด้วยอารมณ์  ดวงตาสีดำสนิทลุกโชนราวกับอาบด้วยเปลวเพลิง

    เรียวจ้องตอบอย่างไม่ลดละ  รอยยิ้มระบายเต็มใบหน้าเมื่อแน่ชัดว่าพูดกระแทกใจดำของทาคาโตะเต็มเปา  เขาอ้าปาก  กำลังจะเสียดสีอีกสัก 2-3 ประโยคแต่ก็ต้องสำลักเมื่อคุณชายอารมณ์แปรปรวนกระชากปลอกคอเสียเต็มแรง  เขาหน้าทิ่ม  หากอีกคนไม่สนใจแม้แต่จะเหลียวกลับมามอง  ทาคาโตะเดินลิ่วนำไปเบื้องหน้าพร้อมกับกระตุกสายจูงในมือด้วยอารมณ์โกรธเกรี้ยว

    จะไปไหนวะ!”

    คำถามของเขาที่คุณชายซึ่งอยู่เบื้องหน้าเพิกเฉยโดยสิ้นเชิง  เด็กหนุ่มฮึดฮัดด้วยความหงุดหงิด  เขากัดริมฝีปากแน่น  ตั้งใจจะวิ่งเข้าไปกระชากคอมันบ้างให้รู้ตัวว่าคนโดนลากเจ็บแค่ไหน!

                    แต่ความคิดของเด็กหนุ่มก็หยุดชะงักลงเมื่อทาคาโตะพาออกมาจนถึงประตูหน้า...

                    ภาพของสิ่งที่อยู่หลังบานประตูซึ่งเปิดอ้ากว้างพรากลมหายใจของเด็กหนุ่มไปจนหมด...เด็กหนุ่มสมองว่างเปล่า  อ้าปากค้าง  ยืนนิ่งอยู่เช่นนั้น

                    เป็นไง...เซอร์ไพรส์ไหม? ทาคาโตะถามเสียงเยาะหยัน  เขามองอากัปกิริยาของอีกคนอย่างพึงใจ

                    เรียวพูดไม่ออก  ดวงตาสีน้ำตาลจ้องเขม็งไปยังมอเตอร์ไซค์คันงามเบื้องหน้า  ตัวรถสีแดงสดสะท้อนกับแสงแดดยามเช้าเป็นเงาวับ  งดงาม...งดงามยิ่งกว่าคันไหนๆ ทั้งนั้น

                    เรดของเขา...ลูกชายสีแดงสุดหวง  ลูกชายที่เขาเพิ่งขายเพื่อแลกกับเงินค่าโรงพยาบาลเมื่อวันก่อน!

                ..แก เรียวพูดได้เพียงกระซิบ  ความหวาดกลัวพุ่งเข้าจับขั้วหัวใจเมื่อกวาดมองเห็นค้อนขนาดยักษ์วางตั้งไว้ข้างๆ ราวจงใจ  เขาจินตนาการได้ทันทีว่าจะเกิดอะไรขึ้น  แต่ไม่อยากยอมรับ  มันต้องไม่ใช่เรื่องจริง!!

                สวยดีนี่...สีแดงสด... ท่าทางนายจะชอบสีนี้จริงๆ ทาคาโตะเดินเข้ามาประชิด  นัยน์ตาสีดำสะท้อนภาพเรือนผมสีแดงสดของเขาดูราวกับสุมด้วยกองไฟ

    แต่รู้ไหม...ฉันเกลียดสีแดงมากที่สุด

    แก... เขายังคงพูดได้เพียงแค่นี้  ไม่ว่าจะพยายามรวบรวมสติมากเท่าไหร่หัวสมองก็ดูเหมือนช่องกลวงๆ ว่างเปล่า หมอนี่ทำแน่... เพื่อทรมานเขา หมอนี่จะต้องทำลายเรดแน่ๆ!!

    ไม่มีคำพูดใดๆ นอกจากรอยยิ้มเคลือบยาพิษของคนตรงหน้า ดวงตาเบื้องหลังกรอบแว่นตวัดกลับไปยังมอเตอร์ไซค์คันสวยก่อนจะเคลื่อนกายเข้าไปใกล้ แต่เมื่อใกล้ถึงเด็กหนุ่มกลับเบี่ยงตัวหลบฉากออกไปแล้วเอื้อมคว้าค้อนเหล็กเสียแทน

    เรียวหน้าซีดเผือด จ้องมองค้อนไม่วางตา ทาคาโตะลากมันมากับพื้น เสียงโลหะครูดไปกับซีเมนต์ชวนให้ท้องไส้ของเขาบิดเกลียวด้วยความหวาดผวา

