ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    THE GIFT แก็งค์โหด ปะทะ โคตรเกรียน

    ลำดับตอนที่ #4 : Chapter4: มิวแทนท์

    • อัปเดตล่าสุด 12 ส.ค. 60


     ปี2ห้องC: 9.30น. วิชาประวัติศาสตร์

    เห้ย! งานงอกแล้วรา โจตะทำการบ้านมาป่ะซินโวยวาย

    เหอะๆสมน้ำหน้ารากับโจตะเยาะเย้ย

    พวกนายเอาเวลาที่ไหนไปทำกันฟะซินถาม

    ไม่ยากก็แค่ใช้ให้Arm Bulletทำก็แค่นั้นโจตะยักไหล่

    ถึงPuppet Master มันจะคิดเองไม่ได้แต่ก็ช่วยให้เขียนเร็วขึ้นอ่ะนะราซ้ำอีกคน

    โหจำไว้เลยไอ้พวกขี้โกงใช้กิฟต์ทำการบ้านซินบ่น

    ใครใช้ให้กิฟต์นายเป็นพวกบ้าพลังเองช่วยไม่ได้ราแขวะ

    คุณซินหลังเลิกเรียนวันนี้กรุณาไปที่ห้องพักอาจารย์ด้วยอาจารย์ประจำวิชาพูดก่อนจะเดินออกไป

    ท่าทางว่านายจะไม่ได้ส่งงานมาหลายครั้งแล้วนะโจตะพูด

    ใครบอกหมอนี่ไม่เคยส่งเลยต่างหากราแก้ซึ่งก็ไม่ได้ทำให้ดูดีขึ้นเท่าไหร่

    เออซ้ำเติมกันเข้าไปซินพูดเซ็งๆ

    เอาน่าแค่ล้อเล่นขำๆอย่างเพิ่งเครียดเดี๋ยวเย็นนี้พวกเราไปด้วยราพูด

    ไม่ต้องไปด้วยหรอกแค่อย่าชิ่งกันก่อนก็พอซินพูด

    เออๆจะรอหน้าโรงเรียนแล้วกันโจตะบอก

    หน้าโรงเรียนมัธยมปลายอาร์คไฮสกูล16.30น.

    ไอ้คุณซินทำไมไปนานจังฟะโจตะบ่น

    ไม่รู้สิแต่เห็นมันเอาSilver Lightออกมาด้วยไม่รู้คิดจะทำอะไรราพูด

    สงสัยจะเอาไว้หยุดเวลาอาจารย์บ่นมั้ง ฮ่าๆๆโจตะพูดติดตลก

    เออจริงฮ่าๆๆราผสมโรง

     

    ห้องพักอาจารย์16.30น.

    ซินเดินออกมาจากห้องหลังจากที่โดนสวดยับตั้งแต่บ่ายสาม

    เหอะๆกิฟต์ดันใช้หยุดสิ่งมีชีวิตไม่ได้อีกซินพูดขำๆ

    หึๆๆเสียงหัวเราะประหลาดดังขึ้นระหว่างทางที่ซินกำลังจะเดินออกจากอาคาร

    ใครฟะอย่าเอาแต่หัวเราะมีอะไรออกมาพูดกันตรงๆเซ่ซินตะโกน

    ปึก! อั่ก! ซินถูกอะไรบางอย่ากระแทกจากด้านหลังจนล้มลง

    เคี๊ยกๆๆนี่หรอผู้ใช้กิฟต์ไม่เห็นจะเก่งตรงไหนเลยเสียงประหลาดหัวเราะน่าสยอง

    เดี๋ยวก็รู้ Silver Light!”ซินตะโกนก่อนจะมองไปรอบๆ

    เปล่าประโชน์เรารู้แล้วว่ากิฟต์ของนายหยุดสิ่งมีชีวิตไม่ได้เสียงอีกเสียงดังขึ้น

    แล้วแกเป็นใครอีกฟะเจ้าของไอ้กิฟต์ล่องหนนี่หรือไงซินตะโกนอย่างเกรี้ยวกราดใส่ชายผมทองเจ้าของเสียงที่สองซึ่งยืนอยู่ข้างหน้า

