ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    THE GIFT แก็งค์โหด ปะทะ โคตรเกรียน

    ลำดับตอนที่ #8 : Chapter8: วลาด เดอ ทร๊องต์(วลาดที่สามสิบ)

    • อัปเดตล่าสุด 12 ส.ค. 60


     อาร์คไฮสคูล:โรงอาหาร 12.00น.

    ด้วยขนาดที่ค่อนข้างใหญ่โตของโรงเรียนมัธยมปลายอาร์คไฮสคูลทำให้อาคารต่างๆมีขนาดค่อนข้างใหญ่โดยเฉพาะโรงอาหารที่เป็นเหมือนศูนย์การค้าแห่งหนึ่งเลยทีเดียว

    กินร้านนี้อีกแล้วหรอซินบ่นขณะตักสปาเก็ตตี้ทะเลเข้าปาก

    เอาน่าๆร้านซาบาโต้ที่เรากินอยู่ตอนนี้ราคาถูกกว่าสาขาในห้างเกือบครึ่งราหยิบพิซซ่ากิน

    ไอ้งกกินร้านอื่นมันก็ราคาถูกกว่าครึ่งนึงเหมือนกันนั่นแหละซินเถียง

    เอาไว้พรุ่งนี้ลองไปกินร้านชางหลงมั่งโจตะพูด

    อาหารจีนราทำหน้าแหยงๆ

    เห้ยๆนั่นมันวลาดนี่หว่าซินชี้ให้เพื่อนอีกสองคนดู

    ไปกับเจมส์หรอราชี้ไปที่ผู้ชายข้างๆวลาด

    ดูเหมือนจะมีเรื่องกันนะโจตะพูดเมื่อเห็นเจมส์กระชากคอเสื้อวลาด

    เห้ยๆหลบดิ๊ซินผลักกลุ่มนักเรียนที่มุงอยู่ให้พ้นทาง

    แกเป็นใครกันแน่เจมส์พูดกับวลาด

    วลาด เฮลซิ่งวลาดตอบนิ่งๆ

    โกหก! ในฐานข้อมูลประชากรโลกไม่มีคนชื่อวลาด เฮลซิ่งอยู่แม้แต่คนเดียวเจมส์ตะคอก

    วลาด เดอ ทร๊องต์วลาดพูด

    ยังจะโกหกอีกหรอ!เจมส์ตะโกนใส่วลาดก่อนจะหันไปทำอะไรบางอย่าง

    เป็นไงวลาดพูดนิ่งๆแต่ใครๆก็ดูออกว่ากำลังเย้ยเจมส์อยู่

    ไม่ต้องมาทำเป็นพูดดีไปประวัตินายมันก็เสียใช่ย่อยแถมยังเคยเป็นผู้ต้องสงสัยของคดีผีดูดเลือดแห่งมูลลินอย่างงี้คงต้อยคุยกันยาวเจมส์ปล่อยมือจากคอเสื้อวลาด

    แกร๊ก!เสียงกุญแจมือล๊อคข้อมือของวลาดไว้ก่อนที่เจมส์จะเอาอีกข้างล๊อคมือตัวเอง

    ไอ้หมอนั่นซินโวยวายขึ้นมาอย่างลืมตัว

    ทำอะไรไม่คิดแถมยังโง่สุดๆอีกต่างหากราเสริม

    เป็นหน่วยพิเศษที่มีมาตรฐานซะจริงโจตะประชด

    เฮ้!พวกนายมาช่วยกันหน่อยสิเจมส์เรียกพวกโจตะ

    จะให้ทำอะไรอย่าบอกนะว่าให้ช่วยไขกุญแจมือให้ซินแขวะ

    เอาน่าๆไหนๆวันนี้ปี2ไม่มีเรียนภาคบ่ายไม่ใช่หรอไปโรงพักด้วยกันหน่อยเจมส์พูด

    เห้ยๆพวกเราไม่ได้ทำอะไรผิดซักหน่อยซินโวยวาย

    หมอนี่มันมีอคติกับโรงพักหน่ะราอธิบาย

    ให้ไปช่วยงานเฉยๆแล้วก็ถ้าพวกนายไม่ไปก็โดนข้อหาขัดขวางการทำงานของเจ้าหน้าที่แล้วก็ต้องโดนลากไปดรงพักอยู่ดีนั่นแหละเจมส์พูดหน้าตาย

