ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fate chain[yaoi]

    ลำดับตอนที่ #5 : Fate chain 2.2 - ละเมอ

    • อัปเดตล่าสุด 29 พ.ค. 52


    Fate chain








    เรียวเอามือก่ายหน้าผาก  จ้องมองเพดานห้องในความมืดมิดอย่างอ่อนล้า...

                    ไม่รู้กี่ชั่วโมงที่เขาได้แต่นอนอยู่นิ่งๆ  ข่มตาหลับไม่ลง  ในสมองมีแต่เรื่องให้คิดซ้ำไปซ้ำมา...เขาควรจะทำยังไงต่อไป? ไม่ว่าจะถามตัวเองซ้ำอีกกี่ครั้งก็ไม่ได้คำตอบที่น่าพอใจเลยสักครั้ง  ปัญหาใหญ่ของเขาคือไม่รู้ว่าแม่อยู่ที่ไหน  มันทำให้ทุกอย่างดูมืดมนไปหมด

                    เขาขยับตัว  ปลอกคอหนังบาดผิวกายและเรียกให้ความหงุดหงิดพุ่งริ้วขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้  ถูกกระทำราวกับเป็นสุนัข... เด็กหนุ่มแค่นยิ้มในความมืด  ถ้าหมอนั่นจะคิดว่าเรื่องแค่นี้จะทำให้เขายอมแพ้ก็คิดผิดไปแล้ว!

                เด็กหนุ่มซุกกายลงใต้ฟูกซึ่งนำมาแทนผ้าห่ม  อากาศในห้องเย็นเฉียบ  เขาขยับปลอกคอให้หลวมขึ้นอีกนิด  พยายามปิดเปลือกตาและทำสมองให้ว่างเปล่า  เขาต้องหลับ...จะได้มีแรงสู้ในวันพรุ่งนี้

                    เขาจะต้องไม่พ่ายแพ้...เพราะถ้าเขาแพ้ก็หมายถึงว่าแม่จะหายไปจากชีวิตเขาตลอดกาล  เขาต้องทนให้ได้  ไม่ว่าจะต้องเจอกับอะไร  ต้องทน...จนกว่าจะหาทางออกพบ

                    น...ซึมิ...

    เสียงแผ่วเบาลอยละล่องในความมืดมากระทบหู...

                    เรียวขมวดคิ้ว  ผงกศีรษะขึ้นเล็กน้อย  พยายามจับเสียงให้ได้ชัดถนัดหู

    น...ซึม...อย่าทำเธอ!! ไม่ อย่า!!!”

                    เด็กหนุ่มสะดุ้งพรวดเมื่อเสียงแผ่วเครือในตอนแรกกลับกลายเป็นตะโกนลั่น  เขามองขึ้นไปบนเตียง  เห็นใบหน้าหล่อเหลาจองหองของทาคาโตะอาบชุ่มด้วยเม็ดเหงื่อ

                    ไม่ใช่...ไม่ใช่ความผิดแม่ อย่า!!!!!!”

                    คุณชาย!”

                    เรียวเกือบก้มหลบไม่ทันเมื่อพ่อบ้านพุ่งพรวดเข้ามาในห้อง  โชคดีที่เขานอนคนละฝั่งกับประตู  เด็กหนุ่มแกล้งทำเป็นหลับขณะเงี่ยหูฟังบทสนทนาทุกถ้อยคำ

                คุณชาย...เป็นอะไรรึเปล่าครับ?

                    เสียงหอบหายใจแผ่วระรัวแทนคำตอบ  เด็กหนุ่มได้ยินเสียงถอนหายใจหนักๆ  ก่อนรอบห้องจะโอบล้อมด้วยความเงียบ

                    ไม่เป็นไร...แค่ฝันร้ายน่ะ

                    ก่อนนอนไม่ได้ทานยาเหรอครับ?

                    ฉันจะไม่กินยาแล้ว  ตอนนี้ฉันต้องคอยดู วาคาบะ  เรียว ขืนนอนหลับไม่รู้เรื่องอาจจะไม่ได้ตื่นขึ้นมาอีกแล้วก็ได้...

                    แต่ว่า...