    ผิดแล้วนั่นไม่ใช้กิฟต์แต่เป็นมิวแทนท์ชายผมทองพูดอย่างยียวน

    มิวแทนท์?ซินพูดงงๆ

    มิวแทนท์ก็คือมนุษย์ที่ใช้พลังกิฟต์ได้โดยไม่ต้องมีกิฟต์หรือจะบอกให้เข้าใจง่ายๆว่าพวกเราคือผู้มีพลังจิตที่พวกแกชอบเรียกกันไงเคี๊ยกๆๆๆมิวแทนท์ล่องหนอธิบาย

    เหอะจะอะไรก็ช่างจะขยี้ให้แหลกเลยซินประกาศกร้าว

    อย่างแกมาสู้กับข้าดีกว่าตัวต่อตัวกิฟต์ต่อกิฟต์ชายผมทองท้าทาย

    ก็เอาสิเรียกกิฟต์ของแกออกมาซินท้ากลับ

    ฟุ่บ! แก๊ง! เสียงดาบคาตานะที่เหน็บอยู่ข้างเอวชายผมทองชักออกมาปะทะกับSilver Light

    กิฟต์อยู่ในรูปของดาบหรอซินพูด

    ปึ้ก!เสียงหมัดกระทบหลังซิน

    แกเล่นสกปรกนี่หว่าซินโวยวาย

    เหอะการต่อสู้ไม่มีคำว่ายุติธรรมอยู่แล้วชายผมทองยิ้มเยาะ

    เคี๊ยกๆๆอ่อนหัดจริงๆเลยนะไอ้หนูคิดหรอว่าพวกเราจะสู้แบบยุติธรรมมิวแทนท์หัวเราะ


    เพล้ง!

    เสียงขวดแก้วแตกทำให้ของเหลวสีเขียวชโลมร่างของมิวแทนท์ล่องหนทำให้มองเห็นได้

    ก็มาเฟียอย่างพวกแกมันไม่เคยยุธิธรรมอยู่แล้วนี่หว่าราฉีกยิ้มยียวนมาจากระเบียงชั้น2

    แก! เด็กขายของเก่านั่น! ตั้งแต่เมื่อไหร่มิวแทนท์ล่องหนคำราม

    ก็ตอนที่แกมัวแต่พล่ามนั่นแหละถึงจะล่องหนได้แต่เสียงของแกมันไม่ได้ล่องหนไปด้วยราพูด

    เฮอะถึงจะเพิ่มมาซักกี่คนก็เหมือนเดิมหล่ะมิวแทนท์พูดด้วยความมั่นใจ

    พลั่กๆๆๆๆเสียงSilver Light ระดมรัวหมัดใส่มิวแทนท์ที่ไม่สามารถล่องหนได้แล้วเป็นชุด

