ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [noritz] ' It's Fake! พวกผมก็แค่สร้างภาพ :)

    ลำดับตอนที่ #2 : chapter2: เมื่อไม่พูดกัน ?

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.23K
      7
      19 ต.ค. 55

    chapter 2 : เมื่อไม่พูดกัน ?



     

    chapter 2 : เมื่อไม่พูดกัน ?

    {Ritz’s part}

      ไอริทเป็นไงมั้งวะ?ลุกขึ้นมาเร็วมึง
       ไอกันพยุงผมขึ้นมา .. ความรู้สึกของผมตอนนี้ ? มันแย่นะฮะ TT มีใครเข้าใจผมบ้างว่าผมไม่ได้ตั้งใจที่จะให้พี่โน่เลิกกับเค้า ผมไม่ได้ตั้งใจให้มันเป็นแบบนี้ พี่โน่ ... ริทขอโทษ :(
    กัน...พี่โน่เค้าเกลียดกูแล้ว
    ไม่หรอกน่ามึงพี่เค้าแค่โมโห เดี๋ยวพี่เค้าก็หายมึงอย่าคิดมากๆ
    พี่เค้าเกลียดกูแล้วมึงได้ยินไหมกัน!!!!พี่เค้าเกลียดกูแล้ว .. ฮึกฮือ T T”
    เอ้าริทร้องไห้ทำเชี่ยไรวะ โอ๋โอ๋~ไม่ร้องนะมึง
        ไอกันเข้ามากอดผม .. อย่าบอกมันนะครับว่าผมแอบสั่งขี้มูกใส่เสื้อมันด้วยฟืดฟืด -..- ถ้าถามถึงความรู้สึกของผมตอนนี้ ? แมร่มแย่ครับ ผมไม่ได้ตั้งใจให้มันเกิดขึ้น ผมไม่ได้อยากให้ทุกอย่างมันเป็นแบบนี้ ผมรู้ครับว่าผมก็ผิด ผิดที่ไปทำแฟนของพี่โน่ แต่รีดเดอร์ครับ ผมไม่ได้ตั้งใจ ... พี่โน่ริทขอโทษ :(

    #Norit’s condo
    เฮ้ออออออออออออออ~ ผมยืนถอนหายใจอยู่หน้าห้อง ผมไม่กล้าเข้าไปผมกลัวครับ ... ผมกลัวว่าพี่โน่จะตะคอกใส่หน้าหมือนตอนเย็น ผมกลัวว่าพี่โน่จะผลักผม ผมกลัวพี่โน่จะพูดคำที่ผมไม่อยากฟังออกมา ผมกลัวว่าพี่โน่จะบอกว่าเค้าเกลียดผม หรือว่าพี่เค้าเกลียดผมแล้วจริงๆ ?