    ก็ได้โจตะตอบเซ็งๆก่อนจะเดินตามไป

    นั่นมันซินกับราปี2ห้องCไม่ใช่หรอแล้วก็โจนาสะ โจตะนักเรียนใหม่นี่ทำไมถึงไปอยู่กับคุณนักสืบเจมส์แล้วก็อาจารย์วลาดได้ล่ะเสียงนักเรียนหญิงกลุ่มหนึ่งซุบซิบ

    ซินมันคงไปก่อเรื่องแล้วอาจารย์วลาดมาเจอเข้าก็เลยเรียกคุณเจมส์มามั้งนักเรียนหญิงคนนึงพูด

    ก็ทั้งสามคนนั่นแหละอลิซที่อยู่ในกลุ่มพูดขึ้นมา

    หนอย!ยัยเจ๊นั่นแทนที่จะช่วยแก้ข่าวก็ไม่ได้ซินบ่น

    ช่ายๆพวกเรามันออกจะนักเรียนดีเด่นราทำท่าเสียดาย

    นักเกรียนดีเด่นน่ะสิพวกแกเสียงใครซักคนพูดขึ้น

    ตุบ!ใครคนที่พูดเมื่อกี๊หน้าทิ่มลงพื้นไปเรียบร้อยโดยไม่ทราบสาเหตุหลังจากพูดเสร็จ

    พวกนายอย่าคิดว่าไม่มีคนเห็นนะอลิซพูดเมื่อสังเกตเห็นเชือกเงาสีดำม้วนหนึ่ง

    เมื่อกี๊พวกนายทำอะไรเจมส์หันมาเพ่งทั้งสามคน

    เปล๊าทั้งสามคนตอบพร้อมกัน

    เดินเร็วๆวลาดเรายังมีเรื่องต้อยคุยอีกยาวเจมส์ผลักวลาดให้เดินเร็วขึ้น

    ตรอกแห่งหนึ่งในเมืองอาร์คซิตี้

    โรงพักไม่ได้อยู่แถวนี้ไม่ใช่หรอซินพูดเนื่องจากคุ้นเคยกับโรงพักเป็นอย่างดี

    ไม่ใช่อยู่แล้วนี่มันที่ทำการหน่วยพิเศษเจมส์พูดก่อนจะเคาะกำแพงแถวนั้นสองสามที

    ก๊อก ก๊อก ครืดดดกำแพงค่อยๆเลื่อนออกจนเกิดเป็นช่องขนาดเท่าประตู

    ทำไมสภาพมันเน่าซะขนาดราพูดเมื่อเห็นสภาพของที่ทำการหน่วยพิเศษชัดๆ ห้องขนาดประมาณ5X10เมตรผนังเป็นอิฐมีหลอดไฟแบบเก่าแขวนอยู่ดวงนึง โต๊ะไม้ธรรมดาๆกับเก้าอี้อีกสองสามตัวแล้วก็เครื่องครัวอีกนิดหน่อยสภาพโดยรวมถือว่าสกปรกสุดๆ

