ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic SJ WonCin] BAD love♥ กลรักร้าย หลอกหัวใจให้ติดกับ

    ลำดับตอนที่ #3 : Chapter I : true or not? (จริงหรือไม่?)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 532
      0
      9 พ.ย. 54

    CHAPTER I






    The

    ค่ำวันหนึ่งของฮีชอล...
                ชายหนุ่มร่างบางขยับตัวใต้ผ้านวมสีแดงสดและเอื้อมมือไปควานหาโทรศัพท์ที่กำลังแผดเสียงดังอยู่ในขณะนี้
    ไอ้บ้าเอ๊ย...ใครโทรมาวะเดี๋ยวจะด่าให้!!
             
    แต่พอเห็นเบอร์โทรก็ทำให้เขาลดความโมโหโทโสลงไปกว่าครึ่ง เหยื่อของเขานี่เอง

    “ฮัลโหลซอนมุลหรือครับ” หนุ่มหน้าสวยพูดเสียงหวานเรียกคะแนนจากปลายสายได้อย่างดี
                ( ค่ะ ซอนมุลเอง วันนี้คงไปเดตกับพี่ไม่ได้แล้วนะคะ ^^;; ) ฮีชอลไม่ได้มีท่าทางวิตกกังวลหรือน้อยใจที่ฝ่ายหญิงมาไม่ได้เลยแม้แต่น้อย เพราะนั้นก็เท่ากับเปิดโอกาสให้เขาได้รู้จักกับคนอื่นๆมากขึ้น       

    “เสียดายจังค่ะที่ซอนมุนมาไม่ได้ -^-” เขาแกล้งทำเสียงเล็กเสียงน้อย

     (แหม พี่ก็งั้นฉันวางสายแล้วนะ)

     “ค่ะๆ ^^” ทันทีที่วางสาย เขาก็เบ้หน้า เห็นว่ายังไม่ได้ขึ้นเตียงด้วยกันหรอกนะ ถึงแคร์น่ะ! ถ้าฉันได้เธอเมื่อไร เธอก็ไม่ต่างจากพวกเศษกระดาษเศษใบไม้ที่น่ารำคาญนั่นแหละ เขาคิดและทิ้งตัวลงนอนอีกรอบ 

     

    @ the CASINO
                บานประตูไม้โอ๊คขนาดใหญ่สีเข้มถูกเปิดออก ร่างโปร่งของคิมฮีชอล พี่ชายคนโตของตระกูลคิมก็เดินเฉิดฉายเข้ามาในเดอะกาสิโน หนึ่งในกิจการของครอบครัวของเขา ก่อนโปรยยิ้มให้รีเซพชั่นนิสสาวหุ่นอวบอึ๋มและเดินตรงดิ่วไปที่ห้องของผู้บริหาร ห้องที่เขาควรนั่งและบริหารงานอย่างสง่างาม แต่ด้วยความไม่เอาไหน เสเพลแถมยังสร้างความวุ่นวายไม่หยุดหย่อนจึงทำให้เขาชวดตำแหน่งนี้โดยปริยาย และตำแหน่งที่ว่างนี้ก็ตกเป็นของน้องชายคนรอง ...'คิม คิบอม'

                “หวัดดีไอ้น้องชาย วันนี้ปกติดีใช่หรือเปล่า” เขาทักคิบอม แล้วย่อนตัวนั่งลงบนเก้าอี้บุนวมตัวใหญ่

                “ก็...มั้ง ไม่เห็นจะมีอะไรผิดปกตินี่” คิบอมตอบพลางเปิดเอกสารดูอย่างขะมักเขม้น

                “ได้ข่าวว่า...มีคนจะเอาทอยตัวใหม่มาให้เหรอ”

     “อืม อีกซักประมาณสองวันได้” ฮีชอลพยักหน้ารับ

     “ฮิวแมนทอย... สนุกหรอวะ ฉันว่าแกโรคจิตนิดๆนะ -.-” คิบอมถอนหายใจเฮือกหนึ่งแล้วโยนแฟ้มบนโต๊ะเสียงดังจนหนุ่มหน้าสวยสะดุ้งโหยง!

