ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ใบสมัครและทดสอบต่างๆ

    ลำดับตอนที่ #1 : TEST ; Field 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 19
      0
      5 ต.ค. 56


    ริเวอร์ริง ซาเรน ริงเทล




     
    ท่ามกลางความมืดมิดของห้องๆหนึ่งปรากฎดวงตาสีแดงฉานราวกับโลหิตผมสีเทายาวสยายถึงบั้นท้ายถูกมัดรวบสูงโดยโบว์อันโหญ่สีช็อกโกแลตผิวขาวซีดเหมือนไม่มีชีวิตอยู่เด็กสาวกำลังมองออกไปนอกหน้าต่างที่มีฝนกระหน่ำตกลงมาไม่มีทีท่าว่าจะหยุด เธอถอนหายใจเฮือกหนึ่งพลางคิดว่าเมื่อไหร่จะหยุดตกนะทันใดนั้นมีเสียงเคาะประตูและเรียกเด็กสาว


    ก๊อก ก๊อก ก๊อก


    "ริงเทลลงไปกินข้าวได้แล้วนะจ๊ะกินดึกเดี๋ยวอ้วน"


    "ค่ะ ป้าแมรี่"


    พูดจบเด็กสาวก็เปิดประตูแล้วลงไปข้างล่างทันทีพอไปถึงก็มีหญิงกลางคนกับชายชรานั่งรออยู่เธอยิ้มให้อย่างเป็นมิตรเด็กสาวรีบเดินมานั่งที่โต๊ะอาหารทันทีสิ่งตรงหน้าเธอส่งกลิ่นหอมเรียกเสียงน้ำย่อยในกระเพาะเธอร้องออกมา


    "กินเลยนะค่ะ"


    จากนั้นเด็กสาวก็รับประทานอาหารตรงหน้าอย่างอร่อยหญิงวัยกลางคนหัวเราะเบาๆเมื่อเห็นการกินของเธอส่วนชายชราเงยหน้าขึ้นมามองเล็กน้อยก่อนที่จะไปสนใจอาหารของตัวเองต่อเวลาผ่านไปไม่นานเด็กสาวก็กินอาหารตรงหน้าของเธอหมด ...ไม่เหลือแม้แต่นิดเดียว


    "หนูขึ้นไปนอนแล้วนะค่ะราตรีสวัสดิ์ค่ะป้าแมรี่ ลุงจอร์น"


    "ฝันดีนะ/จ๊ะ"


     
    -----------------------------------------------

     
    วันรุ่งขึ้นเธอตื่นแต่เช้าเพื่อมาช่วยป้าแมรี่ทำความสะอาดบ้านวันนี้เด็กสาวรู้สึกเหมือนจะจากลายังไงอย่างงั้นจากนั้นป้าแม่รี่ก็เรียกเธอ


    "มีอะไรหรอค่ะ"


    "ป้าจะขอให้หนูไปเก็บแอปเปิ้ลที่ริมทะเลสาปให้หน่อยนะจ๊ะป้าแก่เเล้วเลยเดินไม่ไหว"


    "เดี๋ยวหนูไปเก็บให้ก็ได้ค่ะ"


    พูดจบก็ไปหยิบตะกร้าในบ้านแล้วรีบเดินไปที่ทะเลสาปทันทีที่ทะเลสาปมีต้นแอปเปิ้ลออกผลสีแดงสดใสตอนเด็กๆเธอชอบมาที่นี่ประจำเด็กสาวปีนขึ้นไปบนต้นแอปเปิ้ลเพื่อเก็บผลของมันไม่กี่นาทีต่อมา เธอก็เก็บแอปเปิ้ลได้เต็มตะกร้าเด็กสาวเด็ดมาอีกลูกแล้วลงไปข้างล่างระหว่างทางก็กินแอปเปิ้ลที่เด็ดมาจนหมดพอมองเห็นบ้านเสียงตะกร้าหล้นดังตุ้บ!


    เบื้องหน้าของเธอคือบ้านที่ถูกไฟไหม้และมีปีศาจกำลังบีบคอลุงของเธออยู่ส่วนป้าแมรี่ก็นอนจมกองเลือดอยู่ข้างๆปีศาจตนนั้นลุงจอร์นขยับปากเหมือนกับว่าอย่าเข้ามาทันใดนั้นมันก็หักคอลุงของเธอตอนนี้ภายในใจของเด็กสาวมีแต่ความเคียดแค้นอยากจะฆ่าปีศาจตนนั้นไม่มีแม้แต่ความกลัว


    "แก... "


    เด็กสาวกดเสียงต่ำเล็บมือค่อยยาวขึ้นและกลายเป็นสีแดงสดเหมือนกับ ...แอปเปิ้ลเธอพุ่งตัวไปข้างหน้าหาปีศาจตนนั้นอย่างรวดเร็วมันดตกใจไม่น้อยที่เด็กสาวไม่กลัวมันทำให้ไม่ได้ป้องกันตัวเล็บของเธอบาดลึกลงไปข้างในเลือดสีดำเหนียวเหนอะหนะพุ่งออกมาปีศาจดิ้นทุรนทุรายก่อนจะสลายเป็นฝุ่นไป


     
    ---------------------------------------------

     
    "น่าจะเป็นที่นี่ละมั้งรีบไปสมัครดีกว่าเดี๋ยวมันจะไม่ทัน"


    ฉันพูดพลางเดินเข้าไปในโรงเรียนที่ใหญ่มากคิดว่าจุคนได้เกือบล้าน(เวอร์ไปและ)ป้าแมรี่ ลุงจอร์นหนูจะมีเพื่อนแล้วนะค่ะไม่ต้องเป็นห่วงหนูหรอกหนูสบายดีเอาล่ะ! ไปเล๊ยยย

     
    THE★ FARRY
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×