ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    THE GIFT แก็งค์โหด ปะทะ โคตรเกรียน

    ลำดับตอนที่ #6 : Chapter6: โรมีโอ จูเลียต

    • อัปเดตล่าสุด 12 ส.ค. 60


    Paradise12.00.

    “สรุปแล้วความสามารถของกิฟต์เธอก็คือใช้เถากุหลาบยึดจับ รัด ปัด วัตถุสินะ”เอริคก้าสรุป

    “แถมยังมีหนามอีกต่างหาก”ซินบ่นหลังจากถูกใช้เป็นกระสอบทรายมาเกือบชั่วโมง

    “ช่วยไม่ได้ก็ไปปาขวดใส่เธอก่อนเอง”ราพูด

    “แล้วเธอก็ยั้งมือบ้างแล้วด้วย”โจตะเสริม

    “ถูกต้องแต่อย่าคิดว่ามันจะจบง่ายๆ”อลิซคาดโทษ

    “มีคนน่าสงสัยอยู่ที่จัตุรัส”เอริคก้าแทรกขึ้น

    “มันไปทำอะไร”โจตะถาม

    “ยกของลอย”เอริคก้าตอบ

    “พวกนักมายากลมั้ง”ราแย้ง

    “ไม่ใช่”เอริคก้าสวนกลับ

    “จะให้พวกเราไปเช็ค?”โจตะถาม

    “พาเธอไปด้วย”เอริคก้าชี้ไปที่อลิซ

    “ไม่ไหวหรอก”ซินพูด

    “พูดอย่างงี้มันดูถูกกันชัดๆ”อลิซโวยวาย

    “พาเธอไปด้วยจะได้ช่วยเบาภาระเวลาสู้ขึ้นหน่อย”ราพูด

    “หรือช่วยเพิ่มภาระ”ซินพูดทำให้อลิซหันมามองค้อน

    “เลิกทะเลาะกันแล้วไปซะที”เอริคก้าตัดบทเนื่องจากเริ่มรำคาญ

    “คร้าบๆ”ทั้งสามคนตอบอย่างพร้อมเพรียง

    “แล้วต้องทำอะไรบ้างคะ”อลิซถามเอริคก้า

    “พวกนายอธิบายด้วย”เอริคก้าพูดกับทั้งสามคน

    จัตุรัส12.30.

    “สรุปงานเราคือ”อลิซถามหลังจากฟังคำอธิบายยาวเหยียด

    “เจรจาแล้วให้คนขององค์กรเข้ามาดูแลหรืออัดให้ยับแล้วโยนใส่ห้องขังขององค์กร”โจตะสรุปสั้นๆแต่ทุกคนก็พอเดาได้ว่าส่วนใหญ่โจตะมันใช้วิธีหลังตลอด

    “งั้นขอเดาว่าไอ้หมอนี่ต้องมีกิฟต์ที่ควบคุมแรงโน้มถ่วงไม่ก็เปลี่ยนน้ำหนักได้มั้ง?”ราพูด

    “เข้าไปถามมันซะก็สิ้นเรื่อง”ซินพูดเมื่อเห็นเป้าหมายชัดเจน

    “เชิญชมมายากลพลังจิตยกของลอยครับ”เสียงชายในชุดนักมายากลที่ยืนอยู่ตรงกลางจัตุรัสพูดขึ้นด้านหน้าชายหนุ่มมีกล่องอยู่สามใบและมีหมวกที่วางไว้ให้คนใส่เงินอยู่

    “มันไม่ได้ใช้ความสามารถของกิฟต์เลยด้วยซ้ำก็แค่ใช้กิฟต์ยกของกรรมจริงๆ”ซินบ่นก่อนจะหันไปดูอีกสามคนที่เหลือซึ่งทำหน้าเซ็งพอกัน

