ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    THE GIFT แก็งค์โหด ปะทะ โคตรเกรียน

    ลำดับตอนที่ #3 : Chapter3: งานใหม่

    • อัปเดตล่าสุด 25 เม.ย. 55


     ย่านการค้า: 16.00น.

    โจตะแน่ใจนะว่านัดกับคนขององค์กรที่นี่จริงๆซินบ่นเมื่อพบว่าถูกลากเข้ามาในย่ายการค้า

    ทำไม กลัวพวกอันธพาลมันจะมาเอาคืนรึไงราแหย่

    ไร้สาระก็แค่ไม่ชอบคนเยอะๆแค่นั้นจบซินพูด

    เตือนไว้เลยนะคนขององค์กรที่ส่งมาเชี่ยวชาญการใช้กิฟต์ผิดกับพวกนายที่เป็นกิฟต์แบบงูๆปลาๆ

    เพราะฉะนั้นอย่าไปหาเรื่องเด็ดขาดโจตะเตือนก่อนจะเดินเข้าไปในบาร์Paradise

    มาหาใครหญิงสาวในชุดบาร์เทนเดอร์ถาม

    โจนาสะ โจตะโจตะพูด

    มาตรงเวลาพอดี ตามมาเธอพูดก่อนจะเดินนำเข้าไปหลังร้านซึ่งมีชายคนหนึ่งนั่งอยู่

     ว่าไงโจตะแล้วสองคนนั่นใครชายคนที่คาดผ้าปิดตาถาม

    รุ่นพี่เจคมาเองเลยหรอครับ สองคนนี้เป็นพวกมีกิฟต์ที่ผมเจอเมื่อเช้าครับโจตะแนะนำทั้งสองคนให้เจครู้จัก

    หวัดดีข้า เจค คอล์ยเลอร์เจคพูด

    เอริคก้า ร๊อคซีนสาวบาร์เทนเดอร์แนะนำตัว

    แล้วที่เรียกมาวันนี้มีอะไรหรอครับโจตะถาม

    พวกเราเห็นคนไปป้วนเปี้ยนแถวๆแกรนด์อาร์คเอริคก้าพูด

    แล้วไงมันเป็นเรือนจำใครๆก็ไปเยี่ยมผู้ต้องขังได้ไม่ใช่หรอซินพูด

    เรือนจำแกรนด์อาร์คเป็นเรือนจำสำหรับนักโทษประหารหรือจำคุกตลอดชีวิตไม่มีปล่อยตัวไม่อนุญาตให้เข้าเยี่ยมไม่มีลดหย่อนโทษเพราะฉะนั้นนอกจากเจ้าหน้าที่ถ้าใครเข้าไปแล้วไม่มีทางได้ออกมาอีกเป็นครั้งที่สองเจคอธิบาย

    หมายความว่าพวกมันกำลังจะลงมือแหกคุกแล้วสินะราพูด

    การบุกเรือนจำความมั่นคงสูงสุดอย่างแกรนด์อาร์คแทบจะเป็นไปไม่ได้ถ้าไม่มีกิฟต์และถึงจะมีกิฟต์แต่คิดหรอว่าทางเรือนจำจะไม่มีเจ้าหน้าที่สำหรับต่อต้านกิฟต์โดยเฉพาะ เพราะฉะนั้นพวกมันอาจจะแค่มาดูลาดเลาเฉยๆหรืออาจจะหาทางส่งมีดเล่มนั้นเข้าไปให้นักโทษคนอื่นๆข้างใน

    เป็นแบบแรกยังพอว่าแต่ถ้าพวกมันคิดจะทำลายจากข้างในละก็เรื่องใหญ่แน่โจตะเสริม

    ถูกต้องเพราะฉะนั้นองค์กรจะยกเลิกคำสั่งเดิมแล้วก็เปลี่ยนหน้าที่ให้นายคอยตามหาคนที่มีกิฟต์และเจรจาหรือจัดการให้เรียบร้อยพวกนายสองคนด้วยพอพูดจบเอริคก้าก็ชี้นิ้วมาทางซินกับรา

    พวกเราเกี่ยวอะไรด้วยเรื่องอะไรจะไปยอมทำงานเสี่ยงตายแบบนั้นซินพูด

    เกี่ยวแน่นอนเพราะว่าอัลเฟร็ด จิโอวานนี่ ต้นตระกูลของนายเป็นคนก่อตั้งองค์กรนี้ขึ้นมาส่วนนายเป็นคนขายของให้กับพวกมันถือว่ามีความผิดเพราะฉะนั้นยังไงก็ต้องช่วยเอริคก้าสั่งเสียงเข้ม

    พวกเราจะไปช่วยอะไรได้ขนาดความสามารถของกิฟต์ตัวเองผมยังใช้ได้ไม่เต็มที่เลยราอ้าง

    ยังใช้ไม่คล่องหรอไอ้หนูถ้างั้นก็อย่าเพิ่งกลับเดี๋ยวข้าจะสอนวิธีใช้กิฟต์เบื้องต้นให้เจคพูด