    อ๋อพอดีว่าที่นี่ไม่ค่อยมีคนใช้ก็เลยปล่อยทิ้งไว้เจมส์พูดเหมือนกับเป็นเรื่องปกติ

    แล้วไงต่อโจตะถาม

    พวกนายไปซื้อของกินมาให้หน่อยเอาไว้ตุนในตู้เย็นด้วยก็ดีเจมส์สั่ง

    สรุปคือเรียกมาใช้ไปซื้อของซินพูดเซ็งๆก่อนจะเดินออกไป

    มือทั้งสามคนเดินออกไปเจมส์ก็แสยะยิ้มก่อนจะเดินเข้าไปหาวลาดแล้วต่อยเข้าไปเต็มแรง

    ปั่ก!โครม!เก้าอี้ที่วลาดนั่งอยู่ล้มลงตามแรงกระแทกทำให้วลาดลงไปนอนอยู่กับพื้น

    เมื่อไหร่จะเลิกตามจองล้างจองผลาญกันซะทีวะ!เจมส์ตะคอกอย่างเดือดดาล

    จนกว่าจะสังหารผีดิบตัวสุดท้ายวลาดตอบ

    พลั่ก!เจมส์ถีบวลาดให้กระเด็นออกไป

    ไม่ต้องมาพูดดีตระกูลเฮลซิ่งของแกนั่นแหละที่ปลุกพวกเราขึ้นมาเจมส์พูด

    เพราะปลุกขึ้นมาถึงได้ต้องส่งกลับไปวลาดพูดด้วยท่าทีนิ่งเฉยทำให้เจมส์ที่หงุดหงิดอยู่แล้วทวีความโกรธยิ่งขึ้นแล้วกลับคืนร่างผีดูดเลือดผมที่เคยเป็นสีน้ำตาลกลายเป็นเงินตาสีดำเป็นแดง

    อยากรู้จริงๆว่าถ้าพวกเฮลซิ่งรู้ว่าทายาทคนสุดท้ายกลายเป็นผีดิบจะเกิดอะไรขึ้นเจมส์แสยะยิ้มแยกเขี้ยวก่อนจะเดินไปกระชากคอเสื้อวลาดที่นั่งอยู่ให้ลุกขึ้นมา

    ไม่มีประโยชน์วลาดพูดเหยียดๆ

    งั้นหรอจะว่าไปสังหารตระกูลเฮลซิ่งคนสุดท้ายก็ไม่เลวเหมือนกํนเจมส์พูด

    อั่กวลาดถูกเจมส์ยกขึ้นด้วยมือข้างเดียวก่อนจะถูกเล็บของเจมส์จิกเข้าไปในลำคอ

    หึหึทรมานเข้าไปดิ้นรนเข้าไปฮ่าๆๆๆเจมส์หัวเราะอย่างเสียสติ

    ชิ้ง!ฉูดมีดสั้นสีเงินถูกปักเข้าที่ช่องท้องเจมส์อย่างแม่นยำ

    พลั่ก!โครม!ร่างของเจมส์ถูกถีบกระเด็นไปที่มุมหนึ่งของห้อง

    คิดจะทำอะไรวลาดพูดเมื่อเห็นว่าเจมส์หยิบเศษกระจกขึ้นมาจากมุมห้อง

    ถ้าเด็กพวกนั้นกลับมาแกก็จะต้องโดนจับส่งตำรวจอยู่ดีเลือกเอาว่าจะยอมโดนจับหรือว่าจะให้ข้าเปลี่ยนเป็นผีดูดเลือดเจมส์ยื่นข้อเสนอ

    เปรี้ยง!เปรี้ยง!กระสุนเงินสองนัดเจาะเข้าที่หน้าผากและหัวใจของเจมส์อย่างแม่นยำ

    ขอเลือกทางเลือกที่สามวลาดเก็บปืนเข้าไปในสูท

    หึหึวิธีแบบโบราณๆใช้ไม่ได้ผลหรอกเจมส์หัวเราะในลำคอก่อนจะล้วงมือเข้าไปหยิบกระสุนออกจาหน้าอก ฉูด!เลือดสีแดงพุ่งออกมาจากรูเล็กๆบนหน้าอกราวกับน้ำพุ

    เป็นไปไม่ได้วลาดพูดกับตัวเอง

    จะบอกอะไรให้นะเดี๋ยวนี้พวกเราไม่ใช่ผีดูดเลือดแล้วแต่เป็นมนุษย์กลายพันธุ์เจมส์เลียเลือดที่เปื้อนมือก่อนจะพุ่งเข้าใส่วลาดอีกครั้ง