                    ไม่มีแต่  ออกไปเถอะ  ฉันดูแลตัวเองได้

                    คุณชาย

                    ออกไป น้ำเสียงเฉียบขาดทำให้อีกคนไม่กล้าโต้แย้ง

                    เรียวได้ยินเสียงประตูห้องปิดลง  เขาลอบถอนหายใจในความมืด  สมองพยายามประมวลอย่างรวดเร็วว่าสิ่งที่เพิ่งได้ยินไปคืออะไรกันแน่?

                    ฝันร้าย...หมอนั่นฝันร้าย  แม้ทุกๆ คนจะต้องเคยฝันร้ายแต่อะไรบางอย่างในนั้นมันดูผิดปกติ  พ่อบ้านนั่นบอกว่าไอ้คุณชายนั่นไม่ได้กินยา   ยาอะไร? ระงับประสาท?

                    วาคาบะ  เรียว เสียงเปรยลอยๆ เรียกให้คนที่จมอยู่ในความคิดสะดุ้งเฮือก  เขาแกล้งทำเป็นนอนนิ่งๆ ไม่กระดุกกระดิก  แต่ดูท่าจะไม่ได้ผล

    ฉันรู้ว่านายไม่ได้นอน  ลุกขึ้นมาเดี๋ยวนี้

    เสียงนั้นวนเวียนอยู่ข้างใบหู...

                    เรียวยังแกล้งทำเป็นหลับ... หมอนั่นจะทำไมถ้าเขาไม่ตื่น? จะขู่เหรอ? อย่างมากเขาก็แค่บอกว่าเหนื่อยมากเลยหลับลึก  ไม่รู้ไม่เห็นอะไรก็สิ้นเรื่อง  ใครจะมีหลักฐานล่ะว่าเขา...

                    เฮ้ย!!!!” ร่างโปร่งลอยไปครึ่งตัว  รู้สึกแสบที่รอยปลอกคอขึ้นมาทันตาเมื่อทาคาโตะกระชากเขาสุดแรง  หน้าของเรียวพังพาบอยู่ที่เตียง  ทั้งตกใจทั้งโมโหจนพูดอะไรไม่ออก

                ...ตื่นได้แล้วสินะ เสียงถามนั้นราบเรียบไม่บ่งอารมณ์ใดๆ

                    เรียวตวัดใบหน้าขึ้น  ดวงตาสีน้ำตาลลุกโชนจ้องมองใบหน้าฝ่ายตรงข้าม  เขาขบฟันแน่นจนปวดกราม  กล้ำกลืนคำสบถด่าอย่างยากลำบาก

                    ใจเย็น...ใจเย็นไว้เรียว...

                    เมื่อกี้...นายได้ยินอะไรบ้าง?

                    ไม่ได้ยิน!” เขาตะโกนตอบ  มุมปากขยับเป็นรอยยิ้ม ทำไม? มีอะไรที่ฉันได้ยินไม่ได้รึไง?

                    เขาคาดว่าจะเห็นใบหน้าหยิ่งๆ ของทาคาโตะเปลี่ยนสี  หรืออาการอะไรก็ตามที่บ่งบอกความตกใจ  แต่เปล่า... หมอนั่นเพียงขยับยิ้มเย็นเช่นทุกครั้ง  มือขวาเอื้อมมือบีบคางเขาจนเจ็บหนึบ

                    ได้ยินอะไรบ้างล่ะ?

                    ก็บอกไงเล่าว่าไม่ได้ยิน  หูหนวกรึไง!!”

                    นัทซึมิ...ได้ยินชื่อนี้รึเปล่า?

                    เรียวนิ่ง  สมองของเขาคำนวณอย่างรวดเร็วว่านี่มันเรื่องอะไรกันแน่  ตกลงว่าหมอนี่มีจุดประสงค์อะไรกัน  แกล้งละเมองั้นเหรอ  แล้วทำไปเพื่ออะไร? ที่สำคัญ

                    นัทซึมิคือใคร?

