ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    THE GIFT แก็งค์โหด ปะทะ โคตรเกรียน

    ลำดับตอนที่ #5 : Chapter5: กุหลาบงามย่อมมีหนามแหลมคม

    • อัปเดตล่าสุด 12 ส.ค. 60


    ร้านParadiseวันเสาร์10.00น.

     ร้านยังไม่เปิดเอริคก้าพูดเมื่อเห็นว่ามีลูกค้าเดินเข้ามา

     ผมเองเจ๊ว่าแต่สองคนนั้นยังไม่มาหรอราทัก

     จะสั่งอะไรเอริคก้าถามกลับโดยไม่ตอบ

     คาปูชีโน่ราสั่งกาแฟ

     ฮ่าๆๆไอ้หนูมาบาร์แต่ดันสั่งกาแฟฮ่าๆๆเชื่อเลยหว่ะเสียงหัวเราะของเจคดังมาจากหลังร้าน

    ร้านกาแฟอยู่ฝั่งตรงข้ามเอริคก้าพูด

    งั้นเดี๋ยวผมมาราพูดก่อนจะเดินไปที่ร้านฝั่งตรงข้ามเพื่อซื้อกาแฟก่อนจะเดินกลับมา

    นายสายโจตะพูด

    ไปซื้อกาแฟร้านตรงข้ามมาแกนั่นแหละสายราเถียง

    เอาเหอะอย่างน้อยซินก็ยังไม่มามันสายสุดโจตะสรุป

    เห้ยพวกขี้โกงไหนบอกนัด10.30ไงซินโวยวาย

    แล้วนายมาทำไมตอน10.00ราสวน

    อยากมาคนแรกก็บอกมาเหอะโจตะผสมโรง

    เออๆแล้วสรุปวันนี้จะมาทำอะไรกันซินถาม

    ก็เรื่องคาเมลไงก่อนอื่นขออธิบายก่อนว่ากิฟต์จะแบ่งออกเป็นสามระดับ

    ระดับแรก ทุกคนที่มีกิฟต์

    ระดับสอง พวกที่กิฟต์สามารถสื่อสารกับเจ้าของได้แบบโจตะ

    ระดับสาม รวมเป็นหนึ่งเดียวกับกิฟต์หรือที่เรียกว่ามิวแทนท์เจคอธิบาย

    ดูๆไปคาเมลมันก็ไม่เห็นจะเก่งมากมายออกจะห่วยด้วยซ้ำโจตะพูด

    นั่นแหละคือประเด็นที่ว่าทำไมคนที่มีกิฟต์แต่ไร้ความสามารถอย่างคาเมลถึงได้หลอมรวมเป็นหนึ่งกับกิฟต์ได้ลองเดาดูเอริคก้าพูด

    มันอาจจะเป็นมาตั้งแต่เกิดก็ได้ซินเดามั่ว

    ถ้ามันเป็นมาตั้งแต่เกิดจริงมันก็ต้องเก่งกว่านี้เอริคก้าสวน

    หรือว่าถูกดัดแปลงพันธุกรรมราเสนอความคิด

    อาจจะเป็นไปได้ว่ามันไม่ได้มีกิฟต์แต่ถูกดัดแปลงให้เป็นมิวแทนท์เลยโจตะเสริม

    ตอนนี้ทางเราส่งมันไปตรวจสอบที่สำนักงานใหญ่แล้วประมาณวันจัทร์น่าจะรู้ผลเอริคก้าบอก

    งั้นวันนี้ก็ไปลั้นลาได้แล้วสินะโจตะถาม

    ไปเหอะตอนนี้คนยังไม่เยอะราพูด

    งั้นไปไหนดีซินถาม

    เออจริง ซินนายถามเสนอความคิดดิ๊โจตะพูด

    ไม่รู้หว่ะขอไปเดินรอบนึงก่อนเดี๋ยวกับมาบอกซินพูดจบก็วิ่งออกไปทันที

    งั้นพวกเราก็ไปกันมั่งดีกว่าราพูดกับโจตะ

    เดี๋ยวก่อนเอริคก้าพูดก่อนจะยื่นวองเอกสารสีน้ำตาลให้โจตะ

    งาน?โจตะถาม เอริคก้าพยักหน้า

    วันเสาร์มันวันหยุดนะราท้วง

    ยังไงก็ต้องเข้าไปเดินในย่านการค้าไม่ใช่หรอหรืออยากแวะมาทำวันจันทร์เอริคก้าพูดเรียบๆ

    เหอะๆว่าแต่งานที่ว่ามันคืออะไรโจตะถาม

    คุ้มครองผู้เห็นเหตุการณ์เอริคก้าตอบ

    ไปเหอะโจตะพูดกับราก่อนจะเดินออกไป

    ย่านการค้า10.30น.