     “ไปละๆ ฉันแค่แวะเข้ามาดูเฉยๆ” ฮีชอลเดินถอยหลังก่อนหมุนตัวเดินออกไปจากห้อง เฮ้อ...เกือบไปซะแล้วเรา >_<;; เดินออกไปยังไม่พ้นประตูบ่อนก็เจอใครคนหนึ่งเดินทำหน้ามึนเข้ามาเสียก่อน

     “มาทำไมไอ้เด็กเปรต!” เขาถามแบบหาเรื่องผู้มาใหม่นิดๆ คยูฮยอนหรือเด็กเปรตในสายตาฮีชอลก็ทำหน้ามึนใส่ แล้วหันรีหันขวางเหมือนหาอะไรซักอย่าง จนฮีชอลต้องถามออกไป

     “แกหาอะไรของแกน่ะ”

     “ผมก็หาเด็กเปรตไงครับ -*- เด็กนี้ไม่เห็นจะมีซักหน่อย อีกอย่างที่นี้ก็ห้ามบุคคลที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปีเข้าด้วยนี่” คยูพูดด้วยใบหน้าเรียบเฉยแต่ฮีชอลก็รู้ดีว่านี่คือการเล่นสงครามประสาทชนิดหนึ่งของคยูฮยอน เขาจึงได้แต่เข่นเขี้ยวเข่นฟันอยู่อย่างนั้น

     “อย่าให้ฉันได้โอกาสบ้างแล้วกัน!!” ฮีชอลพูดไว้ทิ้งท้ายแล้วเดินกระแทกไหล่คยูฮยอนออกมา

     “ผมจะรอวันที่พี่แก้แค้ผมได้แล้วกันครับJ

     “แก๊!!!!” ฮีชอลร้องลั่นอย่างหัวเสียที่จริงเขาอยากจะเข้าไปตะกุยหน้ากวนๆนั่นให้หายแค้น แต่ด้วยความสูงที่ตะ...เอ๊ย น้อยไปนิด อาจจะทำให้เขาได้รับบาดเจ็บมากกว่าแทนที่จะเป็นคยูฮยอน ไอ้ลูกเลี้ยงจอมจองหอง เขากัดฟันกรอดๆแล้วเดินกระแทกเท้าลงมา

     

    BIG Brother

    @  Stay Until Midnight Night Club.
                รถแลมโบกินีสีแดงของคิมฮีชอลวิ่งเลียบถนนหน้าร้านด้วยความเร็วสูงก่อนดริฟต์เข้าโค้งอย่างสวยงามและทิ้งกลิ่นเหม็นไหม้และรอยดำๆจากยางรถชั้นดีของเขาไว้ข้างหลัง สเตย์อันทิลมิดไนท์คลับ ผับกึ่งร้านอาหารหรูใจกลางกรุงโซล ผายในตกแต่งด้วยสีโทนดำแดงแบบที่เขาชอบ ก็แน่ล่ะ ...เขาเป็นหุ้นส่วนนี่

               
    เสียงเพลงในร้านดังกระหึ่มออกมา เขาจงใจเดินผ่านผู้หญิงกลุ่มใหญ่กลุ่มนึงก่อนใช้นิ้วดันแว่นสีดำของ
    PlayBoy ให้เลื่อนต่ำลงมาจนอยู่ที่กลางสันจมูก เขาโปรยยิ้มหวานๆและเดินผ่านเข้าไปในโซนวีไอพี โซนประจำของเขาและกดต่อสายไปหาใครคนหนึ่ง

    เฮ้ยไอ้เย่ แกอยู่ไหนแล้ววะ ฉันรออยู่ในโซนวีไอพีแล้วนะเว้ย”

     (อีกแปบนึงสิวะ กำลังลากไอ้หมีบ้ามาด้วย)

    “โห ลากมันมาทำไมวะ อยากอยู่แบบมีหญิงลายล้อมไม่ใช้หันไปก็เจอหมี!” เขาตอบด้วยน้ำเสียงหงุดหงิด เพราะเรื่องตอนที่คังอินเมาแล้วเผลอจูบเขาก็ยังไม่ได้เคลียร์ให้หายแค้นเลย ฮึ่ย!

