ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    THE GIFT แก็งค์โหด ปะทะ โคตรเกรียน

    ลำดับตอนที่ #1 : Chapter1: นักเรียนใหม่

    • อัปเดตล่าสุด 24 เม.ย. 55


     อาร์คซิตี้: ร้านขายของเก่า

    ชายสองคนกำลังยืนตกลงธุรกิจอะไรบางอย่างกันอยู่หน้าร้าน

    ของแบบนี้จ่ายแค่25,000 ไม่ขาดไม่เกินชายคนแรกซึ่งดูเหมือนว่าจะเป็นเด็กหนุ่มอายุไม่เกิน20พูดขึ้น

    ตกลงชายในชุดสูทพูดพร้อมกับหยิบเงินที่เด็กหนุ่มวางไว้ก่อนจะส่ง ห่อผ้าสีเทาขนาดเท่าฝ่ามือให้แล้วเดินจากไป

    มีดสั้นเก่าแก่อายุหลายร้อยปีใช้หั่นหมูยังไม่ได้เล้ยเด็กหนุ่มพูดก่อนจะเอามือลูบไปตามใบมีด

    เห้ย!มีดบาดได้ไงวะเด็กหนุ่มโวยวายก่อนจะรีบหยิบผ้าที่ใช้ห่อมาเช็ดเลือดบนใบมีด

    ก๊อกๆเสียงเคาะประตูหน้าร้านดังขึ้นพร้อมกับที่ชายในชุดคลุมสีดำเปิดประตูเข้ามาในร้าน

     แล้วมันจะเคาะทำไมวะเด็กหนุ่มคิดในใจ

     มีดสั้นเล่มที่มีคนเอามาขายเมื่อกี๊ราคาเท่าไหร่ชายในชุดคลุมถาม

    30,000ขาดตัวของเก่าสภาพดีแบบนี้หายากเด็กหนุ่มโก่งราคาทันทีเมื่อได้โอกาส

    ของอยู่ไหน

    อยู่หลังร้านจ่ายมัดจำก่อนครึ่งนึงแล้วจะไปเอาของมาให้เด็กหนุ่มจบพูดชายในชุดคลุมก็หยิบเงินออกมาให้ทันที

    รอไม่เกินหนึ่งนาทีของจะอยู่ในมือคุณลูกค้าแน่นอนครับเด็กหนุ่มพูดอย่างนอบน้อมผิดกับตอนแรกลิบลับ

    เอาไปสิเงินที่เหลืออีกครึ่งนึงชายคนเดิมพูดหลังจากได้รับของเรียบร้อยแล้ว

     

    โรงเรียนมัธยมปลายอาร์คไฮสคูล: 7.30 น.

    ว่าไงไปเที่ยวฮ่องกงมาสนุกมั๊ยพวกเด็กหนุ่มรูปร่างสูงโปร่งท่าทางเจ้าเล่ห์ทัก

    น่าเบื่อเหมือนเดิมแล้วนายล่ะราขายของโจรไปถึงไหนแล้วเด็กหนุ่มรูปร่างกำยำท่าทางเอาเรื่องที่ถูกทักแขวะเพื่อนกลับไป

    ดูพูดซะเสียเลยนะไอ้ซินขายของเก่าโว้ยไม่ใช่ขายของโจรแล้วไปทำอะไรถึงโดนโยนเข้าตารางอีกรอบวะราเถียงกลับไป

    แค่เห็นไอ้พวกอันธพาลคุมย่านการค้ามันหาเรื่องคนอื่นไปทั่วก็เลยเข้าไปอัดมันแล้วตำรวจมาพอดีก็เลยโดนโยนเข้าตารางอ่ะดิซินบ่นอย่างหัวเสีย

    เออๆเห็นวันนี้มีคนบอกว่าจะมีนักเรียนย้ายมาใหม่ห้องเราเด็กนอกด้วยนะเว้ย

    จริงดิขอให้เป็นสาวสวยแล้วกันซินถามให้แน่ใจ

    ไม่รู้หว่ะแต่เห็นบอกว่าเป็นสมาชิกองค์กรอะไรสักอย่างที่ย้ายมาที่เมืองเรานี่แหละราตอบปัดๆไป

    ห้องเรียนชั้นปี2ห้องC

    วันนี้จะมีนักเรียนเข้าใหม่ย้ายมาจากอเมริกาขอให้ทุกคนช่วยดูแลเพื่อนด้วยนะเอาล่ะเข้ามาแล้วแนะนำตัวให้เพื่อนรู้จักด้วยเสียงอาจารย์ประจำชั้นพูด