    ร้านดอกไม้แสดงว่าต้องมีสาวสวยเข้าไปดูดีกว่าซินพูดกับตัวเองก่อนจะเดินเข้าร้านดอกไม้

    สวัสดีค่ะร้านโรสแมรี่ยินดีต้อนรับสาวแคชเชียร์กล่าวต้อนรับเมื่อซินเดินเข้าไปในร้าน

    สวัสดีครับผมว่าคุณไม่น่ามาทำงานร้านขายดอกไม้นะครับซินพูด

    แหมคุณลูกค้าคะทำไมพูดแมวๆอย่างงี้ล่ะคะพนักงานสาวเริ่มโมโหนิดๆ

    ก็เพราะว่าความสวยของคุณมันบังความงามของดอกไม้จนหมดเลยไงครับซินทำเสียงหล่อ

    แล้วจะซื้อดอกไม้มั้ยคะ ถ้าไม่รับเชิญค่ะ อย่าเกะกะหน้าร้านพนังงานสาวเริ่มรำคาญ
    งั้นเอาเป็นว่าดอกไม้ดอกนี้ผมให้คุณครับซินพูดจบก็หยิบดอกกุหลาบแถวนั้นส่งให้
    โทษนะคะ นี่มันดอกหน้าวัว จะเอาไปทำศพใครเหรอคะ?” พนักงานสาวเริ่มโกรธ
    โอ๊ะ ขอโทษครับ หยิบผิดอ่ะ เอาอันนี้ครับซินรีบหยิบดอกกุหลาบสีแดงให้แบบลนลาน

    ถ้างั้นก็รบกวนจ่ายเงินด้วยค่ะพนักงานสาวไม่รับมุก

    ไม่ต้องจ่ายหรอกครับดอกไม้นี้เป็นของร้านคุณผมให้คุณมันก็เป็นของคุณอยู่ดีไม่เห็นต้องจ่ายเงินเลยนี่ครับซินพูดพร้อมกับวางมาดเต็มที่

    ปั่ก!เสียงหมัดของพนักงานสาวกระแทกเข้าที่เบ้าตาซินทันที

    ไม่ซื้อแล้วยังมาวางมาดอีกออกไปเลยไปเสียเวลาขายของหมดพนักงานสาวไล่พอดีกับที่ราและโจตะเดินผ่านมาหน้าร้าน

    เห้ย รา โจตะมาก็ดีแล้วช่วยจัดการยายนี่ให้ทีซินโวยวายใส่เพื่อน

    อลิซาเบทา โรส อายุ 17 ปี ส่วนสูง165ซม. หนัก40กก. รอบอก80ซม. ลูกสาวเจ้าของร้านดอกไม้โรสแมรี่

    วันธรรมดาเรียนอยู่ที่โรงเรียนมัธยมปลายอาร์คไฮสคูล ปี2 ห้องB วันเสาร์อาทิตย์ทำงานที่ร้านเสียงราพูดขึ้นโดยไม่สนใจซินที่นอนแอ้งแม้งอยู่หน้าร้านซักนิด

    พวกนายเป็นใคร โจร พวกโรคจิตหรือพวกมันอลิซมีท่าทางหวาดกลัวอย่างเห็นได้ชัด

    ใจเย็นก่อนพวกเราได้รับหน้าที่ให้มาคุ้มครองเธอจากพวกมัน ราเล่นพูดซะหมดเปลือกแบบนี้เป็นใครก็ต้องกลัวทั้งนั้นโจตะหันมาต่อว่าเพื่อน

    พวกนายสองคนเนี่ยนะอลิซมองอย่างไม่ไว้ใจก่อนจะสำรวจทั้งคู่ คนแรกท่าทางอันธพาลส่วนอีกคนก็ท่าทางเหมือนนักต้มตุ๋น ดูยังไงมันก็โจรชัดๆ

    สามคนซินพูดแทรกขึ้นมา

    ไม่เป็นไรขอบคุณชั้นดูแลตัวเองได้ยิ่งให้หมอนี่มาคุ้มครองยิ่งรู้สึกไม่ปลอดภัยมากกว่าอลิซพูดพร้อมกับชี้หน้าซิน

    นี่เธอพูดอย่างงี้หมายความว่ายังไงซินตะโกนใส่อย่างไม่พอใจ

    เอาอย่างงี้ก็แล้วกันนะครับถ้าไม่อยากให้พวกเราคุ้มครองก็ไม่เป็นไรแต่กรุณาไปกับพวกเราซักเดี๋ยวได้มั้ยครับราเจรจา