    แควก!เสียงเสื้อนักเรียนของซินถูกกรีดเป็นทางยาว

    เห้ยๆๆแกมองไปทางไหนกันคู่ต่อสู้ของแกอยู่นี่ชายผมทองแสยะยิ้ม

    ปัง! ปัง! แก๊ง! เสียงกระสุนปืนสองนัดปะทะกับคาตานะเล่มยาวของชายผมทอง

    ถ้างั้นคู่ต่อสู้ของแกก็อยู่ทางนี้ไอ้มาเฟียโจตะตะโกนมาจากตึกฝั่งตรงข้าม

    ชิ! ให้เพื่อนมาช่วยหรอ ฝากด้วยนะ คาเมลชายผมทองสั่งกับมิวแทนท์ก่อนจะวิ่งหายไป


    เห้ยๆๆๆคิดจะมาก็มาคิดจะไปก็ไปมันไม่ง่ายไปหน่อยรึไงโจตะตะโกนก่อนจะไล่ตามไป

    เคี๊ยกๆๆไม่มีพวกคอยช่วยแล้วพวกแกเสร็จแน่คาเมลพูด

    แกเองก็ไม่มีพวกช่วยเหมือนกันละว้าราพูดก่อนจะหันไปมองหน้าซิน

    เออๆสองต่อหนึ่งแกพูดเองว่าไม่มียุติธรรมซินฉีกยิ้ม

    ฮ่าๆๆไอ้หนูหน้าอย่างพวกแกปลายขนข้าก็ไม่ได้เตะคาเมลเย้ย

    ก็จริงไม่ได้เตะเลยแตะต่อยอย่างเดียวฮ่าๆๆซินข่มกลับ

    พลั่กๆๆๆๆๆซินถูกระดมหมัดจากรอบทิศทางเป็นสัญญาณบอกว่าคู่ต่อสู้เอาจริงแล้ว

    วูบ !โครม! ม้านั่งหินบริเวณนั้นถูกยกขึ้นขว้างไปทั่ว

    ฟุ่บ!ๆพลั่ก ซินเริ่มสวนกลับไปได้หนึ่งหมัด

    เพล้ง!เสียงขวดแก้วแตกอีกรอบ

    อ่อนหัดไอ้หนูวิธีเดิมใช้ไม่ได้ผลหรอกคาเมลพูด


    ทางด้านของโจตะ

    เห้ย! มาสู้กันซึ่งๆหน้าสิฟะอย่าเอาแต่หนีโจตะตะโกนไล่หลังชายผมทอง

    แกนี่มันน่ารำคาญจริงๆเดี๋ยวจะส่งลงนรกในดาบเดียวนี่แหละชายผมทองตวัดดาบออกมา

    ชักดาบออกมาก็ถือเป็นหนึ่งดาบแล้วโจตะกวน

    ก็ถูกแล้วไงแค่หนึ่งดาบพูดจบคาตานะในมือชายผมทองก็ยืดออกจนถึงจุดที่โจตะยืนอยู่

    เล่นแบบนี้เลยหรอฟะโจตะโวยวายพลางกระโดหลบดาบก่อนจะยิงสวนไป

    สวบ!กระสุนเหล็กที่โจตะยิงออกเมื่อสัมผัสกับตัวดาบแล้วกลับจมลงไปแทนที่จะปะทะ

    แกเป็นใครกันแน่เนี่ยโจตะมองทึ่งๆ

    จอห์น สมิธชายผมทองแนะนำตัว

    แกคิดจะหลอกเด็กอนุบาลหรือไง จอห์น สมิธ เหอะชื่อโหลชะมัดโจตะแขวะ

    แล้วไงคนจะตายแล้วไม่จำเป็นต้องรู้ชื่อจริงของคนที่ฆ่าหรอกจอห์นตอบกลับ

    กรี๊งๆ ครืดๆ เสียงโทรศัพท์ของทั้งคู่ดังขึ้นพร้อมกัน

    ว่าไงนะจับมันได้แล้วหรอโอเคจะรีบไปโจตะพูด

    ให้ถอนกำลัง รับทราบจอห์นพูด

    ชิ เจอกันคราวหน้าแกไม่รอดแน่โจตะพูด

    ประโยคนั้นฝ่ายที่พูดควรจะเป็นข้ามากว่ามั้งจอห์นพูดก่อนจะหนีไป

    เหอะ สุดท้ายก็หนีอยู่ดีละว้าโจตะบ่น

    โจตะ ฝากพาหมอนี่ไปให้พวกคุรเจคด้วยนะซินพูดก่อนจะส่งคาเมลที่ถูกเชือกมัดไว้อย่างแน่นหนาให้กับโจตะ

    เออๆแล้วเจอกันพรุ่งนี้โจตะพูด

    พรุ่งนี้วันเสาร์ให้เจอกันที่ไหนราถาม

    “Paradise”โจตะตอบ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×