                    ฉันจะบอกอีกครั้งว่าไม่ได้ยินอะไร  ถ้าไม่ได้หูหนวกก็รู้ไว้ซะ!” เรียวปัดมือที่บีบคางของเขาออก  แต่เสี้ยววินาทีนั้น  ร่างทั้งร่างของเขาก็ลอยหวือ  ปลอกคอรัดแน่นจนสำลัก

                    ร่างโปร่งนอนพังพาบอยู่บนเตียง  งอตัวไอโขลกพลางสูดลมหายใจเข้าปอดหนักๆ  เจ็บแสบบริเวณลำคอจนตาพร่าไปหมด 

                    ฉันก็คิดอยู่แล้วว่านายคงไม่รู้จัก...ไม่สิ  คงจำไม่ได้... ทาคาโตะพูดอยู่เหนือหัว  ร่างที่ทาบทับเขาอยู่เหมือนมีรังสีเย็นเยียบแผ่ออกมาจากรอบตัวเรียกให้ขนในกายลุกชัน

                ปลายนิ้วที่สัมผัสใบหน้าของเรียวราวกับก้อนน้ำแข็ง... เขาเผลอกลั้นลมหายใจเมื่อสบกับดวงตาว่างเปล่าของร่างเบื้องบน  ริมฝีปากบางเม้มแน่น  ความหวาดกลัวเสียดแทงกลางใจอย่างที่ไม่เคยรู้สึก

                    แกต้องการจะพูดอะไรกันแน่ เขาเอ่ยทำลายความเงียบชวนขนลุก  มุมปากบางสวยของทาคาโตะยกขึ้น  เหมือนแสยะแยกเขี้ยวมากกว่ายิ้ม

                    ในเมื่อนายยังไม่รู้ตัวฉันก็จะไม่พูดให้เปลืองน้ำลาย  ในเมื่อคนทำยังไม่รู้สึกว่าเป็นความผิด...แล้วฉันจะพูดไปเพื่ออะไรกันล่ะ?

                    ความผิดอะไรของแก  ฉันไม่เคยรู้จักคนชื่อนัทซึมิมาก่อน  แล้วจะไปรู้ได้ไงว่าทำอะไรไว้!”

                    แล้วแกทำผิดกับผู้หญิงมากี่คนกันล่ะ!” เสียงทุ้มต่ำเอ่ยหนักๆ  ดวงตาสีดำเปล่งประกายวาววับ  เมื่อไม่มีกรอบแว่นบดบังใบหน้าเหมือนเวลานี้  ทาคาโตะก็ดูราวกับมัจจุราชที่พร้อมจะปลิดชีพเขาได้ทุกเมื่อ

                    นิ้วเย็นๆ ไล่จากใบหน้า  ลากต่ำไปที่ลำคอ...ก่อนจะสอดหายไปใต้ปลอกคอหนังสีดำ  เรียวกลั้นหายใจเมื่อรอยบาดสัมผัสกับความเย็นแสบผิว

                    วาคาบะ  เรียว น้ำเสียงทุ้มต่ำเอ่ยกระซิบข้างหู  เรียวกัดฟันแน่นเมื่อเล็บของฝ่ายตรงข้ามจิกผิวเนื้อจนความปวดแสบแล่นจุกไปจนถึงปลายเท้า

                    นายมัน... ทาคาโตะเว้นช่วง  ดวงตาสีดำวาวอยู่ห่างเพียงคืบเดียว สารเลวกว่าที่ฉันคิดไว้มากจริงๆ

                ไม่ต้องพูดถึงตัวเองให้ฉันฟังก็ได้นะ เรียวโต้กลับด้วยความเดือดดาล  เขาเห็นฝ่ายตรงข้ามเลิ่กคิ้วน้อยๆ  นิ้วเย็นถอนกลับมาก่อนจะวาดไปที่ลูกกระเดือก

                    หืม...ปากเก่งเสียจริง ทาคาซิกิ  ทาคาโตะยิ้มหวาน ฉันกำลังคิด...ว่าถ้านายผ่านประสบการณ์เฉียดตาย  อาจจะใช้สมองดีขึ้นมาก็ได้

                    สิ้นคำ  แรงกดหนักๆ บริเวณลำคอก็เรียกให้เรียวเบิกตากว้าง  เด็กหนุ่มดิ้นปัดๆ  ตะกุยมือไปในอากาศ  เขาคว้าลำคอของร่างเบื้องบนได้ก่อนจะออกแรงกดเช่นเดียวกัน 

                    เอาสิ! เขาไม่ยอมให้มันทำฝ่ายเดียวหรอก!