    จะไปไหนอลิซถาม

    ก็พาไปหาคนที่ออกคำสั่งให้คุ้มครองเธอไงเล่าโจตะพูดก่อนที่จะพาอลิซไปที่Paradise

    สั่งให้พวกนายไปคุ้มครองแต่ดันพาเธอมาที่นี่เนี่ยนะเอริคก้าตะโกนใส่ทั้งสามคน

    ก็เธอไม่ยอมนี่เจ๊แล้วมีเรื่องอะไรกันก็ยังไม่บอกแบบนี้จะไปอธิบายได้ยังไงราออกหน้ารับ

    อลิซเมื่อวันก่อนเธอไปเห็นอะไรมาเล่ามาให้หมดเอริคก้าพูด

    รู้แล้วๆไม่ต้องมาทำเสียงดุใส่ก็ได้อลิซพูด

     

    ตรอกแห่งหนึ่งในเมือง สองวันก่อน

    ลูกพี่ของที่ได้มาใช้ได้รึเปล่าชายในชุดสูทพูด

    เดี๋ยวพอคนส่งดอกไม้มาแกก็จัดการเลยชายในชุดคลุมพูดเสียงเหี้ยม

    แล้วถ้าไอ้พ่อค้านั่นมันแอบเปลี่ยนของหล่ะชายคนเดิมถาม

    มันเปลี่ยนไม่ทันหรอกพอแกออกมาข้าก็เข้าไปแต่ถ้ามันเปลี่ยนทันก็กลับไปเก็บมันซะแล้วก็เอาของมาไม่เห็นจะยากชายในชุดคลุมตอบ

    โครม!เสียงลังไม้ที่วางซ้อนกันอยู่หล่นลงมา

    นั่นใครชายในชุดสูทถามและเริ่มลนลาน

    คงจะเป็นเด็กส่งดอกไม้นั่นแหละรีบจัดการมันเร็วชายในชุดคลุมสั่ง

    ฉึก!”ว้าย!”อลิซร้องเมื่อชายในชุดสูทขว้างมีดมาปักที่ไหล่

    ผู้หญิง ถ้างั้นโอกาสที่มีดนี้จะทำให้มีกิฟต์ก็คงน้อยปล่อยไว้อย่างงี้แล้วกันชายในชุดคลุมสั่งก่อนจะเดินมาทางอลิซ

    สาวน้อยถ้าเธอรอดได้ พวกเราจะไปหานะเธอแน่ๆ ฮะฮ่ะฮ่ะฮ่าชายในชุดคลุมพูดก่อนจะดึงมีดออกจากไหล่ของอลิซแล้วเดินจากไป


    Paradise 11.00น.

    หมายความว่าเธอถูกพวกมันหลอกไปส่งดอกไม้เพื่อลองมีดสินะโจตะถาม

    แล้วเธอเห็นหน้าคนในชุดคลุมรึเปล่าราถาม

    แล้วเธอมีแฟนรึยังซินถาม

    ไม่เกี่ยวโว้ยรากับโจตะหันไปตบหัวซินคนละที

    ก็ว่าแล้วใครที่ไหนมันจะสั่งดอกไม้ดึกๆดื่นๆส่วนคนในชุดคลุมเห็นหน้าไม่ชัดแต่เห็นว่ามีแผลเป็นรูปกากบาทที่หน้าผากอลิซตอบ

    คนในชุดคลุมต้องเป็นแอนโตนิโอ ร๊อคโค่ น้องชายปิเอโร่ ร๊อคโค่ไม่ผิดแน่เจคโพล่งขึ้นมา

    รุ่นพี่เจคเคยเจอมันหรอครับโจตะถาม

    ไม่ใช่แค่เจอหรอกแผลเป็นรูปกากบาทบนหน้ามันก็ฝีมือข้านี่แหละเจคอวด

    แล้วเธอมองเห็นกิฟต์รึเปล่าเอริคก้าถาม

    กิฟต์? หมายถึงตัวประหลาดที่ตามหลังคนน่ะหรออลิซถาม

    ใช่แล้วเธอมีรึเปล่าเอริคก้าถามต่อ

    ไม่มีนะอลิซ

    วูบ! เพล้ง! ขวดแก้วที่ซินขว้างใส่อลิซถูกกันด้วยเถากุหลาบสีดำ

    ทำบ้าอะไรของนาย!”อลิซตวาด

    ไหนบอกไม่มีไงซินพูด

    วิธีการคุ้นๆเนอะราหันไปพูดกับโจตะ

    เออแต่มันไม่บอกก่อนแค่นั้นแหละโจตะเห็นด้วย

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×