     (ไรว้าๆ โกรธมันเรื่องเมื่อตอนนั้นไงล่ะ -..- ) เยซองกระเซ้าเล่นเอาแทงใจดำฮีชอลอย่างจัง

     “หุบปากไปเลย แล้วก็รีบมาให้เร็วๆล่ะ!

     (เออๆ เดี๋ยวจะรีบไป) ฮีชอลกดวางสายแล้วเดินเข้าไปนั่งในโซนวีไอพี

     

    “อ้าวฮีชอล วันนี้มาด้วยหรือคะ^^  ผู้หญิงคนหนึ่งเดินเข้ามาทักเขาอย่างสนิทสนม ถึงแม้ว่าจะจำไม่ได้ก็ต้องเนียนไปก่อนแหละน่า -.,-

     “ก็ต้องมาสิ ที่รักมาด้วยทั้งคนนี่นา ^__^

    “ปากหวานไม่เปลี่ยนเลยนะคะฮีชอลเนี่ย..”  ฮีชอลดึงร่างบางให้นั่งลงบนตักของตน และเหมือนกับว่าหญิงสาวจะรู้หน้าที่ก็เลยยอมโอนเอียงและนั่งลงไปอย่างง่ายดาย “วันนี้มาคนเดียวหรอ” ฮีชอลเอ่ยถามขณะไล้ขาเรียวเบาๆ

     “ก็มากับเพื่อนน่ะ แต่ว่ามีแฟนแล้วนะ สนใจเหรอ?” เขามองตามที่หญิงสาวบอกก็เห็นผู้หญิงรูปร่างสะโอดสะองยืนอยูที่บาร์

     “ถ้าผมบอกว่าสนใจ...คุณจะโกธรผมหรือเปล่าล่ะ” เขาถามแบบหยั่งเชิงนิดๆ เธอหัวเราะในลำคอแล้วพลิกตัวมานั่งข้างๆเขาแทน

     “ก็เอาสิ น่าสนใจดีนี่” เธอพูด ฮีชอลลุกขึ้นแล้วเดินไปที่ฟอล์ตรงมุมที่คนจากบาร์จะมองเห็นเขาถนัดที่สุด อ่า...เหยื่อรายใหม่ของฉันสินะเนี่ย... เขาคิดอย่างลิงโลดภายในใจ ก่อนเดินอย่างชิลด์ๆไปที่ฟอล์ และเริ่มโยกไปตามเพลงเบาๆ พอได้จังหวะก็เริ่มทำความรู้จักกันแบบพื้นฐาน พอเห็นว่าหญิงสาวยกแก้วและยิ้มตอบก็เดินลงไปเฉียดแถวนั้น

     “ทำได้ดีนี่ฮีชอล ^^”ผู้หญิงที่ทักเขาตอนแรกพูด

     “ก็มันแน่นอนอยู่แล้วนี่ที่รัก =]

     “เลิกเรียกฉันว่าที่รักได้แล้ว ฉันเชื่อชองนามิน ไม่ใช่ที่รัก - -+

     “โอเคๆนามิน เธอว่าฉันควรจะทำยังไงต่อดี”

     “ก็ตามสเต็ปสิ ฉันเห็นคนรู้จักนายอยู่แถวนั้นด้วยนี่ เดินเข้าไปคุยแล้วก็ขยันส่งยิ้มให้ฮวาบีบ่อยๆล่ะ”

    “ชื่อฮวาบีเหรอ?” ฮีชอลถามอย่างใคร่รู้ เป็นชื่อที่แปลกชะมัด -*-

     “เร็วๆเข้าล่ะ ฉันพนันไว้สูงนะ..- -” ฮีชอลยกยิ้มมุมปากแล้ว(แกล้ง)เดินเข้าไปสั่งดาร์ยมาร์ตินี่ทีบาร์ แต่ไม่ทันที่เขาจะเอ่ยปากสั่งเสียงเล็กๆของเหยื่อที่เขาหมายตาก็ชิงสั่งให้ซะก่อน

     “ขอบคุณครับ ^^” เขาเอ่ยขอบคุณหญิงสาวก่อนยกมาร์ตินี่ขึ้นจิบเบาๆ

     “มาคนเดียวหรอคะ” 

     “อ่าครับ...^^ ว่าตอนกลับจะหาใครกลับด้วยซักคน” ฮีชอลพูดแบบหยั่งเชิงเพื่อดูปฎิกิริยาหญิงสาว