    ปัง! ปัง! ปัง!กระสุนปืนสามนัดเจาะเข้าที่ขา หัวไหล่ และท้องแต่ก็ไม่สามารถหยุดเจมส์ได้

    ฉึก!ฉูด!เจมส์ตวัดกรงเล็บเฉี่ยวแขนของวลาดไปแต่ด้วยความคมของกรงเล็บถึงจะโดนแค่ถากๆก็สามรถทำให้เลือดพุ่งกระฉูดราวกับแผลลึกได้

    หมับ แกร๊ก!แขนอีกข้างของวลาดคว้าคอของเจมส์ไว้ก่อนที่วลาดจะเอาปืนจ่อหัวเจมส์

    ล่าก่อนวลาดพูดก่อนจะเตรียมเหนี่ยวไก

    ครืดดดดดเสียงประตูที่ทำการหน่วยพิเศษไม่สิรังของเจมส์ถูกเปิดออก

    รู้สึกว่าจะมาทันเวลาพอดีราพูด

    เกือบไปแล้วมั้ยล่ะซินพูดต่อ

    มาปิดบัญชีกันเลยดีกว่าโจตะหยิบปืนออกมา

    เร็วเข้าหมอนี่มันเป็นคนร้ายคดีผีดูดเลือดแห่งมูลลินเจมส์ชี้วลาด

    เดี๋ยววลาดพูดเมื่อเห็นโจตะจ่อปืนมาทางที่ตนอยู่

    ไม่ต้องไปฟังมันยิงเลยเจมส์กระตุ้น

    นั่นสินะโจตะพูด

    เร็วเข้ามันจะหนีไปแล้วเจมส์เร่งอีกเมื่อวลาดปล่อยมือแล้ววิ่งไปทางประตู

    เปรี๊ยง!กระสุนของโจตะถูกยิงออกไป

    ทำไมวลาดพูดเมื่อเห็นรูอีกรูบนหน้าผากเจมส์

    คิดว่าพวกเรายอมไปซื้อของให้จริงๆรึไงซินพูด

    เอ่อมันไม่ตายว่ะราพูดเมื่อเห็นเจมส์เตรียมจะลุกขึ้น

    ทำไมในเมื่อพวกแกก็ไม่ไว้ใจมันเจมส์พูด

    เพราะว่ารูที่หน้าผากรูแรกของแกไงโจตะเฉลย

    นั่นสินะแต่แกคิดหรอว่าจะรอดไปได้เจมส์คำรามก้อง

    พวกเราควรจะเป็นคนพูดคำนี้มากกว่านะราพูดติดตลก

    ช่ายๆดูสิเราไปซื้อของมาให้ด้วยนะซินเปิดถุงที่เอามาด้วยออกเผยให้เห็นน้ำมันก๊าดหลายขวด

    เพล้ง! เพล้ง! เพล้ง!วลาดหยิบน้ำมันก๊าดปาใส่เจมส์หลายขวด

    เห้ยนี่มันของพวกเรานะซินโวยวาย

    เอาน่ายังไงพวกเราก็จะทำอย่างงี้อยู่แล้วนี่ราปราม

    เชิญจัดการตามสบายเลยคุณวลาดโจตะพยักหน้าให้

    ลาก่อนวลาดจุดไม้ขีดก่อนจะโยนใส่เจมส์ที่ร้องโวยวายไม่เป็นภาษา

    พรึ่บ! พรึ่บ! พรึ่บ!ร่างของเจมส์กลายเป็นลูกไฟลูกหนึ่งทันที

    อ้ากกก พวกแกจะต้องชดใช้เจมส์ร้องโหยหวน

    ชาติหน้าเหอะหว่ะซินพูดก่อนจะเดินหันหลังออกไป

    จบซะทีวลาดพูดกับตัวเองก่อนจะเดินออกไปแล้วไม่มีใครได้พบเขาอีกเลย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×