    แกร๊กกกกก~~
       ผมเปิดประตูแล้วเข้าไป ทำไมห้องถึงมืดแบบนี้ ? พี่โน่ยังไม่กลับหรอ ? มันมืดจริงๆนะครับสารภาพก็ได้ว่าผมโคตรกลัวผี TT ผมรีบเปิดไฟข้างหน้าแล้วกำลังจะเดินไปห้องผม แต่ก็ได้ยินเสียงที่คุ้นเคยดังออกมา ผมจึงย่องเบาเงียบๆไปยืนอยู่หน้าห้องของเจ้าของเสียง
    "คุณฟังผมก่อนสิ ..... ผมขอโทษจุ๋ย......ที่จูบกับไอริทมันเป็นอุบัติเหตุคุณก็เห็นนี่......ไม่เลยจุ๋ยผมกับไอริทเราอยู่ด้วยกันตั้งแต่เดอะสตาร์แล้วนะ.......มันไม่มีอะไรหรอกน่าผมกับมันไม่ได้คิดอะไรเกินพี่น้อง!!" 
        อืมมม....ไม่ได้คิดอะไรเกินพี่น้อง?ผมก็ไม่เคยคิดถึงเรื่องนี้เหมือนกัน ผมกับพี่เค้าสนิทกันมาก จนคนอื่นคิดว่าเราเป็นมากกว่านั้น ผมก็คงเป็นอีตุ๊ดหน้าด้านแบบที่เค้าว่าผมนั่นแล่ะ :) เพราะผมกับพี่โน่เราอยู่ด้วยกันเกือบตลอดเวลา เราจะรู้กันว่าจะไปไหนทำอะไรยังไงจะกลับมากี่โมง ถึงพี่โน่จะมีแฟนแล้วแต่เค้าก็ยังสนใจใส่ใจผมเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน จนบางครั้งพี่ที่ตึกยังแซวว่าพี่โน่ห่วงผมยิ่งกว่าแฟนอีก ผมก็เป็นห่วง ผมสนใจ ผมแคร์พี่เค้ามาก มันมากจริงๆนะครับรีดเดอร์ ... มากจนตอนนี้ผมมีคำถามอยู่ในหัว ... ผมคิดอะไรเกินคำว่าพี่น้องรึเปล่า ?
    "เพราะไอริทใช่ไหมคุณถึงจะเลิกกับผม......จุ๋ยอย่าทิ้งผมไปได้ไหม......." เสียงพี่โน่แผ่วเบา มันเบามากเบาจนราวกับว่ากำลังจะหมดแรง
    "อืม...ผมเข้าใจแล้วเราต้องเลิกกันจริงๆสินะ" 
       พี่โน่กับเค้าต้องเลิกกันจริงๆ ? เค้าเลิกกันจริงๆหรอ ? เลิกกันเพราะผมใช่ไหม ? ผมทำให้ทุกอย่างต้องเป็นแบบนี้ ผมทำให้พี่โน่ไม่มีความสุข ผมทำให้พี่ที่เค้ารักผมมากต้องเสียใจ พี่โน่....ผมมันผิดแบบไม่น่าให้อภัยจริงๆ 

    "พะพะพี่โน่"
    "...................." หมายเลขที่ท่านเรียกไม่สามารถติดต่อได้ในขณะนี้
    "เอ่อริทขะขอโทษ"
    "...................." กรุณาติดต่อใหม่อีกครั้งค่ะ ~ ไรเดอร์ ! ผมเศร้าอยู่นะว่อยครับเป็นการเป็นงานหน่อย TTOTT
    "พี่โน่ ... พี่โน่ฟังริทอยู่รึเปล่า?"
    "...................."
    "พี่พูดอะไรกับริทหน่อยสิ..อย่าเงียบแบบนี้จะด่าจะว่าริทอะไรก็ได้"
    "...................." 
    "ให้ริทคุยกับพี่จุ๋ยให้เอาไหม ให้ริทขอโทษพี่เค้า พี่กะพี่เค้าจะได้ไม่เลิกกันไง หรือว่าให้ริทย้ายไปอยู่กับไอเซนดีพี่จุ๋ยจะได้ไม่คิดมากเพราะริทอีก รึว่าริทมีแฟนดีไหมพี่โน่จะได้ไม่ต้องถูกจับคู่กับริทไง"
    "..................."
    "พี่โตโน่...ฮะฮึกริท...ริทขะขอโทษ ฮึกฮึก TT" ผมก้มหน้าลงสะอื้นเบาๆ ผมไม่กล้าเงยหน้าขึ้น เพราะผมไม่อยากเห็นแววตาที่เฉยชามองเหม่อไปแบบไม่สนใจ ทำเหมือนผมไม่มีตัวตนอยู่ตรงนี้ ผมไม่อยากได้โตโน่คนนี้ ... เอาพี่โน่ของผมคนเดิมกลับมาได้ไหม :(
    "พี่โน่พี่โน่พี่โน่ๆๆ"ผมเดินไปเขย่าเสื้อพี่เค้าให้พี่เค้าสนใจผม ... ได้ผลครับพี่เค้าหันหน้ามามองผมช้าๆก่อนจะเรียกชื่อผม
    "ริท"
    "คะครับ"
    .
    .
    .
    "อย่ามายุ่งกับกูอีก!!!!!!!!!! ...... ปั้งงงงงงงงงงง~"
       จังหวะที่ผมกำลังอึ้ง พี่โน่ผลักผมออกจากห้องก่อนจะกระแทกประตูเสียงดังใส่หน้าผม .. พี่โน่คนที่เคยเป็นห่วงผม พี่โน่คนที่เคยดูแลเอาใจใส่ผม พี่โน่คนที่เคยบอกว่าเค้ารักผมมาก พี่โน่คนที่เคยง้อผมให้หายงอน พี่โน่คนที่คอยเป็นพี่พักพิงเวลาผมเหนื่อยล้า พี่โน่คนที่แฟนคลับจิ้นให้คู่กับผม พี่โน่คนนั้นเค้าหายไปแล้วครับ ... หายไปแล้วจริงๆ