     “อยากมีคนกลับด้วยหรอคะ?” ฮวาบีถามแล้วแกล้งเขยิบเข้ามาใกล้ๆฮีชอลมากขึ้น  พอเห็นท่าทีของฮวาบี ฮีชอลก็ยิ้มกริ่มทันที “ผมว่าเราไปนั่ง ในโซนนั้นดีกว่า...” เขาพยักเพยิดไปทางโซนวีไอพีที่มีความส่วนบุคคลมากกว่า

     “ค่ะ ...” ทั้งสองลุกขึ้นแล้วเดินไปที่โซน “ว่าแต่คุณชื่ออะไรคะ ฉันนีฮวาบีค่ะ” ฮวาบีพูดขึ้นขณะเดินไปด้วยกัน

     “ผม...คิมฮีชอลครับ” ฮีชอลพูดแล้วทิ้งตัวลงนั่ง

     “ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ ฮีชอล”

     “เช่นกันครับ ฮวาบี ^^” เขาพูดแล้วแอบลอบสังเกตฮวาบีบ่อยๆ จนเธอเริ่มจับได้ว่าเขามองเธอ ( นี่เป็นวิธีเรียกร้องความสนใจอีกอย่างหนึ่ง )

     “มองอะไรกันบ่อยนักล่ะคะ” ฮวาบีถาม ฮีชอลเลยได้โอกาสเนียนเขยิบเข้าไปใกล้อีก แล้วเอานิ้วเรียวยาวเขี่ยเส้นผมนุ่มเล่น หญิงสาวก็ค่อยๆใช้ท่อนแขนเรียวยาวโอบรอบคอฮีชอลแล้วดึงเข้ามาใกล้ๆจนริมฝีปากของทั้งสองแตะกันเบาๆฮีชอลได้โอกาสเลยรุกหญิงสาวอย่างไม่ให้ตั้งตัว

     “อ๊ะ! ฮีชอลคะ! ตั้งสติหน่อยเรายังอยู่ในที่สาธารณะนะ -*-” ฮวาบีผลักฮีชอลออกเพราะเขาเริ่มทำมากกว่าจูบหนุ่มหน้าสวยค่อยลุกขึ้นใบหน้ายังแสดงออกถึงอารมณ์(หื่น)ที่ค้างคา

     “อยากไปต่อกับผมไหมครับ?” ฮีชอลถามแล้วเอามือล้วงกระเป๋าด้วยท่าทีที่สบายๆผิดกับเมื่อกี้ หญิงสาวไม่ตอบเพียงแต่ลุกขึ้นยืนแล้วเดินนำออกไป

                “เดินระวังๆหน่อยสิครับคุณ! เสื้อผมเปื้อนหมดแล้วนะ ...อ้าวฮีชอลลี่ จะไปไหนวะ เพื่อนพึ่งมาถึงนะเว้ย>O<ลีทึกหนึ่งในเพื่อนของเขาเดินเข้ามาแล้วบังเอิญชนกับฮวาบีเมื่อกี้เงยหน้าเห็นเขาพอดี

     “โทษทีว่ะ มาช้าไปนะพวกแก เข้าตัวล่ะ”เขาสบัดมือที่ลีทึกรั้งไว้ตอนแรกออกอย่างไม่ไยดีแล้วเดินโอบไหล่ฮวาบีผ่านพวกเพื่อนๆออกไป

     “ไอ้บ้าเอ๊ย ...ชวนเรามาดันชิ่งหนีซะก่อน ชิ!

               

                @ King Empire Condo                                                                                                             
    8
    :00 AM

     “ฉันไปก่อนนะคะฮีชอล ...หวังว่าเราคงได้พบกันอีก” ร่างบางใช้นิ้วลากผ่านหน้าท้องของฮีชอลอย่างยั่วยวน แล้วเดินเอาเสื้อผ้าที่กองอยู่ข้างเตียงไปที่ห้องน้ำใส่อย่างไม่รีบร้อน ร่างสูงที่นอนอยู่บนเตียงหยิบเอาเสื้อผ้ามาใส่เช่นกัน ไม่รู้ว่าเวลาผ่านไปนานเท่าไรจนกระทั่งได้ยินเสียงเคาะประตู เจ้าที่ตรงนี้คงมาแล้วสินะ