                    ทาคาโตะคำรามในลำคอ  เขาปล่อยมือก่อนจะกระชากมือของฝ่ายตรงข้าม  ออกซิเจนไหลเข้าไปสู่สมองของเรียวเพียงชั่วครู่  ก่อนร่างของเขาจะถูกพลิกคว่ำ  ใบหน้าแนบอยู่กับหมอน  ท้ายทอยโดนตรึงไว้แน่นปิดโอกาสดิ้นรนโดยสิ้นเชิง

                    เรียวตะกุยตะกายที่นอน  เขาพยายามคว้าไปรอบๆ อย่างอับจนหนทาง  อากาศที่มีถูกใช้ไปเรื่อยๆ  สมองมึนงงจนจับต้นชนปลายไม่ถูก  เขาจับได้อะไรบางอย่างที่ดูเหมือนจะเป็นกางเกง  เด็กหนุ่มฝังเล็บลงไปสุดแรง  กดผิวเนื้อใต้ผ้านั้นด้วยเรี่ยวแรงทั้งหมดหวังจะให้ความเจ็บปวดช่วยให้เขารอด

                แต่ดูเหมือนจะสิ้นหนทางแล้วจริง  เขาหายใจไม่ออก ...เขากำลังจะตาย! ในชั่วขณะที่ความหวาดกลัวเข้าครอบคลุมหัวใจ  เสี้ยววินาทีที่คิดว่ากำลังจะจบชีวิตลง  มือหนาก็ขยุ้มกลุ่มผมแดงสดก่อนจะกระชากเขาขึ้นมาจากหมอน

                    เรียวสำลักจนตัวงอ  เด็กหนุ่มสูดลมหายใจเข้าปอด  นัยน์ตาเบิกโพลง  ริมฝีปากขาวซีด

                    เป็นไง  สะใจไหม?ถ้อยคำเยาะหยันดังอยู่ข้างหู  หัวใจของเรียวเต้นระรัว  ความหวาดกลัวเมื่อครู่ไม่ใช่เรื่องโกหก  เขามีชีวิตรอดมาได้ยังไง? แม้จะเจ็บปวด  แต่ก็ต้องยอมรับตามตรงว่าเขาดีใจที่ยังไม่ตาย  ยังมีชีวิตรอดมาอีกครั้ง

                    เรียวพยายามรวบรวมสติที่กระเจิดกระเจิงกลับคืนมาอย่างยากลำบาก  มือเขาสั่นระริก  ก่อนจะเพิ่งรู้สึกตัวว่ายังกำต้นขาของอีกฝ่ายแน่น

                    ทาคาโตะปัดมือของเขาออกอย่างง่ายดาย  มือหนาบีบคางแล้วรั้งใบหน้าของเขาให้เบือนกลับมา  แววตาคู่นั้นอ่านไม่ออก...ราวกับผืนน้ำมัน  ไม่ว่าจะมีแสงสว่างสาดมาต้องกระทบก็ไม่มีประกายขึ้นมาแม้แต่นิดเดียว

                    วาคาบะ  เรียว ร่างนั้นพูดชัด  ช้า  ราวกับต้องการจะฝังทุกคำลงไปในร่างกายที่แข็งค้างด้วยความตะลึงงัน

                    ฉันจะรอวันที่นายจำได้ว่าทำไรลงไปบ้าง...แล้วฉันจะปล่อยนายไป







    TBC




    ต่อแบบขยักขย่อน(ฮ่าๆๆๆ) ตอน 2 ไม่จบสักที ทำไมฉันซาดิสม์นักก็ไม่รู้  วิบากกรรมของนายเอกยังดำเนินต่อไป เลวร้ายกว่าจำเลยรัก 555+ ต่อจากกรรมนายเอกพระเอกก็ต้องรับกรรมบ้าง แต่ก็คงอีกยาวไกลมากกกกกกกกกก

    มะไหร่มันจะรักกันสักที ตบตีกันขนาดนี้(ปวดหัว) ลุ้นเข้าค่ะ อิฉันจะไปแต่งต่อแล้ว เจอกันจ้า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×