    ร่างสูงหยุดยืนนิ่ง บรรยากาศรอบตัวหนักอึ้งจนหายใจแทบไม่ออก... ทาคาโตะเฉย เรียวก็เฉย... กาลเวลาเคลื่อนผ่านไปเชื่องช้าเหลือเกินในความรู้สึกของเรียว

    เขาสะดุ้งเฮือกเมื่อโลหะเย็นเฉียบสัมผัสกับนิ้วมือ เด็กหนุ่มกลั้นหายใจ ก้มลงมองค้อนที่อยู่ในมือด้วยความรู้สึกสับสนและหวาดกลัวจับใจ

    เรดของนาย...ทำลายมันซะเสียงกระซิบข้างหูเรียกให้หัวใจแทบหยุดเต้น

    ไม่!!!!” สติของเขาถูกกระชาก ภาพตรงหน้าขาวโพลนไปหมด การเคลื่อนไหวของเขาหลุดการควบคุมไปเสียแล้ว เขาไม่รู้ตัวว่าทำอะไรอยู่กันแน่ แต่เมื่อได้ยินคำสั่งว่าให้ทำลาย ค้อนที่ถูกยื่นมาก็ยกขึ้นก่อนจะฟาดไปยังทาคาโตะสุดแรง!

    คุณชาย!!!” เสียงกรีดร้องดังระงมไปหมด

    เรียวมารู้สึกตัวอีกครั้งเมื่อค้อนหลุดไปจากมือและแขนของเขาถูกจับไพล่หลัง

    คุณชาย เป็นอะไรรึเปล่าครับ พ่อบ้านนากาโนะวิ่งไปประคองคุณชายซึ่งยืนจัดเสื้อผ้าด้วยอาการเรียบนิ่ง เค้าหน้านั้นยังคงสงบ ไม่บอกถึงอาการประหลาดใจแม้แต่นิดเดียว

    ฉันไม่เป็นอะไร พอจะรู้อยู่แล้วว่าหมอนั่นต้องทำแบบนี้

    แก ไอ้สารเลว!!” เรียวดิ้นพล่าน พยายามจำลุดจากการควบคุมทุกวิถีทาง แกมันชั่ว! หน้าด้าน! แกมันไม่ใช่คน!”

    ถ้าที่ฉันทำไม่ใช่คน...สิ่งที่นายทำก็ไม่ใช่เหมือนกัน ทาคาเปรยขณะก้มลงหยินคอนที่ถูกกระชากบนพื้นขึ้นมาถือไว้ เมื่อครู่เด็กหนุ่มก้มหลบได้ทันหวุดหวิด โชคดีที่เขาเดาทาง วาคาบะ เรียวได้ถูก หมอนั่นจะต้องฟาดมาแน่ เพราะเจ้าตัวไม่ใช่คนที่จะยอมทำตามคำสั่งใครง่ายๆ เป็นหมาป่าที่ไม่มีวันเชื่อง ไม่ว่าจะทารุณหรือดีด้วยแค่ไหนก็ไม่มีวัน...

    แต่เขาไม่ได้ต้องการให้หมาป่าตัวนี้เชื่อง...เขาต้องการทำลายมันต่างหาก

    ทาคาโตะยกขาขึ้นถีบมอเตอร์ไซค์ให้ลงไปนอนกับพื้น นัยน์ตาสีดำจ้องตัวถัง ความเกลียดชังพุ่งเข้าจับขั้วหัวใจเมื่อนึกย้อนถึงภาพในอดีต

    จะไม่มีอีกแล้วนัทซึมิ มอเตอร์ไซค์ที่เธอเคยรักมันนักหนา!

     

    เปรี้ยง!!!!!

     

    ไม่!!!!!!!!!!”

    เรียวกรีดร้อง เขาตะโกนด่า สาปแช่ง ขอร้องทาคาโตะจนเสียงแหบแต่ค้อนที่ระดมฟาดกลับไม่ยอมหยุด

    ...เด็กหนุ่มรู้สึกปวดหัวใจ อะไรบางอย่างบีบรัดหัวใจของเขาจนกลายเป็นก้อนเล็กๆ ดวงตาสีน้ำตาลจ้องมองภาพเบื้องหน้าด้วยดวงตาพร่าเลือน น้ำตาเอ่อคลอดวงตาทั้งสองข้าง ทั้งจากความเสียใจและความแค้นที่หาทางระบายออกไม่ได้

    ในชั่วโมงที่แสนแลวร้าย สิ่งที่เป็นพลังให้เขาคือความเกลียดชังที่กลั่นออกมาจากขั้วหัวใจ เขาเกลียด ไม่เคยเกลียดใครมากขนาดนี้ หมอนี่ทำลายทุกอย่าง! ทำลายชีวิตของเขา!