    #BMM BAMMY {ชื่อค่ายเพลง5555}
    {Tono's part}

       โว้ยยยยยยยยยยย!!!!รีดเดอร์ไม่ต้องตกใจนะครับผมแค่หงุดหงิด-______-; ผมเสียใจนะครับที่จุ๋ยบอกเลิกผม .. มันเจ็บมาก ! ผมยอมรับครับว่าสิ่งที่จุ๋ยพูดบางอย่างก็ถูก ผมกับไอตัวเล็ก เอ่อ ... เอาใหม่ผมกับมัน! เราสนิทกันมากและบางทีผมก็ดูแลมันมากกว่าที่ผมดูแลจุ๋ยจริงๆ แต่ผมก็ไม่ได้คิดอะไรแบบนั้น .. พวกคุณเชื่อผมใช่ไหมฮะ = =' ผมรักจุ๋ยครับผมเป็นแฟนกับเธอมาปีนึงได้ มันทำให้ผมเลิกกับแฟน มันทำให้ผมต้องเสียใจ มันทำให้ผมต้องเป็นแบบนี้ เหอะ ! ผมไม่มีทางอยู่ร่วมกับคนแบบมันหรอก .
    "เห้ยพี่โน่ตัวเล็กไม่มาพร้อมกันอ่อ?ต้องซ้อมคอนด้วยกันนิ่" ผมหันไปมองเห็นไอฮั่นยืนพิงประตูและยิ้มอย่างหน้าระรื่นชื่นบานมือก็กอดคอไอแกง เห็นแล้วแมร่มหงุดหงิดว่ะครับ !
    "มึงเห็นกูมากับใครล่ะ?"ผมหันไปตอบมันหน้านิ่ง
    "มาคนเดียว"
    "เออ!แล้วจะถามหามันทำไม-____-" ผมเบ้ปากใส่มันแล้วหันไปเล่นไอโฟนต่อ
    "น้องแกงของพี่>< พี่โน่แกเป็นอะไรของพี่แกวะ?"
    "เอ้า!พี่แกงก็อยู่กับพี่แล้วจะรู้ไหมเนี่ย ถามแปลกๆ" ผมปรายหางตาไปมองมันสองคนหยอกกัน กูล่ะหมั่นไส้ - -

    "พี่ฮั่นแกงหวัดดี~"
    "อ้าวววพี่กัน><มาเช้าแท้เหลาาาา"
    "นี่!น้อยๆหน่อยแกงพี่ยืนอยู่ตรงนี้ทั้งคนหึ่ย~"
    "พ่อหมีขี้งอนจังโอ่เอ๊-3-" รีดเดอร์ครับเอามันสองคนไปเก็บที -________-
    "เห้ยพี่โน่~"
    "ไรมึง"
    "ดีกันกับไอริทยัง?สงสารมันว่ะพี่เมื่อวานนะมันร้องไห้จะ...."
    "เ-สื-อ-ก-" ผมหันไปด่ามันอย่างเสียอารมณ์ จะพูดหามันทำห่าเหวอะไรวะครับ
    "อ้าววคนเค้าพูดดีๆชิไม่คุยด้วยแล้ว ไปหาไอซ์ดีกว่า -3-"

