ทัณฑ์รักคาสโนว่า - นิยาย ทัณฑ์รักคาสโนว่า : Dek-D.com - Writer
×

    ทัณฑ์รักคาสโนว่า

    อะไรจะเกิดขึ้นเมื่อมหาเศรษฐีเพลย์บอยชาวอเมริกันสุดฮอตมาตกหลุมรักนักข่าวสาวโสดสนิทที่ทั้งชีวิตนี้เคยใกล้ชิดผู้ชายที่สุดก็บนรถไฟฟ้าเท่านั้น!?

    ผู้เข้าชมรวม

    19,783

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    41

    ผู้เข้าชมรวม


    19.78K

    ความคิดเห็น


    93

    คนติดตาม


    111
    จำนวนตอน : 21 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  6 ก.ย. 58 / 12:04 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เรื่อง ทัณฑ์รักคาสโน่ว่าโดย สวรรยา

     

    พระเอก แอสวิน เดวิด ไบรตัน มหาเศรษฐีหนุ่มชาวอเมริกันวัย 32 ปีฉายา คาสโนว่าน้ำแข็งที่เป็นที่กล่าวขานกันไปทั่วว่าเป็น หมาป่าจอมเจ้าชู้’ ซึ่งไม่เคยหยุดอยู่ที่สาวคนไหนเพียงคนเดียวเลยสักครั้ง ผู้ชายคนนี้ไม่เคยสนใจว่าใครจะเป็นยังไง ขอเพียง ได้ทุกอย่างที่ตนเองต้องการจะด้วยวิธีใดเขาไม่สน!!!

     

    นางเอก มัทนา เรืองวรากร นักข่าวสาวในนิตยสารบันเทิงวัยรุ่นชื่อดังอย่างนิตยสาร Catch Up มัทนาเป็นหนึ่งในสาวพรหมจารีวัยยี่สิบแปดย่างยี่สิบเก้าสองคนสุดท้ายในประเทศไทยที่ใกล้ชิดผู้ชายที่สุดบนรถไฟฟ้า เธอสาบานกับตัวเองว่าจะรักษาเนื้อรักษาตัวไว้ให้ว่าที่สามีที่ถูกต้องตามกฎหมายเท่านั้น แต่แล้วฟ้ากลับเล่นตลกให้สาวโก๊ะกังอย่างเธอไปโดนใจเพลย์บอยหนุ่มเสียได้

    งานนี้นักข่าวสาวเลยต้องพยายามทุกวิถีทางที่จะรักษาเนื้อรักษาตัวให้รอดพ้นจากคมเขี้ยวของหมาป่านักล่า แต่เธอจะทำสำเร็จไหมในเมื่อแค่นัยน์ตาสีน้ำเงินเข้มนั้นจับจ้องมาก็แทบจะละลายเสียแล้ว

    กราบเรียนท่านผู้อ่านทุกท่าน

    ไรเตอร์ต้องขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงจริง ๆ ค่ะที่กรุณาสละเวลาอ่านงานของนักเขียนมือใหม่แกะกล่องนางนี้และสำหรับทุกฟีดแบ็คที่ได้รับมาทั้งหมดไม่ว่าจะทางไหน ขอบพระคุณมากที่สละเวลาอันมีค่าให้กับคนมีฝันคนหนึ่งและหวังว่ารีดเดอร์จะเมตตาเข้ามาอ่านเรื่องต่อ ๆ ไปที่จะตามมาในอนาคตด้วยนะคะ

     เรื่อง ทัณฑ์รักคาสโนว่าผ่านการพิจารณาของสำนักพิมพ์อินเลิฟแล้วนะคะ เร็วๆ จะมีเกมมาให้สาวๆ ทุกท่านได้ร่วมสนุกเพื่อเป็นของขวัญตอบแทนความรักจากทุกๆ ท่านด้วยค่ะ และสำหรับผลงานเรื่องใหม่ของไรเตอร์ ตอนนี้เขียนไปได้ครึ่งเรื่องแล้ว เสร็จเมื่อไหร่จะรีบนำมาแบ่งปันให้กับทุก ๆ ท่านเลยนะคะ ขอบพระคุณมากๆ สำหรับกำลังใจที่มีให้ตลอดมา รักทุกคนมากๆ ค่ะ ^-^

    ***ไรเตอร์เพิ่งเคยลงนิยายออนไลน์ครั้งแรก และนี่ก็เป็นผลงานนิยายเรื่องแรกด้วย ถ้ามีสิ่งใดผิดพลาดไปบ้างต้องขออภัยรีดเดอร์ทุกท่านไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะ ^-^ กราบขอบพระคุณทุก ๆ ท่านที่แวะเข้ามาเยี่ยมชม และขอฝากพ่อแอสวินสุดแซบไว้ในอ้อมใจของสาว ๆ ทุกท่านด้วยค่ะ***

     

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น