คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Her Fear
ในวันคริสต์มาสของทุกปี ญาติทางฝ่ายแม่จะมาเยี่ยมที่บ้านของแอกเนสในเมืองเดอร์รี่ ซึ่งมี คุณลุง คุณป้า และลูกพี่ลูกน้องที่เป็นฝาแฝดกัน พี่น้องฝาแฝดคู่นั้นชอบที่จะรังแก,ดูถูกแอกเนสและครอบครัวของเธอเรื่องที่พวกเขามีเชื้อสายรัสเซียกับการย้ายมาอยู่ที่สหรัฐ และเธอก็รู้ว่าพวกเขาคิดยังไงกับเธอแต่การได้เล่นและมีส่วนร่วมกับพวกเขานั้นสำคัญกับเด็กอย่างแอกเนสมากกว่า เธอจึงเลือกที่จะเมินตรงจุดนี้และพยายามเข้าหาพวกเขาถึงแม้หลายๆครั้งที่พวกเขาจะกีดกันเธอก็ตาม
แอกเนสเธอเบื่อที่จะเล่นกับตุ๊กตาของตัวเอง จึงเดินไปหาพวกพี่น้องฝาแฝดแล้วชวนให้มาเล่นตุ๊กตากับเธอ แต่พวกนั้นโตเกินกว่าจะเล่นตุ๊กตาเลยใช้คำหยาบคายไล่เธอแทน เด็กสาวไม่ละความพยายาม เธอเดินเข้าหาพวกเขาอีกครั้ง สุดท้ายพี่น้องฝาแฝดปรึกษากันอยู่พักหนึ่งก่อนจะยอมตกลงให้เธอเล่นด้วย และล่อให้เด็กสาวซื้อใจพวกเขา โดยต้องทำตามที่พวกเขาสั่งทุกอย่างเพราะไม่อย่างงั้น พวกเธอก็จะไม่เล่นกับแอกเนส
เธอรับปากและทำตามที่พี่น้องฝาแฝดสั่งทุกอย่าง โดยเกมที่จะเล่น เป็นเกมซ่อนหา เหล่าพี่น้องฝาแฝดจะเป็นคนซ่อนแล้วให้เธอป็นคนหา ซึ่งสถานที่ในการเล่นนั้นเป็นความตั้งใจของแฝดคนพี่ที่เลือกท่อระบายน้ำของเมืองเดอร์รี่เป็นจุดเล่น แอกเนสเริ่มปิดตานับไปเรื่อยๆโดยที่ไม่รู้ว่าพวกเขาตั้งใจจะทิ้งเธอไว้ที่นี่และหนีไปโดยไม่บอก
แฝดคนน้องเกิดใจอ่อนแล้วซักถามแฝดอีกคนถึงเรื่องความปลอดภัยของแอกเนส และถ้าพวกเขากลับบ้านโดยไม่มีเธอกลับมาด้วย พวกเขาอาจโดนทำโทษ แต่แฝดคนพี่กลับแย้งว่ามันก็แค่การเล่นของเด็กๆและคิดว่ามันเป็นเรื่องปกติ
แอกเนสถูกทิ้งไว้ในท่อระบายน้ำเพียงลำพังโดยที่ยังไม่รู้ตัว เธอหาพี่น้องฝาแฝดอย่างใจจดใจจ่อ และแล้วเธอก็ได้ยินเสียงกระซิบของใครบางคน ที่พูดเป็นชื่อเธอเชื้อเชิญให้คอยมองหา แอกเนสรีบเร่งฝีเท้าเพราะคิดว่าต้องใช่พวกเขา
กระแสน้ำพัดแรงขึ้นบวกกับความลื่นของตะไคร่น้ำจึงทำให้เธอลื่นและพลัดตกลงไหลไปตามท่อ เธอตะโกนร้องเรียกขอความช่วยเหลือ และแล้วเสียงของเธอดังพอไปถึงหูตำรวจนายหนึ่งที่ผ่านมาแถวนี้เข้า นับว่าวันนี้เป็นโชคดีของเธอที่ได้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาช่วยเหลือ เขาพาเด็กสาวไปส่งที่บ้าน
เมื่อเขากดกริ่งทันทีที่แคโรลแม่ของเธอเปิดประตูก็รีบถลาเข้ากอดลูกสาวที่สภาพเปียกแฉะและส่งกลิ่นเหม็นเน่าของท่อระบายน้ำ ความหนาวเหน็บและความกลัวในตอนนั้น จึงเป็นเหตุการณ์ฝังใจกลัวการเล่นน้ำและทะเล...
ความคิดเห็น