    "พี่ฮั่นแกงไอกันมอนิ่งๆ"
    "มอนิ่งอะไรของมึงวะริทนี่จะบ่ายละ- -"
    "อ้าวหรอกูเบลอๆ" เหอะ ! มันมาแล้วสินะสงสัยจะสะใจที่ผมเลิกกับจุ๋ยมากไปหน่อย เลยยินดีเปรมปรีซะจนดึกดื่น แล้วมันก็เดินมาโต๊ะข้างๆผม ผมปรายตาไปมองมัน ใบหน้าหวานที่ผมเคยบอกว่ามันเป็นผู้ชายที่น่ารักที่สุดในโลกตอนนี้ขอบตาดำคล้ำตาบวม หน้าอิดโรยเหมือนคนพักผ่อนไม่พอ มันวางกระเป๋าลงแล้วก็เดินผ่านหน้าผมไปโดยไม่มองไม่หันมาไม่เซ้าซี้ไม่มาขอโทษผมไม่คุยไม่อะไรเลย ? ขอโทษรีดเดอร์นะครับ ... ไอเวรนี่มันทำให้ผมหงุดหงิด !!
    "สองคนนี้เค้าเป็นอะไรกันวะกัน?" เสียงของไอฮั่นดังขึ้น ไอนี่ก็ชอบสอดรู้สอดเห็น - -
    "เค้าทะเลา่ะกันอยู่ๆ"
    "ยังไงไหนมึงเล่าดิ้" พวกคุณมึงจะนินทาก็ช่วยไปนินทาไกลๆหน่อยเถ๊อะ! พูดดังขนาดนี้ไม่เรียกผมไปนั่งเล่าให้ฟังเลยล่ะ.
    "ก็คือมันเป็นงี้..."
    "โตโน่ริทลูกผู้ใหญ่ขอคุยเรื่องเพลงในคอนเสิตร์ เร็วๆลูก" ครูแหม่มตะโกนเรียกผมกับมัน
    "ทำไมหน้าซีดอย่างนี้ละริทลูก...ไม่สบายรึเปล่าหึ้?" 
    "เปล่าครับริทไม่ได้เป็นอะไร^ ^"
    "โน่ดูแลน้องยังไงเนี่ย ปล่อยให้น้องเป็นแบบนี้หึ๊ !!!"
    "ครูแหม่มหมายถึงใครครับ?" ผมเดินเข้าไปใกล้ๆครูแหม่มกับมัน ส่วนพวกไอกันฮั่นแกงก็หูผึ่งด้วยความอยากรู้ - -
    "ก็ริทไงลูก" ผมหันหน้าไปมองมัน มันหันหน้าไปมองทางอื่น
    "มันเป็นใครหรอครับ?ผมไม่้รู้จัก:)"
    "แรงงงง!!!!" เสียงไอเวรสามตัวนั่นพูดขึ้นพร้อมกัน-_____-
    "หืมมสองคนนี้มีอะไรกันรึเปล่า?"
    "เปล่าครับ/มีครับ" 
    "สรุปยังไงกันแน่ไหนบอกครูมาซิ ใครเล่าให้ครูฟังได้บ้าง?" 
    "ผมครับครูแหม่ม" ไอกันสเหร่อยกมือขึ้นมา แล้วครูแหม่มก็ลากมันไปคุยข้างนอกแล้วสักพักก็เดินกลับเข้ามาแล้วบอกให้ผมกับมันไปพบผู้ใหญ่แล้วไปเคลียร์กันเอาเอง ผมก็เดินตามครูแหม่มกับมันไป ยิ่งเห็นหน้ามันผมยิ่งโกรธ ยิ่งเกลียดมัน ยิ่งแค้นที่มันทำให้ผมเลิกกับจุ๋ย !!!

    "เอาล้ะโตโน่กับริทนั่งลงได้ๆ มีอะไรทำไมไม่พูดกันหึ๊ .... เฮ้อริทมีอะไรจะพูดไหม?"
    "ริทไม่มีครับพี่บอย" ทำเป็นยิ้มเสแสร้งเหอะ !
    "แล้วเราล่ะโตโน่ ?" 
    "ผมมีครับ!" มันลืมตัวหันหน้ามามองผม ก่อนจะรีบหันกลับไปและทำหน้านิ่งเหมือนเดิม 
    "ว่ามา......"


    .
    .
    .

    "ต่อไปนี้ถ้างานไหนมีมัน ที่นั่นจะไม่มีผม !!!!! "





     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×