    “เร็วเข้าฮีชอล แฟนของฉันมาแล้ว”ร่างบางของฮวาบีวิ่งออกมาจากห้องน้ำอย่างรีบร้อน ฮีชอลยิ้มอย่างเหนื่อยหน่ายแล้วหยิบสูทสีขาวที่พาดอยู่บนเก้าอี้มาสวมอย่างไม่รีบร้อนผิดกับหญิงสาว

    “ก็ปล่อยให้เขาเข้ามาสิครับ เขาคงทำอะไรผมไม่ได้ ^^” เขาพูดแล้วเดินออกไป

    “หมายความว่าไงคะ? จะให้ฉันบอกเลิกเขาหรอ” คำพูดของหญิงสาวทำให้เขาหยุดเดินและแสยะยิ้มอย่างใจเย็นวูบหนึ่งนัยตาเขาฉายแววสมเพชออกมาอย่างชัดเจน เสียงทุบออดที่ดังขึ้นเป็นตัวเร่งเวลาให้อย่างดี ฮีชอลเดินกลับไปจูบเบาๆที่ริมฝีปากของฮวาบี แล้วเอ่ยคำพูดเสียดแทงใจออกมา

    “สำหรับคุณ...แค่นี้ก็พอแล้วล่ะครับ ผมไม่ได้ต้องการผู้หญิงอย่างคุณมาเป็นแฟนผมหรอกนะ L” เขาเดินไปเปิดประตูและประจันหน้ากับแฟนของฮวาบีอยางไม่สะทกสะท้าน และโปรยยิ้มหวานชนิดที่ผู้ชายเห็นแล้วหวั่นไหวไปให้ ใบหน้าคมเข้มของแฟนฮวาบีบิดเบี้ยวเหยเกทันที

    “แกเป็นใครถึงเข้ามาในห้องแฟนฉัน !! ฮีชอลยืนพิงประตูแล้วแคะหูอย่างรำคาญใจ

    “ผมหรอ? ผมเป็นคู่นอนของผู้หญิงคนนี้เมื่อคืนไง ไปก่อนนะเออ คนที่ไม่รู้ว่าแฟนตัวเองนอกใจนี่...โง่แบบสุดๆไปเลยเนอะ! Jหนุ่มหน้าสวยพูดทิ้งท้ายให้ทั้งสองคนเจ็บใจเล่นๆแล้วเดินกระแทกไหล่ออกมาที่ลิฟต์ ร่างหนาของใครบางคนกำลังพุ่งตรงมาอย่างมาดร้าย ฮีชอลหันไปแล้วตวัดมืออย่างรวดเร็วและแรงพอที่จะทำให้ผู้ชายตัวโตเซ
                "แก! รู้ไหมว่าพ่อฉันเป็นใคร!!!" ชายหนุ่มตวาดถามเสียงก้อง ฮีชอลได้แต่จัดผมเผ้าให้เข้าที่อย่างเบื่อหน่ายเพื่อแสดงให้เห็นว่า 'เขาไม่แคร์'
                "จะไปรู้เรอะ พ่อแกไม่ใช่พ่อฉันซักหน่อย อีกอย่าง...ฉันไม่ใช่คอลเซ็นเตอร์ที่มีไว้ถามชื่อคนนะ ถึงจะได้รู้ไปทั่วว่าใครพ่อใคร จริงไหม...ฮืม"
                "...!!!" ผู้ชายคนนั้นกัดฟันกรอดๆอย่างน่ากลัวว่าฟันจะหักและบุบสลาย ฮีชอลหัวเราะคิกคักอย่างถูกใจแล้วเดินขึ้นลิฟต์ไปแต่ก่อนไปก็ไม่ลืมจะแนะนำตัวไว้เพื่อรอให้เขาแก้แค้นแบบทุกๆครั้ง
                "อ้อ ฉันชื่อ คิมฮีชอล..." เมื่อลับร่างของหนุ่มหน้าสวยไปแล้วมือที่สั่นเทาเพราะความโกรธก็ฉวยโทรศัพท์ขึ้นมาต่อสายด้วยน้ำเสียงเครียดๆ

    "ใช่บริษัท THE HEX รึเปล่าครับ"
    (@#$$%$#54yer7%$...)
    "ผมต้องการจ้างนักฆ่าฝีมือดีที่สุด ค่าตอบแทนเท่าไรว่ามา"
    (@#$@!E#%&EY^*_...)
    "ตกลงตามนี้ ผมต้องการให้งานสำเร็จภายใน 2 เดือนนี้เท่านั้น !!"