    “เดี๋ยวไปเปิดโชว์แข่งกับมันซะเลย”ราพูดอย่างหัวเสียนิดๆ

    “ก็นึกว่ากิฟต์มันมีความสามารถยกของได้แต่มันก็ยกได้จริงๆนี่หว่า”โจตะพึมพำ

    “ไร้สาระ”อลิซออกความเห็น

    “นายๆ เออนายนั่นแหละ นายนักมายากลตรงนั้นช่วยมานี่หน่อย”ราตะโกนเรียก

    “สวัสดีครับผมโรมีโอมีอะไรให้รับใช้ครับ”โรมิโอแนะนำตัว

    “คือพวกเราอยากจะจ้างนายไปเล่นที่บาร์Paradise”โจตะพูด

    “อ๋อได้ครับแต่ผมไม่เคยแสดงตามร้านอาหารนะครับ”โรมีโออกตัว

    “ไม่เป็นไรหรอกน่าว่าแต่ไม่คิดจะแนะนำจูเลียตของนายให้รู้จักหน่อยหรอ”ราชี้ไปที่กิฟต์ในรูปแบบผู้หญิงที่ตามโรมีโออยู่

    “อ๊ะ!พวกคุณเห็นเธอด้วยหรอครับ”โรมีโออุทาน

    “ก็ใช่น่ะสิพวกนี้มองชั้นมาตั้งแต่แรกแล้ว”จูเลียตพูด

    “เป็นกิฟต์ที่พูดได้เหมือนกันสงสัยฟ้าจะส่งเรามาคู่กัน”Arm Bulletพูดกับจูเลียต

    “ไร้สาระน่า Arm Bullet” โจตะบ่น

    Paradise

    “ร้านนี้ไม่ใช่ที่ชุมนุมของพวกมีกิฟต์ซะหน่อย”เอริคก้าตะโกนใส่พวกโจตะ

    “ใครเสนอแผนรับผิดชอบเองแล้วกัน”ราพูด

    “เออซินรับผิดชอบด้วยนะเห้ย”โจตะพูด

    “รู้แล้วเดี๋ยวจัดการให้ เห้ย! อย่ามาโยนกันอย่างงี้ดิ”ซินโวยวาย

    “ถ้างั้นซินรับผิดชอบหมอนี่ด้วยแล้วกัน”เอริคก้าสรุป

    “กรมมจริงๆแค่ยายนี่คนเดียวก็จะตายอยู่แล้วขืนเพิ่มหมอนี่มาอีกคนคงไม่ได้ไปไหนแล้ว”ซินพูด

    “ก็ได้ๆถ้างั้นราที่ผ่านมายังไม่เคยเห็นว่าจะช่วยอะไรเลยนายรับผิดชอบหมอนี่แล้วกัน”เอริคก้าพูด

    “ถ้างั้นโรมีโอนายก็แสดงที่นี่แล้วถ้ามีใครมองเห็นจูเลียตก็แจ้งพวกเราทันที”ราสั่ง

    “คิดจะใช้พวกเราเป็นเหยื่อล่อรึไง”จูเลียตพูดอย่างไม่สบอารมณ์

    “เปล่าถึงยังไงบาร์นี้ก็เป็นขององค์กรถ้าพวกมันจะก่อเรื่องก็ถือว่าเป็นคราวซวยของมัน”โจตะพูด

    “นายได้กิฟต์มายังไงแล้วจูเลียตทำอะไรได้บ้าง”อลิซถาม

    “อ๋อจูเลียตอยู่กับผมมาตั้งแต่เด็กๆแล้วส่วนทำอะไรได้ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน”โรมีโอตอบหน้าตาย

    “ห๊ะ!”จูเลียตพูดขึ้นมา

    “หรือว่าจูเลียตก็ไม่รู้ว่าตัวเองทำอะไรได้”ราถาม

    “ถ้ากิฟต์ไม่รู้ว่าตัวเองทำอะไรได้มันก็เกินไปแล้ว”โจตะเสริม

    “ทำไมจะไม่รู้เล่าแต่เรื่องอะไรจะต้องบอกพวกนาย”จูเลียตพูด

    “เห้ยซินนายก็มีกิฟต์มาตั้งแต่เด็กๆทำไมกิฟต์นายพูดไม่ได้วะ”ราถาม

    “สงสัยไม่ได้ฝึกมั้ง”ซินตอบส่งๆ

    “หรือไม่ก็ไม่เคยคุยกับกิฟต์ตัวเอง”โจตะพูด

    ……

    “สรุปไม่มีวี่แววพวกมันซักนิดเดียว”ราบ่น

    “ถ้ามีพวกมันคงถูกจับไปนานแล้วไม่ต้องมารอให้พวกเราตามหาหรอ”เอริคก้าสวน

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×