    แล้วมีเบาะแสพวกมันบ้างหรือยังซินถาม

    ถ้าหมายถึงคนที่มีกิฟต์ละก็ยังแต่เบาะแสของพวก เดอะ กิฟต์มีโจตะบอก

    ตอนนี้พวกมันอย่างน้อย3คนอยู่ในเมืองนี้แล้วแต่ตราบใดที่พวกมันยังไม่เรียกกิฟต์ออกมาเราก็ไม่มีทางหาเจอเอริคก้าเสริม

    แล้วพวก เดอะ กิฟต์ มีกันทั้งหมดกี่คนแล้วหน้าตาเป็นยังไงบ้างราถาม

    ตอนนี้เท่าที่ระบุตัวได้มีอยู่สิบคนตัดพวกคนที่อยู่ในเมืองนี้ออกไปก็เหลืออีก8ส่วนชื่อหรือหน้าตาขนาดทางตำรวจเองยังไม่มีข้อมูลเพราะฉะนั้นก็ต้องหากันเอาเองเอริคก้าตอบอย่างไร้เยื่อใย

    เฮ้ยๆเดี๋ยวก่อนสิชั้นถูกสั่งห้ามไม่ให้ใช้กิฟต์อยู่นะเฟ้ยอย่างน้อยก็น่าจะยกเลิกคำสั่งอะไรนั่นให้ก่อนไม่ได้รึไงโจตะประท้วง

    โจนาสะ โจตะอย่าคิดว่าพวกเราไม่รู้ว่านายมีความสามารถประจำตระกูลที่สามารถควบคุมกระสุนปืนได้ไม้งั้นทางองค์กรไม่มีทางยอมให้นายใช้ปืนแน่เอริคก้าดักทาง

    เอาน่าๆอย่าเพิ่งเครียดน่ามาคุยเรื่องกิฟต์ของไอ้หนูนี่ดีกว่าได้ข่าวว่าเพิ่งได้มาสดๆร้อนๆยังไม่ครบวันเลยใช่มั๊ยเจคถามรา

    ใช่ครับนอกจากความสามารถในการใช้ด้ายเงาแล้วก็ไม่รู้ว่าทำอะไรได้อีกราพูด

    ถ้างั้นลองใช้กิฟต์ของนายโจมตีเข้ามาตรงๆสิเจคสั่ง

    จะดีหรอครับราถามแต่ก็สั่งให้กิฟต์ของตนใช้ด้ายเงาเข้าฟาดทันที

    สงสัยกิฟต์ของนายจะเป็นแบบที่ต้องมีตัวกลางเอริคก้าพูด

    กิฟต์แบบที่ต้องมีตัวกลางก็ตรงตัวคือใช้ร่างของมันโจมตีตรงๆไม่ได้ต้องใช้สิ่งของหรือสิ่งมีชีวิต

    ยกตัวอย่างที่เห็นกันจะๆก็กิฟต์ของปิเอโร่ที่ต้องใช้ไพ่เป็นตัวกลางในการสร้างทหารออกมาโจมตีอีกทีโจตะอธิบาย

    ลองเอาด้ายเงาไปจับขวดแก้วขว้างดูดิ๊ซินแนะนำ

    ใช้มือเอาเร็วกว่ามั๊ย อ๊ะ จริงสิราทำท่าเหมือนนึกอะไรได้ก่อนจะใช้ด้ายเงายกขวดแก้วขึ้นมาแล้วขว้างไปทางเจคซึ่งเตรียมยกมือรับอยู่แล้วแต่เมื่อขวดใกล้จะกระทบกับตัวเจคก็ค่อยๆลอความเร็วลงก่อนจะเปลี่ยนไปฟาดที่ขาแทน

    แพล้ง!เสียงขวดแก้วแตกกระจายพร้อมกับที่เลือดทะลักออกมาจากบาดแผลที่ขาเจค

    ขอโทษครับผมไม่ได้ตั้งใจรารีบขอโทษขอโพย

    ไม่เป็นไรไอ้หนูว่าแต่ว่าเมื่อกี๊สุดยอดไปเลยนะแค่ฟังครั้งเดียวก็จับหลักได้เจคชม

    ให้ผมช่วยห้ามเลือดให้ดีกว่าครับคุณเจคซินพูดก่อนจะใช้ความสามารถของSilver Lightหยุดเลือดไว้ไม่ให้ไหล

    ไอ้หนูนี่ก็ท่าทางมีแววอีกคนโจตะนายเลือกคนไม่ผิดเลยนะเจคพูด

    ขอบคุณครับรุ่นพี่เจคโจตะก้มหัว

    นี่ก็ดึกมากแล้วกลับไปได้แล้วเอริคก้าไล่ทั้งสามคนออกทางหลังร้าน
    เห้ย! ยังไม่ได้ทำการบ้านเลยนี่หว่าซินพูดเหมือนเพิ่งนึกขึ้นได้

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×