    @ PARIS,France

                เหนือตึกระฟ้า ร่างสูงเจ้าของใบหน้าคมคายกำลังเช็กลำกล้องและวิถีกระสุนอย่างถี่ถ้วนพลางเหลือบมองรูปถ่ายของชายวัยกลางคนที่กำลังจะจบชีวิตในอีกไม่ช้า...

                ( อีกภายใน 2 นาที นายอาเม็ต เจนเวนเซียส์ กัตซาร์ จะเดินทางโดยรถ Benz M-Class ผ่านตึกเรอเนียสบลอง นายพร้อมแล้วใช่ไหม ) ผู้ช่วยอีกคนของ 'ชเว ชีวอน' ถามด้วยความกังวลใจ ถึงแม้ตลอดการทำงานของพวกเขาที่ผ่านมาจะไม่มีคำว่าพลาดก็ตาม

                "เออ อย่ากังวลเรื่องไร้สาระน่า งานเล็กๆ" หนุ่มหน้าคมบ่นพลางขยับแว่นให้ถนัดแล้วเล็งตามเป้าหมายที่วางไว้

                (ไร้สาระอะไร นี่งานสังหารพ่อค้าอาวุธอันดับที่ 1 ของเอเชียเลยนะ !!) ซีวอนกดวางสายคนขี้กังวลอย่าง ซึงริลงไป รถ BENZ สีขาวบริสุทธิ์ผิดกับเจ้าของรถกำลังเคลื่อนเข้ามาในวิถีกระสุน

                "3..2..1.. " นิ้วเรียวเนี่ยวไกยิงอย่างชำนาญ สิ้นเสียงกระสุน เสียงรถนำขบวนเบรกดังลั่นและตามด้วยเสียงไซเลนของรถตำรวจและพยาบาล แต่ว่า...รถพยาบาลคงต้องขนไปแต่ศพแล้วล่ะ เพราะเขามั่นใจว่ากระสุนเงินของเขาคงเจาะกระโหลกเข้าไปปั่นสมองเละหมดแล้ว

                "เออ เตรียมรถไว้เราจะไปเที่ยวรอบปารีสกัน" เขาสั่งผ่านโทรศัพท์ที่ดูเหมือนแผ่นกระจกใสๆด้วยน้ำเสียงสบายๆไม่เหมือนพึ่งฆ่าคนมา...


                "เฮ้อ...แกทำฉันใจหายแวบเลยนะ" ซึงริผู้ช่วยของซีวอนพูดด้วยเสียงหน่ายๆ ถึงแม้ว่างานนี้ไม่พลาดก็เถอะ

                "เออน่า"ซีวอนรับคำแล้วเดินนำไปแบบสบายๆที่ร้านขายภาพเขียนในตรอกเล็กๆ ซึงริหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเช็กตารางงาน มือหนาเลื่อนไปดูงานใหม่ที่เพิ่งส่งมา ใบหน้าสวยของคนในรูปทำให้ซึงริตกไปในภวังค์จนกระทั่งซีวอนเดินมาฉวยโทรศัพท์ออกไปดู

    "งานใหม่หรอ?? ดะ...เดี๋ยวก่อนนะ...นี่มัน...!!!"ใบหน้าคมซีดเผือดสายตาฉาบไปด้วยความแค้น ริมฝีปากดูดีได้รูปพึมพำออกมาเบาๆ "ฮ่ะๆ ในที่สุดวันที่ฉันรอคอยก็มาถึงเสียที บอกไปที่หน่วยว่าฉันรับงานนี้" มือหนาส่งโทรศัพท์คืนให้ซึงริแล้วตกไปอยู่ในห้วงความทรงจำของตัวเอง

                'ซีวอน ...ฉันกำลังจะแต่งงานนะ! พี่ต้องมาในงานของฉันด้วย!!'