    เกลียดฉันมากใช่ไหม? น้ำเสียงทุ้มนั่นเอ่ยถามเมื่อสิ้นสุดการทำลายล้างอันแสนทรมาน ดวงตาเบื้องหลังกรอบแว่นนิ่งเรียบ จ้องลึกเข้ามาในดวงตาซึ่งน้ำตาได้เหือดแห้งไปแล้วด้วยความรู้สึกว่างเปล่า

    อย่าให้ถึงทีของฉันบ้าง ทาคาซึกิ ทาคาโตะ... ใบหน้าของเรียวถูกรั้งให้เชิดขึ้น ปลอกคอสีดำถูกกระชาก ร่างทั้งร่างแนบประชิดอยู่กับทาคาโตะ รู้สึกได้ถึงลมหายใจระอุร้อนและดวงตาสีดำคมปลาบ

                เรียวไม่หลบตา เด็กหนุ่มกัดกรามแน่น ความเคียดแค้นดูเหมือนจะเป็นสิ่งเดียวที่ให้พลังแก่เขาอยู่ในตอนนี้...

                    ทาคาโตะเปรยยิ้ม ใบหน้าหล่อเหลาโน้มลงต่ำจนปลายจมูกสัมผัสกัน พลางเอ่ย...

     

                    มันจะไม่มีวันนั้นอีกต่อไปแล้ววาคาบะ เรียว...ถ้าอยากจะแก้แค้นฉันนักคงจะได้แค่ในความฝันหรือในนรกเท่านั้น!”







    TBC^^






    ในที่สุดก็จบตอน 2 (แหง่ก) ช่วงนี้เปิดเทอมแล้วค่ะ ซ้อมแสตนท์+เล่นเกมส์หลั่นล้าจนไม่ได้มาแต่งนิยายเลย(ฮา)

    แต่เพราะรักทาคาโตะคุงจึงรีบมาปั่นๆๆๆๆๆ ผลปรากฏคือ โฮกกกกกกกกกกกก เขา โฮกกกกกกกกกกก โฮกกกกกกก ทาคาโตะ โฮกกกกกกกก เรียว แค่แตะนิดแตะหน่อยของู่นี้ทำไมมันถึงได้เร้าใจยิ่งกว่าอ่านเรทก็ไม่รู้ 

    แต่งแล้วลงไปแดดิ้นด้วยความอิ๊อ๊างงงงง ทำไมโรคจิตแบบนี้ ชอบบบบบบบ

    เรื่องนี้นี่พล็อตกลวงอีกแล้วค่ะ มีต้น มีท้าย ตรงกลางว่างเปล่ามากๆ มันจะรักกันยังไง จะซาดิสม์อีกแค่ไหน ที่สำคัญ จะเรทตอนไหน? (ฮ่าๆๆๆ)

    คนอ่านทำใจก่อนนะคะ ว่าเรื่องนี้มันบีบคั้นเหลือใจ บางที...นายเอกอาจจะไม่ได้เสร็จแค่พระเอกก็ได้(เพราะพระเอกเลวเหลือเกิน)

    หลายท่านตั้งข้อสังเกตว่า หรือว่าพระเอกจะเข้าใจเรื่องผิดไป? เอ...ก็มีสิทธิ์(มั้ง?) แต่ว่า ขอย้ำอีกทีว่าเขาชื่อ ทาคาซึกิ ทาคาโตะ ไม่ใช่ คุณหฤษ (กร้ากๆๆๆๆๆ) แล้วน้องเยวก็มิใช่ โสรยาแต่อย่างใด ยังย้ำคำเดิมว่าพระเอกเราเป็นแค่มือใหม่หัดโหด แต่นายเอกเขาเลวจริงนับเป็นวินาทีมาตั้งนานแล้ว ถึงกับทำครอบครัวพระเอกพังพินาศ เอ หรือจะไม่ได้ตั้งใจจริงๆ?

    อันนี้ต้องลุ้นค่ะ สปอยนิดว่าเราจะให้คนอ่านสงสารนายเอกถึงขั้นสุดยอด แล้วก็จะโกยคะแนนกลับมาให้พระเอกกันแบบตั้งตัวไม่ทันเลยทีเดียว แต่ที่รู้ๆ ตอนนี้คือเขาร้ากกกก ทาคาโตะคุงงงงงงงง น่าร้ากกกกกก 

    ตอนหน้าห้ามพลาด...นายเอกเราจะเริ่มแก้แค้นกลับ ทำได้อย่างไร สำเร็จหรือไม่ ไปติดตามกันไม่นานเกินรอ(ถ้เม้นท์เยอะ^^)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×