    ครืดๆเสียงเลื่อนประตูพร้อมกับร่างของนักเรียนใหม่ที่เดินเข้ามา

      โจนาสะ โจตะ อายุ17เด็กหนุ่มผมตั้งผิวสีแทนท่าทางยียวนพูดแนะนำตัวหน้าห้อง

    เห้ยไอ้ซินเห็นไอ้ตัวสีทองๆที่อยู่ข้างหลังหมอนั่นป่ะวะราถามหลังจากสังเกตุเห็นตัวประหลาดรูปร่างเหมือนคนแต่เป็นสีทองหัวรีๆมีดาวอยู่กลางหน้าผากตัวหนึ่งยืนอยู่

    เออเต็มสองตาเลยซินตอบกลับ

    มองอะไรไม่เคยเห็นกิฟต์หรือไงกิฟต์ตัวนั้นพูด

    กิฟต์คืออะไรวะไอ้ซินรู้ป่ะราซึ่งกำลังอึ้งถามเพื่อน

    กิฟต์คือความสามารถพิเศษ นิสัย ความปรารถนาของคนที่แสดงออกมาเป็นรูปธรรมโดยจะมีแค่คนที่มีกิฟต์เท่านั้นที่จะเห็นกิฟต์ของคนอื่นซินอธิบาย

    แล้วกิฟต์ของนายมันมีความเป็นมายังไงราเริ่มสงสัยซินที่รู้มากผิดปกติ

    นายรู้ได้ไงว่าชั้นมีกิฟต์ซินถาม

    ง่ายๆข้อแรกนายบอกว่าจะมีแต่คนที่มีกิฟต์เท่านั้นที่มองเห็นกิฟต์แล้วก็นายมีความรู้เรื่องกิฟต์

    เออๆไอ้คนเก่งฟังให้ดีๆแล้วกัน กิฟต์แบ่งออกเป็นสองแบบ แบบแรกกิฟต์ตามธรรมชาติส่วนใหญ่จะเป็นกิฟต์ที่เกิดขึ้นจากการฝึกฝนหรือการที่ต้นตระกูลมีกิฟต์

    แบบที่สองกิฟต์ที่เกิดจากการกระตุ้นโดยอัญมณีของชนเผ่าโบราณซึ่งส่วนใหญ่จะประดับไว้บนอาวุธสำหรับประกอบพิธีขอเดาว่านายไปรับซื้อมาแล้วไปโดนมันบาดเข้าถูกมั๊ยซินพูด

    เออๆรู้แล้วถ้างั้นกิฟต์มันก็จะออกมาตลอดเวลาเลยอะดิราถามต่อ

    โดยส่วนใหญ่กิฟต์จะไม่ออกมาเว้นแต่เจ้าของต้องการแต่ดูจากที่กิฟต์ของหมอนั่นพูดได้แสดงว่ามันมีความคิดเป็นของตัวเองสั่งเข้าออกไม่ได้ซินตอบ

    เอาละโจตะไปนั่งที่ตรงข้างหลังห้องนะแล้วก็ ซิน รา ช่วยดูแลเพื่อนด้วยโจตะเดินมานั่งข้างๆราทันทีหลังจากที่อาจารย์พูดจบ

    พวกนายมีกิฟต์สินะถ้างั้นตอนเที่ยงขึ้นไปคุยกันบนดาดฟ้าหน่อยโจตะพูดกับซินและรา

    คิดว่าตัวเองเป็นใครถึงมาชี้นิ้วสั่งคนอื่นซินพูดอย่างฉุนขาดก่อนจะเรียกกิฟต์ออกมา

    “Silver Light”กิฟต์ตัวสูงสีเทาอ่อนจางๆหน้าตาเหมือนหุ่นยนต์ปรากฏขึ้นที่ด้านหลังซิน

    มาเลยกำลังคันไม้คันมือพอดีกิฟต์ของโจตะพูด

    เป็นกิฟต์ที่มีสมองซะเปล่าขืนสู้กันในนี้ก็เละดิแกฉลาดน้อยหรือโง่วะArm Bullet”โจตะแขวะกิฟต์ของตัวเอง

    กิฟต์มันก็ได้อิทธิพลมาจากเจ้าของนั่นแหละข้าโง่แกก็โง่”Arm Bulletสวนกลับ

    ถ้าตอนเที่ยงขึ้นไปพวกเราจะได้ประโยชน์อะไรราถาม

    ข้อมูลเรื่องกิฟต์ที่ไอ้หมอนั่นรู้มันแค่หางอึ่งถ้าขึ้นไปจะบอกเรื่องอื่นๆเกี่ยวกับกิฟต์ให้อีกโจตะยื่นขอเสนอ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×