                'ใครจะเอาเธอเป็นภรรยากันซอลลี่ เธอน่ะดื้อจะตาย' ใบหน้าหวานของซอลลี่แดงวาบด้วยความเขินอาย ฝ่ามือบางๆฟาดเข้าไปที่ไหล่พี่ชายอย่างหมั่นไส้

    ...

                'ซีวอน...ฉันไม่อยากอยู่บนโลกใบนี้อีกแล้ว มัน...มันมืดมนไปหมด อ๊อก...ฮึก..ฮือๆ ฉันรักพี่นะ ฉันรักพะ...พี่นะ' ร่างบางกระตุกเกร็ง เล็บคมยาวจิกกับท่อนแขนของซีวอนจนเลือดไหลออกมาราวกับต้องการระบายความเจ็บปวดและทรมาน ดวงตาที่เคยสดใสของซอลลี่ค่อยๆปิดลง หยาดน้ำตามากมายของพี่ชายคนเดียวค่อยร่วงหล่นอย่างเสียใจ เขาสูญเสียน้องสาวที่รักไปแล้ว ...เธอตายแล้ว...ชายหนุ่มกอดร่างกายบางๆที่เริ่มเย็นชืดอย่างแน่น เพราะหมอนั่นคนเดียว!

                ฝ่ามือบางๆของหญิงสาวอีกคนแตะลงแผ่นหลังที่กำลังสั่นเทาอย่างปลอบประโลม

                'นายยังมีฉันนะ...' ซอฮยอนพูด รอยยิ้มบางๆปรากฏบนใบหน้าของเธอ นายจะต้อง ... เดินผ่านวันเวลาอันเลวร้ายไปพร้อมกับฉันนะ!’  ชายหนุ่มทำเพียงพยักหน้าเบาๆและเอื้อมมือไปกุมมือบางๆของหญิงสาวเอาไว้

    อือ ฉันจะผ่านมันไปพร้อมกับเธอ ...




                'เราเลิกกันเถอะ...ฉันไม่ได้รักนายแล้ว' ซอฮยอนก้มหน้าซ่อนนัยน์ตาที่กำลังฉายแววรู้สึกผิดออกมา มือทั้งสองข้างกำแน่นใต้โต๊ะ
                'ทำไมล่ะ ฉันไม่ดีตรงไหน' ซีวอนเอ่ยเสียงแผ่ว มือที่กำลังถือแหวนทองคำขาวบริสุทธิ์ชะงักค้าง เธอกำลังอำเขารึเปล่า ?
                'ขอโทษนะซีวอน ฉันไม่ดีเอง...ฉันผิดเองที่หวั่นไหวกับเขา' เสียงแหวนตกกระทบพื้นดังกังวานไปทั่วร้านหรู น้ำตาลูกผู้ชายไหลออกจากดวงตาคม มือของเขาสั่นระริกอย่างควบคุมไม่ได้ ใครกัน? ใครที่แย่งคนรักของเขาไป? …ใครกันหนอ...




                'อย่ากระโดดลงมานะซอฮยอน เธอมียังฉัน!! ได้ยินรึเปล่า !!' เขามองไปยังร่างบางที่ยืนหมิ่นเหม่อยู่บนตึกสูง ใบหน้าของเธอดูซีดเซียว ขอบตาแดงช้ำ


                'ฉันรักใครไม่ได้อีกแล้ว...ฉันขอโทษนะ...' เท้าเล็กก้าวมาข้างหน้าอย่างรวดเร็ว ร่างบางตกลงมากระทบพื้นอย่างแรง ลิ่มเลือดไหลออกมาจากศรีษะ ซีวอนรีบวิ่งเข้าไปดูร่างบางอย่างหัวใจแตกสลาย


              เพราะหมอนั่นคนเดียว...คิมฮีชอล!!















    Just TALK

    ปาดเหงื่อกับการรีไรท์พอสมควร! อ๊า!

    จากบทนี้ทำให้ทุกคนพอรู้ได้ว่า...

    ซีวอนมีบาดแผลในใจพอสมควร

    ไม่รู้บทไหนจะได้เจอกัน? (อ้าว...)

     ...

    สวัสดีครับ!... (ฟิ้วว~)







    페르소나 .
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×